Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 กรกฎาคม 2568
กรุงไทย สนับสนุนนโยบายภาครัฐ เดินหน้าโครงการ “คุณสู้ เราช่วย เฟส 2” ปรับเงื่อนไขและเพิ่มมาตรการช่วยลูกค้ารายย่อย-SME ปิดหนี้ได้ไว ไปต่อได้เร็ว    |   กปน.จัดกิจกรรม“ยอดน้ำ & เฟรนด์” ปี 3 เปิดเวที Workshop ให้น้อง ๆ นักเรียน สร้างสรรค์คลิป “How to Save…เซฟน้ำอย่างไรให้ยั่งยืน”ชิงทุนการศึกษา 175,000 บาท   |   การเคหะแห่งชาติ บันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT)   |   การเคหะแห่งชาตินำทีมคณะผู้บริหารบันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 9     |   กรุงศรี โกลบอลมาร์เก็ตส์ ชู 4 กลยุทธ์หลัก ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่ยังคงมีความผันผวน   |   MK Restaurants ฉลองยอดขายโตต่อเนื่อง 42% ขานรับชาวบุฟเฟต์ ขยายโปรคุ้ม คุ้ม อิ่มไม่อั้น 299 บาท อีก 1 เดือน พร้อมเพิ่มสาขาเป็น 299 สาขาทั่วประเทศ   |   บลจ.กสิกรไทย เสิร์ฟ K-ESGSI-A หนุนพันธบัตรรัฐเพื่อความยั่งยืนรับเทรนด์เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ-ดอกเบี้ยขาลง   |   เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2025จาก Enterprise Asia ติดต่อกันเป็นปีที่ 4   |   ไทยออยล์คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จาก “Asian Excellence Award 2025”   |   เศรษฐกิจไทยไตรมาส 3 เดือดดาลดั่งงูไฟการเมืองกดดันเศรษฐกิจ หลังนายกฯ หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว   |   CP LAND ปักหมุด“กังสดาล”ส่ง SOū& (โซ–แอนด์) และ RI–NÉ (รี–เน่) ทำเลศักยภาพใกล้ ม.ขอนแก่น – ศูนย์แพทย์ฯ คอนโดฯ   |   BigPay เจาะลึกพฤติกรรมเดินทางคนกรุงเทพฯ จับมือ BEM ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยการแตะจ่ายสุดคุ้ม   |   การเคหะแห่งชาติจัดโปรเด็ด อาคารเช่า 30 โครงการทั่วประเทศ รวม 3,339 หน่วย หั่นค่าเช่าลง 200 – 500 บาท ผู้มีรายได้น้อย ดีเดย์ 1 กรกฎาคมนี้   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล ประกันภัยที่น่าเชื่อถือมากที่สุด 2 ปีซ้อน   |   KBTG เตรียมจัด Techtopia ปี 3 รวมผู้เชี่ยวชาญ Tech 80 คนจากทั่วโลก   |   ศุภาลัย ส่งโปรฯ แรงกลางปี“ยิ้ม ยืด ยาว”ช่วยผ่อนยาว 36 เดือนเติมรอยยิ้มคนอยากมีบ้าน พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท*   |   ภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเสริมสร้างความสัมพันธ์บุคลากร   |   ไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ“ทำโซเชียลให้มีความหมาย”ส่งต่อเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์   |   เนสท์เล่ สนับสนุนมูลนิธิดวงประทีปต่อเนื่องเป็นปีที่ 36 สร้างรากฐานการเติบโตอย่างมั่นคงของเยาวชนที่ต้องการโอกาส   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดแคมเปญกลางปีสุดยิ่งใหญ่ “Super Sale ”ยกทัพสินค้าลดสูงสุด 50% พร้อมแจกทอง รวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท   |   กรุงเทพประกันภัยจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้และทักษะด้าน AI พร้อมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีให้พนักงานก้าวทันนวัตกรรมยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Work Smart with AI   |   BAM เดินหน้าปลูกต้นไม้ในพื้นที่ทรัพย์ NPA ผ่านโครงการ“BAM CARE”รุกสร้างพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืนใน 3 จังหวัด     |   คปภ.ยกระดับกระบวนการยุติธรรมทางเลือก ขับเคลื่อนอนาคตระบบประกันภัยไทยด้วยกลไกอนุญาโตตุลาการเพื่อคุ้มครองสิทธิ   |   “ดันแพลตฟอร์มข้อมูลที่อยู่อาศัยระดับชาติ การเคหะฯ ลุยเชื่อมโยงข้อมูลทุกพื้นที่”   |   LPP คว้าเกียรติบัตร LPP คว้าเกียรติบัตร ต้นแบบอาคารชุดที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อมในเขตพื้นที่ กทม.   |   ดีป้า พลิกโฉมการพัฒนากำลังคนประเทศไทยชู Digital Skill Roadmap สร้างกำลังคนดิจิทัลเพิ่ม 1 ล้านคนต่อปีพร้อมดึง Global Tech ร่วมพัฒนาหลักสูตร   |   ปตท. คว้า 8 รางวัลแห่งความยอดเยี่ยม ครองสถิติมากที่สุดในไทย บนเวที Asian Excellence Awards   |   ออมสิน คว้า 2 รางวัลระดับเอเชีย AREA 2025“Silver Emblem of Sustainability”และ“Social Empowerment”ตอกย้ำบทบาท Social Bank ผ่านนวัตกรรมความปลอดภัย MyMo Secure Plus   |   แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดเต็มหนังดังรอบพิเศษ ‘F1 เดอะมูฟวี่’ มอบสุดยอดความบันเทิง เพื่อสาวกมอเตอร์สปอร์ตตัวจริง   |   ดร.สมพร สืบถวิลกุล คว้ารางวัล“THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2025”ประเภทอุตสาหกรรมประกันวินาศภัย ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำองค์กรแห่งความยั่งยืน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 กรกฎาคม 2568
กรุงไทย สนับสนุนนโยบายภาครัฐ เดินหน้าโครงการ “คุณสู้ เราช่วย เฟส 2” ปรับเงื่อนไขและเพิ่มมาตรการช่วยลูกค้ารายย่อย-SME ปิดหนี้ได้ไว ไปต่อได้เร็ว    |   กปน.จัดกิจกรรม“ยอดน้ำ & เฟรนด์” ปี 3 เปิดเวที Workshop ให้น้อง ๆ นักเรียน สร้างสรรค์คลิป “How to Save…เซฟน้ำอย่างไรให้ยั่งยืน”ชิงทุนการศึกษา 175,000 บาท   |   การเคหะแห่งชาติ บันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT)   |   การเคหะแห่งชาตินำทีมคณะผู้บริหารบันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 9     |   กรุงศรี โกลบอลมาร์เก็ตส์ ชู 4 กลยุทธ์หลัก ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่ยังคงมีความผันผวน   |   MK Restaurants ฉลองยอดขายโตต่อเนื่อง 42% ขานรับชาวบุฟเฟต์ ขยายโปรคุ้ม คุ้ม อิ่มไม่อั้น 299 บาท อีก 1 เดือน พร้อมเพิ่มสาขาเป็น 299 สาขาทั่วประเทศ   |   บลจ.กสิกรไทย เสิร์ฟ K-ESGSI-A หนุนพันธบัตรรัฐเพื่อความยั่งยืนรับเทรนด์เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ-ดอกเบี้ยขาลง   |   เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2025จาก Enterprise Asia ติดต่อกันเป็นปีที่ 4   |   ไทยออยล์คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย จาก “Asian Excellence Award 2025”   |   เศรษฐกิจไทยไตรมาส 3 เดือดดาลดั่งงูไฟการเมืองกดดันเศรษฐกิจ หลังนายกฯ หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว   |   CP LAND ปักหมุด“กังสดาล”ส่ง SOū& (โซ–แอนด์) และ RI–NÉ (รี–เน่) ทำเลศักยภาพใกล้ ม.ขอนแก่น – ศูนย์แพทย์ฯ คอนโดฯ   |   BigPay เจาะลึกพฤติกรรมเดินทางคนกรุงเทพฯ จับมือ BEM ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยการแตะจ่ายสุดคุ้ม   |   การเคหะแห่งชาติจัดโปรเด็ด อาคารเช่า 30 โครงการทั่วประเทศ รวม 3,339 หน่วย หั่นค่าเช่าลง 200 – 500 บาท ผู้มีรายได้น้อย ดีเดย์ 1 กรกฎาคมนี้   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล ประกันภัยที่น่าเชื่อถือมากที่สุด 2 ปีซ้อน   |   KBTG เตรียมจัด Techtopia ปี 3 รวมผู้เชี่ยวชาญ Tech 80 คนจากทั่วโลก   |   ศุภาลัย ส่งโปรฯ แรงกลางปี“ยิ้ม ยืด ยาว”ช่วยผ่อนยาว 36 เดือนเติมรอยยิ้มคนอยากมีบ้าน พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท*   |   ภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเสริมสร้างความสัมพันธ์บุคลากร   |   ไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ“ทำโซเชียลให้มีความหมาย”ส่งต่อเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์   |   เนสท์เล่ สนับสนุนมูลนิธิดวงประทีปต่อเนื่องเป็นปีที่ 36 สร้างรากฐานการเติบโตอย่างมั่นคงของเยาวชนที่ต้องการโอกาส   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดแคมเปญกลางปีสุดยิ่งใหญ่ “Super Sale ”ยกทัพสินค้าลดสูงสุด 50% พร้อมแจกทอง รวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท   |   กรุงเทพประกันภัยจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้และทักษะด้าน AI พร้อมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีให้พนักงานก้าวทันนวัตกรรมยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Work Smart with AI   |   BAM เดินหน้าปลูกต้นไม้ในพื้นที่ทรัพย์ NPA ผ่านโครงการ“BAM CARE”รุกสร้างพื้นที่สีเขียวอย่างยั่งยืนใน 3 จังหวัด     |   คปภ.ยกระดับกระบวนการยุติธรรมทางเลือก ขับเคลื่อนอนาคตระบบประกันภัยไทยด้วยกลไกอนุญาโตตุลาการเพื่อคุ้มครองสิทธิ   |   “ดันแพลตฟอร์มข้อมูลที่อยู่อาศัยระดับชาติ การเคหะฯ ลุยเชื่อมโยงข้อมูลทุกพื้นที่”   |   LPP คว้าเกียรติบัตร LPP คว้าเกียรติบัตร ต้นแบบอาคารชุดที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อมในเขตพื้นที่ กทม.   |   ดีป้า พลิกโฉมการพัฒนากำลังคนประเทศไทยชู Digital Skill Roadmap สร้างกำลังคนดิจิทัลเพิ่ม 1 ล้านคนต่อปีพร้อมดึง Global Tech ร่วมพัฒนาหลักสูตร   |   ปตท. คว้า 8 รางวัลแห่งความยอดเยี่ยม ครองสถิติมากที่สุดในไทย บนเวที Asian Excellence Awards   |   ออมสิน คว้า 2 รางวัลระดับเอเชีย AREA 2025“Silver Emblem of Sustainability”และ“Social Empowerment”ตอกย้ำบทบาท Social Bank ผ่านนวัตกรรมความปลอดภัย MyMo Secure Plus   |   แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดเต็มหนังดังรอบพิเศษ ‘F1 เดอะมูฟวี่’ มอบสุดยอดความบันเทิง เพื่อสาวกมอเตอร์สปอร์ตตัวจริง   |   ดร.สมพร สืบถวิลกุล คว้ารางวัล“THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2025”ประเภทอุตสาหกรรมประกันวินาศภัย ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำองค์กรแห่งความยั่งยืน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ“ทำโซเชียลให้มีความหมาย”ส่งต่อเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์

01/07/2025

ไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ เปิดตัวแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” เชิญชวน Content Creator ร่วมเปลี่ยนโลกออนไลน์ จุดประกายการสร้างสรรค์คอนเทนต์สะท้อนคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรักในแบบของตัวเอง พร้อมจับมือ Tellscore เฟ้นหา Creator ฝีมือดี ชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance จากเวที Thailand Influencer Awards 2025

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตนับเป็นผู้บุกเบิกการสร้างแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นให้ทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรัก (Value of Life, Value of Love) ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ หรือ Brand Purpose ในการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคม ผ่านการนำเสนอเนื้อหาในลักษณะที่เข้าถึงใจผู้ชม หรือ Emotional Approach จนทำให้ภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิตกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการจดจำ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ไทยประกันชีวิตได้ทำหน้าที่เป็น Content Creator สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนคุณค่าชีวิตและคุณค่าความรักในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดีต้องยอมรับว่าในปัจจุบันโซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของทุกคน ไทยประกันชีวิตจึงต้องการปรับเปลี่ยนแนวทางของแคมเปญโฆษณา เพื่อให้สอดคล้องกับ Media Landscape ที่เปลี่ยนแปลงไป และสอดคล้องกับการเปิดรับสื่อของผู้คนที่มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันจะพบว่าคอนเทนต์ที่อยู่ในโซเชียลมีเดียหลายครั้งเป็น Toxic Content ซึ่งกลายเป็นสิ่งชี้นำและส่งผลให้คนในสังคมใช้ชีวิตในทางที่ผิด เราจึงต้องการสร้างคอนเทนต์ที่ดีเพื่อเปลี่ยนโลกโซเชียลให้มีความหมายมากขึ้น

ไทยประกันชีวิตจึงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และแนวทางของแคมเปญโฆษณาในปี 2568 จากเดิมที่แบรนด์เป็นผู้ผลิตเนื้อหาจากอินไซต์ของคน ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา มาเป็นการเปิดพื้นที่และเปิดโอกาสให้คนในสังคมกลายเป็น Content Creator หรือผู้สร้างสรรค์เนื้อหาที่มีคุณค่าด้วยตัวเอง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่มีความหมายในหลากหลายมุมมอง ในลักษณะ “Co-Create With Culture Creators” ผ่านแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”

แคมเปญเริ่มด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “รอยสักของแม่” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2568 ผ่าน โซเชียลมีเดียของบริษัทฯ พร้อมเชิญชวนให้คนทั่วไปสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ในรูปแบบวิดีโอที่ทำให้ชีวิตมีความหมาย แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตนเอง ติดแฮชแท็ก #ทำโซเชียลให้มีความหมาย #ไทยประกันชีวิต ไม่เพียงเท่านั้น Content Creator ที่สร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ยังสามารถร่วมประกวดในกิจกรรม “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” ที่ไทยประกันชีวิตร่วมกับ Tellscore ผู้นำแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing จัดขึ้น เพื่อชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ในงาน Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท จำนวน 5 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถส่งวิดีโอเรื่องราวชีวิตที่มีความหมายได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2568

และเพื่อตอกย้ำแนวคิดของแคมเปญให้แข็งแรงขึ้น ไทยประกันชีวิตจะปิดท้ายแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณาอีก 1 เรื่อง ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทั้งสองเรื่องดังกล่าวได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวโดยผู้กำกับมากฝีมือ 2 คน 2 เจนเนอเรชัน คือ คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย และคุณอัตต้า-อัตตา เหมวดี 

“แคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”จึงไม่ใช่เพียงการเปิดตัวหนังโฆษณาเท่านั้น แต่เป็นการ “เปิดพื้นที่” ให้คนในสังคมได้เข้ามาร่วมเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในแบบของตัวเอง แทนที่จะรับชมเนื้อหาหรือหนังโฆษณาจากไทยประกันชีวิตเท่านั้น รวมถึงยังสามารถร่วมกันแบ่งปันหรือส่งต่อเรื่องราวดีๆ ที่ตนเองสร้างสรรค์ขึ้นบนโซเชียลมีเดีย เพื่อทำให้การใช้โซเชียลมีเดียในทุกวันมีความหมาย ทั้งยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้ ขณะเดียวกันแคมเปญนี้ยังเป็นการรีเฟรชแบรนด์ไทยประกันชีวิตให้เข้าใกล้คนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการให้แบรนด์ “บอก” ว่าอะไรคือความหมายของชีวิต แต่ต้องการพื้นที่ในการ “ค้นพบ” ความหมายของชีวิตในแบบของตัวเอง” นายไชยกล่าว

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”  ได้ทาง YouTube : Thailifechannel และทุกช่องทาง Social Media ของไทยประกันชีวิต และติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมประกวดรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ได้ทางเว็บไซต์ www.thailife.com หรือทาง Facebook Page: ไทยประกันชีวิต

Tags: นายไชย ไชยวรรณเปิดตัวแคมเปญไทยประกันชีวิต
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงไทย สนับสนุนนโยบายภาครัฐ เดินหน้าโครงการ “คุณสู้ เราช่วย เฟส 2” ปรับเงื่อนไขและเพิ่มมาตรการช่วยลูกค้ารายย่อย-SME ปิดหนี้ได้ไว ไปต่อได้เร็ว 

01/07/2025

กปน.จัดกิจกรรม“ยอดน้ำ & เฟรนด์” ปี 3 เปิดเวที Workshop ให้น้อง ๆ นักเรียน สร้างสรรค์คลิป “How to Save…เซฟน้ำอย่างไรให้ยั่งยืน”ชิงทุนการศึกษา 175,000 บาท

01/07/2025

การเคหะแห่งชาติ บันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT)

01/07/2025

การเคหะแห่งชาตินำทีมคณะผู้บริหารบันทึกเทปโทรทัศน์ถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 9  

01/07/2025

กรุงศรี โกลบอลมาร์เก็ตส์ ชู 4 กลยุทธ์หลัก ท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่ยังคงมีความผันผวน

01/07/2025

MK Restaurants ฉลองยอดขายโตต่อเนื่อง 42% ขานรับชาวบุฟเฟต์ ขยายโปรคุ้ม คุ้ม อิ่มไม่อั้น 299 บาท อีก 1 เดือน พร้อมเพิ่มสาขาเป็น 299 สาขาทั่วประเทศ

01/07/2025

บลจ.กสิกรไทย เสิร์ฟ K-ESGSI-A หนุนพันธบัตรรัฐเพื่อความยั่งยืนรับเทรนด์เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ-ดอกเบี้ยขาลง

01/07/2025

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2025จาก Enterprise Asia ติดต่อกันเป็นปีที่ 4

01/07/2025

Related Posts

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2025จาก Enterprise Asia ติดต่อกันเป็นปีที่ 4

01/07/2025

วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล ประกันภัยที่น่าเชื่อถือมากที่สุด 2 ปีซ้อน

01/07/2025

ภาคธุรกิจประกันชีวิต จัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเสริมสร้างความสัมพันธ์บุคลากร

01/07/2025

กรุงเทพประกันภัยจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้และทักษะด้าน AI พร้อมอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีให้พนักงานก้าวทันนวัตกรรมยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Work Smart with AI

01/07/2025

คปภ.ยกระดับกระบวนการยุติธรรมทางเลือก ขับเคลื่อนอนาคตระบบประกันภัยไทยด้วยกลไกอนุญาโตตุลาการเพื่อคุ้มครองสิทธิ

01/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,412,341