Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 19 กรกฎาคม 2568
กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ   |   บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025   |   TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย   |   “อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง   |   รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   |   “เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม   |   “Grandprix Runbike Championship 2025”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เหล่านักซิ่งตัวจิ๋ว ลุยเดือด สนาม 3-4 ประชันฝีมือเสียงเชียร์สนั่นสุดเร้าใจ   |   วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน   |   ออมสิน ชวนคนไทยสร้างเครดิตการเงิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 หมื่นบาท     |   วิริยะประกันภัย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคารรังษีรักษา รพ.วชิระภูเก็ต   |   กปน. ต้อนรับกรมแพทย์ทหารบก ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการน้ำประปา   |   CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member   |   OR เปิดศูนย์การเรียนรู้ “Together รักษ์ แอท ท่าเสา” ขับเคลื่อนชุมชนด้วยพลังความร่วมมืออย่างยั่งยืน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ภายใต้แคมเปญ The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4   |   ธ.ก.ส. ม่วนอีสานจัดโปรโมชันพิเศษสุดแซ่บร่วมงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี” ครั้งที่ 11      |   เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน‘Agency Power-Up 2025’ภารกิจสร้างผู้นำ พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในครึ่งปีหลัง   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันสุขภาพแห่งปี 2568”จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3   |   สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี รับกระเป๋า Kakao Friedds ฟรี   |   ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ บัตร Debit Care ความห่วงใยสมัครบัตรเดบิตเพชรน้ำหนึ่ง รับของสมนาคุณสุดพิเศษ   |   กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงานสัมมนา THAIFA Convention 2025   |   “วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   AUCT รับรางวัล TISCO PVD Best Employer Award 2025   |   เสื้อยืดผู้ชายแขนสั้น คอวี สุดคูล จาก GUNZE (กุนเซ่)
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 19 กรกฎาคม 2568
กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ   |   บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025   |   TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ   |   การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย   |   “อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง   |   รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   |   “เจาะลึกธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว รวมพลังฝ่าวิกฤติ” จับตาแนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองไทยครึ่งปีหลัง 2025 ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น-ยกระดับอุตสาหกรรม   |   “Grandprix Runbike Championship 2025”สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เหล่านักซิ่งตัวจิ๋ว ลุยเดือด สนาม 3-4 ประชันฝีมือเสียงเชียร์สนั่นสุดเร้าใจ   |   วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน   |   ออมสิน ชวนคนไทยสร้างเครดิตการเงิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 2 หมื่นบาท     |   วิริยะประกันภัย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคารรังษีรักษา รพ.วชิระภูเก็ต   |   กปน. ต้อนรับกรมแพทย์ทหารบก ศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการน้ำประปา   |   CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member   |   OR เปิดศูนย์การเรียนรู้ “Together รักษ์ แอท ท่าเสา” ขับเคลื่อนชุมชนด้วยพลังความร่วมมืออย่างยั่งยืน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมลูกค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ภายใต้แคมเปญ The First Ultimate Big Fan by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ปีที่ 4   |   ธ.ก.ส. ม่วนอีสานจัดโปรโมชันพิเศษสุดแซ่บร่วมงาน “Thailand Smart Money อุบลราชธานี” ครั้งที่ 11      |   เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน‘Agency Power-Up 2025’ภารกิจสร้างผู้นำ พุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในครึ่งปีหลัง   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง พร้อมด้วยประกันยูนิต ลิงค์ ร่วมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลเกียรติยศ“บริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันสุขภาพแห่งปี 2568”จากงาน Money & Banking Awards 2025   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3   |   สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรี รับกระเป๋า Kakao Friedds ฟรี   |   ธ.ก.ส. จัดแคมเปญ บัตร Debit Care ความห่วงใยสมัครบัตรเดบิตเพชรน้ำหนึ่ง รับของสมนาคุณสุดพิเศษ   |   กรุงเทพประกันชีวิต นำทัพทีมตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินกว่า 100 ชีวิต ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Annual Meeting 2025 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตที่ปรึกษาประกันชีวิต เข้าร่วมงานสัมมนา THAIFA Convention 2025   |   “วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน   |   AUCT รับรางวัล TISCO PVD Best Employer Award 2025   |   เสื้อยืดผู้ชายแขนสั้น คอวี สุดคูล จาก GUNZE (กุนเซ่)
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ

18/07/2025

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ย้ำความเป็นผู้นำในตลาดสีและวัสดุปกป้องพื้นผิวอย่างครบวงจร คว้ารางวัล “No.1 Brand Thailand 2025” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร สะท้อนความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วประเทศที่เลือกใช้และไว้วางใจให้ TOA เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 อย่างแท้จริง

รางวัลดังกล่าวจัดโดย Marketeer Group ร่วมกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด ผ่านการสำรวจเชิงปริมาณกับกลุ่มตัวอย่างกว่า 6,500 ราย ครอบคลุม 5 ภูมิภาคหลักทั่วไทย ได้แก่ กรุงเทพฯ ปริมณฑล ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ดำเนินการสัมภาษณ์แบบเผชิญหน้า (Face-to-Face Interview) ด้วยแบบสอบถามที่ออกแบบอย่างมีโครงสร้าง เพื่อสะท้อนพฤติกรรมผู้บริโภคไทยอย่างแม่นยำ

รางวัลนี้จึงไม่ใช่รางวัลที่ Marketeer มอบให้แบรนด์ แต่คือรางวัลจากประชาชนไทยที่ยกแบรนด์หนึ่งขึ้นเป็นตัวแทนของความไว้ใจ รางวัล No.1 Brand Thailand จึงเปรียบเหมือนหนึ่งในเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของแบรนด์ และเป็นความภาคภูมิใจของนักการตลาดในฐานะผู้มีส่วนร่วมอย่างสำคัญยิ่งในการสร้างแบรนด์ขององค์กร

คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี TOA ยืนหยัดในฐานะแบรนด์สี – วัสดุปกป้องพื้นผิว และวัสดุก่อสร้างที่อยู่เคียงข้างคนไทย เราไม่เคยหยุดพัฒนาคุณภาพสินค้าและนวัตกรรม เพื่อส่งมอบความสุข ความปลอดภัย และความมั่นใจให้กับทุกกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่เจ้าของบ้าน ช่างทาสี ผู้รับเหมา สถาปนิกนักออกแบบ ไปจนถึงโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ

ในปัจจุบัน TOA มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานครอบคลุมทุกประเภท ทั้งกลุ่มสินค้าเรือธง เช่น SuperShield, TOA Shield-1 Nano, 4Seasons รวมถึงกลุ่มนวัตกรรมใหม่ อาทิ TOA Organic Care, TOA AQUA SHIELD และ นวัตกรรมสีทับหน้ารวมรองพื้น สูตร 2in1

นอกจากนี้ TOA ยังขยายธุรกิจสู่ Total Solution เช่น เคมีภัณฑ์ก่อสร้างซ่อมแซมรอยแตกร้าว – รั่วซึม แผ่นยิปซัม กระเบื้อง ฮาร์ดแวร์ วัสดุก่อสร้าง และสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Jomoo เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและโอกาสการเติบโตที่เหนือกว่า พร้อมมุ่งสู่เป้าหมายองค์กรสีเขียวตามหลัก ESG ด้วยนโยบาย Green Mission ภายใต้ 7 กลยุทธ์หลัก เพื่อบรรลุเป้าหมาย Net Zero ภายในปี 2050

TOA ขอสัญญาว่าจะเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อเป็นพลังสีสันแห่งความสุขของคนไทยต่อไป

TOA TOAPaint

No.1Brand 

No.1BrandThailand2025 #No.1PaintBrandThailand

MarketeerOnline

Tags: TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงศรีเผยผลกำไรสุทธิครึ่งแรกของปี 2568 จำนวน 15.83 พันล้านบาท รักษาระดับผลการดำเนินงานผ่านการบริหารต้นทุนเสริมประสิทธิภาพเต็มกำลัง เน้นยุทธศาสตร์การเติบโตสินเชื่อที่มีคุณภาพ

18/07/2025

บริดจสโตนคว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”ครองความแข็งแกร่งของแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน

18/07/2025

บีเคไอ โฮลดิ้งส์ คว้ารางวัลเกียรติยศบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน Money & Banking Awards 2025

18/07/2025

TOA ครองแชมป์ No.1 Brand Thailand 13 ปีซ้อน ขอบคุณคนไทยที่ไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 ของประเทศ

18/07/2025

การเคหะแห่งชาติ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ตั้งเป้าพัฒนาที่อยู่อาศัยคาร์บอนต่ำสำหรับผู้มีรายได้น้อย

18/07/2025

“อารีเกเตอร์”บุกพิษณุโลก แชร์เทคนิคการตลาด ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน

18/07/2025

กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร บริเวณทางขึ้นด่านฯ สุขุมวิท วันที่ 22 – 31 ก.ค.2568 ตลอด 24 ชั่วโมง

18/07/2025

รฟฟท.จัดโครงการ CSR”สายสีแดงร่วมส่งต่อลมหายใจให้น้องหมาน้องแมว”พร้อมมอบเงินสนับสนุน ให้แก่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

18/07/2025

Related Posts

วัตสัน ประเทศไทย ครองแชมป์“Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”สองปีซ้อน

18/07/2025

CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member

18/07/2025

เซ็นทรัล พัทยา ชวนโยคะริมบีช ในงาน“Beach YOGA Nature of the Ocean 2025”เปิดประสบการณ์ใหม่สายโยคะ ตอบรับกระแส Wellness Tourism

18/07/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” เป็นปีที่ 3

18/07/2025

“วาโก้”ผู้นำตลาดชุดชั้นใน คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2025 ครองแชมป์ อันดับ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน

18/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,457,796