Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 21 มิถุนายน 2568
CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค   |   “คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์    |   “ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ   |   “ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้   |   นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”   |   PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025   |   กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568   |   กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี   |   ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล“เซลฟริดเจส – เซ็นทรัลชิดลม – บราวน์ โธมัส”คว้ารางวัลห้างสรรพสินค้าโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกระดับสากล   |   เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว   |   เอจีอี เวนเจอร์ส บริษัทในเครือ เอจีอี กางแผนรุกธุรกิจยานยนต์สีเขียว   |   เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือนมิ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ   |   ผลวิจัยชี้ โตเกียวมารีนประกันภัย และ วิริยะประกันภัย ขึ้นแท่นผู้นำบริษัทประกันภัยรถยนต์ ประเภทประกันชั้น 1 ที่น่าพึงใจที่สุดในไทย   |   บลจ.กสิกรไทย เปิดคลาส“กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง”หลักประกันใหม่ที่แรงงานไทยควรรู้   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล“สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี – AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูเกียรติแก่โรงเรียนที่ชนะจากทั่วประเทศ   |   ลอรีอัล กรุ๊ป เชิญชวนผู้บริโภคทั่วโลกร่วมแคมเปญ “Refill Movement”ลดผลกระทบต่อโลก   |   กปน. แสดงความยินดี ผู้ว่าการ กฟภ. คนใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เชิดชูตัวแทนคุณภาพรับรางวัล TNQA   |   COWAY ส่งเครื่องกรองน้ำ DAZZIE ผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ชงนมง่าย สะอาด ปลอดภัย ได้แบบมือโปร   |   สมาคมประกันชีวิตไทย เชิดชูเกียรติ 2,660 ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2568   |   BSC HAIR CARE แจกโปรสุดว้าว ซื้อ 2 แถม 1 ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   DEMI HAIR CARE SCIENCE มอบโปรเด็ด ลดสูงสุด 50% ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   กรุงศรี ต่อยอดความสำเร็จชูกลยุทธ์เพื่อพัฒนาบริการธุรกรรมการเงิน มุ่งสู่การเป็นพันธมิตรด้านโซลูชันการชำระเงินที่ยั่งยืนในอาเซียน   |   กรุงเทพประกันชีวิต ชักชวนหัวใจดวงน้อย ร่วม เรียนรู้ รู้จัก รักธรรมชาติกับโครงการ Little Heart Care & Learn with Nature   |   มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม สานฝันการศึกษาต่อเนื่องปีที่ 8   |   เมื่อประกันภัยเป็นเรื่องของอนาคต เยาวชนคือคำตอบ   |   80 ปี ชาตรามือ ปลุกพลังชาไทย ครบวงจรเปิดเกมรุกตลาดโลก ขึ้นแท่น Global Brand   |   กปน. มอบน้ำดื่มบรรจุขวด แก่ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประธาน (โรงพยาบาลชลประธาน) เพื่อสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ   |   ทิพยประกันภัยคว้า 2 รางวัลใหญ่ สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2025 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 21 มิถุนายน 2568
CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค   |   “คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์    |   “ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ   |   “ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้   |   นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”   |   PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025   |   กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568   |   กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี   |   ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล“เซลฟริดเจส – เซ็นทรัลชิดลม – บราวน์ โธมัส”คว้ารางวัลห้างสรรพสินค้าโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกระดับสากล   |   เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว   |   เอจีอี เวนเจอร์ส บริษัทในเครือ เอจีอี กางแผนรุกธุรกิจยานยนต์สีเขียว   |   เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือนมิ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ   |   ผลวิจัยชี้ โตเกียวมารีนประกันภัย และ วิริยะประกันภัย ขึ้นแท่นผู้นำบริษัทประกันภัยรถยนต์ ประเภทประกันชั้น 1 ที่น่าพึงใจที่สุดในไทย   |   บลจ.กสิกรไทย เปิดคลาส“กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง”หลักประกันใหม่ที่แรงงานไทยควรรู้   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล“สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี – AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูเกียรติแก่โรงเรียนที่ชนะจากทั่วประเทศ   |   ลอรีอัล กรุ๊ป เชิญชวนผู้บริโภคทั่วโลกร่วมแคมเปญ “Refill Movement”ลดผลกระทบต่อโลก   |   กปน. แสดงความยินดี ผู้ว่าการ กฟภ. คนใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เชิดชูตัวแทนคุณภาพรับรางวัล TNQA   |   COWAY ส่งเครื่องกรองน้ำ DAZZIE ผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ชงนมง่าย สะอาด ปลอดภัย ได้แบบมือโปร   |   สมาคมประกันชีวิตไทย เชิดชูเกียรติ 2,660 ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2568   |   BSC HAIR CARE แจกโปรสุดว้าว ซื้อ 2 แถม 1 ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   DEMI HAIR CARE SCIENCE มอบโปรเด็ด ลดสูงสุด 50% ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   กรุงศรี ต่อยอดความสำเร็จชูกลยุทธ์เพื่อพัฒนาบริการธุรกรรมการเงิน มุ่งสู่การเป็นพันธมิตรด้านโซลูชันการชำระเงินที่ยั่งยืนในอาเซียน   |   กรุงเทพประกันชีวิต ชักชวนหัวใจดวงน้อย ร่วม เรียนรู้ รู้จัก รักธรรมชาติกับโครงการ Little Heart Care & Learn with Nature   |   มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม สานฝันการศึกษาต่อเนื่องปีที่ 8   |   เมื่อประกันภัยเป็นเรื่องของอนาคต เยาวชนคือคำตอบ   |   80 ปี ชาตรามือ ปลุกพลังชาไทย ครบวงจรเปิดเกมรุกตลาดโลก ขึ้นแท่น Global Brand   |   กปน. มอบน้ำดื่มบรรจุขวด แก่ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประธาน (โรงพยาบาลชลประธาน) เพื่อสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ   |   ทิพยประกันภัยคว้า 2 รางวัลใหญ่ สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2025 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ลอรีอัล กรุ๊ป เชิญชวนผู้บริโภคทั่วโลกร่วมแคมเปญ “Refill Movement”ลดผลกระทบต่อโลก

20/06/2025

ลอรีอัล กรุ๊ป ผู้นำด้านความงามระดับโลก เปิดตัวแคมเปญระดับโลกครั้งแรกภายใต้แนวคิด#JoinTheRefillMovement ผนึกกำลังหลากหลายแบรนด์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ และช่องทาง ที่ครอบคลุมทั่วทั้งโลก รวมถึงประเทศไทย

แคมเปญนี้มุ่งสื่อสารเพื่อสร้างความตระหนักเนื่องในวัน “World Refill Day” ในวันที่ 16 มิถุนายน โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคร่วมปรับพฤติกรรมและพิจารณาการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รีฟิลในส่วนการใช้ผลิตภัณฑ์ความงาม และร่วมกันขับเคลื่อนอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น โดยมีแบรนด์ชั้นนำในเครือลอรีอัล กรุ๊ปร่วมแคมเปญครั้งนี้ ได้แก่ ลังโคม (Lancôme), อาร์มานี่ บิวตี้ (Armani beauty), อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté), คีลส์ (Kiehl’s), ลอรีอัล ปารีส (L’Oréal Paris), เคเรสตาส  (Kérastase), ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล (L’Oréal Professionnel), เซราวี (CeraVe) และ ลา โรช-โพเซย์ (La Roche-Posay)

แคมเปญเน้นการใช้สื่อและคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียที่สะดุดตา และใช้แฮชแท็ก #JoinTheRefillMovement เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเข้ามามีบทบาทและขยายแรงสนับสนุนในวงกว้าง ทั้งยังจับมือกับพันธมิตรค้าปลีกรายใหญ่ทั่วโลก เพื่อเพิ่มความตระหนักรู้ของทางเลือกรีฟิลสำหรับผลิตภัณฑ์ความงามที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ดูแลเส้นผม เมคอัพ ที่มีดีไซน์ของรีฟิลแพคเกจจิ้งหลากหลายรูปแบบ

#JoinTheRefillMovement  คือการตอบสนองที่เป็นรูปธรรมของลอรีอัล ต่อความต้องการของผู้บริโภคในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนที่เพิ่มมากขึ้น โดยเน้นการสร้างความตระหนักรู้ถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์รีฟิล แม้ว่าจะมีผู้บริโภคถึงร้อยละ 78 ที่แสดงความสนใจในการเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เติมใหม่ได้ แต่หลายคนยังไม่ทราบว่ามีทางเลือกแบบรีฟิลซึ่งไม่เพียงลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังมีราคาที่คุ้มค่ากว่า เช่น การเลือกซื้อขวดน้ำหอมรีฟิล Idôle ขนาด 100 มล. จากลังโคม แทนการซื้อขวดใหม่ขนาด 50 มล. สองขวด จะลดการใช้แก้วลงถึง 42% พลาสติก 11% โลหะ 66% และกระดาษแข็ง 30% ทั้งยังมีราคาลดลง 11%

บลังก้า จูที (Blanca Juti) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการองค์กรและสื่อสารสัมพันธ์ของลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า “แคมเปญนี้คือการประสานกำลังแบรนด์ระดับไอคอนิกของเรา เพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคทั่วโลกมาร่วม #JoinTheRefillMovement เราอยากให้ทุกคนสัมผัสได้ว่า การเปลี่ยนมาใช้รีฟิลนั้นทั้งง่าย คุ้มค่า และเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรความงามในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว”

เอซกี้ บาร์เซนาส (Ezgi Barcenas) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความรับผิดชอบต่อสังคม (Chief CorporateResponsibility Officer) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมความงามระดับโลก เรามีทั้งโอกาสและความรับผิดชอบในการขับเคลื่อนแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียน และกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมนี้ การจะบรรลุวิสัยทัศน์นี้ในระดับที่กว้างขวางได้นั้น ต้องอาศัยมากกว่านวัตกรรม เราต้องใช้ทั้งความตั้งใจและการลงมือทำ เราจึงระดมพลังจากแบรนด์ พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้บริโภค เพื่อทำให้การรีฟิลกลายเป็นวีถีชีวิตใหม่สำหรับทุกคน”

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจเพื่อความยั่งยืนของลอรีอัลในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และนำเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์ที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้บริโภค โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ลอรีอัล กรุ๊ป ได้ปรับกระบวนการผลิตในโรงงานทั่วโลกอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้มีผลิตภัณฑ์แบบรีฟิลเพิ่มขึ้นถึง 17 เท่า ที่รวมถึงผลิตภัณฑ์น้ำหอมชายและหญิงยอดนิยมระดับโลกหลายรายการ

การร่วมสร้างความตระหนักใน World Refill Day ปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของลอรีอัล กรุ๊ป ในการส่งเสริมแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนร่วมกับผู้บริโภค และลอรีอัล กรุ๊ป จะเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันลดขยะ และสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

Tags: ลอรีอัล กรุ๊ป
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค

20/06/2025

“คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ 

20/06/2025

“ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ

20/06/2025

“ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้

20/06/2025

นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”

20/06/2025

PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025

20/06/2025

กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568

20/06/2025

กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี

20/06/2025

Related Posts

“ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้

20/06/2025

PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025

20/06/2025

ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล“เซลฟริดเจส – เซ็นทรัลชิดลม – บราวน์ โธมัส”คว้ารางวัลห้างสรรพสินค้าโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกระดับสากล

20/06/2025

เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว

20/06/2025

เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือนมิ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

20/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,382,607