Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 20 มิถุนายน 2568
CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค   |   “คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์    |   “ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ   |   “ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้   |   นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”   |   PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025   |   กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568   |   กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี   |   ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล“เซลฟริดเจส – เซ็นทรัลชิดลม – บราวน์ โธมัส”คว้ารางวัลห้างสรรพสินค้าโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกระดับสากล   |   เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว   |   เอจีอี เวนเจอร์ส บริษัทในเครือ เอจีอี กางแผนรุกธุรกิจยานยนต์สีเขียว   |   เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือนมิ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ   |   ผลวิจัยชี้ โตเกียวมารีนประกันภัย และ วิริยะประกันภัย ขึ้นแท่นผู้นำบริษัทประกันภัยรถยนต์ ประเภทประกันชั้น 1 ที่น่าพึงใจที่สุดในไทย   |   บลจ.กสิกรไทย เปิดคลาส“กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง”หลักประกันใหม่ที่แรงงานไทยควรรู้   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล“สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี – AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูเกียรติแก่โรงเรียนที่ชนะจากทั่วประเทศ   |   ลอรีอัล กรุ๊ป เชิญชวนผู้บริโภคทั่วโลกร่วมแคมเปญ “Refill Movement”ลดผลกระทบต่อโลก   |   กปน. แสดงความยินดี ผู้ว่าการ กฟภ. คนใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เชิดชูตัวแทนคุณภาพรับรางวัล TNQA   |   COWAY ส่งเครื่องกรองน้ำ DAZZIE ผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ชงนมง่าย สะอาด ปลอดภัย ได้แบบมือโปร   |   สมาคมประกันชีวิตไทย เชิดชูเกียรติ 2,660 ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2568   |   BSC HAIR CARE แจกโปรสุดว้าว ซื้อ 2 แถม 1 ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   DEMI HAIR CARE SCIENCE มอบโปรเด็ด ลดสูงสุด 50% ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   กรุงศรี ต่อยอดความสำเร็จชูกลยุทธ์เพื่อพัฒนาบริการธุรกรรมการเงิน มุ่งสู่การเป็นพันธมิตรด้านโซลูชันการชำระเงินที่ยั่งยืนในอาเซียน   |   กรุงเทพประกันชีวิต ชักชวนหัวใจดวงน้อย ร่วม เรียนรู้ รู้จัก รักธรรมชาติกับโครงการ Little Heart Care & Learn with Nature   |   มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม สานฝันการศึกษาต่อเนื่องปีที่ 8   |   เมื่อประกันภัยเป็นเรื่องของอนาคต เยาวชนคือคำตอบ   |   80 ปี ชาตรามือ ปลุกพลังชาไทย ครบวงจรเปิดเกมรุกตลาดโลก ขึ้นแท่น Global Brand   |   กปน. มอบน้ำดื่มบรรจุขวด แก่ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประธาน (โรงพยาบาลชลประธาน) เพื่อสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ   |   ทิพยประกันภัยคว้า 2 รางวัลใหญ่ สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2025 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 20 มิถุนายน 2568
CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค   |   “คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์    |   “ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ   |   “ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้   |   นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”   |   PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025   |   กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568   |   กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี   |   ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล“เซลฟริดเจส – เซ็นทรัลชิดลม – บราวน์ โธมัส”คว้ารางวัลห้างสรรพสินค้าโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกระดับสากล   |   เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว   |   เอจีอี เวนเจอร์ส บริษัทในเครือ เอจีอี กางแผนรุกธุรกิจยานยนต์สีเขียว   |   เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือนมิ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ   |   ผลวิจัยชี้ โตเกียวมารีนประกันภัย และ วิริยะประกันภัย ขึ้นแท่นผู้นำบริษัทประกันภัยรถยนต์ ประเภทประกันชั้น 1 ที่น่าพึงใจที่สุดในไทย   |   บลจ.กสิกรไทย เปิดคลาส“กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง”หลักประกันใหม่ที่แรงงานไทยควรรู้   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล“สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี – AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูเกียรติแก่โรงเรียนที่ชนะจากทั่วประเทศ   |   ลอรีอัล กรุ๊ป เชิญชวนผู้บริโภคทั่วโลกร่วมแคมเปญ “Refill Movement”ลดผลกระทบต่อโลก   |   กปน. แสดงความยินดี ผู้ว่าการ กฟภ. คนใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เชิดชูตัวแทนคุณภาพรับรางวัล TNQA   |   COWAY ส่งเครื่องกรองน้ำ DAZZIE ผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ชงนมง่าย สะอาด ปลอดภัย ได้แบบมือโปร   |   สมาคมประกันชีวิตไทย เชิดชูเกียรติ 2,660 ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2568   |   BSC HAIR CARE แจกโปรสุดว้าว ซื้อ 2 แถม 1 ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   DEMI HAIR CARE SCIENCE มอบโปรเด็ด ลดสูงสุด 50% ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   กรุงศรี ต่อยอดความสำเร็จชูกลยุทธ์เพื่อพัฒนาบริการธุรกรรมการเงิน มุ่งสู่การเป็นพันธมิตรด้านโซลูชันการชำระเงินที่ยั่งยืนในอาเซียน   |   กรุงเทพประกันชีวิต ชักชวนหัวใจดวงน้อย ร่วม เรียนรู้ รู้จัก รักธรรมชาติกับโครงการ Little Heart Care & Learn with Nature   |   มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม สานฝันการศึกษาต่อเนื่องปีที่ 8   |   เมื่อประกันภัยเป็นเรื่องของอนาคต เยาวชนคือคำตอบ   |   80 ปี ชาตรามือ ปลุกพลังชาไทย ครบวงจรเปิดเกมรุกตลาดโลก ขึ้นแท่น Global Brand   |   กปน. มอบน้ำดื่มบรรจุขวด แก่ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประธาน (โรงพยาบาลชลประธาน) เพื่อสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ   |   ทิพยประกันภัยคว้า 2 รางวัลใหญ่ สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2025 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

80 ปี ชาตรามือ ปลุกพลังชาไทย ครบวงจรเปิดเกมรุกตลาดโลก ขึ้นแท่น Global Brand

20/06/2025

“ชาตรามือ” แบรนด์ชาไทยอันดับหนึ่งในใจคนไทย ฉลองครบรอบ 80 ปี
แห่งการเดินทางจากร้านชายุคบุกเบิก สู่การเป็นผู้นำด้านธุรกิจชาครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ เพื่อร่วมส่งเสริมและสนับสนุนภาคธุรกิจชาไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ประกาศวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ เดินหน้าสู่ Global brand ขึ้นแท่นแบรนด์ดังระดับโลก ตั้งเป้าโต 20 % ขยายสาขา 250 สาขาในประเทศ และ 130 สาขาในต่างประเทศภายในปีนี้  พร้อมจัดกิจกรรมอีเวนต์ใหญ่ฉลอง 80 ปี ชาตรามือ โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์หลากหลายแบรนด์เตรียมเสิร์ฟเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบของชาตรามือ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานมากมาย รวมถึงการแข่งขันทำขนมหวาน เครื่องดื่ม โดยใช้วัตถุดิบชาตรามือ และโปรโมชั่นร่วมเซอร์ไพรส์อีกมากมายตลอดปีนี้

80 ปี แบรนด์ชาคู่สังคมไทย

คุณศรีศุภร จาตุรงควนิชย์ กรรมการบริหาร แบรนด์ชาตรามือ กล่าวว่า 80 ปี ของชาตรามือ (ตั้งแต่ พ.ศ. 2488 ถึงปัจจุบัน) ที่เติบโตเคียงคู่สังคมไทย ได้มีส่วนร่วมนำความเปลี่ยนแปลงให้กับพฤติกรรมการดื่มชาของคนไทย เพราะเป็นแบรนด์แรกๆ ที่พัฒนาสูตรเครื่องดื่ม “ชาไทย” ชาใส่นมและเสิร์ฟพร้อมน้ำแข็ง เพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย จนกลายเป็นเมนู “ชาไทย” สูตรต้นตำรับชาตรามือ นอกจากนี้ ชาตรามือ ยังได้สร้างโมเดลร้านชา เพื่อนำเมนูชาไทยที่เคยเป็นสตรีทฟู้ดเข้าไปจำหน่ายในศูนย์การค้า และยังได้ร่วมผลักดัน “Thai Tea” ให้กลายเป็นเมนูเครื่องดื่มที่คนทั่วโลกรู้จัก เรียกได้ว่าเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทยอย่างแท้จริง โดยปัจจุบัน ชาตรามือ ถือเป็นผู้นำตลาดชาในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 70 %

คุณพราวนรินทร์ เรืองฤทธิเดช กรรมการบริหาร แบรนด์ชาตรามือ กล่าวเสริมว่า ความสำเร็จของชาตรามือ ไม่ได้อยู่แค่เครื่องดื่มชาเท่านั้น แต่รวมถึงการบริหารธุรกิจที่มีรากฐานแข็งแรงและครบวงจร ทั้งยังมีส่วนสนับสนุนส่งเสริมเกษตรกร และผู้ประกอบการไทยให้เติบโตไปด้วยกัน ตั้งแต่ ต้นน้ำ: ด้วยการดูแล ให้ความรู้ และพัฒนาทักษะ เพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่เกษตรกรไร่ชาบนดอยเขตภาคเหนือของไทย กลางน้ำ: มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ตั้งอยู่ที่ อ. เวียงป่าเป้า จ. เชียงราย สำหรับผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ชาตรามือ และผลิตวัตถุดิบชาสำหรับชงเครื่องดื่มและของหวาน ถือว่าเป็นหลังบ้านให้กับหลากหลายแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ และ ปลายน้ำ: มีสินค้าภายใต้แบรนด์ชาตรามือมากถึง 50 SKU จำหน่ายในช่องทาง Modern trade และ Traditional trade ทั้งในประเทศและส่งออกไปหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงช่องทาง E-Commerce และ ร้านขายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ชาตรามือ โดยปัจจุบันมี 220 สาขาในประเทศไทย ตั้งเป้าขยายถึง 250 สาขาภายในปีนี้ และ 114 สาขาในต่างประเทศ ตั้งเป้าขยายถึง 130 สาขาภายในปีนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ จากความต้องการสินค้ามากขึ้นจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ทางชาตรามือได้มีการขยายโรงงานและเพิ่มไลน์การผลิตเพื่อรองรับการผลิตสินค้าได้มากขึ้น ทั้งยังตระหนักใส่ใจในเรื่องของสิ่งแวดล้อมโดยเลือกการใช้พลังงานธรรมชาติ ใช้แก๊สธรรมชาติและพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ในกระบวนการผลิต นอกจากนี้ในร้านชาตรามือยังได้นำหลอดชีวภาพที่สามารถย่อยสลายได้ง่ายตามธรรมชาติ และภาชนะที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ (แก้วซิกเนเจอร์ขนาด 22 ออนซ์) เพื่อร่วมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และชุมชนบริเวณร้านชาตรามือ

จากแบรนด์ไทย สู่แบรนด์โลก

คุณเศรษฐิกิจ เรืองฤทธิเดช กรรมการบริหาร แบรนด์ชาตรามือ กล่าวถึงแนวทางธุรกิจของชาตรามือ ในโอกาสครบรอบ 80 ปี ว่า เป้าหมายต่อไป คือการผลักดันให้แบรนด์ชาตรามือก้าวอย่างยิ่งใหญ่สู่การเป็น “แบรนด์ระดับโลก” (Global brand) ด้วยเพราะมองเห็นศักยภาพความแข็งแกร่งของแบรนด์ชาตรามือ เสริมด้วยการมีเมนูชาไทยซิกเนเจอร์ ที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ระดับโลก โดยมี 3 กลยุทธ์หลักที่จะนำพา ชาตรามือ สู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำของโลก ได้แก่

  1. Expand Market ขยายการส่งออกสินค้าชาตรามือไปยังต่างประเทศมากขึ้น พร้อมกับการขยายสาขาร้านชาตรามือในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ส่งผลให้ชื่อของแบรนด์ชาตรามือเป็นที่รู้จักครอบคลุมทั่วโลก ปัจจุบันชาตรามือ มีการส่งออกสินค้าภายใต้แบรนด์ชาตรามืออย่างเป็นทางการไปมากกว่า 21 ประเทศ และ มีสาขาในต่างประเทศจำนวน 114 สาขา ใน 11 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ จีน และเขตเศรษฐกิจพิเศษฮ่องกง กัมพูชา พม่า มาเลเซีย บรูไน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม โดยในปีนี้มีแผนการขยายไปอีก 4 ประเทศ ได้แก่ แคนาดา ลาว เม็กซิโก และอินโดนีเซีย ขยายสาขาต่างประเทศรวม 130 สาขา
  2. New products ที่ผ่านมา ชาตรามือ มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า ตัวอย่างสินค้าที่เป็นที่รู้จัก และชื่นชอบของลูกค้า คือชากุหลาบ เป็นที่นิยมมากในโลกโซเชียล ส่งผลให้ชื่อของแบรนด์ชาตรามือ กลายเป็นไวรัลทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังแผนออกสินค้าใหม่ เพื่อการขยายแบรนด์และตลาดชาไทยไปยังตลาดต่างประเทศ

ตัวอย่างสินค้าใหม่ในปีนี้ อาทิ ครั้งแรกของแบรนด์ชาตรามือที่นำเสนอนวัตกรรมชาสะท้อนแนวคิดการรักษารสชาติต้นตำรับ โดยไม่ยึดติดกับภาพจำเดิมให้กับลูกค้าได้ลิ้มลองด้วย “ชาไทยไม่มีสี” พร้อมเสิร์ฟที่หน้าร้านชาตรามือเดือนกรกฎาคม 2568 “ชาไทยสีธรรมชาติ” ช่วงต้นไตรมาส 3 ของปี 2568 และ“ชาไทยคอมบูฉะ” (Sparkling Thai Tea Kombucha) เครื่องดื่มเพื่อตอบสนองต่อลูกค้าที่ให้ความใส่ใจในเรื่องสุขภาพอีกด้วย

  • Collaboration project โพรเจกต์ความร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ธุรกิจทั้งไทยและต่างชาติ ต่อยอดความสร้างสรรค์แบรนด์และเครื่องดื่มจากชาตรามือในรูปแบบต่างๆ โดยไม่จำกัดกรอบให้อยู่แค่อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม
  • ตัวอย่างโพรเจกต์ความร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ในปีนี้ อาทิ Brands แบรนด์รังนก อันดับ 1 ของไทย สร้างสรรค์เมนูพิเศษ (เดือนมกราคม 2568) Universal Music ค่ายเพลงระดับโลก โดยร่วมกับศิลปินดังของค่ายนำเสนอ Tea Making @ ChaTraMue shop (เดือนมิถุนายน 2568) Cremo แบรนด์ไอศกรีมชื่อดังของไทย สร้างสรรค์ไอศกรีมแท่งรสชาไทยครีมชีส ที่ใช้วัตถุดิบชาไทยจากชาตรามือ (เดือนมิถุนายน 2568)Sushiro แบรนด์ซูชิสายพานอันดับ 1 ของญี่ปุ่น สร้างสรรค์เมนูขนมหวานที่ใช้วัตถุดิบชาไทยชาตรามือ (เดือนกรกฎาคม 2568) และ Sculptor แบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติเกาหลี ออกแบบสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า และเครื่องประดับคอลเล็กชั่นพิเศษ (เดือนกรกฎาคม 2568)

ฉลอง 8 ทศวรรษ ชาตรามือ ยิ่งใหญ่

คุณศรัณพัฐ เรืองฤทธิเดช กรรมการบริหาร แบรนด์ชาตรามือ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่ชาตรามือ เติบโตเคียงข้างสังคมไทย จนครบรอบ 80 ปี จึงได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นเพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้อย่างยิ่งใหญ่เริ่มต้นจากงานอีเวนต์ใหญ่ Thai Tea Festival : Celebrate ChaTraMue 80th Anniversary เฉลิมฉลอง ชาตรามือ 80 ปี ในวันที่ 19 – 21 กันยายน 2568 ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รวมสุดยอดความพิเศษจากชาตรามือ อาทิ เมนูพิเศษจากชาตรามือเปิดตัวครั้งแรกในงาน สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ห้ามพลาดเป็นเจ้าของ ครั้งแรก! พาร์ทเนอร์ร้านอาหารและคาเฟ่ดัง มารวมตัวกันนำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ และเมนูซิกเนเจอร์จากชาตรามือ และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายมาเซอร์ไพรส์ตลอดงาน

Thai Tea Star Challenge การแข่งขันระดับประเทศ ครีเอตเมนูอาหารจากวัตถุดิบชาตรามือ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมโล่การันตีความอร่อยจากชาตรามือ โดยจะเริ่มแคมเปญการแข่งขันในไตรมาส 3 ปี 2568

ChaTraMue Shop Campaign สร้างสรรค์เมนูพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี ชาตรามือ มีให้ลิ้มลองเฉพาะที่ ร้านชาตรามือ รวมทั้งโปรโมชั่นร่วมลุ้นสิทธิพิเศษมากมา

“สำหรับชาตรามือ “ชาไทย” ไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม แต่คือวัฒนธรรมที่คนไทยมีร่วมกัน และชาตรามือคือแบรนด์ที่เติบโตมาพร้อมกับคุณค่านั้น ตลอด 80 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาชาไทยให้มีความร่วมสมัย ในขณะที่ยังคงสะท้อนอัตลักษณ์ของความเป็นไทย และพร้อมส่งต่อสู่ผู้บริโภคทั่วโลกในแบบที่คนไทยภูมิใจ” คุณดิฐพงศ์ เรืองฤทธิเดช ประธานบริหารกลุ่มบริษัทในเครือชาตรามือ กล่าวสรุป

Tags: 80 ปี ชาตรามือคุณศรีศุภร จาตุรงควนิชย์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค

20/06/2025

“คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ 

20/06/2025

“ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ

20/06/2025

“ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้

20/06/2025

นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”

20/06/2025

PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025

20/06/2025

กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568

20/06/2025

กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี

20/06/2025

Related Posts

“ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้

20/06/2025

PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025

20/06/2025

ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล“เซลฟริดเจส – เซ็นทรัลชิดลม – บราวน์ โธมัส”คว้ารางวัลห้างสรรพสินค้าโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกระดับสากล

20/06/2025

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว

20/06/2025

เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือนมิ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

20/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,382,219