Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 10 ธันวาคม 2568
ชลิต อินดัสทรีฯปลื้มยอดขายอะไหล่รถยนต์ “POP” โตตามเป้าชี้เทรนด์ “รถใช้นาน”หนุนดีมานด์ชิ้นส่วนคุณภาพสูง     |   กรุงเทพประกันภัย เพิ่มความอุ่นใจ เร่งออกมาตรการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ครอบคลุมทั้งลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มส่งท้ายปี ด้วยประกันตัวท็อปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชันสุดว้าว!! ในงาน Insure Mall Thailand 2025   |   BAM“ผู้สร้างโอกาส”คว้ารางวัลเกียรติยศ DOKBIA AWARDS สู่การเป็น Best AMC OF THE YEAR 2025   |   ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เปิดงาน Cat Expo Thailand เอาใจทาสแมวส่งท้ายปี   |   เงินติดล้อ มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ปี 2568   |   เอสซีจี คว้า“Asia IP Elite 2025”ตอกย้ำจุดยืน “องค์กรแห่งโอกาส”(Organization of Possibilities) พลิกไอเดียพนักงานสู่นวัตกรรมใช้จริงเชิงพาณิชย์   |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมกับสำนักงาน คปภ.มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้”   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ   |   กสิกร อินเวสเจอร์ ส่ง เลนด์โนเวท ปั้น“สินเชื่อสต็อกไวเวอร์”ให้วงเงินสำหรับซื้อสินค้าและวัตถุดิบกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ   |   สหฟาร์ม ส่งพลังใจและร่วมฟื้นฟูหลังน้ำท่วมภาคใต้ตอกย้ำวิสัยทัศน์‘ธุรกิจเติบโต สังคมต้องเติบโตไปด้วยกัน’   |   “ประกันติดโล่”ตั้ง War Room เร่งฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ปี 68 ผ่าน Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.   |   อีซูซุ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ส่งออกรถจากฐานการผลิตไทยไปตลาดโลกครบ 3 ล้านคัน   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ   |   กปน.ร่วมพิธีเปิดงานประชุมและนิทรรศการ IWA Water and Development Congress & Exhibition (WDCE) 2025   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Spurs Elite Football Camp 2025 คัด 24 เยาวชน เก็บตัวเพื่อพัฒนาศักยภาพทักษะการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ณ เกาะสมุย   |   CEO BAM ส่งทีมจิตอาสา“BAM ซ่อมได้”ลงหาดใหญ่ช่วยชุมชน   |   ออมสิน เดินหน้าภารกิจธนาคารเพื่อสังคม ดึงพลังเยาวชนพัฒนาชุมชนผ่านโครงการ “ยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น” ปี 9 เฟ้นหาสุดยอดไอเดียเยาวชนพัฒนาและยกระดับชุมชนทั่วไทย ชิงรางวัลรวม 4.5 แสนบาท   |   ออมสิน ร่วมแสดงพลังวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย)   |   กรุงศรีทดสอบ THBC ก้าวสำคัญสู่ยุคใหม่การเงินดิจิทัล   |   ไอ.ซี.ซี. น้อมถวายพวงมาลารำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี. ส่งมอบถังยังชีพและผลิตภัณฑ์อาหาร สนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้   |   กคช.เปิดให้เอกชนเช่าที่ดินพาณิชยกรรมในโครงการบ้านประชานิเวศน์ 1 สัญญาเช่า 15 ปี   |   “วีบียอนด์”สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ จัดงาน VB GRAND SALE เปิดจองสดผ่านหน้าจอ 3 ชั่วโมง ยอดจองพุ่งกว่า 90%   |   ธ.ไทยเครดิต รุกร้อยเอ็ด เสริมแกร่งความรู้ทางการเงิน พร้อมต่อยอดทั่วภาคอีสาน   |   สมาคมประกันชีวิตไทย ผนึกกำลังอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้   |   ไทยแชมป์ 3 ปีซ้อน! Garena RoV ต้อนรับคณะนักกีฬาอีสปอร์ตไทย หลัง“Full Sense”คว้าแชมป์ RoV นานาชาติ “AIC 2025”    |   เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ภาคใต้   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน THANK YOU DAY ส่งมอบพลังความรัก ความสุขให้กับผู้บริหารและพนักงานทั่วประเทศ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 10 ธันวาคม 2568
ชลิต อินดัสทรีฯปลื้มยอดขายอะไหล่รถยนต์ “POP” โตตามเป้าชี้เทรนด์ “รถใช้นาน”หนุนดีมานด์ชิ้นส่วนคุณภาพสูง     |   กรุงเทพประกันภัย เพิ่มความอุ่นใจ เร่งออกมาตรการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ครอบคลุมทั้งลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มส่งท้ายปี ด้วยประกันตัวท็อปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชันสุดว้าว!! ในงาน Insure Mall Thailand 2025   |   BAM“ผู้สร้างโอกาส”คว้ารางวัลเกียรติยศ DOKBIA AWARDS สู่การเป็น Best AMC OF THE YEAR 2025   |   ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เปิดงาน Cat Expo Thailand เอาใจทาสแมวส่งท้ายปี   |   เงินติดล้อ มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ปี 2568   |   เอสซีจี คว้า“Asia IP Elite 2025”ตอกย้ำจุดยืน “องค์กรแห่งโอกาส”(Organization of Possibilities) พลิกไอเดียพนักงานสู่นวัตกรรมใช้จริงเชิงพาณิชย์   |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมกับสำนักงาน คปภ.มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้”   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ   |   กสิกร อินเวสเจอร์ ส่ง เลนด์โนเวท ปั้น“สินเชื่อสต็อกไวเวอร์”ให้วงเงินสำหรับซื้อสินค้าและวัตถุดิบกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ   |   สหฟาร์ม ส่งพลังใจและร่วมฟื้นฟูหลังน้ำท่วมภาคใต้ตอกย้ำวิสัยทัศน์‘ธุรกิจเติบโต สังคมต้องเติบโตไปด้วยกัน’   |   “ประกันติดโล่”ตั้ง War Room เร่งฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ปี 68 ผ่าน Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.   |   อีซูซุ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ส่งออกรถจากฐานการผลิตไทยไปตลาดโลกครบ 3 ล้านคัน   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ   |   กปน.ร่วมพิธีเปิดงานประชุมและนิทรรศการ IWA Water and Development Congress & Exhibition (WDCE) 2025   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Spurs Elite Football Camp 2025 คัด 24 เยาวชน เก็บตัวเพื่อพัฒนาศักยภาพทักษะการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ณ เกาะสมุย   |   CEO BAM ส่งทีมจิตอาสา“BAM ซ่อมได้”ลงหาดใหญ่ช่วยชุมชน   |   ออมสิน เดินหน้าภารกิจธนาคารเพื่อสังคม ดึงพลังเยาวชนพัฒนาชุมชนผ่านโครงการ “ยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น” ปี 9 เฟ้นหาสุดยอดไอเดียเยาวชนพัฒนาและยกระดับชุมชนทั่วไทย ชิงรางวัลรวม 4.5 แสนบาท   |   ออมสิน ร่วมแสดงพลังวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย)   |   กรุงศรีทดสอบ THBC ก้าวสำคัญสู่ยุคใหม่การเงินดิจิทัล   |   ไอ.ซี.ซี. น้อมถวายพวงมาลารำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี. ส่งมอบถังยังชีพและผลิตภัณฑ์อาหาร สนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้   |   กคช.เปิดให้เอกชนเช่าที่ดินพาณิชยกรรมในโครงการบ้านประชานิเวศน์ 1 สัญญาเช่า 15 ปี   |   “วีบียอนด์”สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ จัดงาน VB GRAND SALE เปิดจองสดผ่านหน้าจอ 3 ชั่วโมง ยอดจองพุ่งกว่า 90%   |   ธ.ไทยเครดิต รุกร้อยเอ็ด เสริมแกร่งความรู้ทางการเงิน พร้อมต่อยอดทั่วภาคอีสาน   |   สมาคมประกันชีวิตไทย ผนึกกำลังอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้   |   ไทยแชมป์ 3 ปีซ้อน! Garena RoV ต้อนรับคณะนักกีฬาอีสปอร์ตไทย หลัง“Full Sense”คว้าแชมป์ RoV นานาชาติ “AIC 2025”    |   เอไอเอ ประเทศไทย เร่งมอบความช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ภาคใต้   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน THANK YOU DAY ส่งมอบพลังความรัก ความสุขให้กับผู้บริหารและพนักงานทั่วประเทศ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ“ทำโซเชียลให้มีความหมาย”ส่งต่อเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจบนโลกออนไลน์

01/07/2025

ไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ เปิดตัวแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” เชิญชวน Content Creator ร่วมเปลี่ยนโลกออนไลน์ จุดประกายการสร้างสรรค์คอนเทนต์สะท้อนคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรักในแบบของตัวเอง พร้อมจับมือ Tellscore เฟ้นหา Creator ฝีมือดี ชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance จากเวที Thailand Influencer Awards 2025

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตนับเป็นผู้บุกเบิกการสร้างแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นให้ทุกคนตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตและคุณค่าของความรัก (Value of Life, Value of Love) ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ หรือ Brand Purpose ในการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนในสังคม ผ่านการนำเสนอเนื้อหาในลักษณะที่เข้าถึงใจผู้ชม หรือ Emotional Approach จนทำให้ภาพยนตร์โฆษณาไทยประกันชีวิตกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการจดจำ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ไทยประกันชีวิตได้ทำหน้าที่เป็น Content Creator สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนคุณค่าชีวิตและคุณค่าความรักในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ดีต้องยอมรับว่าในปัจจุบันโซเชียลมีเดียมีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของทุกคน ไทยประกันชีวิตจึงต้องการปรับเปลี่ยนแนวทางของแคมเปญโฆษณา เพื่อให้สอดคล้องกับ Media Landscape ที่เปลี่ยนแปลงไป และสอดคล้องกับการเปิดรับสื่อของผู้คนที่มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกันจะพบว่าคอนเทนต์ที่อยู่ในโซเชียลมีเดียหลายครั้งเป็น Toxic Content ซึ่งกลายเป็นสิ่งชี้นำและส่งผลให้คนในสังคมใช้ชีวิตในทางที่ผิด เราจึงต้องการสร้างคอนเทนต์ที่ดีเพื่อเปลี่ยนโลกโซเชียลให้มีความหมายมากขึ้น

ไทยประกันชีวิตจึงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และแนวทางของแคมเปญโฆษณาในปี 2568 จากเดิมที่แบรนด์เป็นผู้ผลิตเนื้อหาจากอินไซต์ของคน ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา มาเป็นการเปิดพื้นที่และเปิดโอกาสให้คนในสังคมกลายเป็น Content Creator หรือผู้สร้างสรรค์เนื้อหาที่มีคุณค่าด้วยตัวเอง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่มีความหมายในหลากหลายมุมมอง ในลักษณะ “Co-Create With Culture Creators” ผ่านแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”

แคมเปญเริ่มด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “รอยสักของแม่” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2568 ผ่าน โซเชียลมีเดียของบริษัทฯ พร้อมเชิญชวนให้คนทั่วไปสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ในรูปแบบวิดีโอที่ทำให้ชีวิตมีความหมาย แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตนเอง ติดแฮชแท็ก #ทำโซเชียลให้มีความหมาย #ไทยประกันชีวิต ไม่เพียงเท่านั้น Content Creator ที่สร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ยังสามารถร่วมประกวดในกิจกรรม “ทำโซเชียลให้มีความหมาย” ที่ไทยประกันชีวิตร่วมกับ Tellscore ผู้นำแพลตฟอร์มด้าน Influencer Marketing จัดขึ้น เพื่อชิงรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ในงาน Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท จำนวน 5 รางวัล โดยผู้สนใจสามารถส่งวิดีโอเรื่องราวชีวิตที่มีความหมายได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2568

และเพื่อตอกย้ำแนวคิดของแคมเปญให้แข็งแรงขึ้น ไทยประกันชีวิตจะปิดท้ายแคมเปญด้วยภาพยนตร์โฆษณาอีก 1 เรื่อง ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทั้งสองเรื่องดังกล่าวได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวโดยผู้กำกับมากฝีมือ 2 คน 2 เจนเนอเรชัน คือ คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย และคุณอัตต้า-อัตตา เหมวดี 

“แคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”จึงไม่ใช่เพียงการเปิดตัวหนังโฆษณาเท่านั้น แต่เป็นการ “เปิดพื้นที่” ให้คนในสังคมได้เข้ามาร่วมเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในแบบของตัวเอง แทนที่จะรับชมเนื้อหาหรือหนังโฆษณาจากไทยประกันชีวิตเท่านั้น รวมถึงยังสามารถร่วมกันแบ่งปันหรือส่งต่อเรื่องราวดีๆ ที่ตนเองสร้างสรรค์ขึ้นบนโซเชียลมีเดีย เพื่อทำให้การใช้โซเชียลมีเดียในทุกวันมีความหมาย ทั้งยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้ ขณะเดียวกันแคมเปญนี้ยังเป็นการรีเฟรชแบรนด์ไทยประกันชีวิตให้เข้าใกล้คนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการให้แบรนด์ “บอก” ว่าอะไรคือความหมายของชีวิต แต่ต้องการพื้นที่ในการ “ค้นพบ” ความหมายของชีวิตในแบบของตัวเอง” นายไชยกล่าว

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญ “ทำโซเชียลให้มีความหมาย”  ได้ทาง YouTube : Thailifechannel และทุกช่องทาง Social Media ของไทยประกันชีวิต และติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมประกวดรางวัล Best Meaningful Content by Thai Life Insurance ได้ทางเว็บไซต์ www.thailife.com หรือทาง Facebook Page: ไทยประกันชีวิต

Tags: นายไชย ไชยวรรณเปิดตัวแคมเปญไทยประกันชีวิต
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ชลิต อินดัสทรีฯปลื้มยอดขายอะไหล่รถยนต์ “POP” โตตามเป้าชี้เทรนด์ “รถใช้นาน”หนุนดีมานด์ชิ้นส่วนคุณภาพสูง  

10/12/2025

กรุงเทพประกันภัย เพิ่มความอุ่นใจ เร่งออกมาตรการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ครอบคลุมทั้งลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ

09/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มส่งท้ายปี ด้วยประกันตัวท็อปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชันสุดว้าว!! ในงาน Insure Mall Thailand 2025

09/12/2025

BAM“ผู้สร้างโอกาส”คว้ารางวัลเกียรติยศ DOKBIA AWARDS สู่การเป็น Best AMC OF THE YEAR 2025

09/12/2025

ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้

09/12/2025

เปิดงาน Cat Expo Thailand เอาใจทาสแมวส่งท้ายปี

09/12/2025

เงินติดล้อ มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ปี 2568

09/12/2025

เอสซีจี คว้า“Asia IP Elite 2025”ตอกย้ำจุดยืน “องค์กรแห่งโอกาส”(Organization of Possibilities) พลิกไอเดียพนักงานสู่นวัตกรรมใช้จริงเชิงพาณิชย์

09/12/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันภัย เพิ่มความอุ่นใจ เร่งออกมาตรการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ครอบคลุมทั้งลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ

09/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มส่งท้ายปี ด้วยประกันตัวท็อปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชันสุดว้าว!! ในงาน Insure Mall Thailand 2025

09/12/2025

มิตรแท้ประกันภัย ร่วมกับสำนักงาน คปภ.มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้”

09/12/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ

09/12/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ

09/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,831,522