Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 สิงหาคม 2568
กรุงศรีจัดสัมมนา “Invest in Thailand: Your Next Regional Headquarters and Financial Hub” ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นเจาะลึกโอกาสธุรกิจในไทย   |   กปน. จับมือ Lotus’s ยกเว้นค่าบริการจ่ายบิล แจกคูปองส่วนลด พร้อมลุ้นโชคใหญ่เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำประปา ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ บัดนี้ เป็นต้นไป   |   เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน   |   สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน“OCEAN LIFE Run With Love 2025”วิ่งด้วยพลังความรัก เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์รักษามะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย   |   CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 สิงหาคม 2568
กรุงศรีจัดสัมมนา “Invest in Thailand: Your Next Regional Headquarters and Financial Hub” ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นเจาะลึกโอกาสธุรกิจในไทย   |   กปน. จับมือ Lotus’s ยกเว้นค่าบริการจ่ายบิล แจกคูปองส่วนลด พร้อมลุ้นโชคใหญ่เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำประปา ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ บัดนี้ เป็นต้นไป   |   เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน   |   สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน“OCEAN LIFE Run With Love 2025”วิ่งด้วยพลังความรัก เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์รักษามะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย   |   CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เดินหน้ากลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อสูง (Wealth Segment) อย่างต่อเนื่อง ด้วยการยกระดับโปรแกรม The 1 Exclusive ให้แข็งแกร่ง ผ่านการผสานพลังของ Big Data และการตลาดแบบเจาะจง (Precision Marketing)

นำเสนอประสบการณ์และสิทธิพิเศษเฉพาะบุคคลอย่างตรงจุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากำลังซื้อสูงที่มีอิทธิพลต่อธุรกิจในทุกมิติพร้อมตอกย้ำเป้าหมายการสร้าง Loyalty ระยะยาว และการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนามุ่งสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะกลุ่ม The 1 Exclusive ซึ่งมีกำลังซื้อสูงและมองการใช้จ่ายเป็นการลงทุน ทั้ง 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ Silver Spenders, Luxe Lady และ Prestige Gentleman ที่มีความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เราจึงใช้พลังของ Big Data ร่วมกับพันธมิตรกว่า 1,000 แบรนด์ในศูนย์การค้าที่เข้าร่วมโปรแกรม The 1 BIZ ในการออกแบบ Customer Journey ที่ไร้รอยต่อ พร้อมมอบ Privileges ที่มากกว่าส่วนลด แต่คือความสะดวกสบายและประสบการณ์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง สิ่งนี้เองคือหัวใจของการสร้าง ‘Loyalty’ ที่จับต้องได้ เราเห็นลูกค้ากลุ่มนี้กลับมาใช้บริการที่โซนร้านค้าเฉลี่ยมากกว่า 4 เท่าเมื่อเทียบกับสมาชิก The 1 ทั่วไป และใช้จ่ายหลากหลายครอบคลุมทุกหมวดสินค้า ตั้งแต่ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต แฟชั่น ไปจนถึงบริการต่างๆ เรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนศูนย์การค้าของเราให้เป็นเหมือน ‘บ้านหลังที่สอง’ ที่ตอบโจทย์ชีวิตในทุกมิติ”    

กลุ่ม The 1 Exclusive เป็น Top Customers ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่ทรงพลัง และมีอิทธิพลต่อธุรกิจมากที่สุด เมื่อประเมินมูลค่าลูกค้าระยะยาว (Customer Lifetime Value) พบว่าสมาชิก The 1 Exclusive 1 คน มีมูลค่ามากกว่าสมาชิกทั่วไปถึง 60 เท่า ตอกย้ำ Loyalty ที่แข็งแกร่งและศักยภาพในการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง

คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 กล่าวว่า “The 1 ในฐานะ Data & Loyalty Platform อันดับหนึ่งของไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนาในการยกระดับประสบการณ์ให้แก่สมาชิก The 1 Exclusive มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเสมอมา โดยความสำเร็จในปีที่ผ่านมาเป็นเครื่องยืนยันที่ดีที่สุด เราเห็นลูกค้าสมาชิก The 1 Exclusive ตอบรับข้อเสนอสุดพิเศษผ่านแบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรม The 1 BIZ มากกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 4 เท่า ตัวเลขนี้พิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการทำ Precision Marketing เพื่อมอบสิ่งที่ตรงใจลูกค้านั้นได้ผลลัพธ์ที่ทรงพลัง ด้วยความสำเร็จนี้ ในปีนี้เราจึงคาดการณ์ว่าฐานสมาชิก The 1 Exclusive จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ”

2 กลยุทธ์หลัก ขยายสิทธิพิเศษกับพันธมิตรกว่า 1,000 แบรนด์ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความผูกพันและกระตุ้นการใช้จ่ายในกลุ่ม The 1 Exclusive

  1. From Mass Promotion to Curated Rewards ยกระดับจากโปรโมชั่น มาเป็นรางวัลที่คัดสรรเฉพาะบุคคล ผ่านแบรนด์ชั้นนำกว่า1,000 แบรนด์ ให้ลูกค้าเลือกรับสิทธิพิเศษที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น
  2. รับพอยท์ The 1 X2 เท่า ทุกวัน* เมื่อช้อปสะสมครบตามกำหนด
  3. ฉลองเดือนเกิดสุดพิเศษด้วยพอยท์ The 1 X10 เท่า*
  4. Welcome Point X10* สำหรับลูกค้าที่ใช่จ่ายครั้งแรกกับร้านค้าที่สะสมและแลกพอยท์ The 1 ได้ที่โซนร้านค้า
  5. สะสมยอดใช้จ่าย ครบ 400,000 บาท จากทุกร้านค้าในศูนย์ฯ เพื่อรักษาสถานะสมาชิก The 1 Exclusive โดยนำใบเสร็จมาสะสมที่จุดแลกของสมนาคุณ
  6. แคมเปญใหญ่กลางปี: ‘The 1 Exclusive ก้าวสู่ความพิเศษไม่สิ้นสุดที่โซนร้านค้า’ จับมือพันธมิตรอัดฉีดพอยท์ The 1 มากกว่า 5 ล้านพอยท์* พร้อมขนทัพแบรนด์ดังมอบส่วนลดสูงสุด 50%* ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2568

2. Elevating the Elite Experience มากกว่าแค่โปรโมชั่น คือการสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลที่น่าจดจำและหาที่อื่นไม่ได้ ผ่าน

  • Exclusive Facilities: ต่อยอดความสะดวกสบายขั้นสุดด้วยบริการที่จอดรถพิเศษและห้องรับรอง Exclusive Lounge ภายในศูนย์การค้า
    • Exclusive Moments: สร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกตลอดทั้งปี เพื่อมอบประสบการณ์ที่เงินหาซื้อไม่ได้ เช่น เวิร์กช็อปส่วนตัวกับ Birkenstock, รอบชิมกาแฟคอลเลคชั่นพิเศษกับ Starbucks Reserve, พรีวิวคอลเลคชั่นเครื่องประดับก่อนใครกับ NGG หรือประสบการณ์การทาน Fine Dining โดยเชฟอาร์ จากรายการ The Next Iron Chef Season 2 ในงานโครงการหลวงครั้งที่ 56

เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าขยายสิทธิประโยชน์ให้สมาชิก The 1 กว่า 22 ล้านคนทั่วประเทศ สามารถสะสมและแลกคะแนนกับร้านค้า

แรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผ่านโปรแกรม “The 1 BIZ” ที่ใช้ Data และพลังพอยท์ The 1 ช่วยเพิ่มยอดขายให

คู่ค้า พิสูจน์แล้วว่ายอดขายเพิ่มขึ้น 10% ภายใน 6 เดือน และธุรกิจเติบโตสูงกว่าแบรนด์ที่ไม่เข้าร่วมถึง 3 เท่า โดยความสำเร็จของโมเดล

นี้ยังได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาค ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเวที AIBP Enterprise Innovation Awards 2025 ที่สิงคโปร์ ซึ่งคัดเลือกจาก

115 โครงการจาก 5 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และไทย รางวัลนี้มอบให้แก่องค์กรที่ใช้

เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตทางธุรกิจอย่างโดดเด่น

เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้วยการใช้พลัง Data และ Insight เสริมประสบการณ์ลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม The 1 Exclusive ซึ่งเป็

กลุ่มสำคัญในการผลักดันการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สะท้อนวิสัยทัศน์ระยะยาวในการเป็นผู้นำที่เข้าใจลูกค้าในทุกมิติอย่างแท้จริง                

Tags: ดันยอดใช้จ่ายลูกค้าเซ็นทรัลพัฒนา
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงศรีจัดสัมมนา “Invest in Thailand: Your Next Regional Headquarters and Financial Hub” ดึงนักลงทุนญี่ปุ่นเจาะลึกโอกาสธุรกิจในไทย

01/08/2025

กปน. จับมือ Lotus’s ยกเว้นค่าบริการจ่ายบิล แจกคูปองส่วนลด พร้อมลุ้นโชคใหญ่เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำประปา ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ บัดนี้ เป็นต้นไป

01/08/2025

เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง

31/07/2025

“POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย

31/07/2025

กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่

31/07/2025

กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน

31/07/2025

TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards

31/07/2025

สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

31/07/2025

Related Posts

เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง

31/07/2025

TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards

31/07/2025

เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร  

31/07/2025

เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

31/07/2025

สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย

31/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,559,980