Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 11 ธันวาคม 2568
Amazing Thailand Souped Up Grand Prix ตอกย้ำตำนานงานแดร็กไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดปีที่ 18 ปิดฉากสุดเดือด 132 คันซัดเต็มพิกัด คนดูล้นสนามกว่า 1.6 หมื่นคน   |   เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับการรับรองเป็น“Best Places to Work 2025” จาก WorkVenture ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่พนักงานเชื่อมั่นและอยากเติบโตไปด้วยกัน   |   เอิร์ธ ให้ความร่วมมือ “รวมใจไทย ฟื้นแดนใต้” โดย กระทรวงพาณิชย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   ชลิต อินดัสทรีฯปลื้มยอดขายอะไหล่รถยนต์ “POP” โตตามเป้าชี้เทรนด์ “รถใช้นาน”หนุนดีมานด์ชิ้นส่วนคุณภาพสูง     |   กรุงเทพประกันภัย เพิ่มความอุ่นใจ เร่งออกมาตรการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ครอบคลุมทั้งลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มส่งท้ายปี ด้วยประกันตัวท็อปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชันสุดว้าว!! ในงาน Insure Mall Thailand 2025   |   BAM“ผู้สร้างโอกาส”คว้ารางวัลเกียรติยศ DOKBIA AWARDS สู่การเป็น Best AMC OF THE YEAR 2025   |   ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เปิดงาน Cat Expo Thailand เอาใจทาสแมวส่งท้ายปี   |   เงินติดล้อ มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ปี 2568   |   เอสซีจี คว้า“Asia IP Elite 2025”ตอกย้ำจุดยืน “องค์กรแห่งโอกาส”(Organization of Possibilities) พลิกไอเดียพนักงานสู่นวัตกรรมใช้จริงเชิงพาณิชย์   |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมกับสำนักงาน คปภ.มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้”   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ   |   กสิกร อินเวสเจอร์ ส่ง เลนด์โนเวท ปั้น“สินเชื่อสต็อกไวเวอร์”ให้วงเงินสำหรับซื้อสินค้าและวัตถุดิบกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ   |   สหฟาร์ม ส่งพลังใจและร่วมฟื้นฟูหลังน้ำท่วมภาคใต้ตอกย้ำวิสัยทัศน์‘ธุรกิจเติบโต สังคมต้องเติบโตไปด้วยกัน’   |   “ประกันติดโล่”ตั้ง War Room เร่งฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ปี 68 ผ่าน Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.   |   อีซูซุ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ส่งออกรถจากฐานการผลิตไทยไปตลาดโลกครบ 3 ล้านคัน   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ   |   กปน.ร่วมพิธีเปิดงานประชุมและนิทรรศการ IWA Water and Development Congress & Exhibition (WDCE) 2025   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Spurs Elite Football Camp 2025 คัด 24 เยาวชน เก็บตัวเพื่อพัฒนาศักยภาพทักษะการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ณ เกาะสมุย   |   CEO BAM ส่งทีมจิตอาสา“BAM ซ่อมได้”ลงหาดใหญ่ช่วยชุมชน   |   ออมสิน เดินหน้าภารกิจธนาคารเพื่อสังคม ดึงพลังเยาวชนพัฒนาชุมชนผ่านโครงการ “ยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น” ปี 9 เฟ้นหาสุดยอดไอเดียเยาวชนพัฒนาและยกระดับชุมชนทั่วไทย ชิงรางวัลรวม 4.5 แสนบาท   |   ออมสิน ร่วมแสดงพลังวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย)   |   กรุงศรีทดสอบ THBC ก้าวสำคัญสู่ยุคใหม่การเงินดิจิทัล   |   ไอ.ซี.ซี. น้อมถวายพวงมาลารำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี. ส่งมอบถังยังชีพและผลิตภัณฑ์อาหาร สนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้   |   กคช.เปิดให้เอกชนเช่าที่ดินพาณิชยกรรมในโครงการบ้านประชานิเวศน์ 1 สัญญาเช่า 15 ปี   |   “วีบียอนด์”สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ จัดงาน VB GRAND SALE เปิดจองสดผ่านหน้าจอ 3 ชั่วโมง ยอดจองพุ่งกว่า 90%   |   ธ.ไทยเครดิต รุกร้อยเอ็ด เสริมแกร่งความรู้ทางการเงิน พร้อมต่อยอดทั่วภาคอีสาน   |   สมาคมประกันชีวิตไทย ผนึกกำลังอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 11 ธันวาคม 2568
Amazing Thailand Souped Up Grand Prix ตอกย้ำตำนานงานแดร็กไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดปีที่ 18 ปิดฉากสุดเดือด 132 คันซัดเต็มพิกัด คนดูล้นสนามกว่า 1.6 หมื่นคน   |   เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับการรับรองเป็น“Best Places to Work 2025” จาก WorkVenture ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่พนักงานเชื่อมั่นและอยากเติบโตไปด้วยกัน   |   เอิร์ธ ให้ความร่วมมือ “รวมใจไทย ฟื้นแดนใต้” โดย กระทรวงพาณิชย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   ชลิต อินดัสทรีฯปลื้มยอดขายอะไหล่รถยนต์ “POP” โตตามเป้าชี้เทรนด์ “รถใช้นาน”หนุนดีมานด์ชิ้นส่วนคุณภาพสูง     |   กรุงเทพประกันภัย เพิ่มความอุ่นใจ เร่งออกมาตรการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ครอบคลุมทั้งลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มส่งท้ายปี ด้วยประกันตัวท็อปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชันสุดว้าว!! ในงาน Insure Mall Thailand 2025   |   BAM“ผู้สร้างโอกาส”คว้ารางวัลเกียรติยศ DOKBIA AWARDS สู่การเป็น Best AMC OF THE YEAR 2025   |   ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เปิดงาน Cat Expo Thailand เอาใจทาสแมวส่งท้ายปี   |   เงินติดล้อ มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ปี 2568   |   เอสซีจี คว้า“Asia IP Elite 2025”ตอกย้ำจุดยืน “องค์กรแห่งโอกาส”(Organization of Possibilities) พลิกไอเดียพนักงานสู่นวัตกรรมใช้จริงเชิงพาณิชย์   |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมกับสำนักงาน คปภ.มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้”   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ   |   กสิกร อินเวสเจอร์ ส่ง เลนด์โนเวท ปั้น“สินเชื่อสต็อกไวเวอร์”ให้วงเงินสำหรับซื้อสินค้าและวัตถุดิบกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ   |   สหฟาร์ม ส่งพลังใจและร่วมฟื้นฟูหลังน้ำท่วมภาคใต้ตอกย้ำวิสัยทัศน์‘ธุรกิจเติบโต สังคมต้องเติบโตไปด้วยกัน’   |   “ประกันติดโล่”ตั้ง War Room เร่งฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ปี 68 ผ่าน Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.   |   อีซูซุ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ส่งออกรถจากฐานการผลิตไทยไปตลาดโลกครบ 3 ล้านคัน   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ   |   กปน.ร่วมพิธีเปิดงานประชุมและนิทรรศการ IWA Water and Development Congress & Exhibition (WDCE) 2025   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Spurs Elite Football Camp 2025 คัด 24 เยาวชน เก็บตัวเพื่อพัฒนาศักยภาพทักษะการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ณ เกาะสมุย   |   CEO BAM ส่งทีมจิตอาสา“BAM ซ่อมได้”ลงหาดใหญ่ช่วยชุมชน   |   ออมสิน เดินหน้าภารกิจธนาคารเพื่อสังคม ดึงพลังเยาวชนพัฒนาชุมชนผ่านโครงการ “ยุวพัฒน์รักษ์ถิ่น” ปี 9 เฟ้นหาสุดยอดไอเดียเยาวชนพัฒนาและยกระดับชุมชนทั่วไทย ชิงรางวัลรวม 4.5 แสนบาท   |   ออมสิน ร่วมแสดงพลังวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย)   |   กรุงศรีทดสอบ THBC ก้าวสำคัญสู่ยุคใหม่การเงินดิจิทัล   |   ไอ.ซี.ซี. น้อมถวายพวงมาลารำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี. ส่งมอบถังยังชีพและผลิตภัณฑ์อาหาร สนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้   |   กคช.เปิดให้เอกชนเช่าที่ดินพาณิชยกรรมในโครงการบ้านประชานิเวศน์ 1 สัญญาเช่า 15 ปี   |   “วีบียอนด์”สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอสังหาฯ จัดงาน VB GRAND SALE เปิดจองสดผ่านหน้าจอ 3 ชั่วโมง ยอดจองพุ่งกว่า 90%   |   ธ.ไทยเครดิต รุกร้อยเอ็ด เสริมแกร่งความรู้ทางการเงิน พร้อมต่อยอดทั่วภาคอีสาน   |   สมาคมประกันชีวิตไทย ผนึกกำลังอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เอไอเอ และ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขยายความร่วมมือต่อจนถึงปี 2575

05/11/2025
Tottenham Hotspur’s Chief Revenue Officer with AIA Chief Marketing Officer Stuart
  • การขยายความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสององค์กรยาวนานเกือบสองทศวรรษ ถือเป็นหนึ่งในความร่วมมือกับสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์
  • เอไอเอ จะกลายเป็นพันธมิตรด้านการฝึกซ้อมระดับโลกของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งแต่กรกฎาคม 2570 เป็นต้นไป

ฮ่องกง, 4 พฤศจิกายน 2568 – กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“บริษัท”) ประกาศขยายความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (“สเปอร์ส” หรือ “สโมสร”) โดยเอไอเอ จะกลายเป็นพันธมิตรด้านการฝึกซ้อมระดับโลกของสโมสร ตั้งแต่กรกฎาคม 2570 จนถึงมิถุนายน 2575

โดยเอไอเอ จะเปลี่ยนบทบาทเป็นพันธมิตรด้านการฝึกซ้อมระดับโลกของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  ตั้งแต่กรกฎาคม 2570 เป็นต้นไป ซึ่งโลโก้ของเอไอเอ จะปรากฏอยู่บนชุดฝึกซ้อมของนักเตะสเปอร์สทุกคน รวมถึงชุดของทีมโค้ชด้วย นอกจากนี้ แบรนด์เอไอเอ จะยังคงปรากฏบนป้าย LED ภายในสนามท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม และแคมเปญต่าง ๆ ของเอไอเอ จะครอบคลุมทั้งทีมนักเตะชายและหญิงของสโมสร สำหรับความร่วมมือในฐานะพันธมิตรด้านการฝึกซ้อมระดับโลกนี้ ถือเป็นการตอกย้ำพันธกิจร่วมกันของเอไอเอ และสโมสร ในการส่งเสริมด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน

นับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือในปี  2556 เอไอเอ และสโมสร ได้ร่วมกันสร้างความสำเร็จครั้งสำคัญทั้งในและนอกสนามแข่งขัน ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา สโมสรมีการเติบโตอย่างโดดเด่นในระดับโลก รวมถึงการเปิดสนามแข่งขันแห่งใหม่ที่ทันสมัย พร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และในช่วงเวลาเดียวกันนี้ แบรนด์เอไอเอ ได้ถูกปรากฏอยู่บนหน้าอกเสื้อแข่งขันของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ผู้คนทั่วโลกนับพันล้านต่างได้เห็นแบรนด์เอไอเอ ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ประกันชีวิตชั้นนำในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลกได้อย่างมั่นคง

จนถึงปัจจุบัน มีเยาวชนมากกว่า 175,000 คนทั่วเอเชียเข้าร่วมฟุตบอลคลินิกของเอไอเอ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงและดำเนินการโดยทีมโค้ชจากสเปอร์ส ภายใต้ความร่วมมือที่ขยายออกไปนี้ เอไอเอ และสเปอร์สจะยังคงเดินหน้าสร้างการมีส่วนร่วมกับสาธารณชนในวงกว้าง ผ่านกิจกรรมด้านการฝึกซ้อม ด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีในภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้ ในปี 2565 เอไอเอได้เปิดตัวพันธกิจ AIA One Billion (AOB) โดยมีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนกว่าพันล้านคนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปี 2573 จวบจนปัจจุบัน พันธกิจดังกล่าวสามารถเข้าถึงผู้คนได้มากกว่าครึ่งพันล้านคนแล้ว และความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับสเปอร์สจะมีบทบาทสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของพันธกิจนี้

นายสจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า

“เอไอเอ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมืออันแข็งแกร่งกับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปจนถึงปี 2575 ความเปลี่ยนแปลงในรูปแบบความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นร่วมกันของเราต่อพลังของกีฬาที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คน ส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น และพัฒนาตนเองได้อย่างต่อเนื่อง เอเชียเป็นภูมิภาคที่มีฐานแฟนบอลพรีเมียร์ลีกมากที่สุด และเมื่อเราก้าวเข้าสู่บทใหม่ของความร่วมมือ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต่อยอดจากความสำเร็จที่ผ่านมา พร้อมทั้งริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมให้ผู้คนทั่วเอเชียมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

“ความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการพัฒนาโครงการฝึกซ้อมที่มีมาตรฐานระดับแนวหน้า สะท้อนถึงหลักการเดียวกันกับที่สโมสรยึดถือ อันประกอบด้วยการทำงานเป็นทีม การพัฒนาตนเอง และมุ่งเน้นความเป็นเลิศ ซึ่งเอไอเอ ยังคงสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยการครองอันดับหนึ่งของโลกในการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีสมาชิกล้านเหรียญโต๊ะกลม (Million Dollar Round Table: MDRT) มากที่สุดติดต่อกันถึง 11 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการฝึกอบรมคือรากฐานแห่งความสำเร็จของพลังตัวแทนมืออาชีพของเรา ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาและหล่อหลอมบุคลากรที่มีคุณภาพที่สุดในอุตสาหกรรมนี้”

นายไรอัน นอรีส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่า

“ตลอดระยะเวลาอันยาวนานของความร่วมมือระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเอไอเอ เราได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ ทั้งสองแบรนด์ต่างเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมกับแบ่งปันช่วงเวลาอันน่าจดจำทั้งในและนอกสนามแข่งขัน รวมถึงเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ที่นับเป็นความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของสโมสรเรา

“ที่สำคัญ ความร่วมมือครั้งนี้สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมและเชิงบวกในชีวิตของเยาวชนหลายพันคนทั่วเอเชีย โดยเราต้องการที่จะนำเสนอรูปแบบการฝึกสอนฟุตบอลที่เป็นเอกลักษณ์ของเราไปยังภูมิภาคที่มีความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลอย่างมาก พร้อมส่งต่อความมุ่งมั่นที่ชัดเจนในการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ก้าวสู่บทใหม่ของความร่วมมืออันพิเศษนี้ ซึ่งจะทำให้สองแบรนด์ระดับโลกของเรายังคงเดินเคียงข้างกันต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า”

Tags: เอไอเอ และ สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

Amazing Thailand Souped Up Grand Prix ตอกย้ำตำนานงานแดร็กไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดปีที่ 18 ปิดฉากสุดเดือด 132 คันซัดเต็มพิกัด คนดูล้นสนามกว่า 1.6 หมื่นคน

10/12/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับการรับรองเป็น“Best Places to Work 2025” จาก WorkVenture ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่พนักงานเชื่อมั่นและอยากเติบโตไปด้วยกัน

10/12/2025

เอิร์ธ ให้ความร่วมมือ “รวมใจไทย ฟื้นแดนใต้” โดย กระทรวงพาณิชย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

10/12/2025

ชลิต อินดัสทรีฯปลื้มยอดขายอะไหล่รถยนต์ “POP” โตตามเป้าชี้เทรนด์ “รถใช้นาน”หนุนดีมานด์ชิ้นส่วนคุณภาพสูง  

10/12/2025

กรุงเทพประกันภัย เพิ่มความอุ่นใจ เร่งออกมาตรการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ครอบคลุมทั้งลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ

09/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มส่งท้ายปี ด้วยประกันตัวท็อปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชันสุดว้าว!! ในงาน Insure Mall Thailand 2025

09/12/2025

BAM“ผู้สร้างโอกาส”คว้ารางวัลเกียรติยศ DOKBIA AWARDS สู่การเป็น Best AMC OF THE YEAR 2025

09/12/2025

ธ.ก.ส.เร่งช่วยเหลือทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้

09/12/2025

Related Posts

เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับการรับรองเป็น“Best Places to Work 2025” จาก WorkVenture ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่พนักงานเชื่อมั่นและอยากเติบโตไปด้วยกัน

10/12/2025

กรุงเทพประกันภัย เพิ่มความอุ่นใจ เร่งออกมาตรการดูแลผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ครอบคลุมทั้งลูกค้า พนักงาน และประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบ

09/12/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มส่งท้ายปี ด้วยประกันตัวท็อปที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมโปรโมชันสุดว้าว!! ในงาน Insure Mall Thailand 2025

09/12/2025

มิตรแท้ประกันภัย ร่วมกับสำนักงาน คปภ.มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ในโครงการ “ธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้”

09/12/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความใส่ใจ

09/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,842,685