
บริดจสโตนคว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยประจำปี พ.ศ. 2568” หรือ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” ประเภทยางรถยนต์ ครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ซึ่งเป็นรางวัลทรงเกียรติจากการจัดทำวิจัยและสํารวจความนิยมจากผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์บริดจสโตนที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างยาวนาน โดยคุณเรียวอิจิ ทานากะ ผู้อำนวยการสายงานเครือข่ายโซลูชั่นการค้าปลีก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติจากคุณเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

คุณเรียวอิจิ ทานากะ ผู้อำนวยการสายงานเครือข่ายโซลูชั่นการค้าปลีก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ขอบคุณทุกความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคชาวไทยที่มอบความไว้วางใจให้แบรนด์บริดจสโตนเสมอมา รางวัลความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์รวมถึงการให้บริการ
ที่เหนือระดับผ่านค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรฟาสต์ฟิตภายใต้การบริหารงานของเราที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านการเดินทางที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เรายังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยตลอดการเดินทาง
โดยยึดมั่นเจตนารมณ์ด้านการส่งมอบความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ตลอดจนนวัตกรรมด้านการเดินทางให้กับผู้บริโภคและสังคมไทยตลอดไป”
รางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2568” หรือ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”จัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer อ้างอิงจากผลการวิจัยและสำรวจของบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ผู้ให้บริการด้านงานวิจัยและที่ปรึกษาทางธุรกิจ สำรวจแบรนด์ยอดนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่างๆ ของผู้บริโภคชาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2568