Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 21 สิงหาคม 2568
รังด์ปรีซ์ฯ ประกาศศักยภาพ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สู่เจ้าภาพการจัดงาน “Asia Automotive Award 2025” ครั้งแรกในประเทศไทย   |   คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบเงินช่วยเหลือทหารและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบชายแดนไทย–กัมพูชา   |   Play Smart, Live Joyful สนุกเต็มที่ พัฒนาการเต็มร้อย   |   PFP ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ สนับสนุนศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025 ครั้งแรกในไทย   |   กสิกรไทย พลิกโฉมระบบชำระเงินไร้พรมแดน เปิดตัวการทดสอบ Q Wallet เชื่อมต่อการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติและร้านค้าไทยด้วย THBS (Programmable Payment) ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน   |   เนสโทปา ประกาศรางวัลบริษัทอสังหาริมทรัพย์  “Nestopa Thailand Digital Property Awards 2025”   |   สายเที่ยวห้ามพลาด! ฟอร์จูน โฮเทล กรุ๊ป จัดโปรแรงวอยเชอร์ห้องพักเริ่มต้น 1,199.-ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 75   |   “SAM”บุกตลาด“NPA”เปิดสมัครผู้แนะนำทรัพย์รับค่าตอบแทนสูงถึง 3 ลบ.   |   วัตสัน ประเทศไทย จัดเต็มเซอร์ไพรส์ฉลองครบรอบ 29 ปี   |   มือถือสำหรับสายลุย! เปิดตัว“realme Note 70”มือถือของสายแอคทีฟตัวจริง“ชาร์จ 1 ครั้ง ใช้งานนาน 2 วันเต็ม”ราคาเพียง 2,999 บาท   |   ไทยประกันชีวิต คว้า 2 มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอ ISO 14064-1:2018 และ Carbon Footprint for Organization   |   ยินดี ผู้ว่าการ กปน.รับรางวัลนิสิตเก่าดีเด่น รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ประจำปี 2568   |   กทพ. จัดสัมมนาวิชาการประจำปี ครั้งที่ 14 “TOGETHER IN CRISIS: Rising from Collapse with Great Leadership and Professional Responses”   |   สมาคมแบงก์รัฐ มีมติตั้ง‘ฉัตรชัย ศิริไล’นั่งประธานคนใหม่   |   เอไอเอ โชว์กำไรครึ่งปีแรก 2568 โต 12% มูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นร้อยละ 14   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Techsauce Awards 2025 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคต   |   SCG Smart Living เร่งเครื่อง“Green Innovation”ชูสินค้าวัสดุก่อสร้างคาร์บอนต่ำ รองรับ พ.ร.บ.โลกร้อน มุ่งสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์   |   ธ.ก.ส.ผนึก วว.ประกาศความร่วมมือทางวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีมุ่งเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันของเกษตรกรไทย         |   Krungsri ESG Awards 2025 เผยต้นแบบธุรกิจ SME ไทยสร้างอนาคตเศรษฐกิจสีเขียวที่ยั่งยืน สะท้อนความสำเร็จของโครงการระดับประเทศ   |   กปน. รับมอบโล่เกียรติคุณที่ร่วมสนับสนุนความช่วยเหลือในเหตุแผ่นดินไหว   |   กปน.มอบรางวัล“ยอดน้ำ & เฟรนด์” ปี 3 ประกวดคลิป TikTok ชิงทุนการศึกษากว่า 175,000 บาท   |   มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี มอบ Exclusive Program สำหรับ BMW ‘The i7’ พร้อมบัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับ ญี่ปุ่น และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท   |   เซ็นทรัลพัฒนา เผยโฉม“Central Park”4 ก.ย.นี้ พลิกโฉม Retail Landscape ไทยสู่การใช้ชีวิตแห่งอนาคต ยกระดับกรุงเทพฯ สู่มหานครระดับโลก   |   ศุภาลัยบุกจังหวัดใหม่! ส่งโครงการแรก“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ ลพบุรี”ชิงตลาดบ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ เริ่มเพียง 2.99 ล้าน*   |   KGP ผนึก Asia One Click และ Amadeus Thailand เปิดตัวแพลตฟอร์ม FareOK ยกระดับตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินสู่โลกดิจิทัล พร้อมระบบชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและครบวงจร   |   SCGD ปรับแผนรับความผันผวนตลาดโลก ทำกำไรสูงสุดในรอบ 5 ไตรมาส รุกเวียดนามฐานผลิตหลัก-ขยายส่งออกตลาดใหม่   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดโครงการ AIA CI SHARE AND CARE เติมเต็มความคุ้มครองโรคร้ายแรงพร้อมแบ่งปันน้ำใจสู่สังคม   |   คปภ.จัดกิจกรรม Intensive Bootcamp พร้อมประกาศการคัดเลือก 10 ทีมสุดท้าย ภายใต้ OIC InsurTech Award 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา เขย่าตลาดประกัน!เปิดบิลบอร์ดยักษ์ เงื่อนไข“ยาววว”พร้อมเครนยกกลางกรุง จุดกระแส #ตรงไปตรงมา   |   BKIH โชว์ 6 เดือนแรกปี 2568 กำไร 1,549.5 ลบ.แจกปันผลหุ้นละ 7.50 บาทต่อหุ้น
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 21 สิงหาคม 2568
รังด์ปรีซ์ฯ ประกาศศักยภาพ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สู่เจ้าภาพการจัดงาน “Asia Automotive Award 2025” ครั้งแรกในประเทศไทย   |   คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบเงินช่วยเหลือทหารและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบชายแดนไทย–กัมพูชา   |   Play Smart, Live Joyful สนุกเต็มที่ พัฒนาการเต็มร้อย   |   PFP ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ สนับสนุนศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025 ครั้งแรกในไทย   |   กสิกรไทย พลิกโฉมระบบชำระเงินไร้พรมแดน เปิดตัวการทดสอบ Q Wallet เชื่อมต่อการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติและร้านค้าไทยด้วย THBS (Programmable Payment) ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน   |   เนสโทปา ประกาศรางวัลบริษัทอสังหาริมทรัพย์  “Nestopa Thailand Digital Property Awards 2025”   |   สายเที่ยวห้ามพลาด! ฟอร์จูน โฮเทล กรุ๊ป จัดโปรแรงวอยเชอร์ห้องพักเริ่มต้น 1,199.-ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 75   |   “SAM”บุกตลาด“NPA”เปิดสมัครผู้แนะนำทรัพย์รับค่าตอบแทนสูงถึง 3 ลบ.   |   วัตสัน ประเทศไทย จัดเต็มเซอร์ไพรส์ฉลองครบรอบ 29 ปี   |   มือถือสำหรับสายลุย! เปิดตัว“realme Note 70”มือถือของสายแอคทีฟตัวจริง“ชาร์จ 1 ครั้ง ใช้งานนาน 2 วันเต็ม”ราคาเพียง 2,999 บาท   |   ไทยประกันชีวิต คว้า 2 มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอ ISO 14064-1:2018 และ Carbon Footprint for Organization   |   ยินดี ผู้ว่าการ กปน.รับรางวัลนิสิตเก่าดีเด่น รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ประจำปี 2568   |   กทพ. จัดสัมมนาวิชาการประจำปี ครั้งที่ 14 “TOGETHER IN CRISIS: Rising from Collapse with Great Leadership and Professional Responses”   |   สมาคมแบงก์รัฐ มีมติตั้ง‘ฉัตรชัย ศิริไล’นั่งประธานคนใหม่   |   เอไอเอ โชว์กำไรครึ่งปีแรก 2568 โต 12% มูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นร้อยละ 14   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Techsauce Awards 2025 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคต   |   SCG Smart Living เร่งเครื่อง“Green Innovation”ชูสินค้าวัสดุก่อสร้างคาร์บอนต่ำ รองรับ พ.ร.บ.โลกร้อน มุ่งสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์   |   ธ.ก.ส.ผนึก วว.ประกาศความร่วมมือทางวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีมุ่งเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันของเกษตรกรไทย         |   Krungsri ESG Awards 2025 เผยต้นแบบธุรกิจ SME ไทยสร้างอนาคตเศรษฐกิจสีเขียวที่ยั่งยืน สะท้อนความสำเร็จของโครงการระดับประเทศ   |   กปน. รับมอบโล่เกียรติคุณที่ร่วมสนับสนุนความช่วยเหลือในเหตุแผ่นดินไหว   |   กปน.มอบรางวัล“ยอดน้ำ & เฟรนด์” ปี 3 ประกวดคลิป TikTok ชิงทุนการศึกษากว่า 175,000 บาท   |   มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี มอบ Exclusive Program สำหรับ BMW ‘The i7’ พร้อมบัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับ ญี่ปุ่น และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท   |   เซ็นทรัลพัฒนา เผยโฉม“Central Park”4 ก.ย.นี้ พลิกโฉม Retail Landscape ไทยสู่การใช้ชีวิตแห่งอนาคต ยกระดับกรุงเทพฯ สู่มหานครระดับโลก   |   ศุภาลัยบุกจังหวัดใหม่! ส่งโครงการแรก“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ ลพบุรี”ชิงตลาดบ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ เริ่มเพียง 2.99 ล้าน*   |   KGP ผนึก Asia One Click และ Amadeus Thailand เปิดตัวแพลตฟอร์ม FareOK ยกระดับตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินสู่โลกดิจิทัล พร้อมระบบชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและครบวงจร   |   SCGD ปรับแผนรับความผันผวนตลาดโลก ทำกำไรสูงสุดในรอบ 5 ไตรมาส รุกเวียดนามฐานผลิตหลัก-ขยายส่งออกตลาดใหม่   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดโครงการ AIA CI SHARE AND CARE เติมเต็มความคุ้มครองโรคร้ายแรงพร้อมแบ่งปันน้ำใจสู่สังคม   |   คปภ.จัดกิจกรรม Intensive Bootcamp พร้อมประกาศการคัดเลือก 10 ทีมสุดท้าย ภายใต้ OIC InsurTech Award 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา เขย่าตลาดประกัน!เปิดบิลบอร์ดยักษ์ เงื่อนไข“ยาววว”พร้อมเครนยกกลางกรุง จุดกระแส #ตรงไปตรงมา   |   BKIH โชว์ 6 เดือนแรกปี 2568 กำไร 1,549.5 ลบ.แจกปันผลหุ้นละ 7.50 บาทต่อหุ้น
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ“ทำโซเชียลให้มีความหมาย”ส่งต่อเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์

01/07/2025

ไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ เปิดตัวแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” เชิญชวน Content Creator ร่วมเปลี่ยนโลกออนไลน์ จุดประกายการสร้างสรรค์คอนเทนต์สะท้อนคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรักในแบบของตัวเอง พร้อมจับมือ Tellscore เฟ้นหา Creator ฝีมือดี ชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance จากเวที Thailand Influencer Awards 2025

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตนับเป็นผู้บุกเบิกการสร้างแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นให้ทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรัก (Value of Life, Value of Love) ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ หรือ Brand Purpose ในการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคม ผ่านการนำเสนอเนื้อหาในลักษณะที่เข้าถึงใจผู้ชม หรือ Emotional Approach จนทำให้ภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิตกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการจดจำ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ไทยประกันชีวิตได้ทำหน้าที่เป็น Content Creator สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนคุณค่าชีวิตและคุณค่าความรักในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดีต้องยอมรับว่าในปัจจุบันโซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของทุกคน ไทยประกันชีวิตจึงต้องการปรับเปลี่ยนแนวทางของแคมเปญโฆษณา เพื่อให้สอดคล้องกับ Media Landscape ที่เปลี่ยนแปลงไป และสอดคล้องกับการเปิดรับสื่อของผู้คนที่มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันจะพบว่าคอนเทนต์ที่อยู่ในโซเชียลมีเดียหลายครั้งเป็น Toxic Content ซึ่งกลายเป็นสิ่งชี้นำและส่งผลให้คนในสังคมใช้ชีวิตในทางที่ผิด เราจึงต้องการสร้างคอนเทนต์ที่ดีเพื่อเปลี่ยนโลกโซเชียลให้มีความหมายมากขึ้น

ไทยประกันชีวิตจึงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และแนวทางของแคมเปญโฆษณาในปี 2568 จากเดิมที่แบรนด์เป็นผู้ผลิตเนื้อหาจากอินไซต์ของคน ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา มาเป็นการเปิดพื้นที่และเปิดโอกาสให้คนในสังคมกลายเป็น Content Creator หรือผู้สร้างสรรค์เนื้อหาที่มีคุณค่าด้วยตัวเอง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่มีความหมายในหลากหลายมุมมอง ในลักษณะ “Co-Create With Culture Creators” ผ่านแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”

แคมเปญเริ่มด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “รอยสักของแม่” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2568 ผ่าน โซเชียลมีเดียของบริษัทฯ พร้อมเชิญชวนให้คนทั่วไปสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ในรูปแบบวิดีโอที่ทำให้ชีวิตมีความหมาย แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตนเอง ติดแฮชแท็ก #ทำโซเชียลให้มีความหมาย #ไทยประกันชีวิต ไม่เพียงเท่านั้น Content Creator ที่สร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ยังสามารถร่วมประกวดในกิจกรรม “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” ที่ไทยประกันชีวิตร่วมกับ Tellscore ผู้นำแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing จัดขึ้น เพื่อชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ในงาน Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท จำนวน 5 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถส่งวิดีโอเรื่องราวชีวิตที่มีความหมายได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2568

และเพื่อตอกย้ำแนวคิดของแคมเปญให้แข็งแรงขึ้น ไทยประกันชีวิตจะปิดท้ายแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณาอีก 1 เรื่อง ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทั้งสองเรื่องดังกล่าวได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวโดยผู้กำกับมากฝีมือ 2 คน 2 เจนเนอเรชัน คือ คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย และคุณอัตต้า-อัตตา เหมวดี 

“แคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”จึงไม่ใช่เพียงการเปิดตัวหนังโฆษณาเท่านั้น แต่เป็นการ “เปิดพื้นที่” ให้คนในสังคมได้เข้ามาร่วมเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในแบบของตัวเอง แทนที่จะรับชมเนื้อหาหรือหนังโฆษณาจากไทยประกันชีวิตเท่านั้น รวมถึงยังสามารถร่วมกันแบ่งปันหรือส่งต่อเรื่องราวดีๆ ที่ตนเองสร้างสรรค์ขึ้นบนโซเชียลมีเดีย เพื่อทำให้การใช้โซเชียลมีเดียในทุกวันมีความหมาย ทั้งยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้ ขณะเดียวกันแคมเปญนี้ยังเป็นการรีเฟรชแบรนด์ไทยประกันชีวิตให้เข้าใกล้คนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการให้แบรนด์ “บอก” ว่าอะไรคือความหมายของชีวิต แต่ต้องการพื้นที่ในการ “ค้นพบ” ความหมายของชีวิตในแบบของตัวเอง” นายไชยกล่าว

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”  ได้ทาง YouTube : Thailifechannel และทุกช่องทาง Social Media ของไทยประกันชีวิต และติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมประกวดรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ได้ทางเว็บไซต์ www.thailife.com หรือทาง Facebook Page: ไทยประกันชีวิต

Tags: นายไชย ไชยวรรณเปิดตัวแคมเปญไทยประกันชีวิต
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

รังด์ปรีซ์ฯ ประกาศศักยภาพ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สู่เจ้าภาพการจัดงาน “Asia Automotive Award 2025” ครั้งแรกในประเทศไทย

21/08/2025

คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบเงินช่วยเหลือทหารและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบชายแดนไทย–กัมพูชา

21/08/2025

Play Smart, Live Joyful สนุกเต็มที่ พัฒนาการเต็มร้อย

21/08/2025

PFP ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ สนับสนุนศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025 ครั้งแรกในไทย

21/08/2025

กสิกรไทย พลิกโฉมระบบชำระเงินไร้พรมแดน เปิดตัวการทดสอบ Q Wallet เชื่อมต่อการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติและร้านค้าไทยด้วย THBS (Programmable Payment) ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน

21/08/2025

เนสโทปา ประกาศรางวัลบริษัทอสังหาริมทรัพย์  “Nestopa Thailand Digital Property Awards 2025”

21/08/2025

สายเที่ยวห้ามพลาด! ฟอร์จูน โฮเทล กรุ๊ป จัดโปรแรงวอยเชอร์ห้องพักเริ่มต้น 1,199.-ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 75

21/08/2025

“SAM”บุกตลาด“NPA”เปิดสมัครผู้แนะนำทรัพย์รับค่าตอบแทนสูงถึง 3 ลบ.

21/08/2025

Related Posts

คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบเงินช่วยเหลือทหารและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบชายแดนไทย–กัมพูชา

21/08/2025

ไทยประกันชีวิต คว้า 2 มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอ ISO 14064-1:2018 และ Carbon Footprint for Organization

21/08/2025

เอไอเอ โชว์กำไรครึ่งปีแรก 2568 โต 12% มูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นร้อยละ 14

21/08/2025

เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Techsauce Awards 2025 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคต

21/08/2025

เอไอเอ ประเทศไทย จัดโครงการ AIA CI SHARE AND CARE เติมเต็มความคุ้มครองโรคร้ายแรงพร้อมแบ่งปันน้ำใจสู่สังคม

20/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,731,912