Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 สิงหาคม 2568
เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน   |   สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน“OCEAN LIFE Run With Love 2025”วิ่งด้วยพลังความรัก เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์รักษามะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย   |   CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 สิงหาคม 2568
เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน   |   สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน“OCEAN LIFE Run With Love 2025”วิ่งด้วยพลังความรัก เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์รักษามะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย   |   CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท

30/07/2025

บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าขยายตลาดอสังหาฯ แนวราบ เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา” ตอบรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยโซนนนทบุรี ชูจุดขายบ้านดีไซน์ใหม่ ทันสมัย พร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์  ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่ ครั้งแรก! กับการเปิดตัวทาวน์โฮมแบบใหม่ ในราคาเริ่มเพียง 2.79 ล้านบาท*  เปิดจองรอบพิเศษก่อนใคร 2-3 สิงหาคมนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมรับโปรโมชันสุดคุ้ม และของแถมจัดเต็ม*

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่าตลาดบ้านในระดับราคา 2-5 ล้านบาทยังคงมีความต้องการสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกและมอบคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับพื้นที่โซน ซ.กันตนา-ศาลายา ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความโดดเด่นด้านโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบรับดีมานด์ในทำเลดังกล่าว บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการแนวราบใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา” มูลค่าโครงการประมาณ 770 ล้านบาท นำเสนอแบบบ้านใหม่ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว มาใช้ในโครงการนี้  โดยออกแบบให้รองรับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขยาย พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมฟังก์ชันยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์

เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตมิติใหม่กับ ศุภาลัย เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา” บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด “Unbox Your Living แกะกล่องความสุขผ่านที่อยู่อาศัย” ที่สะท้อนการออกแบบที่อยู่อาศัยให้เป็นมากกว่าบ้าน แต่เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจและความสุขสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว ผ่านการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 26 ไร่ จำนวน 202 แปลง ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท* โครงการแรก! กับการเปิดตัวทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวแบบใหม่ในโซนนนทบุรี “ทาวน์โฮม Cloud 120” ดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันครบครัน หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมครัวปิดหน้าบ้านและพื้นที่พักผ่อน  เชื่อมสวนหลังบ้าน บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 141ตารางเมตร ฟังก์ชันครบครันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 162-190 ตารางเมตร  มีให้เลือกถึง 3 แบบ รวมถึงแบบบ้านใหม่ “ศุภรสิน” พื้นที่ใช้สอย 169 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวและ Walk-in Closet ห้องนอนชั้นล่างที่ปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ และรองรับการติดตั้ง EV Charger เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บ้านทุกหลังมาพร้อมบ้านอัจฉริยะ Home Automation & Security  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนพื้นที่รวมกว่า 3 ไร่ สระว่ายน้ำระบบแร่ และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า-ออกอัตโนมัติด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียนรถ (LPR)

ปักหมุดทำเลที่เชื่อมต่อทุกความสะดวก เข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี ทางด่วนพิเศษศรีรัช และโครงการทางหลวงพิเศษบางใหญ่-กาญจนบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (โครงการในอนาคต) รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา และโรงพยาบาล ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล ศาลายา, อิเกีย บางใหญ่, โรงเรียนราชวินิต นนทบุรี,  มหาวิทยาลัยมหิดล และโรงพยาบาลบางใหญ่ ชวนมาแกะกล่องบ้านหลังใหม่ที่ใช่สำหรับคุณและครอบครัว พบกัน ในงาน Pre-Sale วันที่ 2-3 สิงหาคมนี้ เลือกแปลงสวยก่อนใคร เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดคูล ชิลไปกับเครื่องดื่มและ ของว่าง พิเศษ! รับของแถมสูงสุด 200,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด) ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร https://bit.ly/455S74v ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720

Tags: ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่าเริ่ม 2.79 ล้านบาท
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง

31/07/2025

“POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย

31/07/2025

กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่

31/07/2025

กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน

31/07/2025

TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards

31/07/2025

สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

31/07/2025

ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้

31/07/2025

เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร  

31/07/2025

Related Posts

ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%

31/07/2025

SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง

30/07/2025

การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ

29/07/2025

แกรนด์ ยูนิตี้ แรงสวนกระแส คาด SOLD OUT‘บลู พหลโยธิน 35’ภายในไตรมาส 3 ส่งโปรเด็ด“ลดครึ่งล้าน เปย์คืน 2 ต่อ”ดีเดย์ 16 – 17 ส.ค.นี้*

29/07/2025

SENA พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ สะท้อนถึงสภาพคล่องแข็งแกร่ง

29/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,559,398