Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 18 กรกฎาคม 2568
กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ   |   บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025   |   TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย   |   “อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง   |   รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   |   “เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม   |   “Grandprix Runbike Championship 2025”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เหล่านักซิ่งตัวจิ๋ว ลุยเดือด สนาม 3-4 ประชันฝีมือเสียงเชียร์สนั่นสุดเร้าใจ   |   วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน   |   ออมสิน ชวนคนไทยสร้างเครดิตการเงิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 หมื่นบาท     |   วิริยะประกันภัย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคารรังษีรักษา รพ.วชิระภูเก็ต   |   กปน. ต้อนรับกรมแพทย์ทหารบก ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการน้ำประปา   |   CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member   |   OR เปิดศูนย์การเรียนรู้ “Together รักษ์ แอท ท่าเสา” ขับเคลื่อนชุมชนด้วยพลังความร่วมมืออย่างยั่งยืน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ภายใต้แคมเปญ The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4   |   ธ.ก.ส. ม่วนอีสานจัดโปรโมชันพิเศษสุดแซ่บร่วมงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี” ครั้งที่ 11      |   เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน‘Agency Power-Up 2025’ภารกิจสร้างผู้นำ พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในครึ่งปีหลัง   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันสุขภาพแห่งปี 2568”จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3   |   สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี รับกระเป๋า Kakao Friedds ฟรี   |   ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ บัตร Debit Care ความห่วงใยสมัครบัตรเดบิตเพชรน้ำหนึ่ง รับของสมนาคุณสุดพิเศษ   |   กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงานสัมมนา THAIFA Convention 2025   |   “วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   AUCT รับรางวัล TISCO PVD Best Employer Award 2025   |   เสื้อยืดผู้ชายแขนสั้น คอวี สุดคูล จาก GUNZE (กุนเซ่)
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 18 กรกฎาคม 2568
กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ   |   บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025   |   TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย   |   “อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง   |   รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   |   “เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม   |   “Grandprix Runbike Championship 2025”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เหล่านักซิ่งตัวจิ๋ว ลุยเดือด สนาม 3-4 ประชันฝีมือเสียงเชียร์สนั่นสุดเร้าใจ   |   วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน   |   ออมสิน ชวนคนไทยสร้างเครดิตการเงิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 หมื่นบาท     |   วิริยะประกันภัย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคารรังษีรักษา รพ.วชิระภูเก็ต   |   กปน. ต้อนรับกรมแพทย์ทหารบก ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการน้ำประปา   |   CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member   |   OR เปิดศูนย์การเรียนรู้ “Together รักษ์ แอท ท่าเสา” ขับเคลื่อนชุมชนด้วยพลังความร่วมมืออย่างยั่งยืน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ภายใต้แคมเปญ The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4   |   ธ.ก.ส. ม่วนอีสานจัดโปรโมชันพิเศษสุดแซ่บร่วมงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี” ครั้งที่ 11      |   เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน‘Agency Power-Up 2025’ภารกิจสร้างผู้นำ พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในครึ่งปีหลัง   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันสุขภาพแห่งปี 2568”จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3   |   สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี รับกระเป๋า Kakao Friedds ฟรี   |   ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ บัตร Debit Care ความห่วงใยสมัครบัตรเดบิตเพชรน้ำหนึ่ง รับของสมนาคุณสุดพิเศษ   |   กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงานสัมมนา THAIFA Convention 2025   |   “วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   AUCT รับรางวัล TISCO PVD Best Employer Award 2025   |   เสื้อยืดผู้ชายแขนสั้น คอวี สุดคูล จาก GUNZE (กุนเซ่)
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3

18/07/2025

สเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3  สะท้อนความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งในหมวดร้านขายของใช้เบ็ดเตล็ด หรือ Specialty Store ทั้งในด้านความหลากหลายของสินค้ากว่า 15,000 รายการ ใน 6 แผนกหลัก การเข้าถึงที่สะดวกสบายกว่า 1,000 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาค และราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) โดยมี คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลดังกล่าว

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ขอขอบคุณสำหรับรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ความสำเร็จครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในยุคที่ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น แต่เป็นการสะท้อนถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้กับแบรนด์มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ซึ่งการได้รับรางวัลครั้งแรกนับเป็นก้าวสำคัญของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. แต่การรักษาความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นความภาคภูมิใจและความท้าทายของเรา ในนามของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผมขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ พนักงานกว่า 10,000 คน และพันธมิตรทางธุรกิจของเราทุกท่านที่สนับสนุนและเติบโตไปพร้อมกับเราอย่างมั่นคงเสมอมา โดยในปีนี้เราขยายสาขาครบ 1,000 สาขา ทั่ว 77 จังหวัดในประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคด้วย 3 คุณค่าหลักที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดค่าครองชีพ ช่วยให้การจับจ่ายคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นในทุกวันและทุกเทศกาล”

ความสำเร็จของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการปักหมุดในใจผู้บริโภคได้เป็นปีที่ 3 ต่อเนื่องกัน มาจาก 3 คุณค่าหลักที่ช่วยให้  แบรนด์สามารถมอบคุณค่าให้กับผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง คือ สินค้าหลากหลายครบทุกความต้องการกว่า 15,000 รายการ ครอบคลุม 6 แผนกหลัก พร้อมสินค้าภายใต้แบรนด์ของบริษัท สินค้าลิขสิทธิ์ และสินค้าตามเทศกาลต่าง ๆ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายทุกไลฟ์สไตล์ ความสะดวกทุกที่ทุกช่องทางจากร้านมากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านค้าสแตนอโลน และสาขาแฟลกชิปภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ MR. D.I.Y. 2.0 พร้อมช่องทางออนไลน์ที่ครอบคลุม และราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่ายด้วยการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้แนวคิด “Always Low Prices” หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ โดยไม่ลดทอนคุณภาพ

นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ยังได้นำคุณค่าหลักเหล่านี้ไปต่อยอดผ่านแบรนด์ดิ้งแคมเปญ ‘เจอดีที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.’ สะท้อนบทบาทของแบรนด์ที่มากกว่าการเป็นร้านค้า โดยมี ‘ปันดี’ มาสคอตประจำแบรนด์เข้ามาช่วยสร้างความผูกพันและการจดจำในเชิงอารมณ์ ทั้งผ่านสื่อโฆษณาออนไลน์ กิจกรรมการตลาด และจุดขายทั่วประเทศ

Marketeer No.1 Brand Thailand เป็นรางวัลที่มอบให้แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแต่ละหมวดจากผลการวิจัยของ Marketeer ร่วมกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ ซึ่งปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 โดยทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ ครอบคลุม 5 ภูมิภาค โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในหมวดร้านขายของใช้เบ็ดเตล็ดเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

Tags: มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่องเป็นปีที่ 3
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ

18/07/2025

บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน

18/07/2025

บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025

18/07/2025

TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ

18/07/2025

การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย

18/07/2025

“อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน

18/07/2025

กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง

18/07/2025

รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

18/07/2025

Related Posts

TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ

18/07/2025

วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน

18/07/2025

CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member

18/07/2025

เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism

18/07/2025

“วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน

18/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,457,411