Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เสนาก้าวสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯไทย ด้วย SENA Next Level Standard

26/05/2025

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ (ดร.ยุ้ย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวยกระดับความร่วมมือกับพันธมิตรญี่ปุ่น ฮันคิวฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ (HHP) พร้อมลุยพัฒนาโครงการด้วยองค์ความรู้จากญี่ปุ่น ทั้งคุณภาพการก่อสร้างและการเตรียมความพร้อมรับมือกับภัยพิบัติ ผสานกับความใส่ใจสไตล์เสนา พร้อมดูแลอยู่เคียงข้างลูกค้าอย่างยั่งยืนในทุกช่วงชีวิต
ด้วยความร่วมมือกว่า 9 ปี กับโครงการร่วมพัฒนา 66 แห่ง มูลค่ากว่า 83,000 ล้านบาท เสนาได้นำเอาความรู้ต่าง ๆ มาพัฒนาโดยตลอด อาทิ แนวคิด Geo Fit+ ซึ่งพัฒนาจากความเข้าใจเชิงลึกในพฤติกรรมผู้บริโภค มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและพัฒนาโครงการต่าง ๆ ทั้งกลุ่มคอนโดมิเนียม เช่น Niche Mono สุขุมวิท-แบริ่ง, Niche Pride เตาปูน, คอนโดภายใต้แบรนด์ Flexi ขยายต่อสู่กลุ่มบ้านแนวราบ
และล่าสุด เสนาได้เริ่ม ยกระดับแนวทางการป้องกันภัยพิบัติ ควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้แนวคิด Geo Fit+ inspired by Mamoru และดำเนินการยกระดับคุณภาพการก่อสร้างโดยอ้างอิงองค์ความรู้จาก HHP ซึ่งเป็นสาระสำคัญของแนวคิด Geo Check+ 5 ขั้นตอน (5 Steps of Quality Management) ที่ทีมผู้เชี่ยวชาญจาก HHP ประเทศญี่ปุ่นจะมาถ่ายทอดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ ควบคุมการก่อสร้าง จนถึงการส่งมอบโครงการอย่างเป็นระบบ เริ่มโดยการจัดอบรมให้กับทีมพัฒนาธุรกิจ (Business Development), ทีม พัฒนาโครงการ (Project Development), ทีมสนับสนุนงานก่อสร้าง (Construction Team), ทีมควบคุมคุณภาพ (Quality Control), ทีมบริหารนิติบุคคล SenX (เซ็นเอกซ์) และทีมอื่นๆ ของเสนา ตั้งแต่ ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2568


มิสเตอร์ ทาเคชิ สึจิ กรรมการบริษัทร่วมทุน บริษัท เสนา เอชเอชพี จำกัด ได้เดินทางมาร่วมแถลงข่าวในวันนี้ โดยกล่าวว่า “บริษัทฮันคิวฮันชินพร็อพเพอร์ตี้ส์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมพัฒนา ยกระดับคุณภาพการก่อสร้าง ด้วยแนวทาง 5 Steps of Quality Management ถือเป็นองค์ความรู้สำคัญของ HHP ที่พัฒนาต่อยอดมาอย่างยาวนาน เพื่อควบคุมคุณภาพโครงการตามมาตรฐานญี่ปุ่นในทุกขั้นตอน เรารู้สึกยินดีที่ได้ส่งต่อองค์ความรู้นี้ให้กับทีมงานเสนา โดยจะจัดให้มีการจัดฝึกอบรมเพื่อถ่ายทอดความรู้และขั้นตอนควบคุมการก่อสร้างครั้งแรกในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานก่อสร้างให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคไทยอย่างแท้จริง”
ในการนี้ ดร.ยุ้ย ได้กล่าวว่า “บริษัท เสนาซาบซึ้งและภาคภูมิใจในความร่วมมือกับ HHP อย่างยิ่ง เพราะเราไม่ใช่แค่ผู้ร่วมลงทุน แต่เป็นทั้งคู่คิด เพื่อนร่วมงานที่หวังดีและเติบโตไปพร้อมกัน บนพื้นฐานของวิสัยทัศน์ที่สอดประสานกันอย่างลงตัว ด้วยความเชี่ยวชาญระดับแนวหน้ากว่า 100 ปีของ ฮันคิวฮันชินในประเทศญี่ปุ่น กับประสบการณ์กว่า 40 ปี ของเสนาในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ใส่ใจในการดูแลลูกค้าในทุกช่วงชีวิต และขอบคุณที่แบ่งปันเวลา ความรู้ ประสบการณ์ และบุคคลากรจากญี่ปุ่น เพื่อยกระดับคุณภาพให้โครงการของเสนาในครั้งนี้”
ทั้งนี้ เสนา และ HHP ได้วางแผนการบริหารแนวคิด Next Level Standard ร่วมกัน ผ่าน 3 แกนหลัก ดังนี้

  1. SENA TRUST สร้างความมั่นใจบนรากฐานคุณภาพ
  • คุณภาพการก่อสร้าง: โดยปรับใช้มาตรฐานงานก่อสร้างใหม่ และการบริหารจัดการด้วยแนวคิด “Geo Check+ 5 Steps of Quality Management” ควบคุมคุณภาพ โดยอ้างอิงผ่านการอบรมเชิงลึกและกิจกรรมลงพื้นที่ร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่น ช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้
  • คุณภาพการออกแบบ: โดยนำแนวคิด Geo Fit+ เดิม มาต่อยอด เพิ่มระบบและอุปกรณ์ในกรณีภัยฉุกเฉิน เช่น จัดทำ SENA Care Kit กล่องอุปกรณ์จำเป็น เพื่อเตรียมพร้อมรับมือในยามฉุกเฉิน, ห้องอเนกประสงค์ (Multi-purpose Safe Room) เพื่อรองรับการใช้งานเฉพาะหน้าหลากหลายในสถานการณ์ฉุกเฉิน ออกแบบให้มีความยืดหยุ่น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่เคลื่อนย้ายได้ และอุปกรณ์จำเป็นพื้นฐานตามแนวคิด Mamoru, ห้องปฐมพยาบาล (First Aid Room) จัดเตรียมอุปกรณ์ช่วยชีวิตและของใช้จำเป็นเบื้องต้น พร้อมเข้าถึงได้ง่ายจากพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที
  1. SENA CARE การใส่ใจดูแลในทุกช่วงเวลาที่อยู่กับเสนา ด้วยระบบที่แคร์และคนที่แคร์
  • ระบบที่แคร์: แอปพลิเคชัน SENA 360 , SEN PROP และ SMARTIFY HOME เพิ่มช่องทางและบริการผ่านแอพที่ช่วยให้ลูกบ้านบริหารจัดการชีวิตได้สะดวกและอุ่นใจขึ้น ทั้งช่วงปกติและยามฉุกเฉิน
  • คนที่แคร์: ทีมบริหารนิติบุคคล SenX (เซ็นเอกซ์) จะนำ คู่มือการเตรียมความพร้อมรับมือภัยพิบัติของไทยมาปรับใช้ โดยอ้างอิง คู่มือของญี่ปุ่นปรับใช้ให้เหมาะสมกับบริบทของไทย และเผยแพร่ให้ลูกบ้าน, ยกระดับการบริหารงานนิติบุคคลเพื่อตอบสนองทั้งในกรณีฉุกเฉิน และประสบการณ์ของลูกบ้านในระยะยาว, และพิเศษด้วย ELITE SERVICES บริการระดับโรงแรม 5 ดาว โดยทีมงานที่ผ่านการอบรมจาก Hankyu Hanshin Hotels ภายใต้กลุ่ม Hankyu Hanshin Holdings โดยพัฒนารูปแบบการบริการไปอีกระดับ
  1. SENA LOW CARBON บ้านที่ดีต่อลูกบ้านและดีต่อโลก
  • SENA ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ด้วยการต่อยอดระบบโซลาร์ พัฒนาเพิ่มแบตเตอรี่เก็บไฟจากโซลาร์เพื่อใช้ยามฉุกเฉินให้ครอบคลุมทุกโครงการบ้านจัดสรร และยังเป็นผู้ริเริ่มพัฒนาบ้านพลังงานเป็นศูนย์ (Zero Energy House) ซึ่งเป็นแนวคิดบ้านพลังงานสะอาดจากญี่ปุ่นอีกด้วย

เสนา และพร้อมเดินหน้ายกระดับคุณภาพ ตามแผนพัฒนา 12 โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 11 โครงการ และโครงการแนวราบ 1 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขาย 15,500 ล้านบาท และยอดโอน 10,000 ล้านบาท

บ้าน คือรากฐานสำคัญของคุณภาพชีวิตที่ดี และในเวลานี้ที่ความปลอดภัยในการอยู่อาศัย ได้กลายมาเป็นพื้นฐานหลักที่ผู้คนมองหา นิยามของคุณภาพในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วันนี้ จึงมิใช่แค่พื้นที่ใช้สอยที่ถูกใจ, โลเคชั่นที่เหมาะสม และราคาคุ้มค่าเพียงเท่านั้น เสนาพร้อมสนองนิยามใหม่ของอสังหาฯไทยแล้ว โดยมีเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงและความต้องการของผู้บริโภค พร้อมขับเคลื่อนการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

Tags: เสนาก้าวสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

Related Posts

ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท

30/07/2025

SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง

30/07/2025

การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ

29/07/2025

แกรนด์ ยูนิตี้ แรงสวนกระแส คาด SOLD OUT‘บลู พหลโยธิน 35’ภายในไตรมาส 3 ส่งโปรเด็ด“ลดครึ่งล้าน เปย์คืน 2 ต่อ”ดีเดย์ 16 – 17 ส.ค.นี้*

29/07/2025

SENA พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ สะท้อนถึงสภาพคล่องแข็งแกร่ง

29/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,549,662