Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

DITP ผนึกบิ๊กซี จัดงาน T MARK FESTIVAL 2025 ดึง 21 KOL ไทย-จีนโปรโมทสินค้าแบรนด์ไทยคุณภาพ

26/05/2025

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ รุกตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติ เสริมความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค ดึง KOL ไทย-จีน กว่า 21 คน ร่วมโปรโมทสินค้าคุณภาพของไทยภายใต้ตราสัญลักษณ์ T MARK หวังโกยยอดซื้อ สร้างรายได้ ให้ผู้ประกอบการไทย ใน T MARK FESTIVAL 2025

นางสาวสุนันทา กังวาลกุลกิจ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรค้าปลีกขนาดใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน T MARK FESTIVAL 2025 รวมสินค้าและบริการแบรนด์ไทยคุณภาพดี ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark หรือ “T MARK” ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงพาณิชย์ กว่า 60 แบรนด์ ภายใต้ข้อความสื่อสารหลัก “ALL YOU CAN TRUST” สินค้าและบริการของไทยอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้การการันตีของ T MARK นั้นถูกคัดสรรมาอย่างดี คนทั่วโลกสามารถมั่นใจ และไว้วางใจได้ โดยการจัดงานในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการยุคใหม่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่มในมิติต่างๆ ทั้งในด้านคุณภาพสูง ด้านการผลิตสินค้า บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีมาตรฐาน รวมถึงด้านการใช้แรงงานที่เป็นธรรม และเพื่อสร้างการรับรู้ สะท้อนภาพลักษณ์ของประเทศให้ผู้บริโภคทั่วโลกเชื่อมั่นว่า ไทยเป็นแหล่งผลิตสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพ มาตรฐานที่มั่นใจได้ สู่การสร้างรายได้ สร้างโอกาสในการนำเสนอสินค้าและบริการของไทยเข้าสู่ตลาดโลก พร้อมยกระดับและส่งเสริมภาพลักษณ์ประเทศไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล

ด้าน ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่ นักวิชาการพาณิชย์เชี่ยวชาญ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกล่าวว่า การประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ T MARK เพื่อให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ ภายใต้การจัดงาน T MARK FESTIVAL 2025 : ALL YOU CAN TRUST ในปีนี้ มุ่งให้ความสำคัญในกลุ่มผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน อาเซียน เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีความนิยมสินค้าไทยเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย และมองหาสินค้าที่มีคุณภาพ ซึ่งภายในงานจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีมีคุณภาพจากสินค้า T MARK มากมาย หลากหลายกิจกรรม ประกอบด้วย

  1. กิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในรูปแบบ Pop up Shelf talker โดยสินค้าที่มีตราสัญลักษณ์ T MARK จะได้รับการส่งเสริมการขาย กระตุ้นการซื้อแฝงผ่านป้ายประชาสัมพันธ์บริเวณจุดสปอร์ตไลท์บนชั้นวางสินค้าของบิ๊กซี กว่า 10 สาขาทั่วประเทศ ที่มีกลุ่มผู้บริโภค/นักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างประเทศ อาทิ สาขาราชดำริ สาขาวัน แบงค็อก สาขาเอเชียทีค สาขารัชดาภิเษก สาขาพระราม 4 สาขาพัทยา 3 แห่ง สาขาภูเก็ต 2 แห่ง เป็นต้น
  2. กิจกรรม T MARK SHOWCASE เพื่อสร้างประสบการณ์ต่อสินค้าไทยให้กับผู้บริโภค ให้จดจำยอมรับในคุณภาพของสินค้าไทย และเสริมสร้างความรู้ (Knowledge) เกี่ยวกับตราสัญลักษณ์
    T MARK ในด้านคุณภาพ มีการใช้แรงงานที่เป็นธรรม (Fair Labour) อุตสาหกรรมสีเขียว และมีการดำเนินงานที่คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2568 ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ โดยกลุ่มผู้บริโภคและนักท่องเที่ยว จะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ
  3. T MARK CRAFT & TRUST:  กิจกรรมเวิร์กชอปสัมผัสประสบการณ์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของไทยผ่านการทดลองทำด้วยตัวเอง โดยใช้สินค้า T MARK เป็นส่วนประกอบหลัก กับ 5 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ได้แก่ ทำลิปออยล์ จากน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคแบรนด์ทรอปิคานา ทำยาดมสมุนไพรไทย จากสมุนไพรหอมแบรนด์ผลไพร ทำสครับเกลือขัดผิว ผสมผงสมุนไพรแบรนด์ชีววิถี ทำน้ำหอมแห้ง (Solid Perfume) จากสารสกัดน้ำมันหอมระเหยสมุนไพรแบรนด์ SNPS และทำลูกประคบสมุนไพร จาก บจก. มังกรฟ้า ในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เวลา 14.00 น.
  4. REAL THAI REAL TASTE: พื้นที่สำหรับให้ผู้บริโภค/นักท่องเที่ยว ได้ร่วมสัมผัส และชิมรสชาติความอร่อยของไทยที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล อาหารไทยที่เป็นที่นิยม ภายใต้ตราสัญลักษณ์ T MARK อาทิ เครื่องแกงตราบลูเอเลเฟ่นท์ น้ำพริกแม่ประนอม เครื่องแกงตรากินดี แป้งตราเหรียญทองคู่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า
  5. T MARK HOT PICK: เลือกซื้อสินค้าคุณภาพ ที่ได้รับความนิยมจากทั้งผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ยาดมสมุนไพรตรารูปต้นโพธิ์ น้ำมันมะพร้าวทรอปิคานาออยล์ ชาเรนอง สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ถั่วลิสงโก๋แก่ ผลไม้อบแห้งฟรุ๊ตคิง น้ำผลไม้มาลี นมถั่วเหลืองแลคตาซอย น้ำมะพร้าวโคโคแม็ก เบบี้มาย ยาสีฟันราชยาน เกลือขัดผิวเซนต์
  6. T MARK FEST TO FUN: ชมดนตรี และการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่หมุนเวียนมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของไทย กว่า 14 ชุดการแสดง ในช่วงเวลา 13.00 น. ของทุกวัน อาทิ ชุดนาฏยกรรมสยามหุ่นกระบอกไทย การแสดงโขน การแสดงเซิ้งบั้งไฟ การแสดงชุดกินรีร่อน การแสดงชุดโนรา เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีการเชิญกลุ่ม KOL หรือผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (Key Opinion Leader) ที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลต่อการซื้อ และการบริโภคสินค้า ทั้ง KOL ไทย และจีนกว่า 21 คน เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย เพื่อแชร์ประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยว พร้อมของฝากน่าซื้อจากประเทศไทยที่มีคุณภาพ เกิดความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการ โดยมีการพาชมกระบวนการผลิตสินค้าภายใต้มาตรฐาน T MARK ผ่านกิจกรรม SITE VISIT ณ บริษัท ห้าตะขาบ (ซิมเทียนฮ้อ) จำกัด ก่อให้เกิดประโยชน์ในด้านการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย และดึงดูดผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวจีน อาเซียน มองหา จดจำ และเลือกซื้อสินค้าคุณภาพของไทยที่มีตราสัญลักษณ์ T MARK ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ที่เป็นที่นิยม เช่น Facebook, TikTok, Wechat, DouYin (โต่วอิน), Xiaohongshu (เสี่ยวหงซู) เป็นต้น โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศตั้งเป้าหมายการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะช่วยสร้างยอดขายสินค้าและบริการไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์ T Mark ได้มากกว่า 30 ล้านบาท

นอกจากนี้ ด้านนายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราให้การสนับสนุนพื้นที่ภายในห้างสรรพสินค้า โดยร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ชุมชน รวมถึงผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมที่ช่วยผลักดันแบรนด์สินค้าไทยให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ครั้งนี้
นับเป็นครั้งแรกที่ บิ๊กซี ในฐานะผู้นำห้างค้าปลีก รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการช่วยประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้แบรนด์ไทยคุณภาพให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผ่านการจัดงาน T MARK FESTIVAL 2025 พร้อมตอกย้ำความมั่นใจในสินค้าภายใต้ตราสัญลักษณ์ T MARK ซึ่งมีวางจำหน่ายที่บิ๊กซี
ทุกสาขาทั่วประเทศ ให้แก่ผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

นายอัศวิน กล่าวเสริมว่า บิ๊กซี ได้จัดสรรพื้นที่สำหรับจัดงาน T MARK FESTIVAL 2025 ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ เพื่อส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าและธุรกิจบริการที่ได้รับตราสัญลักษณ์ T MARK ซึ่งเราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจาก บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ เป็นแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งยังเป็น “ทัวร์ริสท์ เดสติเนชัน” (Tourist Destination) จุดหมายปลายทางแห่งการเลือกซื้อของฝากจากประเทศไทยของนักท่องเที่ยวนานาประเทศ โดยเฉพาะชาวจีน และอาเซียน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของกิจกรรม และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดี ในราคาสุดประหยัดได้อย่างครบครัน โดย บิ๊กซี มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การชอปปิ้งและการบริการด้วยใจเสมอมา อีกทั้งเรายังเชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้ จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ตลอดจนสามารถกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการไทย และขับเคลื่อนแบรนด์สินค้าไทยสู่ตลาดโลกได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ งาน T MARK FESTIVAL 2025 : ALL YOU CAN TRUST จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2568 ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาราชดำริ ชั้น 3 ระหว่างเวลา 10.00-02.00 น. และสามารถพบตราสัญลักษณ์ T MARK ได้บนฉลากและบรรจุภัณฑ์ของสินค้า หรือป้ายตราสัญลักษณ์ ณ สถานประกอบการที่ผ่านการรับรอง และสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandtrustmark.com

Tags: DITP ผนึก บิ๊กซี จัดงาน T MARK FESTIVAL 2025
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

Related Posts

OR–พาณิชย์ หนุนเกษตรกรเหนือ เดินหน้าเชื่อมตลาดลำไย กระจายผลผลิต 

21/07/2025

“สุชาติ”เผยความสำเร็จการขับเคลื่อนมาตรการเชื่อมโยง ดันราคามังคุดใต้ทะลุกิโลกรัมละ 100 บาท

21/07/2025

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดทางให้เกษตรกรนครนายก เข้าถึงแหล่งเงินทุนผ่านการใช้ “ต้นไม้” เป็นหลักประกันทางธุรกิจ

15/07/2025

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360  

10/07/2025

พาณิชย์ เดินสายโซนตะวันออกจัดสัมมนาเชิงเทคนิค ครั้งที่ 2

04/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,551,394