Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 11 ตุลาคม 2568
ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช   |   กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่   |   มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้   |   เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.   |   กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”   |   เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!   |   กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้   |   เนสท์เล่ เดินหน้าสร้างสุขภาพดีทั่วไทย ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมพฤติกรรม“กินอยู่อย่างสมดุล”อย่างครบวงจร เพื่อคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   โอซีซี มอบรองเท้าสภาพดีให้กับผู้พิการทางสายตา   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9   |   NT ผนึก จุฬาฯ ร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยเทคโนโลยีเสริมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่และสังคมแห่งการเรียนรู้   |   มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่   |   ดีพร้อมจัดใหญ่‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย:Thai Vibe by DIPROM’โชว์ซอฟต์พาวเวอร์อาหารและแฟชั่นไทย   |   กทพ.แจ้งปิดการจราจร ด่านฯ เทพารักษ์ 2 (ทางลงสำโรง)ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) 11 ต.ค.68-13 ต.ค.68​   |   การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งปิดระบบเติมเงินผ่านธนาคารชั่วคราว   |   เปิดสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คนที่ 18   |   เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026   |   KBTG คว้ารางวัล The Innovators 2025 ในสาขา Most Innovative Financial Technology Company in Asia-Pacific จากนิตยสาร Global Finance   |   KBank จับมือ Netflix เอาใจคอหนังและซีรีส์ เชื่อมต่อบริการผูกบัญชีหักอัตโนมัติชำระค่าสมาชิกได้ง่ายผ่าน K PLUS   |   มูลนิธิกรุงศรี สานมรดกพุทธศาสนาจัดพิธียกช่อฟ้าและสมโภชศาลาการเปรียญวัดเชิงท่า   |   ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ.ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมเวิร์กชอป Flowering Mind เปิดประสบการณ์จัดดอกไม้อิเคบานะสไตล์โคริงกะ   |   8 ข้อควรรู้เบื้องต้น ดูแลรถหลังลุยน้ำท่วม ลดความเสียหายระยะยาว   |   วิริยะประกันภัย มอบรางวัล“อาสาตาจราจร”   |   TQM เร่งส่งมอบสินไหมทดแทนก้อนแรกมูลค่า 101 ล้านบาท ในกรณีไฟไหม้โกดังสินค้า   |   กรุงเทพประกันภัย ชี้แจงกรณีชดใช้ความเสียหายถนนสามเสนทรุดตัว   |   พานาโซนิค เดินหน้าโครงการ“พานาโซนิค แคร์” ปีที่ 3 นำร่อง หนองคาย-อุดรธานี   |   orbix INVEST ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเจ้าแรกในไทย ที่ได้มาตรฐาน ISO
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 11 ตุลาคม 2568
ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช   |   กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่   |   มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้   |   เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.   |   กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”   |   เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!   |   กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้   |   เนสท์เล่ เดินหน้าสร้างสุขภาพดีทั่วไทย ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมพฤติกรรม“กินอยู่อย่างสมดุล”อย่างครบวงจร เพื่อคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   โอซีซี มอบรองเท้าสภาพดีให้กับผู้พิการทางสายตา   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9   |   NT ผนึก จุฬาฯ ร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยเทคโนโลยีเสริมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่และสังคมแห่งการเรียนรู้   |   มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่   |   ดีพร้อมจัดใหญ่‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย:Thai Vibe by DIPROM’โชว์ซอฟต์พาวเวอร์อาหารและแฟชั่นไทย   |   กทพ.แจ้งปิดการจราจร ด่านฯ เทพารักษ์ 2 (ทางลงสำโรง)ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) 11 ต.ค.68-13 ต.ค.68​   |   การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งปิดระบบเติมเงินผ่านธนาคารชั่วคราว   |   เปิดสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คนที่ 18   |   เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026   |   KBTG คว้ารางวัล The Innovators 2025 ในสาขา Most Innovative Financial Technology Company in Asia-Pacific จากนิตยสาร Global Finance   |   KBank จับมือ Netflix เอาใจคอหนังและซีรีส์ เชื่อมต่อบริการผูกบัญชีหักอัตโนมัติชำระค่าสมาชิกได้ง่ายผ่าน K PLUS   |   มูลนิธิกรุงศรี สานมรดกพุทธศาสนาจัดพิธียกช่อฟ้าและสมโภชศาลาการเปรียญวัดเชิงท่า   |   ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ.ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมเวิร์กชอป Flowering Mind เปิดประสบการณ์จัดดอกไม้อิเคบานะสไตล์โคริงกะ   |   8 ข้อควรรู้เบื้องต้น ดูแลรถหลังลุยน้ำท่วม ลดความเสียหายระยะยาว   |   วิริยะประกันภัย มอบรางวัล“อาสาตาจราจร”   |   TQM เร่งส่งมอบสินไหมทดแทนก้อนแรกมูลค่า 101 ล้านบาท ในกรณีไฟไหม้โกดังสินค้า   |   กรุงเทพประกันภัย ชี้แจงกรณีชดใช้ความเสียหายถนนสามเสนทรุดตัว   |   พานาโซนิค เดินหน้าโครงการ“พานาโซนิค แคร์” ปีที่ 3 นำร่อง หนองคาย-อุดรธานี   |   orbix INVEST ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเจ้าแรกในไทย ที่ได้มาตรฐาน ISO
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ“ทำโซเชียลให้มีความหมาย”ส่งต่อเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์

01/07/2025

ไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ เปิดตัวแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” เชิญชวน Content Creator ร่วมเปลี่ยนโลกออนไลน์ จุดประกายการสร้างสรรค์คอนเทนต์สะท้อนคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรักในแบบของตัวเอง พร้อมจับมือ Tellscore เฟ้นหา Creator ฝีมือดี ชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance จากเวที Thailand Influencer Awards 2025

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตนับเป็นผู้บุกเบิกการสร้างแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นให้ทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรัก (Value of Life, Value of Love) ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ หรือ Brand Purpose ในการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคม ผ่านการนำเสนอเนื้อหาในลักษณะที่เข้าถึงใจผู้ชม หรือ Emotional Approach จนทำให้ภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิตกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการจดจำ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ไทยประกันชีวิตได้ทำหน้าที่เป็น Content Creator สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนคุณค่าชีวิตและคุณค่าความรักในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดีต้องยอมรับว่าในปัจจุบันโซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของทุกคน ไทยประกันชีวิตจึงต้องการปรับเปลี่ยนแนวทางของแคมเปญโฆษณา เพื่อให้สอดคล้องกับ Media Landscape ที่เปลี่ยนแปลงไป และสอดคล้องกับการเปิดรับสื่อของผู้คนที่มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันจะพบว่าคอนเทนต์ที่อยู่ในโซเชียลมีเดียหลายครั้งเป็น Toxic Content ซึ่งกลายเป็นสิ่งชี้นำและส่งผลให้คนในสังคมใช้ชีวิตในทางที่ผิด เราจึงต้องการสร้างคอนเทนต์ที่ดีเพื่อเปลี่ยนโลกโซเชียลให้มีความหมายมากขึ้น

ไทยประกันชีวิตจึงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และแนวทางของแคมเปญโฆษณาในปี 2568 จากเดิมที่แบรนด์เป็นผู้ผลิตเนื้อหาจากอินไซต์ของคน ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา มาเป็นการเปิดพื้นที่และเปิดโอกาสให้คนในสังคมกลายเป็น Content Creator หรือผู้สร้างสรรค์เนื้อหาที่มีคุณค่าด้วยตัวเอง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่มีความหมายในหลากหลายมุมมอง ในลักษณะ “Co-Create With Culture Creators” ผ่านแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”

แคมเปญเริ่มด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “รอยสักของแม่” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2568 ผ่าน โซเชียลมีเดียของบริษัทฯ พร้อมเชิญชวนให้คนทั่วไปสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ในรูปแบบวิดีโอที่ทำให้ชีวิตมีความหมาย แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตนเอง ติดแฮชแท็ก #ทำโซเชียลให้มีความหมาย #ไทยประกันชีวิต ไม่เพียงเท่านั้น Content Creator ที่สร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ยังสามารถร่วมประกวดในกิจกรรม “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” ที่ไทยประกันชีวิตร่วมกับ Tellscore ผู้นำแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing จัดขึ้น เพื่อชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ในงาน Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท จำนวน 5 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถส่งวิดีโอเรื่องราวชีวิตที่มีความหมายได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2568

และเพื่อตอกย้ำแนวคิดของแคมเปญให้แข็งแรงขึ้น ไทยประกันชีวิตจะปิดท้ายแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณาอีก 1 เรื่อง ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทั้งสองเรื่องดังกล่าวได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวโดยผู้กำกับมากฝีมือ 2 คน 2 เจนเนอเรชัน คือ คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย และคุณอัตต้า-อัตตา เหมวดี 

“แคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”จึงไม่ใช่เพียงการเปิดตัวหนังโฆษณาเท่านั้น แต่เป็นการ “เปิดพื้นที่” ให้คนในสังคมได้เข้ามาร่วมเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในแบบของตัวเอง แทนที่จะรับชมเนื้อหาหรือหนังโฆษณาจากไทยประกันชีวิตเท่านั้น รวมถึงยังสามารถร่วมกันแบ่งปันหรือส่งต่อเรื่องราวดีๆ ที่ตนเองสร้างสรรค์ขึ้นบนโซเชียลมีเดีย เพื่อทำให้การใช้โซเชียลมีเดียในทุกวันมีความหมาย ทั้งยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้ ขณะเดียวกันแคมเปญนี้ยังเป็นการรีเฟรชแบรนด์ไทยประกันชีวิตให้เข้าใกล้คนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการให้แบรนด์ “บอก” ว่าอะไรคือความหมายของชีวิต แต่ต้องการพื้นที่ในการ “ค้นพบ” ความหมายของชีวิตในแบบของตัวเอง” นายไชยกล่าว

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”  ได้ทาง YouTube : Thailifechannel และทุกช่องทาง Social Media ของไทยประกันชีวิต และติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมประกวดรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ได้ทางเว็บไซต์ www.thailife.com หรือทาง Facebook Page: ไทยประกันชีวิต

Tags: นายไชย ไชยวรรณเปิดตัวแคมเปญไทยประกันชีวิต
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช

10/10/2025

กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่

10/10/2025

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้

10/10/2025

เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.

10/10/2025

กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น

10/10/2025

ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน

10/10/2025

คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”

10/10/2025

เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!

10/10/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่

10/10/2025

คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”

10/10/2025

กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้

10/10/2025

มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่

10/10/2025

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026

10/10/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,220,776