Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

LUF ตั้งเป้ารายได้เกิน 4,000 ล้าน รุก Go Inter เปิดตัว “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง -ไส้เห็ดหอม”สร้างสรรค์หมวดอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งใหม่

28/05/2025

“ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์” หรือ LUF ลุยแผนบุกตลาดส่งออกอย่างจริงจังผ่านเวที THAIFEX-ANUGA ASIA 2025 เปิดตัว Product Line ใหม่ทั้ง ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้งและไส้เห็ดหอม เจาะกลุ่มพรีเมียม พร้อมปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ทันสมัย ตอบโจทย์ค้าปลีก ดันภาพลักษณ์แบรนด์ Kani Family (คานิ แฟมิลี่)  สู่ตลาดโลกอย่างชัดเจน ตั้งเป้ารายได้เติบโตกว่า 4,000 ล้านบาทจากปีก่อน รุกเปิดเกมทั่วเอเชียและตะวันออกกลางที่ยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตอกย้ำความมั่นใจในตลาดแช่แข็งทั่วเอเชียและตะวันออกกลาง

เปิดเกม Go Inter

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้า THAIFEX-ANUGA ASIA 2025 ในปีนี้ระหว่างวันที่ 27-31 พฤษภาคม 2568 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมกิจกรรมพิเศษจากเชฟอิน เชฟดังในโลกโซเซียลและเชฟปิง จากดีกรีแขมป์ระดับชาติและนานาชาติจากหลายเวทีที่จะร่วมโชว์เมนูจากซาลาเปาเนื้อปลาสุดล้ำนั้น บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) มิได้มาแค่การเปิดตัวสินค้าใหม่ ทว่า นี่คือจิ๊กซอว์ที่บริษัทต้องการต่อยอดสำหรับแผน Go Inter ในตลาดโลก ทั้งนี้ นายยศวร วิริยะเชษฐ์กุล ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาดในประเทศ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) เปิดเผยว่า

“การร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2025 ในปีนี้ เราต้องการแสดงให้เห็นว่า ประเทศไทยสามารถพัฒนาอาหารทะเลแปรรูปให้มีคุณค่าเพิ่มในเชิงสุขภาพ นวัตกรรม และสิ่งแวดล้อม พร้อมไปกับการขยายสู่ตลาดโลกอย่างมีเป้าหมาย ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้รวมปีล่าสุดทะลุ 4,000 ล้านบาท เติบโตมากกว่า 10% โดยแบ่งเป็นยอดขายต่างประเทศกว่า 2,400 ล้านบาท และในประเทศกว่า 1,600 ล้านบาท ซึ่งทั้งสองตลาดต่างก็เติบโตเกิน 10% และในปีนี้เราก็คาดว่าเราจะสามารถเติบโตได้ในอัตราตัวเลขสองหลัก (Double Digit) แม้ภาพรวมเศรษฐกิจจะอยู่ในภาวะชะลอตัว และตลาดโลกยังเผชิญความไม่แน่นอนจากนโยบายภาษีของสหรัฐอเมริกาก็ตาม

ทว่า ด้วยสถานะของบริษัทฯ ที่เป็นผู้ส่งออกอาหารทะเลแปรรูปกลุ่มปูอัดอันดับ 1 ของไทย และส่งออกไปแล้วมากกว่า 44 ประเทศ  นายยศวรกล่าวต่อไปว่า “บริษัทมีแผนการกระจายตลาดเพื่อลดความเสี่ยงจากภาษีนำเข้าของสหรัฐอเมริกา ด้วยการเข้าสู่ตลาดในโซนต่างๆ  เพื่อช่วยลดสัดส่วนการพึ่งพาตลาดอเมริกา ซึ่งถือเป็นตลาดหลักที่มีสัดส่วนประมาณ 10-20% ของการส่งออก และเดินหน้าขยายฐานในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องไปยังตลาดจีน เวียดนาม พม่า ฮ่องกง ตะวันออกกลาง และยุโรป รวมถึงวางแผนเจาะตลาดใหม่ใน ละตินอเมริกา ตอบรับเทรนด์การบริโภคอาหารแช่แข็งแบบ “Ready to Cook” และ “Ready to Eat” ที่เติบโตเฉลี่ย 6–8% ต่อปีทั่วโลก และเป็นการกระจายความเสี่ยงและเพิ่มฐานรายได้ให้มั่นคงในระยะยาว โดยบริษัทได้วางแผนที่จะใช้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในตลาด เช่น แบรนด์ “KANI” เพื่อช่วยเพิ่มการรับรู้และยอดขายในตลาดภายในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศอีกด้วย”

เปิดตัวสินค้าใหม่ และนวัตกรรมอาหาร

สำหรับปีนี้ LUF เดินหน้าเปิดตัว Product Line ใหม่ กับ “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้เห็ดหอม” และรุกเปิดเกมไปอีกขั้นด้วยกลยุทธ์ Category Creator กับ “ซาลาเปาเนื้อปลา ไส้ซุปกุ้ง” ที่ใส่ไส้ทะลักแบบ “เซียวหลงเปา”

นายยศวร เปิดเผยถึงความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นไฮไลท์เด็ดของปีนี้ว่า “สำหรับ ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง และไส้เห็ดหอม” มีจุดขายที่โดดเด่น คือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากปลาซูริมิ (Surimi Based Product) ซึ่งเป็นการใช้เนื้อปลาทะเลสดเพื่อหุ้มไส้ที่ทำด้วยน้ำซุปเข้มข้นหอมกลิ่นกุ้งและน้ำมันงา (สำหรับไส้ซุปกุ้ง) หรือหุ้มใสเห็ดหอมสไตล์ญี่ปุ่น (สำหรับไส้เห็ดหอม) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการโปรตีนดี ย่อยง่าย และหลีกเลี่ยงคาร์โบไฮเดรต สำหรับ “ซาลาเปาเนื้อปลา ไส้ซุปกุ้ง” กล่าวได้ว่า เป็นนวัตกรรมทางด้านอาหารของบริษัทที่ส่งเข้าตลาดในหมวดหมู่ใหม่ เนื่องจากตัวแป้งซาลาเปาทำจากเนื้อปลา และไส้ด้านในเป็นซุปกุ้งที่มีน้ำซุปผสมเข้มข้น และจะมีน้ำซุปไหลออกมาขณะรับประทาน ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับการรับประทาน ถือเป็น Differentiate ที่เราใช้วัตถุดิบที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ทำให้ตอบโจทย์ตลาดที่มองหาประสบการณ์ใหม่ในอาหาร นอกจากนี้ การมีซุปกุ้งภายในยังช่วยเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ให้ความรู้สึกเหมือนรับประทานอาหารในสไตล์ชาบูหรือซุปหลายอย่างพร้อมกัน และสินค้าตัวนี้ เราได้รับการตอบรับที่ดีในตลาด โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่ยอมรับนวัตกรรมและความหลากหลายของอาหาร”

ต่อยอดจากแบรนด์ Kani Family     

นายยศวรกล่าวเพิ่มเติมว่า “LUF ยังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นคุณภาพสูง เช่น ลูกชิ้นกุ้งมังกร ลูกชิ้นปลาแบบสิงคโปร์ และลูกชิ้นสอดไส้ไข่ปลาและ ลูกชิ้นกุ้งทอด ที่วางตำแหน่งเป็นสินค้าพรีเมียมในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศจากแบรนด์ที่เริ่มต้นด้วยการผลิต “ปูอัด” ปัจจุบัน Kani Family (คานิ แฟมิลี่)   ได้ต่อยอดมาเป็นแบรนด์อาหารทะเลแปรรูปแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “คุณภาพเหนือความคาดหมาย” สินค้าทุกชิ้นผลิตจากวัตถุดิบที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล เช่น GMP, HACCP, MSC, ISO22000, ISO45001 และ Halal โดยไม่มีการใช้วัตถุกันเสีย นอกจากนี้ สินค้าแบรนด์ Kani Family ยังได้

นอกจากตัวเลขทางธุรกิจ LUF ยังให้ความสำคัญกับเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมอย่างชัดเจน โดยเลือกใช้วัตถุดิบจากแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีระบบ Traceability ย้อนกลับได้ และติดตั้ง โซลาร์เซลล์ในโรงงาน เพื่อลดการปล่อยคาร์บอน พร้อมพัฒนา “บรรจุภัณฑ์แบบ Thermoform” ที่ช่วยลดการใช้พลาสติกและเพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภค

ผู้สนใจสามารถทดลองชิมและเลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษได้ตลอดงานและติดตามข่าวสาร https://www.facebook.com/KaniFamilyThailand

#LUF #KaniFamily #SustainableForTheFuture #THAIFEX2025 #SeafoodInnovation

Tags: 000 ล้าน รุก Go Inter เปิดตัว “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง -ไส้เห็ดหอม”LUF ตั้งเป้ารายได้เกิน 4
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว

30/09/2025

วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”

30/09/2025

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”

30/09/2025

ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3

30/09/2025

ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”

30/09/2025

orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

Related Posts

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก

26/09/2025

CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”

26/09/2025

เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่

26/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,120,944