Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 25 กรกฎาคม 2568
พรูเด็นเชียล ประเทศไทยขอแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต และขอส่งความห่วงใยถึงผู้ปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา   |   ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากความไม่สงบชายแดนไทย – กัมพูชา จัดสินเชื่อฉุกเฉินดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ขยายเวลาผ่อนผันชำระเบี้ยอีก 60 วัน ช่วยเหลือลูกค้าประสบอุทกภัย   |   กคช.รุกหนักเปิดแคมเปญ“Final Deal 2025”ดีลสุดท้ายแห่งปี จัดเต็มโปรเพื่อคนอยากมีบ้าน   |   เซ็นทรัลพัฒนา ส่งความห่วงใยให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พร้อมส่งกำลังใจถึงชายแดนไทย   |   กรุงเทพประกันภัย มอบเตียงผู้ป่วยและอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมกว่า 1.8 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลสกลนคร   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบริเวณสะพานทศมราชัน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ 26 ก.ค.-2 ส.ค. 2568 ช่วงเวลา 21.00 – 05.00 น.   |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนเสื้อกันฝนสะท้อนแสง กองบังคับการตำรวจนครบาล 5   |   กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจสังคม มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก อำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย   |   กปน. จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   |   “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน”เปิดโซนใหม่ ดึงแบรนด์แฟชั่นฮอตฮิต – ร้านดังติดเทรนด์ เจาะกลุ่มเจนใหม่ พร้อมแคมเปญ“Gen ใหม่ Life สนุก”แจกของรางวัลกว่า 5 ล้านบาท   |   Coral ผนึกพันธมิตร เปิดตัว 4 แคมเปญหนุนเที่ยวไทยครึ่งปีหลัง สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวแนวใหม่ผ่านพาสปอร์ตดิจิทัล Coral Super Pass   |   พร้อมพาน้อง ๆ ผจญภัยด้วยกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง Daisy Car Seat Pet Carrier จาก VETRESKA   |   ไทยประกันชีวิต จัดงาน“วันแห่งเกียรติยศ ประจำปี 2568”   |   กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ มอบสิทธิประโยชน์ที่พร้อมดูแลชีวิตอย่างรอบด้านภายใต้แนวคิด“ความสุขที่ได้เลือกอย่างอิสระ”   |   บริษัทกลางฯ สาขาน่าน แจ้งปิดชั่วคราวน้ำท่วมสูงผลกระทบ ในวันที่ 24-25 กรกฎาคม 2568     |   “เงินติดล้อ”คว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand”2 ปีซ้อน สะท้อนความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง   |    AUCT ร่วมงาน THPA DINNER TALK 2025 เพื่อรับฟังแนวโน้มธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์   |   วัตสัน ชวนย้อนความทรงจำโปรฯ ดังระดับตำนาน “ชิ้นที่สอง 1 บาท”กับเรื่องเล่า From Then to Now ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้   |   “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 48”เปิดเกมรุกทุ่มงบ 25 ล้าน ปลุกกระแสอสังหาฯ ปลายปี ดันผู้ประกอบการแห่จองบูธเกิน 85%   |   ทิพยประกันภัย ชวนพนักงานรวมพลัง ก้าวสู่ Happy Workplace กับโครงการ‘10,000 Steps Challenge’#ยิ่งก้าวยิ่งแกร่ง   |   IN-SURE อินทรประกันภัย ส่งเจ้าหน้าที่สินไหมลงพื้นที่อุทกภัยภาคเหนือเร่งให้ความช่วยเหลือ รับแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมง   |   กฟผ.พร้อมขับเคลื่อนอนาคตพลังงานนิวเคลียร์ไทย หนุน SMR Schoolเสริมสร้างองค์ความรู้ มุ่งสร้างความมั่นคงพลังงาน และเดินหน้าลดคาร์บอน   |   อลิอันซ์ อยุธยา ชวนไขความจริง 5 มะเร็งตัวท็อปของผู้หญิง   |   เมย์แบงก์ เผยโอกาสการลงทุนที่กำลังเติบโตในตลาดจีน จัดงานสัมมนา “Deep Dive China”   |   Krungthai CIO เปิดกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง ชูหุ้นเทคฯ ญี่ปุ่น-จีน-เกาหลี เด่น แนะล็อกผลตอบแทน ตราสารหนี้ก่อนเฟดลดดอกเบี้ย   |   MGC-ASIA ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญดีต่อใจ มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก MGC-MOBILIFE รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ และในเดือนเกิด พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย   |   ธ.กรุงไทย ขอแจ้งปิดบริการ สาขาในพื้นที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2568 เนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบ บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และ ประชาชน ประกอบด้วย 14 สาขา ดังนี้   |   ธ.ก.ส. จัดมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากพายุโซนร้อนวิภาเลื่อนชำระหนี้ พร้อมวงเงินกู้ฉุกเฉินดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก   |   เอสซีจี ชูเวที ESG Symposium 2025 ภายใต้แนวคิด “เร่งด้วยกรีน รอดด้วยกัน”หนุนอาเซียนเปลี่ยนผ่านอย่างเป็นธรรมและยั่งยืน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 25 กรกฎาคม 2568
พรูเด็นเชียล ประเทศไทยขอแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต และขอส่งความห่วงใยถึงผู้ปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา   |   ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากความไม่สงบชายแดนไทย – กัมพูชา จัดสินเชื่อฉุกเฉินดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ขยายเวลาผ่อนผันชำระเบี้ยอีก 60 วัน ช่วยเหลือลูกค้าประสบอุทกภัย   |   กคช.รุกหนักเปิดแคมเปญ“Final Deal 2025”ดีลสุดท้ายแห่งปี จัดเต็มโปรเพื่อคนอยากมีบ้าน   |   เซ็นทรัลพัฒนา ส่งความห่วงใยให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พร้อมส่งกำลังใจถึงชายแดนไทย   |   กรุงเทพประกันภัย มอบเตียงผู้ป่วยและอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมกว่า 1.8 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลสกลนคร   |   กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบริเวณสะพานทศมราชัน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ 26 ก.ค.-2 ส.ค. 2568 ช่วงเวลา 21.00 – 05.00 น.   |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนเสื้อกันฝนสะท้อนแสง กองบังคับการตำรวจนครบาล 5   |   กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจสังคม มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก อำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย   |   กปน. จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   |   “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน”เปิดโซนใหม่ ดึงแบรนด์แฟชั่นฮอตฮิต – ร้านดังติดเทรนด์ เจาะกลุ่มเจนใหม่ พร้อมแคมเปญ“Gen ใหม่ Life สนุก”แจกของรางวัลกว่า 5 ล้านบาท   |   Coral ผนึกพันธมิตร เปิดตัว 4 แคมเปญหนุนเที่ยวไทยครึ่งปีหลัง สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวแนวใหม่ผ่านพาสปอร์ตดิจิทัล Coral Super Pass   |   พร้อมพาน้อง ๆ ผจญภัยด้วยกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง Daisy Car Seat Pet Carrier จาก VETRESKA   |   ไทยประกันชีวิต จัดงาน“วันแห่งเกียรติยศ ประจำปี 2568”   |   กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ มอบสิทธิประโยชน์ที่พร้อมดูแลชีวิตอย่างรอบด้านภายใต้แนวคิด“ความสุขที่ได้เลือกอย่างอิสระ”   |   บริษัทกลางฯ สาขาน่าน แจ้งปิดชั่วคราวน้ำท่วมสูงผลกระทบ ในวันที่ 24-25 กรกฎาคม 2568     |   “เงินติดล้อ”คว้ารางวัล“Marketeer No.1 Brand Thailand”2 ปีซ้อน สะท้อนความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง   |    AUCT ร่วมงาน THPA DINNER TALK 2025 เพื่อรับฟังแนวโน้มธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์   |   วัตสัน ชวนย้อนความทรงจำโปรฯ ดังระดับตำนาน “ชิ้นที่สอง 1 บาท”กับเรื่องเล่า From Then to Now ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้   |   “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 48”เปิดเกมรุกทุ่มงบ 25 ล้าน ปลุกกระแสอสังหาฯ ปลายปี ดันผู้ประกอบการแห่จองบูธเกิน 85%   |   ทิพยประกันภัย ชวนพนักงานรวมพลัง ก้าวสู่ Happy Workplace กับโครงการ‘10,000 Steps Challenge’#ยิ่งก้าวยิ่งแกร่ง   |   IN-SURE อินทรประกันภัย ส่งเจ้าหน้าที่สินไหมลงพื้นที่อุทกภัยภาคเหนือเร่งให้ความช่วยเหลือ รับแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมง   |   กฟผ.พร้อมขับเคลื่อนอนาคตพลังงานนิวเคลียร์ไทย หนุน SMR Schoolเสริมสร้างองค์ความรู้ มุ่งสร้างความมั่นคงพลังงาน และเดินหน้าลดคาร์บอน   |   อลิอันซ์ อยุธยา ชวนไขความจริง 5 มะเร็งตัวท็อปของผู้หญิง   |   เมย์แบงก์ เผยโอกาสการลงทุนที่กำลังเติบโตในตลาดจีน จัดงานสัมมนา “Deep Dive China”   |   Krungthai CIO เปิดกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง ชูหุ้นเทคฯ ญี่ปุ่น-จีน-เกาหลี เด่น แนะล็อกผลตอบแทน ตราสารหนี้ก่อนเฟดลดดอกเบี้ย   |   MGC-ASIA ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญดีต่อใจ มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก MGC-MOBILIFE รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ และในเดือนเกิด พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย   |   ธ.กรุงไทย ขอแจ้งปิดบริการ สาขาในพื้นที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2568 เนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบ บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และ ประชาชน ประกอบด้วย 14 สาขา ดังนี้   |   ธ.ก.ส. จัดมาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากพายุโซนร้อนวิภาเลื่อนชำระหนี้ พร้อมวงเงินกู้ฉุกเฉินดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก   |   เอสซีจี ชูเวที ESG Symposium 2025 ภายใต้แนวคิด “เร่งด้วยกรีน รอดด้วยกัน”หนุนอาเซียนเปลี่ยนผ่านอย่างเป็นธรรมและยั่งยืน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชีย! เซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์ UAE คุณภาพสูง ผนึก ‘Fazaa Card’ CRM ระดับชาติ ปักหมุด Global Elite Destination ดันท่องเที่ยวโต

23/07/2025
  • ตอกย้ำความสำเร็จ จับมือพันธมิตรมาแล้วทั่วโลก อาทิ WeChat Pay, Alipay, MasterCard, Esaad, Trip.com, Klook, KK Day และศูนย์การค้าชั้นนำทั่วโลก อาทิ The Shilla Duty Free, Lotte Duty Free เกาหลี และ Daimaru ญี่ปุ่น เป็นต้น
  • บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ สะท้อนกลยุทธ์ความสำเร็จเป็น Global Elite Destination เจาะกลุ่ม ไฮเอนด์คุณภาพสูงจากตะวันออกกลาง ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ Fazaa Card โครงการ CRM ระดับชาติที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกระดับพรีเมียมที่ก่อตั้งโดยกระทรวงมหาดไทย UAE และมีสมาชิกกว่า 1.5 ล้านราย โดยนับเป็น “ศูนย์การค้าแรกและหนึ่งเดียวในเอเชีย” ที่สามารถร่วมมือในระดับ Ecosystem กับพันธมิตรระดับชาติของ UAE ด้วยสิทธิพิเศษที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ และเซ็นทรัล ภูเก็ต ซึ่งเป็น Top Tourist Destination ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว และพร้อมขยายความร่วมมือไปทั่วประเทศในอนาคต

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “กลุ่มนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลางเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและมีศักยภาพสำหรับการท่องเที่ยวไทย โดยในปี 2568 พบนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้สามารถสร้างเงินสะพัดจากการใช้จ่าย โดยค่าใช้จ่ายต่อทริปสูงถึง 90,000 – 100,000 บาท ซึ่งความร่วมมือกับ Fazaa Card นี้ เป็นก้าวสำคัญที่น่าจับตามองของวงการค้าปลีกไทย เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศ และสะท้อนความสำเร็จของเซ็นทรัลพัฒนา ในการเข้าถึง Ecosystem กลุ่มลูกค้าต่างชาติระดับไฮเอนด์ทั่วโลก สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่เน้นกลุ่ม Quality Shopper โดยกลุ่มสมาชิกหลักของบัตรนี้ครอบคลุมบุคลากรและข้าราชการระดับสูงของภาครัฐ, นักลงทุน, ผู้ได้รับสิทธิพิเศษจากบัตร Golden Visa และกลุ่มกำลังซื้อสูง โดยมี 3 กลยุทธ์ ขับเคลื่อนความร่วมมือ ได้แก่

  1. Strategic Alliance with a National-Level CRM: สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Fazaa Card บัตรสมาชิกระดับพรีเมียมจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ทรงพลังด้วยสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 7,200 แบรนด์ ครอบคลุม 92 ประเทศทั่วโลก นับเป็นกลยุทธ์สำคัญ ที่เจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงจากตะวันออกกลางโดยตรง ที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียมและนิยมเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ไม่เพียงช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับบนได้อย่างแม่นยำ แต่ยังยกระดับศักยภาพของประเทศไทยสู่การเป็น ‘Global Elite Destination’ และยังสามารถใช้ประโยชน์จากระบบฐานข้อมูลและแพลตฟอร์ม CRM ที่ทรงพลังของ Fazaa ในการออกแบบแคมเปญร่วมกัน เพื่อผลักดันการใช้จ่ายจริง และส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ไทยในระดับสากลได้อย่างตรงจุด ซึ่งที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้เคยร่วมมือกับ Esaad Card ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบัตรสมาชิกของ UAE จัดตั้งโดยสำนักงานตำรวจดูไบ (Dubai Police) มาแล้ว
  • Curated Experience for High-Spending Tourists: รุกตลาดนักท่องเที่ยวพรีเมียมจากตะวันออกกลางอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการออกแบบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก Fazaa Card เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าครอบคลุมทุกมิติ โดยได้ปักหมุดนำร่องใน 3 ศูนย์การค้าเมืองท่องเที่ยวสำคัญที่ครองใจนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล วิลเลจ และเซ็นทรัล ภูเก็ต จากข้อมูลพบกว่า นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ใช้จ่ายสูงสุดเฉลี่ย 104,138 บาท/ทริป และนิยมพักผ่อนระยะยาว 10-12 วัน โดยมุ่งตอบโจทย์กิจกรรมยอดนิยมของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป โดยกิจกรรมยอดนิยม 3 อันดับแรก คือ ช้อปปิ้ง, ท่องเที่ยวชายทะเล และท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ-การแพทย์ โดยจังหวัดที่เป็น Top destination ของกลุ่มนี้ คือ กรุงเทพฯ ภูเก็ต ชลบุรี (พัทยา)

โดยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Fazaa ได้แก่ Welcome Package รวมส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์ฯ, Exclusive Lounge Access ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล วิลเลจ, บัตรเข้าชม Aquaria Phuket ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต, Shuttle Bus Pass จากเซ็นทรัลเวิลด์สู่เซ็นทรัล วิลเลจ และจากเซ็นทรัล วิลเลจไปสนามบินสุวรรณภูมิ, รับฟรี Gift และส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ Erb, Divana Signature Café, และ Karmakamet

Expanding Global Partnerships for Thailand’s Tourism Economy: เดินหน้า ‘เสริมแกร่ง’ ในฐานะ Global Elite Destination สร้าง ‘Ecosystem การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ’ โดยเชื่อมโยงพันธมิตรชั้นนำของโลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็น WeChat Pay, Alipay, MasterCard, Trip.com, Klook, The Shilla, Lotte Duty Free และ Daimaru สะท้อนความสำเร็จด้านกลยุทธ์ในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายคือการขยายกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพเข้าไทย และยกระดับบทบาทของศูนย์การค้าไทยสู่ Global Destination เป็น ‘จุดหมายแรกและจุดหมายเดียว’ ที่ต้องมาเยือน

ตอกย้ำศักยภาพศูนย์การค้าไทยสู่เวทีโลก

ในปี 2024 ที่ผ่านมา เซ็นทรัลเวิลด์ ยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติ 2 รางวัลจากเวที International Business Magazine Awards ณ เมืองดูไบ ได้แก่ รางวัล ‘Mall of The Year APAC 2024’ และ รางวัล ‘Most Family Friendly Store APAC 2024’  สะท้อนศักยภาพของเซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะศูนย์การค้าระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งประสบการณ์ช้อปปิ้งและการเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแท้จริง

Tags: ครั้งแรก หนึ่งเดียวในเอเชียเซ็นทรัลพัฒนา เจาะกลุ่มไฮเอนด์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทยขอแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต และขอส่งความห่วงใยถึงผู้ปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา

24/07/2025

ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากความไม่สงบชายแดนไทย – กัมพูชา จัดสินเชื่อฉุกเฉินดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก

24/07/2025

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ขยายเวลาผ่อนผันชำระเบี้ยอีก 60 วัน ช่วยเหลือลูกค้าประสบอุทกภัย

24/07/2025

กคช.รุกหนักเปิดแคมเปญ“Final Deal 2025”ดีลสุดท้ายแห่งปี จัดเต็มโปรเพื่อคนอยากมีบ้าน

24/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา ส่งความห่วงใยให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พร้อมส่งกำลังใจถึงชายแดนไทย

24/07/2025

กรุงเทพประกันภัย มอบเตียงผู้ป่วยและอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมกว่า 1.8 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลสกลนคร

24/07/2025

กทพ.แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบริเวณสะพานทศมราชัน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ 26 ก.ค.-2 ส.ค. 2568 ช่วงเวลา 21.00 – 05.00 น.

24/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนเสื้อกันฝนสะท้อนแสง กองบังคับการตำรวจนครบาล 5

24/07/2025

Related Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ส่งความห่วงใยให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พร้อมส่งกำลังใจถึงชายแดนไทย

24/07/2025

“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน”เปิดโซนใหม่ ดึงแบรนด์แฟชั่นฮอตฮิต – ร้านดังติดเทรนด์ เจาะกลุ่มเจนใหม่ พร้อมแคมเปญ“Gen ใหม่ Life สนุก”แจกของรางวัลกว่า 5 ล้านบาท

24/07/2025

พร้อมพาน้อง ๆ ผจญภัยด้วยกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง Daisy Car Seat Pet Carrier จาก VETRESKA

24/07/2025

 AUCT ร่วมงาน THPA DINNER TALK 2025 เพื่อรับฟังแนวโน้มธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์

24/07/2025

วัตสัน ชวนย้อนความทรงจำโปรฯ ดังระดับตำนาน “ชิ้นที่สอง 1 บาท”กับเรื่องเล่า From Then to Now ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

24/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,502,373