Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 15 กรกฎาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย ต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025 แบ่งปันแนวคิด Service Excellence หัวใจของการบริการยุคใหม่   |   สมาคมประกันชีวิต ผนึกกำลัง 4 องค์กรจัดงาน“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2568”   |   ประธานกรรมการ จับมือ CEO นำทีม กรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.ขอนแก่น     |   คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย ร่วมประชุม “OIC Meets CEO 2025” ครั้งที่ 2/2568   |   TCMC ภูมิใจ ผลิตภัณฑ์ DUET® ของ TCM Corporation Plc. คว้ารางวัล Red Dot Product Design Award 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความยั่งยืน   |   MSIG เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คิดแทนให้”ตอกย้ำจุดยืนประกันภัยที่เข้าใจลูกค้า – พร้อมคิดแทนให้ทุกความไม่คาดคิด   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งท้าย Pride Month สนับสนุนสมรสเท่าเทียมมอบกรมธรรม์คู่ชีวิต“Power of Love Equality”ให้คู่รัก LGBTQ+ ดูแลกันตลอดไป   |   กฟผ. ปั้นเยาวชนสื่อสารด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม จัดประกวด “EGAT Young Influencer 2568”   |   กรุงเทพประกันภัย เปิดบ้านต้อนรับนิสิตจุฬาฯ และนักศึกษานานาชาติจาก Hong Kong University of Science and Technology ศึกษาดูงานธุรกิจประกันภัย   |   ธ.ก.ส. เดินหน้า BAAC Agro Tourism ดึงชุมชนบ้านชีทวน จังหวัดอุบลราชธานีสร้างแลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์   |   อลิอันซ์ อยุธยา เสริมแกร่งตัวแทนจัดงาน Allianz Ayudhya Agency Leader 2025   |   “เจ้าสัว”สร้างปรากฏการณ์ตลาดข้าวตัง !! เปิดตัว 2 รสชาติใหม่จากเมนูดังในตำนาน“รสน้ำพริกไข่มันปู” และ“รสกุ้งแม่น้ำ น้ำจิ้มซีฟู้ด”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบ “เครื่องดูดเสมหะ”เพื่อการฝึกอบรมผู้ดูแลผู้สูงอายุ พัฒนาคุณภาพชีวิตในชุมชน   |   ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติคุณ“องค์กรคุณูปการต่อวงการอสังหาฯ ไทย”ควบรางวัลอสังหาฯ ดีเด่นระดับโลก 6 ปีซ้อนจาก“ศุภาลัย บลู สาทร–ราชพฤกษ์”   |   CIMB THAI ประกาศยุทธศาสตร์เป็น The Supporter พร้อมสนับสนุนสินเชื่อให้ลูกค้าที่ต้องการเงินทุนซัปพอร์ตให้คุณก้าวต่อได้เร็วขึ้น   |   จับสัญญาณทองคำครึ่งปีหลัง InterGOLD ชี้การย่อลึกไม่ใช่จบรอบแนะปรับกลยุทธ์ลงทุนรับความผันผวน   |   แอกซ่า ประกันภัย เปิดตัว ‘AXA Smart Health for SMEs’เสริมศักยภาพธุรกิจไทย พร้อมดูแลสุขภาพพนักงานอย่างยั่งยืน   |   TIDLOR คว้ารางวัล Social Empowerment จากเวที AREA 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบความรู้ทางการเงิน   |   ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความสำเร็จด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์   |   ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ   |   กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ ผันผวนในกรอบ 32.10-32.80 จับตาสงครามการค้าและเงินเฟ้อสหรัฐฯ   |    “อีซูซุ”แจกจริง กับแคมเพจ์นสุดพิเศษ“ดีแมคซ์ ดีจริง ลุ้นทองทุกสัปดาห์”   |   โรงไฟฟ้า BLCP สร้างโอกาสทางการศึกษา เปิดโครงการ“พอร์ตดีมีที่เรียนกับบีแอลซีพี”   |   PAUL & JOE เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามแบบสาวปารีเซียง   |   FWD ประกันชีวิต คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต ในงานวันประกันแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   SAM จัดสัมมนาเพื่อชี้แจงนโยบายและแนวทางการดำเนินงานร่วมกัน   |   คปภ.เร่งคดีนายหน้าประกันภัย หลอกเก็บเบี้ยประกันภัย แต่ไม่จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยภาคบังคับ ให้แก่กลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมกว่า 57 ราย   |   ความสำเร็จครั้งสำคัญของนักวิทยาศาสตร์ไทย ธรรมชาติ จัดการ ธรรมชาติมะเร็งต่อมน้ำเหลืองด้วย “มังคุดเสริมฤทธิ์”   |   กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน – ชายทะเล เพื่อก่อสร้างทางยกระดับ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม 2568 ระหว่างเวลา 22.00 น. – 04.00 น. ของทุกวัน   |   คปภ. ผนึกกำลังธุรกิจประกันภัย ร่วมบริจาคโลหิต ตั้งเป้า 10 ล้านซีซี
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 15 กรกฎาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย ต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025 แบ่งปันแนวคิด Service Excellence หัวใจของการบริการยุคใหม่   |   สมาคมประกันชีวิต ผนึกกำลัง 4 องค์กรจัดงาน“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2568”   |   ประธานกรรมการ จับมือ CEO นำทีม กรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.ขอนแก่น     |   คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย ร่วมประชุม “OIC Meets CEO 2025” ครั้งที่ 2/2568   |   TCMC ภูมิใจ ผลิตภัณฑ์ DUET® ของ TCM Corporation Plc. คว้ารางวัล Red Dot Product Design Award 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความยั่งยืน   |   MSIG เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คิดแทนให้”ตอกย้ำจุดยืนประกันภัยที่เข้าใจลูกค้า – พร้อมคิดแทนให้ทุกความไม่คาดคิด   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งท้าย Pride Month สนับสนุนสมรสเท่าเทียมมอบกรมธรรม์คู่ชีวิต“Power of Love Equality”ให้คู่รัก LGBTQ+ ดูแลกันตลอดไป   |   กฟผ. ปั้นเยาวชนสื่อสารด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม จัดประกวด “EGAT Young Influencer 2568”   |   กรุงเทพประกันภัย เปิดบ้านต้อนรับนิสิตจุฬาฯ และนักศึกษานานาชาติจาก Hong Kong University of Science and Technology ศึกษาดูงานธุรกิจประกันภัย   |   ธ.ก.ส. เดินหน้า BAAC Agro Tourism ดึงชุมชนบ้านชีทวน จังหวัดอุบลราชธานีสร้างแลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์   |   อลิอันซ์ อยุธยา เสริมแกร่งตัวแทนจัดงาน Allianz Ayudhya Agency Leader 2025   |   “เจ้าสัว”สร้างปรากฏการณ์ตลาดข้าวตัง !! เปิดตัว 2 รสชาติใหม่จากเมนูดังในตำนาน“รสน้ำพริกไข่มันปู” และ“รสกุ้งแม่น้ำ น้ำจิ้มซีฟู้ด”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบ “เครื่องดูดเสมหะ”เพื่อการฝึกอบรมผู้ดูแลผู้สูงอายุ พัฒนาคุณภาพชีวิตในชุมชน   |   ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติคุณ“องค์กรคุณูปการต่อวงการอสังหาฯ ไทย”ควบรางวัลอสังหาฯ ดีเด่นระดับโลก 6 ปีซ้อนจาก“ศุภาลัย บลู สาทร–ราชพฤกษ์”   |   CIMB THAI ประกาศยุทธศาสตร์เป็น The Supporter พร้อมสนับสนุนสินเชื่อให้ลูกค้าที่ต้องการเงินทุนซัปพอร์ตให้คุณก้าวต่อได้เร็วขึ้น   |   จับสัญญาณทองคำครึ่งปีหลัง InterGOLD ชี้การย่อลึกไม่ใช่จบรอบแนะปรับกลยุทธ์ลงทุนรับความผันผวน   |   แอกซ่า ประกันภัย เปิดตัว ‘AXA Smart Health for SMEs’เสริมศักยภาพธุรกิจไทย พร้อมดูแลสุขภาพพนักงานอย่างยั่งยืน   |   TIDLOR คว้ารางวัล Social Empowerment จากเวที AREA 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบความรู้ทางการเงิน   |   ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความสำเร็จด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์   |   ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ   |   กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ ผันผวนในกรอบ 32.10-32.80 จับตาสงครามการค้าและเงินเฟ้อสหรัฐฯ   |    “อีซูซุ”แจกจริง กับแคมเพจ์นสุดพิเศษ“ดีแมคซ์ ดีจริง ลุ้นทองทุกสัปดาห์”   |   โรงไฟฟ้า BLCP สร้างโอกาสทางการศึกษา เปิดโครงการ“พอร์ตดีมีที่เรียนกับบีแอลซีพี”   |   PAUL & JOE เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามแบบสาวปารีเซียง   |   FWD ประกันชีวิต คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต ในงานวันประกันแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   SAM จัดสัมมนาเพื่อชี้แจงนโยบายและแนวทางการดำเนินงานร่วมกัน   |   คปภ.เร่งคดีนายหน้าประกันภัย หลอกเก็บเบี้ยประกันภัย แต่ไม่จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยภาคบังคับ ให้แก่กลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมกว่า 57 ราย   |   ความสำเร็จครั้งสำคัญของนักวิทยาศาสตร์ไทย ธรรมชาติ จัดการ ธรรมชาติมะเร็งต่อมน้ำเหลืองด้วย “มังคุดเสริมฤทธิ์”   |   กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน – ชายทะเล เพื่อก่อสร้างทางยกระดับ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม 2568 ระหว่างเวลา 22.00 น. – 04.00 น. ของทุกวัน   |   คปภ. ผนึกกำลังธุรกิจประกันภัย ร่วมบริจาคโลหิต ตั้งเป้า 10 ล้านซีซี
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เอไอเอ เปิดตัวเอกสิทธิ์ใหม่ Legal Advisory บริการให้คำปรึกษาเบื้องต้นแก่ลูกค้า AIA Prestige Club ช่วยลูกค้าบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างรอบด้านจากพันธมิตรเอไอเอพร้อมถ่ายทอดเอกสิทธิ์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด

07/05/2025

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งที่ลูกค้าทั่วประเทศกว่า 5 ล้านรายไว้วางใจ ปักธงดูแลลูกค้าสินทรัพย์สูง (High Net Worth) ให้ครอบคลุมและครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวเอกสิทธิ์ใหม่สำหรับลูกค้า AIA Prestige Club กับบริการ “Legal Advisory” ที่จะมอบคำปรึกษาเบื้องต้นแก่ลูกค้า เพื่อช่วยบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างรอบด้านจากพันธมิตรของเอไอเอ โดยมาพร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ที่บอกเล่าถึงเอกสิทธิ์เหนือระดับที่ลูกค้าจะได้รับจากบริการ Legal Advisory ช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ให้สามารถบริหารทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการส่งต่อสู่ทายาทได้อย่างมั่นคงและราบรื่น อีกทั้งยังช่วยให้ทรัพย์สินที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ถูกต่อยอดความสำเร็จไปได้อย่างยั่งยืน สอดคล้องกับพันธกิจของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงินที่แข็งแรงขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

นางสาวชลิดา นครชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันลูกค้าที่อยู่ในโครงการ AIA Prestige Club มีจำนวนกว่า 100,000 ราย[1] และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเอไอเอ ได้มีการออกแบบเอกสิทธิ์ในด้านต่าง ๆ ให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ไว้ค่อนข้างครอบคลุม ทั้งในด้านสุขภาพ ด้านการเดินทางท่องเที่ยว ด้านไลฟ์สไตล์ และด้านบริการพิเศษอื่น ๆ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ และได้รับประสบการณ์เหนือระดับในทุกช่วงของชีวิต อย่างไรก็ตาม จากสถิติที่ผ่านมา ลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเรียกว่า ธุรกิจกงสี ซึ่งมีเพียงร้อยละ 13 ของธุรกิจกงสีเท่านั้น[2]  ที่อยู่รอดอย่างมั่นคงไปจนถึงรุ่นที่ 3 นี่ถือเป็น Pain point หรือปัญหาหลักของการดำเนินธุรกิจให้มีความยั่งยืน เอไอเอ จึงเล็งเห็นถึงปัญหา และอยากมีส่วนช่วยสนับสนุนลูกค้ากลุ่มนี้ให้เริ่มต้นวางแผนบริหารทรัพย์สินอย่างถูกต้อง โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้านกฎหมายและภาษีชั้นนำของประเทศ ในการมอบบริการ Legal Advisory ให้แก่ลูกค้า เพื่อเข้ารับคำปรึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารจัดการทรัพย์สิน รวมถึงคำแนะนำด้านการจัดทำพินัยกรรม สำหรับการส่งต่อทรัพย์สินและธุรกิจไปสู่ทายาทได้อย่างมั่นคง ยั่งยืนและช่วยลดความขัดแย้งภายในครอบครัว

“นอกจากนี้ เอไอเอ ยังได้สร้างภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ขึ้นมา ซึ่งมีแนวคิดมาจาก Pain point ที่เราเจอ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ตระหนักถึงปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากการไม่ได้เตรียมความพร้อมในการจัดการทรัพย์สิน ตลอดจนทำให้เข้าใจถึงความสำคัญของการวางแผนบริหารทรัพย์สินอย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการจัดการด้านภาษีอย่างถูกต้อง เพื่อให้ลูกค้าของเราคลายความกังวลเมื่อถึงช่วงเวลาที่ต้องดำเนินการส่งต่อทรัพย์สินที่ได้สร้างมาไปสู่ลูกหลาน โดยเราเชื่อมั่นว่าบริการ Legal Advisory จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังจะสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับไปอีกขั้นให้กับลูกค้า AIA Prestige Club ของเรา”

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการ Legal Advisory ภายใต้โครงการ AIA Prestige Club สามารถรับเอกสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ หรือหากต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ AIA Prestige Club สามารถดูข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ aia.co.th และติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ทางสื่อออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทุกช่องทาง หรือคลิก https://youtu.be/zHL3MeDQpeo เพื่อรับชมโฆษณา

Tags: AIAเอไอเอ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพประกันภัย ต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025 แบ่งปันแนวคิด Service Excellence หัวใจของการบริการยุคใหม่

15/07/2025

สมาคมประกันชีวิต ผนึกกำลัง 4 องค์กรจัดงาน“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2568”

15/07/2025

ประธานกรรมการ จับมือ CEO นำทีม กรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.ขอนแก่น  

14/07/2025

คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย ร่วมประชุม “OIC Meets CEO 2025” ครั้งที่ 2/2568

14/07/2025

TCMC ภูมิใจ ผลิตภัณฑ์ DUET® ของ TCM Corporation Plc. คว้ารางวัล Red Dot Product Design Award 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความยั่งยืน

14/07/2025

MSIG เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คิดแทนให้”ตอกย้ำจุดยืนประกันภัยที่เข้าใจลูกค้า – พร้อมคิดแทนให้ทุกความไม่คาดคิด

14/07/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งท้าย Pride Month สนับสนุนสมรสเท่าเทียมมอบกรมธรรม์คู่ชีวิต“Power of Love Equality”ให้คู่รัก LGBTQ+ ดูแลกันตลอดไป

14/07/2025

กฟผ. ปั้นเยาวชนสื่อสารด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม จัดประกวด “EGAT Young Influencer 2568”

14/07/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันภัย ต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025 แบ่งปันแนวคิด Service Excellence หัวใจของการบริการยุคใหม่

15/07/2025

สมาคมประกันชีวิต ผนึกกำลัง 4 องค์กรจัดงาน“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2568”

15/07/2025

คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย ร่วมประชุม “OIC Meets CEO 2025” ครั้งที่ 2/2568

14/07/2025

MSIG เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คิดแทนให้”ตอกย้ำจุดยืนประกันภัยที่เข้าใจลูกค้า – พร้อมคิดแทนให้ทุกความไม่คาดคิด

14/07/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งท้าย Pride Month สนับสนุนสมรสเท่าเทียมมอบกรมธรรม์คู่ชีวิต“Power of Love Equality”ให้คู่รัก LGBTQ+ ดูแลกันตลอดไป

14/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,446,234