
นางสาวฉวีวรรณ อุทัยพิบูลย์ รองผู้ว่าการ (บริการด้านตะวันออก) การประปานครหลวง (กปน.) ให้การต้อนรับ นางนรัญชลี รุ่งรัตนาอุบล ผู้ช่วยผู้ว่าการ (สื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์) การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) คณะผู้บริหาร และผู้จัดการ กปภ. สาขา ในโอกาสที่มาศึกษาดูงานด้านการสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ รวมถึงกิจกรรม CSR ของ กปน. ผ่านแนวคิด “การบริหารประสบการณ์ลูกค้า: จากการบริการสู่ความประทับใจ”


ในการนี้ กปน. ได้จัดการบรรยายในหัวข้อ “จากการบริการสู่ความผูกพัน: เทคนิคสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า” “การรับฟังเสียงของลูกค้า และตอบกลับแบบมืออาชีพ” และ “การขับเคลื่อน CSR ส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร และโครงการช่างประปาเพื่อประชาชน” จากนั้นทั้งสองหน่วยงานได้ร่วมหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อพัฒนางานบริการ ตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้ามากที่สุด