Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 17 กรกฎาคม 2568
การเงินธนาคาร มอบรางวัลเกียรติยศ MONEY & BANKING AWARDS 2025 ชาติศิริ โสภณพนิช คว้านักการเงินแห่งปี   |   TOA เดินหน้า Net Zero เต็มสูบ ผ่านการรับรอง CFO ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งองค์กรได้สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 6   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูทในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 24 ด้วยประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง“HEALTHIVERSE SOLUTION”พร้อมโปรโมชันสุดว้าว 5 ต่อ   |   ธ.ก.ส.จัดงาน“BAAC Stakeholders Day 2025”เดินหน้าขับเคลื่อนภาคการเงินสู่ความยั่งยืน   |   ด่วน ปิดเบี่ยงจราจร บนทางพิเศษเฉลิมมหานคร เริ่มวันนี้ – 23 เม.ย. 69   |   การเคหะฯ เปิดจอง“อาคารเช่าพักอาศัยลพบุรี ระยะที่ 1”พร้อมสิทธิพิเศษลดค่าเช่านาน 6 เดือน   |   NT เปิดตัวบริการ “NSW e-D/O” ยกระดับโลจิสติกส์ไทย สู่ Paperless Trade   |   คปภ. เปิดงาน MDRT DAY 2025 จุดพลัง“Momentum to Success” ขับเคลื่อนวิชาชีพตัวแทนประกันชีวิตสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน   |   เผยธุรกิจ SMEs กว่า 60% มีความเสี่ยงถูกสรรพากรตรวจสอบย้อนหลังNL SUPER TAX แนะวิธีเคลียร์ปัญหาการยื่นภาษีที่เข้าข่ายถูกตรวจสอบ   |   กสิกรไทย คว้า 4 รางวัลเกียรติยศ จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   บมจ. เงินติดล้อ ติดอันดับแบรนด์มูลค่าสูงสุดจาก Brand Finance Thailand 50 ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินที่เข้าถึงง่าย เป็นธรรมและโปร่งใส   |   กรุงเทพประกันชีวิต ครบรอบ 74 ปี ขนทัพผลิตภัณฑ์ จัดโปรเด็ด 7 ต่อ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลระดับโลกจากเวที Eventex Awards 2025 และ Event Marketing Awards 2025   |   วิริยะประกันภัย ร่วมงานแถลงจัดกิจกรรม “The COP Charity Run 2025”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญโฆษณา“โซชิลด์คุ้มเว่อร์”ภายใต้แคมเปญ คุ้มเว่อร์ พลัส   |   แถลงการณ์จากบริษัทฯ กรณีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการ   |   ธ.ก.ส. พลิกโฉมวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร สู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพสร้างรายได้ให้ชุมชน   |   “อายิโนะโมะโต๊ะ”ส่ง“อายิโนะโมะโต๊ะ ควิก มีล” โจ๊กพร้อมทานเอาใจคนเมือง   |   กรุงศรี จัดสัมมนา Mid-Year Economics and Investment Outlook 2025   |   SAM เพิ่มช่องทางขายทรัพย์ หารือสมาคม TRECA โปรโมตโครงการ “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ” รับค่าแนะนำสูงสุด 3 ลบ.   |   เอไอเอ มอบเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ รวมมูลค่า 1.2 ล้านบาท ผ่านโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทย    |   กปน. ส่งมอบระบบประปาให้แก่โรงเรียนและชุมชมในพื้นที่ต้นน้ำ จ.น่าน   |   ราช กรุ๊ป – SPI จับมือสนับสนุนองค์ความรู้ SMR ในประเทศไทยปูทางสู่การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน     |   การประปานครหลวง (กปน.)ชวนสะสมคะแนน MWA Point ได้ง่ายๆผ่านบริการออนไลน์บนแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   NT จับมือ Security Pitch เป็นพันธมิตรร่วมพัฒนาเทคโนโลยีความปลอดภัยดิจิทัลแบบบูรณาการเสริมความเชื่อมั่นดิจิทัลระดับชาติ   |   *เครือ รพ.พญาไท–เปาโล เปิดสนาม Formula5 จัดแข่งขัน The pPitch Awards 2025 จุดพลังสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผู้ป่วยและอนาคตสุขภาพไทย*   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 25 ปี มอบ Exclusive Program สำหรับ BMW ‘The i7’ ลุ้นรับบัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับญี่ปุ่น และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท   |   กกพ. เร่งสางปมข้อร้องเรียนใช้เงินกองทุนโรงไฟฟ้าแม่เมาะ   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงานเสวนา“The Money Code” ไขรหัสการเงินจากอดีต สู่อนาคตที่มั่นคง   |   วิริยะประกันภัย ยกทีมจิตอาสา ส่งต่อรอยยิ้มให้น้องวัดถ้ำตะโกร่วมแบ่งปันสิ่งของและยูนิฟอร์มเก่า ภายใต้โครงการ “สุขใจที่ได้ให้”
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 17 กรกฎาคม 2568
การเงินธนาคาร มอบรางวัลเกียรติยศ MONEY & BANKING AWARDS 2025 ชาติศิริ โสภณพนิช คว้านักการเงินแห่งปี   |   TOA เดินหน้า Net Zero เต็มสูบ ผ่านการรับรอง CFO ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งองค์กรได้สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 6   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูทในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 24 ด้วยประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง“HEALTHIVERSE SOLUTION”พร้อมโปรโมชันสุดว้าว 5 ต่อ   |   ธ.ก.ส.จัดงาน“BAAC Stakeholders Day 2025”เดินหน้าขับเคลื่อนภาคการเงินสู่ความยั่งยืน   |   ด่วน ปิดเบี่ยงจราจร บนทางพิเศษเฉลิมมหานคร เริ่มวันนี้ – 23 เม.ย. 69   |   การเคหะฯ เปิดจอง“อาคารเช่าพักอาศัยลพบุรี ระยะที่ 1”พร้อมสิทธิพิเศษลดค่าเช่านาน 6 เดือน   |   NT เปิดตัวบริการ “NSW e-D/O” ยกระดับโลจิสติกส์ไทย สู่ Paperless Trade   |   คปภ. เปิดงาน MDRT DAY 2025 จุดพลัง“Momentum to Success” ขับเคลื่อนวิชาชีพตัวแทนประกันชีวิตสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน   |   เผยธุรกิจ SMEs กว่า 60% มีความเสี่ยงถูกสรรพากรตรวจสอบย้อนหลังNL SUPER TAX แนะวิธีเคลียร์ปัญหาการยื่นภาษีที่เข้าข่ายถูกตรวจสอบ   |   กสิกรไทย คว้า 4 รางวัลเกียรติยศ จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   บมจ. เงินติดล้อ ติดอันดับแบรนด์มูลค่าสูงสุดจาก Brand Finance Thailand 50 ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินที่เข้าถึงง่าย เป็นธรรมและโปร่งใส   |   กรุงเทพประกันชีวิต ครบรอบ 74 ปี ขนทัพผลิตภัณฑ์ จัดโปรเด็ด 7 ต่อ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลระดับโลกจากเวที Eventex Awards 2025 และ Event Marketing Awards 2025   |   วิริยะประกันภัย ร่วมงานแถลงจัดกิจกรรม “The COP Charity Run 2025”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญโฆษณา“โซชิลด์คุ้มเว่อร์”ภายใต้แคมเปญ คุ้มเว่อร์ พลัส   |   แถลงการณ์จากบริษัทฯ กรณีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการ   |   ธ.ก.ส. พลิกโฉมวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร สู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพสร้างรายได้ให้ชุมชน   |   “อายิโนะโมะโต๊ะ”ส่ง“อายิโนะโมะโต๊ะ ควิก มีล” โจ๊กพร้อมทานเอาใจคนเมือง   |   กรุงศรี จัดสัมมนา Mid-Year Economics and Investment Outlook 2025   |   SAM เพิ่มช่องทางขายทรัพย์ หารือสมาคม TRECA โปรโมตโครงการ “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ” รับค่าแนะนำสูงสุด 3 ลบ.   |   เอไอเอ มอบเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ รวมมูลค่า 1.2 ล้านบาท ผ่านโครงการส่งเสริมและพัฒนาการพูด อ่าน เขียนภาษาไทย    |   กปน. ส่งมอบระบบประปาให้แก่โรงเรียนและชุมชมในพื้นที่ต้นน้ำ จ.น่าน   |   ราช กรุ๊ป – SPI จับมือสนับสนุนองค์ความรู้ SMR ในประเทศไทยปูทางสู่การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน     |   การประปานครหลวง (กปน.)ชวนสะสมคะแนน MWA Point ได้ง่ายๆผ่านบริการออนไลน์บนแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   NT จับมือ Security Pitch เป็นพันธมิตรร่วมพัฒนาเทคโนโลยีความปลอดภัยดิจิทัลแบบบูรณาการเสริมความเชื่อมั่นดิจิทัลระดับชาติ   |   *เครือ รพ.พญาไท–เปาโล เปิดสนาม Formula5 จัดแข่งขัน The pPitch Awards 2025 จุดพลังสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผู้ป่วยและอนาคตสุขภาพไทย*   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 25 ปี มอบ Exclusive Program สำหรับ BMW ‘The i7’ ลุ้นรับบัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับญี่ปุ่น และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท   |   กกพ. เร่งสางปมข้อร้องเรียนใช้เงินกองทุนโรงไฟฟ้าแม่เมาะ   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงานเสวนา“The Money Code” ไขรหัสการเงินจากอดีต สู่อนาคตที่มั่นคง   |   วิริยะประกันภัย ยกทีมจิตอาสา ส่งต่อรอยยิ้มให้น้องวัดถ้ำตะโกร่วมแบ่งปันสิ่งของและยูนิฟอร์มเก่า ภายใต้โครงการ “สุขใจที่ได้ให้”
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี ‘Most Creative Brand of the Year’ในงานระดับโลก Cannes Lions 2025

15/07/2025

กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัล ‘Most Creative Brand of the Year’ หรือ แบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี จาก Cannes Lions International Festival of Creativity 2025 งานระดับโลกแห่งวงการโฆษณาและการตลาด จากแคมเปญสุดสร้างสรรค์อย่าง “Three Words” และสารคดี “Group Therapy” โดยทั้งสองแคมเปญแสดงถึงความกล้าคิดและกล้าทำของกลุ่มแอกซ่า ในการจัดการกับประเด็นที่ท้าทายในสังคม ผ่านการเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์และมีความหมายที่ลึกซึ้ง  โดยแคมเปญ “Three Words” ได้ทำลายความเงียบเรื่องความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งกลุ่มแอกซ่าได้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือด้านกฎหมาย สภาพจิตใจ และการเงิน พร้อมการรับประกันการย้ายที่อยู่ฉุกเฉินให้กับผู้ที่เผชิญกับความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งแคมเปญนี้ได้คว้ารางวัลมาได้ทั้งหมด 10 สาขา ได้แก่

  • Grand Prix Dan Wieden Titanium
  • Grand Prix – Direct / Market Disruption
  • Grand Prix – Creative Business Transformation
  • Gold – PR / Consumer Services – B2B (in partnership with Publicis Consultants)
  • Gold – Creative Strategy
  • Silver Glass Lion for Change
  • Silver – Creative strategy – Corporate Purpose & Social Responsibility
  • Silver – PR / Brand Voice & Strategic Storytelling (Publicis Consultants)
  • Silver – Direct / Corporate Purpose & Social Responsibility

และสารคดี  “Group Therapy” ความยาว 90 นาที   ที่นำเสนอมุมมองและสำรวจความเชื่อมโยงระหว่างอารมณ์ขันและสุขภาพจิต ผ่านกลุ่มนักแสดงตลกชาวอเมริกัน โดยสร้างขึ้นจากแนวคิด “การแบ่งปันคือการบำบัดทางใจ” ซึ่งแคมเปญนี้กวาดรางวัลมาได้ทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่

  • Gold – Film – Best use of humour
  • Gold – Health & Wellness
  • Bronze – Entertainment – Branded Content

โดยผลงานของทั้งสองแคมเปญ ทำให้กลุ่มแอกซ่าเป็นแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในงานระดับโลกแห่งวงการโฆษณาและการตลาดในปีนี้ ด้วยการคว้า 13 รางวัลจากหลากหลายสาขา ซึ่งรางวัลในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มแอกซ่า ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและเปลี่ยนแปลงสังคมไปในทิศทางที่ดีขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ “เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป”

สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ และบริการของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 หรือ www.krungthai-axa.co.th

Tags: กลุ่มแอกซ่า คว้ารางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดแห่งปี
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

การเงินธนาคาร มอบรางวัลเกียรติยศ MONEY & BANKING AWARDS 2025 ชาติศิริ โสภณพนิช คว้านักการเงินแห่งปี

16/07/2025

TOA เดินหน้า Net Zero เต็มสูบ ผ่านการรับรอง CFO ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งองค์กรได้สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

16/07/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูทในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 24 ด้วยประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง“HEALTHIVERSE SOLUTION”พร้อมโปรโมชันสุดว้าว 5 ต่อ

16/07/2025

ธ.ก.ส.จัดงาน“BAAC Stakeholders Day 2025”เดินหน้าขับเคลื่อนภาคการเงินสู่ความยั่งยืน

16/07/2025

ด่วน ปิดเบี่ยงจราจร บนทางพิเศษเฉลิมมหานคร เริ่มวันนี้ – 23 เม.ย. 69

16/07/2025

การเคหะฯ เปิดจอง“อาคารเช่าพักอาศัยลพบุรี ระยะที่ 1”พร้อมสิทธิพิเศษลดค่าเช่านาน 6 เดือน

16/07/2025

NT เปิดตัวบริการ “NSW e-D/O” ยกระดับโลจิสติกส์ไทย สู่ Paperless Trade

16/07/2025

คปภ. เปิดงาน MDRT DAY 2025 จุดพลัง“Momentum to Success” ขับเคลื่อนวิชาชีพตัวแทนประกันชีวิตสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

16/07/2025

Related Posts

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูทในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 24 ด้วยประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง“HEALTHIVERSE SOLUTION”พร้อมโปรโมชันสุดว้าว 5 ต่อ

16/07/2025

คปภ. เปิดงาน MDRT DAY 2025 จุดพลัง“Momentum to Success” ขับเคลื่อนวิชาชีพตัวแทนประกันชีวิตสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

16/07/2025

กรุงเทพประกันชีวิต ครบรอบ 74 ปี ขนทัพผลิตภัณฑ์ จัดโปรเด็ด 7 ต่อ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24

16/07/2025

วิริยะประกันภัย ร่วมงานแถลงจัดกิจกรรม “The COP Charity Run 2025”

16/07/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญโฆษณา“โซชิลด์คุ้มเว่อร์”ภายใต้แคมเปญ คุ้มเว่อร์ พลัส

16/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,450,938