Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 6 สิงหาคม 2568
กรมพัฒนาธุรกิจฯ ผนึกสมาคมคอนเทนต์วาย ดัน Soft Power ส่งเสริมภาคบริการไทยสู่สากล   |   MTC เปิดผลงาน Q2/68 พอร์ตสินเชื่อโต 13% แตะ 174,807 ลบ.เดินหน้าส่งมอบบริการทางการเงินในมาตรฐานสากลขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย   |   โครงการ School of Get รุ่น 1จัดกิจกรรมจิตอาสา ณ หมู่บ้านเด็กคุณพ่อเรย์   |   เป็นเจ้าของรถไทรอัมพ์ Speed Twin 900 รับข้อเสนอทางการเงิน 20,000 บาทและฟรี! ระบบนำทาง Beeline Moto II   |   vivo X Fold5 จอพับเรือธงจาก vivo บุกไทยอย่างเป็นทางการในงานเสวนา Blue Talkเคาะราคาวางจำหน่าย 59,999 บาท   |   ธ.ก.ส.ร่วมใจบริจาคโลหิต“GIVE BLOOD GIVE LIVE #คนไทยไม่ทิ้งกัน”      |   XPENG X9 ขึ้นแท่นอันดับ 1 รถตู้ไฟฟ้าพรีเมียม ด้วยยอดส่งมอบสะสมกว่า 1,500 คันทั่วประเทศ   |   BAM“ยกหนี้”ให้วีรบุรุษผู้เสียสละจากเหตุการณ์ความไม่สงบในบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา   |   Wacoal Motion Wear คอลเลกชันใหม่“ลวดลายสายน้ำ”ชุดออกกำลังกายดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับผู้หญิงที่ทั้งสวย สดใส และเต็มไปด้วยพลัง   |   โรงพยาบาลพญาไท 1 ฉลองครบรอบ 49 ปี แห่งความเชี่ยวชาญทางการแพทย์สู่บทบาทพันธมิตรสุขภาพในทุกช่วงชีวิต   |   กรุงศรี จัดงานแห่งปี“Krungsri-MUFG Business Forum:Thriving to Sustainable Future”ก้าวสู่การเติบโตที่ยั่งยืน ในโอกาสครบรอบ 80 ปีของกรุงศรี   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ให้แก่ประชาชนทั่วไปและฝ่ายขายของบริษัทฯ เพิ่มเติมอีก 4 จังหวัด   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.จัดนิทรรศการ“อัตลักษณ์และความหลากหลาย (Identity and Diversity)”สะท้อนเรื่องราวของผู้คน สังคม   |   70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ 4K A800SE กำหนดมาตรฐานใหม่ของกล้องติดรถยนต์ความคมชัดระดับ 4K   |   เอไอเอ ประเทศไทย ร่วม 2 โครงการใหญ่ของคปภ. เตรียมความพร้อมสู่วัยทำงานด้วยการประกันภัย   |   MGC-ASIA เข้าถือหุ้น 100% ใน Neo Mobility Asiaยกระดับ Lifestyle Mobility Ecosystem สร้างระบบนิเวศให้แข็งแกร่ง   |   ปูเส้นทางสู่ความมั่งคั่ง:”FWD Future Linked 99/9″ จาก FWD ประกันชีวิตออกแบบอนาคตที่มั่นคง ตอบโจทย์ทุกเป้าหมายชีวิตในแบบที่ต้องการ   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ 400 ชุด พร้อมบริจาคโลหิตสำรองคงคลัง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา ให้แก่สภากาชาดไทย   |   SAM ฉลองครบ 25 ปี ส่งมอบโอกาสเพื่อชาวอีสาน ร่วมงาน“มันนี่ เอ็กซ์โป โคราช”ณ เดอะมอลล์ โคราช 8-10 ส.ค. 68 ขนทรัพย์มือสองมากกว่า 4,000 รายการ   |   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ Kiddo Pacific มอบสิทธิพิเศษต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ส่งมอบความใส่ใจจากใจคุณแม่สู่ลูกน้อย   |   PAUL & JOE มอบความงดงามของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง     |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนงาน ซีนิคฮาล์ฟมาราธอนระยองต่อเนื่องปีที่ 2 ชวนคนไทย “สุขภาพดีไปด้วยกัน…เพื่อทุกวันที่ดีกว่า   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี จัดงาน“สัปดาห์นมแม่โลก” สนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดให้แก่เด็กทุกคน   |   “CEO’s Playbook for the Next Energy S-Curve”CEO กลุ่มบริษัทบางจากเปิดวิสัยทัศน์ผู้นำพลังงานแห่งอนาคต บนเวที Techsauce Global Summit 2025   |   ธอส.ประกาศผู้ชนะการประกวดนวัตกรรมการเงิน “GHB Open Innovation Hackathon 2025”ต่อยอดระบบ Ecosystem ของธนาคารให้มั่นคงและยั่งยืนต่อไป   |   ทีเส็บ–อีอีซี ผนึกกำลังจัดงาน EEC EXPO 2025 ดึงรัฐ–เอกชน ชูศักยภาพโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต   |   ธ.ก.ส.ชวนร่วมบริจาคโลหิต 6 ส.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   ทิพยประกันภัย ให้การต้อนรับทีมนักกีฬาสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค หลังคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2024–2025 พร้อมส่งกำลังใจลุยศึก AVC Women’s Champions League 2026   |   บีโอไอหนุนการพัฒนาบุคลากรด้านวิศวกรรมศูนย์ข้อมูล                               |   ปตท.จับมือ สส.เสริมพลังความร่วมมือด้านวิจัย นวัตกรรม และการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หนุนเป้าหมาย Net Zero ของประเทศไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 06 สิงหาคม 2568
กรมพัฒนาธุรกิจฯ ผนึกสมาคมคอนเทนต์วาย ดัน Soft Power ส่งเสริมภาคบริการไทยสู่สากล   |   MTC เปิดผลงาน Q2/68 พอร์ตสินเชื่อโต 13% แตะ 174,807 ลบ.เดินหน้าส่งมอบบริการทางการเงินในมาตรฐานสากลขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย   |   โครงการ School of Get รุ่น 1จัดกิจกรรมจิตอาสา ณ หมู่บ้านเด็กคุณพ่อเรย์   |   เป็นเจ้าของรถไทรอัมพ์ Speed Twin 900 รับข้อเสนอทางการเงิน 20,000 บาทและฟรี! ระบบนำทาง Beeline Moto II   |   vivo X Fold5 จอพับเรือธงจาก vivo บุกไทยอย่างเป็นทางการในงานเสวนา Blue Talkเคาะราคาวางจำหน่าย 59,999 บาท   |   ธ.ก.ส.ร่วมใจบริจาคโลหิต“GIVE BLOOD GIVE LIVE #คนไทยไม่ทิ้งกัน”      |   XPENG X9 ขึ้นแท่นอันดับ 1 รถตู้ไฟฟ้าพรีเมียม ด้วยยอดส่งมอบสะสมกว่า 1,500 คันทั่วประเทศ   |   BAM“ยกหนี้”ให้วีรบุรุษผู้เสียสละจากเหตุการณ์ความไม่สงบในบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา   |   Wacoal Motion Wear คอลเลกชันใหม่“ลวดลายสายน้ำ”ชุดออกกำลังกายดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับผู้หญิงที่ทั้งสวย สดใส และเต็มไปด้วยพลัง   |   โรงพยาบาลพญาไท 1 ฉลองครบรอบ 49 ปี แห่งความเชี่ยวชาญทางการแพทย์สู่บทบาทพันธมิตรสุขภาพในทุกช่วงชีวิต   |   กรุงศรี จัดงานแห่งปี“Krungsri-MUFG Business Forum:Thriving to Sustainable Future”ก้าวสู่การเติบโตที่ยั่งยืน ในโอกาสครบรอบ 80 ปีของกรุงศรี   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ให้แก่ประชาชนทั่วไปและฝ่ายขายของบริษัทฯ เพิ่มเติมอีก 4 จังหวัด   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.จัดนิทรรศการ“อัตลักษณ์และความหลากหลาย (Identity and Diversity)”สะท้อนเรื่องราวของผู้คน สังคม   |   70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ 4K A800SE กำหนดมาตรฐานใหม่ของกล้องติดรถยนต์ความคมชัดระดับ 4K   |   เอไอเอ ประเทศไทย ร่วม 2 โครงการใหญ่ของคปภ. เตรียมความพร้อมสู่วัยทำงานด้วยการประกันภัย   |   MGC-ASIA เข้าถือหุ้น 100% ใน Neo Mobility Asiaยกระดับ Lifestyle Mobility Ecosystem สร้างระบบนิเวศให้แข็งแกร่ง   |   ปูเส้นทางสู่ความมั่งคั่ง:”FWD Future Linked 99/9″ จาก FWD ประกันชีวิตออกแบบอนาคตที่มั่นคง ตอบโจทย์ทุกเป้าหมายชีวิตในแบบที่ต้องการ   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ปันน้ำใจ มอบถุงยังชีพ 400 ชุด พร้อมบริจาคโลหิตสำรองคงคลัง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา ให้แก่สภากาชาดไทย   |   SAM ฉลองครบ 25 ปี ส่งมอบโอกาสเพื่อชาวอีสาน ร่วมงาน“มันนี่ เอ็กซ์โป โคราช”ณ เดอะมอลล์ โคราช 8-10 ส.ค. 68 ขนทรัพย์มือสองมากกว่า 4,000 รายการ   |   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ Kiddo Pacific มอบสิทธิพิเศษต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ส่งมอบความใส่ใจจากใจคุณแม่สู่ลูกน้อย   |   PAUL & JOE มอบความงดงามของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง     |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนงาน ซีนิคฮาล์ฟมาราธอนระยองต่อเนื่องปีที่ 2 ชวนคนไทย “สุขภาพดีไปด้วยกัน…เพื่อทุกวันที่ดีกว่า   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี จัดงาน“สัปดาห์นมแม่โลก” สนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดให้แก่เด็กทุกคน   |   “CEO’s Playbook for the Next Energy S-Curve”CEO กลุ่มบริษัทบางจากเปิดวิสัยทัศน์ผู้นำพลังงานแห่งอนาคต บนเวที Techsauce Global Summit 2025   |   ธอส.ประกาศผู้ชนะการประกวดนวัตกรรมการเงิน “GHB Open Innovation Hackathon 2025”ต่อยอดระบบ Ecosystem ของธนาคารให้มั่นคงและยั่งยืนต่อไป   |   ทีเส็บ–อีอีซี ผนึกกำลังจัดงาน EEC EXPO 2025 ดึงรัฐ–เอกชน ชูศักยภาพโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต   |   ธ.ก.ส.ชวนร่วมบริจาคโลหิต 6 ส.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   ทิพยประกันภัย ให้การต้อนรับทีมนักกีฬาสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค หลังคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2024–2025 พร้อมส่งกำลังใจลุยศึก AVC Women’s Champions League 2026   |   บีโอไอหนุนการพัฒนาบุคลากรด้านวิศวกรรมศูนย์ข้อมูล                               |   ปตท.จับมือ สส.เสริมพลังความร่วมมือด้านวิจัย นวัตกรรม และการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หนุนเป้าหมาย Net Zero ของประเทศไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

“ดีพร้อม”เดินหน้านโยบาย“เอกนัฏ”ขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ หนุนแฟชั่นไทย ใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น สร้างอัตลักษณ์ เสริมแกร่งเอสเอ็มอีสู่เวทีโลก ดันเศรษฐกิจโตกว่า 20 ล้านบาท

04/08/2025

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม (DIPROM) เดินหน้านโยบาย “ปฏิรูปอุตสาหกรรม” ของนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มุ่งยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการไทยด้วยการสนับสนุนการนำอัตลักษณ์ท้องถิ่นและภูมิปัญญามาสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าแฟชั่นไทย เสริมความเข้มแข็งในเชิงเศรษฐกิจและวัฒนธรรม พร้อมผลักดันให้ผู้ประกอบการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่ม ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและอัตลักษณ์ไทยผ่านกิจกรรมการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าแฟชั่นด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ไทย (DIPROM Soft Power Beyond Borders) เพื่อเพิ่มคุณค่าและความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนและความเป็นท้องถิ่นได้อย่างมีเสน่ห์และน่าจดจำ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับสินค้าที่ผลิตอย่างยั่งยืน คาดว่าจะสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้กว่า 20 ล้านบาท

นายสุรพล ปลื้มใจ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ท่ามกลางบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันต้องเผชิญกับความท้าทายหลายด้าน ทั้งจากข้อจำกัดด้านทรัพยากร การแข่งขันจากประเทศที่มีต้นทุนการผลิตต่ำ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีทางเลือกมากขึ้นทั้งในด้านคุณภาพและราคา ส่งผลให้ผู้ประกอบการ SMEs ไทยจำเป็นต้องเร่งปรับตัว ด้วยการเสริมสร้างองค์ความรู้ พัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าให้แก่สินค้าและบริการอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้การนำของนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ที่มุ่ง “ปฏิรูปอุตสาหกรรม” เพื่อสร้างความเท่าเทียม สร้างรายได้ และสร้างโอกาส ทางธุรกิจ โดยได้มอบหมายให้ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม (DIPROM) ภายใต้การนำของ นางสาวณัฏฐิญา เนตยสุภา อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม มีนโยบายให้เร่งดำเนินการตามยุทธศาสตร์การพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์ ประกอบด้วย การศึกษาและพัฒนาทรัพยากรและทุนทางวัฒนธรรมอย่างสร้างสรรค์ การพัฒนาบุคลากรเพื่อขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ไทยด้วยการถ่ายทอดองค์ความรู้ พัฒนาทักษะอาชีพ และ การดำเนินธุรกิจ การพัฒนาธุรกิจเพื่อยกระดับขีดความสามารถของซอฟต์พาวเวอร์ไทย โดยการส่งเสริมธุรกิจให้ได้การรับรองมาตรฐาน หรือเครื่องหมายการรับรองไทยและสากล การส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ไทย สู่ระดับประเทศและระดับสากล เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างแบรนด์ของสินค้า ส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจทั้งในระดับประเทศและสากล รวมถึงการสนับสนุนปัจจัยเอื้อในการส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ไทยด้วยการสร้าง และส่งเสริมปัจจัยสนับสนุนการเติบโตของซอฟต์พาวเวอร์เชื่อมโยงความร่วมมือ สร้างเครือข่ายพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์ไทย และเป็นการส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในการประกอบธุรกิจ

นายสุรพล กล่าวว่า กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม (DIPROM) ได้แสวงหาจุดเด่นเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ โดยการใช้อัตลักษณ์ท้องถิ่นเป็นหนึ่งในแนวทางสำคัญที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและความน่าสนใจให้สินค้าได้อย่างชัดเจน การให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ในท้องถิ่น ไม่เพียงแต่สะท้อนความเป็นตัวตนของสินค้าแต่ยังสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน ผ่าน “กิจกรรมการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าแฟชั่นด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ไทย (DIPROM Soft Power Beyond Borders)” เพื่อส่งเสริมพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมแฟชั่น สาขาเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายไทย อัญมณีและเครื่องประดับไทย หัตถอุตสาหกรรมไทย และเครื่องสำอางและความงามไทย ซึ่งมีผู้ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 200 คน โดยมีหลักสูตรต่าง ๆ ประกอบด้วย

1) กิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในด้านการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าแฟชั่นด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่นในหัวข้อต่าง ๆ อาทิ การสร้าง Concept Idea ในการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าแฟชั่นด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่น การสร้าง Content ให้ปัง เพื่อสร้าง กระแสให้สินค้าแฟชั่น การพัฒนาสินค้าแฟชั่นด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่น เทรนด์และการออกแบบในอุตสาหกรรมแฟชั่นและแฟชั่นกับการรักษ์โลก และการพัฒนา Character ประจำถิ่นเพื่อเป็นตัวแทน หรือสัญลักษณ์ท้องถิ่น

2) กิจกรรมศึกษาดูงานตามสาขาอุตสาหกรรม อาทิ พิพิธภัณฑ์บ้าน จิม ทอมป์สัน ไอคอนคราฟ บริษัท วิโนน่า
เฟมินิน จำกัด และนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจมโมโปลิส

3) กิจกรรมนำเสนอแผนธุรกิจและคัดเลือกแบรนด์ที่พัฒนาสินค้าแฟชั่นให้มีความโดดเด่น เพื่อนำไปทดสอบตลาดสากล และกิจกรรมมอบรางวัล The Best Concept Idea จำนวน 4 รางวัล ๆ ละ 10,000 บาท และรางวัลนักคิดสร้างสรรค์ จำนวน 4 รางวัล ๆ ละ 5,000 บาท รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล ให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีแผนธุรกิจที่โดดเด่นในปีนี้

“ดีพร้อม เดินหน้าโครงการ “DIPROM Soft Power Beyond Borders” หนุนผู้ประกอบการพัฒนาสินค้าแฟชั่นด้วยอัตลักษณ์ท้องถิ่น สู่เวทีสากลตามนโยบายส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ไทยผ่านกิจกรรมอบรมเข้มข้น 5 วัน พร้อมดูงานสถานที่จริงและนำเสนอแผนธุรกิจจริง โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คนทั่วประเทศ ครอบคลุม 4 สาขาอุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ สาขาเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายไทย อัญมณีและเครื่องประดับไทย หัตถอุตสาหกรรมไทย และเครื่องสำอางและความงามไทย ทั้งนี้ ได้มีการจัดปิดกิจกรรมฯ พร้อมมอบรางวัล The Best Concept Idea และนักคิดสร้างสรรค์ รวม 8 รางวัล มุ่งต่อยอดผู้ประกอบการไทยสู่ธุรกิจแฟชั่นที่มีอัตลักษณ์ โดดเด่นและยั่งยืนในระดับโลก โดยคาดว่าจะสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้กว่า 20 ล้านบาท” นายสุรพล กล่าวทิ้งท้าย

Tags: “ดีพร้อม”เดินหน้านโยบาย“ดันเศรษฐกิจโตกว่า 20 ล้านบาท
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรมพัฒนาธุรกิจฯ ผนึกสมาคมคอนเทนต์วาย ดัน Soft Power ส่งเสริมภาคบริการไทยสู่สากล

06/08/2025

MTC เปิดผลงาน Q2/68 พอร์ตสินเชื่อโต 13% แตะ 174,807 ลบ.เดินหน้าส่งมอบบริการทางการเงินในมาตรฐานสากลขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

06/08/2025

โครงการ School of Get รุ่น 1จัดกิจกรรมจิตอาสา ณ หมู่บ้านเด็กคุณพ่อเรย์

06/08/2025

เป็นเจ้าของรถไทรอัมพ์ Speed Twin 900 รับข้อเสนอทางการเงิน 20,000 บาทและฟรี! ระบบนำทาง Beeline Moto II

06/08/2025

vivo X Fold5 จอพับเรือธงจาก vivo บุกไทยอย่างเป็นทางการในงานเสวนา Blue Talkเคาะราคาวางจำหน่าย 59,999 บาท

06/08/2025

ธ.ก.ส.ร่วมใจบริจาคโลหิต“GIVE BLOOD GIVE LIVE #คนไทยไม่ทิ้งกัน”   

06/08/2025

XPENG X9 ขึ้นแท่นอันดับ 1 รถตู้ไฟฟ้าพรีเมียม ด้วยยอดส่งมอบสะสมกว่า 1,500 คันทั่วประเทศ

06/08/2025

BAM“ยกหนี้”ให้วีรบุรุษผู้เสียสละจากเหตุการณ์ความไม่สงบในบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา

06/08/2025

Related Posts

“CEO’s Playbook for the Next Energy S-Curve”CEO กลุ่มบริษัทบางจากเปิดวิสัยทัศน์ผู้นำพลังงานแห่งอนาคต บนเวที Techsauce Global Summit 2025

06/08/2025

ทีเส็บ–อีอีซี ผนึกกำลังจัดงาน EEC EXPO 2025 ดึงรัฐ–เอกชน ชูศักยภาพโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต

05/08/2025

บีโอไอหนุนการพัฒนาบุคลากรด้านวิศวกรรมศูนย์ข้อมูล                            

05/08/2025

ปตท.จับมือ สส.เสริมพลังความร่วมมือด้านวิจัย นวัตกรรม และการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หนุนเป้าหมาย Net Zero ของประเทศไทย

05/08/2025

เชลล์เดินเกมรุกอัปเกรดระบบสมาชิก Shell GO+ เพิ่มสิทธิประโยชน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

05/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,602,429