Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 18 กรกฎาคม 2568
กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ   |   บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025   |   TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย   |   “อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง   |   รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   |   “เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม   |   “Grandprix Runbike Championship 2025”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เหล่านักซิ่งตัวจิ๋ว ลุยเดือด สนาม 3-4 ประชันฝีมือเสียงเชียร์สนั่นสุดเร้าใจ   |   วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน   |   ออมสิน ชวนคนไทยสร้างเครดิตการเงิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 หมื่นบาท     |   วิริยะประกันภัย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคารรังษีรักษา รพ.วชิระภูเก็ต   |   กปน. ต้อนรับกรมแพทย์ทหารบก ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการน้ำประปา   |   CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member   |   OR เปิดศูนย์การเรียนรู้ “Together รักษ์ แอท ท่าเสา” ขับเคลื่อนชุมชนด้วยพลังความร่วมมืออย่างยั่งยืน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ภายใต้แคมเปญ The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4   |   ธ.ก.ส. ม่วนอีสานจัดโปรโมชันพิเศษสุดแซ่บร่วมงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี” ครั้งที่ 11      |   เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน‘Agency Power-Up 2025’ภารกิจสร้างผู้นำ พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในครึ่งปีหลัง   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันสุขภาพแห่งปี 2568”จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3   |   สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี รับกระเป๋า Kakao Friedds ฟรี   |   ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ บัตร Debit Care ความห่วงใยสมัครบัตรเดบิตเพชรน้ำหนึ่ง รับของสมนาคุณสุดพิเศษ   |   กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงานสัมมนา THAIFA Convention 2025   |   “วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   AUCT รับรางวัล TISCO PVD Best Employer Award 2025   |   เสื้อยืดผู้ชายแขนสั้น คอวี สุดคูล จาก GUNZE (กุนเซ่)
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 18 กรกฎาคม 2568
กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ   |   บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025   |   TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย   |   “อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง   |   รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   |   “เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม   |   “Grandprix Runbike Championship 2025”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เหล่านักซิ่งตัวจิ๋ว ลุยเดือด สนาม 3-4 ประชันฝีมือเสียงเชียร์สนั่นสุดเร้าใจ   |   วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน   |   ออมสิน ชวนคนไทยสร้างเครดิตการเงิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 หมื่นบาท     |   วิริยะประกันภัย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคารรังษีรักษา รพ.วชิระภูเก็ต   |   กปน. ต้อนรับกรมแพทย์ทหารบก ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการน้ำประปา   |   CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member   |   OR เปิดศูนย์การเรียนรู้ “Together รักษ์ แอท ท่าเสา” ขับเคลื่อนชุมชนด้วยพลังความร่วมมืออย่างยั่งยืน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ภายใต้แคมเปญ The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4   |   ธ.ก.ส. ม่วนอีสานจัดโปรโมชันพิเศษสุดแซ่บร่วมงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี” ครั้งที่ 11      |   เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน‘Agency Power-Up 2025’ภารกิจสร้างผู้นำ พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในครึ่งปีหลัง   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันสุขภาพแห่งปี 2568”จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3   |   สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี รับกระเป๋า Kakao Friedds ฟรี   |   ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ บัตร Debit Care ความห่วงใยสมัครบัตรเดบิตเพชรน้ำหนึ่ง รับของสมนาคุณสุดพิเศษ   |   กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงานสัมมนา THAIFA Convention 2025   |   “วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   AUCT รับรางวัล TISCO PVD Best Employer Award 2025   |   เสื้อยืดผู้ชายแขนสั้น คอวี สุดคูล จาก GUNZE (กุนเซ่)
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน

18/07/2025

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของไทย ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่จากเวที “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” ในสาขาร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม (Beauty Store) ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ตอกย้ำการเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสุขภาพและความงามที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จัดต่อเนื่องมานานกว่า 14 ปี เกิดจากผลสำรวจพฤติกรรม ทัศนคติ และความชื่นชอบในแบรนด์สินค้าของผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศกว่า 6,000 ตัวอย่าง จัดโดยนิตยสาร Marketeer และทีมวิจัยการตลาดชั้นนำ ครอบคลุมหมวดสินค้าและบริการกว่า 115 กลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อค้นหาแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคนึกถึงและพิจารณาเลือกซื้อมากที่สุดในปี 2025

นวลพรรณ ชัยนาม กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ขอบคุณทางนิตยสาร Marketeer ที่จัดทำผลสำรวจนี้ขึ้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้มีส่วนช่วยให้เราพัฒนาแบรนด์วัตสันให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ปี และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่โหวตให้เราเป็น ‘แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจของทุกคน’ โดยตลอด 29 ปีที่ผ่านมา วัตสันให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับแรก และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองให้เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าอยู่เสมอ (Exceed Customer Expectation) ซึ่งความสำเร็จในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดพนักงานวัตสันทั้งหลังบ้านและหน้าร้านสาขากว่า 6,000 คน ที่พร้อมให้บริการทุกท่านแบบเหนือระดับ เพื่อมุ่งสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งในวันนี้และในอนาคต”

ซึ่งความสำเร็จจากการคว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand” สองปีติดต่อกัน สะท้อนถึงความเชื่อมั่น การยอมรับ และความไว้วางใจที่ผู้บริโภคชาวไทยมีต่อวัตสันอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มุ่งมั่นส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ผ่านสินค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการ, โปรแกรมสมาชิก Watsons Club ที่มอบสิทธิพิเศษมากมาย และการส่งมอบประสบการณ์ชอบปิงแบบไร้รอยต่อที่เชื่อมโยง ทั้งหน้าร้านที่ครอบคลุมกว่า 750 สาขาใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มวัตสันออนไลน์อย่างลงตัว

ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง วัตสันยังคงยืนหยัดเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจสูงสุด พร้อมเดินหน้าเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคในทุกช่องทาง เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทุกช่วงวัยในหลายมิติ และสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกคนในทุกครั้งที่ชอปปิงที่วัตสัน

Tags: Brand Thailand 2025”สองปีซ้อนวัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ

18/07/2025

บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน

18/07/2025

บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025

18/07/2025

TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ

18/07/2025

การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย

18/07/2025

“อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน

18/07/2025

กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง

18/07/2025

รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

18/07/2025

Related Posts

TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ

18/07/2025

CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member

18/07/2025

เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism

18/07/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3

18/07/2025

“วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน

18/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,457,427