Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 17 พฤษภาคม 2568
รพ.พญาไท 3 เสริมทัพทีมบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมดูแลความปลอดภัยในงาน “คมชัดลึก อวอร์ด 2025” ครั้งที่ 21   |   BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC เสริมศักยภาพการเติบโตในอุตสาหกรรมยาและสุขภาพประเทศไทยพร้อมหนุนผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพเข้าถึงได้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   |   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือโรงพยาบาลในเครือ BDMS จัดฉีดวัคซีนราคาพิเศษให้ลูกค้าประกันสุขภาพ   |   กรมบังคับคดีร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 MONEY EXPO 2025 ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ทุนทรัพย์กว่า 28 ล้านบาท   |   บางจากฯ เปิดตัวบทเพลง “เธอคือใบไม้” ในวาระครบรอบ 40 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5   |   FWD ประกันชีวิต ชวนดูแลสุขภาพหน้าฝน แลกคะแนนในแอป Omne รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ที่เครือ รพ.กรุงเทพ 21 แห่งทั่วไทย!   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 25   |   กรุงเทพประกันภัยร่วมออกบูทในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025   |   กสิกรไทย ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศโครงการ  CU NEX Hackathon ใช้ AI พัฒนาฟีเจอร์บนแอป CU NEX   |   กรมการค้าต่างประเทศ จับมือ กรุงศรี ยกระดับบริการการเชื่อมต่อระบบ e-Payment มุ่งเป้าบริการ No visit เต็มรูปแบบ   |   ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ออกบูท HEALTHIVERSE SOLUTION สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ในงานเสวนา“ไขความลับ ปรับสมดุล คุมเบาหวาน”ณ โรงพยาบาลพญาไท 3   |   บสย. เปิดบูธ Money Expo 2025 Bangkok จัดเต็ม “ค้ำประกัน-แก้หนี้”ระดมทีมให้คำปรึกษา ช่วย SMEs ปลดล็อกทางการเงิน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท. เดินหน้าเสริมแกร่ง Financial Influencer จัดอบรม“Responsible Voice”ครั้งที่ 2   |   ทิพยประกันภัย ร่วมออกบูธในงาน Money Expo 2025ส่งโปรโมชัน “TIP Wealth Done !!! ลดฉ่ำ รับคุ้ม”   |     |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมฟื้นฟูต้นน้ำน่าน สร้างผืนป่าอย่างยั่งยืน   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ   |   ศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 สะท้อนความศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4   |   ธนาคารกรุงเทพ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025ชูแนวคิด “It’s all connected with Bangkok Bank”“เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน”     |   ทีทีบี ช่วยเหลือลูกหนี้ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15% ต่อปี   |   ธนาคารกสิกรไทย รับมติ กนง. ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15%   |   รัฐผุดมาตรการอุ้มภาคธุรกิจ สั่งแบงก์รัฐลดกำไร-หั่นดอกเบี้ยหนุนส่งออกตลาด ซัพพลายเชนรับมือวิกฤติกำแพงภาษีสหรัฐอเมริกา   |   คปภ. จัดประชุมสรุปหลักการ การแก้ไขร่างประกาศแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย/ชีวิต (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568   |   SAM ชูแนวคิด“เพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”เปิดบูท“มันนี่ เอ็กซ์โป 2025” จัดโปรฯ เด่นทรัพย์มือสอง พร้อมช่วยลูกค้าปรับหนี้ NPL และ“คลินิกแก้หนี้ by SAM”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 ชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเด่น พร้อมแบบประกันพิเศษ และโปรโมชันโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   ไทยประกันชีวิต โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2568 ภายใต้มาตรฐานบัญชีใหม่ กำไรสุทธิแข็งแกร่ง 2,683 ล้านบาท มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่เติบโต 39.5%     |   คปภ. จับมืออุตสาหกรรมประกันภัย นำร่องปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน กว่า 20,000 ต้นควบคู่กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง   |   อลิอันซ์ อยุธยา หนุนพฤติกรรมขับขี่ปลอดภัยเปิดตัวแคมเปญ “ขับดี มีลด” มอบส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท   |   ราช กรุ๊ป ประกาศกำไรสุทธิ 1,220 ล้านบาท ไตรมาสแรกปี 2568 เดินหน้าปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจ คาดแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปีนี้
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 17 พฤษภาคม 2568
รพ.พญาไท 3 เสริมทัพทีมบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมดูแลความปลอดภัยในงาน “คมชัดลึก อวอร์ด 2025” ครั้งที่ 21   |   BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC เสริมศักยภาพการเติบโตในอุตสาหกรรมยาและสุขภาพประเทศไทยพร้อมหนุนผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพเข้าถึงได้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   |   กรุงเทพประกันชีวิต จับมือโรงพยาบาลในเครือ BDMS จัดฉีดวัคซีนราคาพิเศษให้ลูกค้าประกันสุขภาพ   |   กรมบังคับคดีร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 MONEY EXPO 2025 ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ทุนทรัพย์กว่า 28 ล้านบาท   |   บางจากฯ เปิดตัวบทเพลง “เธอคือใบไม้” ในวาระครบรอบ 40 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5   |   FWD ประกันชีวิต ชวนดูแลสุขภาพหน้าฝน แลกคะแนนในแอป Omne รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ที่เครือ รพ.กรุงเทพ 21 แห่งทั่วไทย!   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 25   |   กรุงเทพประกันภัยร่วมออกบูทในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025   |   กสิกรไทย ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศโครงการ  CU NEX Hackathon ใช้ AI พัฒนาฟีเจอร์บนแอป CU NEX   |   กรมการค้าต่างประเทศ จับมือ กรุงศรี ยกระดับบริการการเชื่อมต่อระบบ e-Payment มุ่งเป้าบริการ No visit เต็มรูปแบบ   |   ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ออกบูท HEALTHIVERSE SOLUTION สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี ในงานเสวนา“ไขความลับ ปรับสมดุล คุมเบาหวาน”ณ โรงพยาบาลพญาไท 3   |   บสย. เปิดบูธ Money Expo 2025 Bangkok จัดเต็ม “ค้ำประกัน-แก้หนี้”ระดมทีมให้คำปรึกษา ช่วย SMEs ปลดล็อกทางการเงิน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท. เดินหน้าเสริมแกร่ง Financial Influencer จัดอบรม“Responsible Voice”ครั้งที่ 2   |   ทิพยประกันภัย ร่วมออกบูธในงาน Money Expo 2025ส่งโปรโมชัน “TIP Wealth Done !!! ลดฉ่ำ รับคุ้ม”   |     |   มิตรแท้ประกันภัย ร่วมฟื้นฟูต้นน้ำน่าน สร้างผืนป่าอย่างยั่งยืน   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ   |   ศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 สะท้อนความศุภาลัยได้รับสถานะ“CAC Change Agent”ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4   |   ธนาคารกรุงเทพ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025ชูแนวคิด “It’s all connected with Bangkok Bank”“เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน”     |   ทีทีบี ช่วยเหลือลูกหนี้ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15% ต่อปี   |   ธนาคารกสิกรไทย รับมติ กนง. ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15%   |   รัฐผุดมาตรการอุ้มภาคธุรกิจ สั่งแบงก์รัฐลดกำไร-หั่นดอกเบี้ยหนุนส่งออกตลาด ซัพพลายเชนรับมือวิกฤติกำแพงภาษีสหรัฐอเมริกา   |   คปภ. จัดประชุมสรุปหลักการ การแก้ไขร่างประกาศแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า สำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย/ชีวิต (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568   |   SAM ชูแนวคิด“เพื่อคนไทย เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”เปิดบูท“มันนี่ เอ็กซ์โป 2025” จัดโปรฯ เด่นทรัพย์มือสอง พร้อมช่วยลูกค้าปรับหนี้ NPL และ“คลินิกแก้หนี้ by SAM”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ลุยมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 ชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเด่น พร้อมแบบประกันพิเศษ และโปรโมชันโดนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   |   ไทยประกันชีวิต โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2568 ภายใต้มาตรฐานบัญชีใหม่ กำไรสุทธิแข็งแกร่ง 2,683 ล้านบาท มูลค่ากำไรของธุรกิจใหม่เติบโต 39.5%     |   คปภ. จับมืออุตสาหกรรมประกันภัย นำร่องปลูกป่าฟื้นฟูต้นน้ำน่าน กว่า 20,000 ต้นควบคู่กิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยการเดินทางในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง   |   อลิอันซ์ อยุธยา หนุนพฤติกรรมขับขี่ปลอดภัยเปิดตัวแคมเปญ “ขับดี มีลด” มอบส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท   |   ราช กรุ๊ป ประกาศกำไรสุทธิ 1,220 ล้านบาท ไตรมาสแรกปี 2568 เดินหน้าปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจ คาดแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปีนี้
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ

16/05/2025

ทีเส็บ ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ภายใต้ธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” มุ่งกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศให้แข็งแกร่ง และเชื่อมโยงการจัดกิจกรรมองค์กรไปสู่การพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยได้รับความร่วมมือจาก 16 องค์กรพันธมิตรชั้นนำ

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” เป็นแคมเปญการตลาดกระตุ้นไมซ์ในประเทศ ที่สอดรับกลยุทธ์ 3S ของทีเส็บในปี 2568 ได้แก่ Stay Longer – Spend More – See You Again ซึ่งมีเป้าหมายในการเสริมสร้างศักยภาพทางเศรษฐกิจของประเทศผ่านอุตสาหกรรมไมซ์

“ทีเส็บตระหนักดีว่า การส่งเสริมตลาดไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างเข้มแข็งคือรากฐานสำคัญที่จะสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์โดยรวมของประเทศ และเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยตลอดกว่าสิบปีที่ผ่านมา ทีเส็บได้ดำเนินนโยบายมุ่งมั่นพัฒนาตลาดไมซ์ในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระจายโอกาสและรายได้ไปยังภูมิภาคและชุมชนทั่วประเทศ และเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตลาดไมซ์ในประเทศสร้างนักเดินทางกว่า 12.6 ล้านคน และสร้างรายได้รวมกว่า 4.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 15.94% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

ทีเส็บ จึงได้ผนึกกำลังกับภาคีเครือข่าย 16 องค์กร เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” เพื่อตอกย้ำและกระตุ้นให้เห็นถึงพลังของตลาดไมซ์ในประเทศอีกครั้ง โดยต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจได้กว่า 130 ล้านบาท และมีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ 14,971 คน โดยแคมเปญฯ ซีซั่น 2 นี้ได้ออกแบบให้ผู้จัดงานมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรมองค์กรภายใต้ 6 รูปแบบกิจกรรม และ 3 แนวคิดหลัก เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทั้งผู้เข้าร่วมและชุมชนที่เป็นจุดหมายปลายทาง ทั้งสามแนวคิดประกอบด้วย การประชุมเพื่อส่งเสริมชุมชน การประชุมเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และการประชุมเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมในช่วงนอกฤดูการเดินทาง หรือช่วง Low Season อีกด้วย

                แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” จัดขึ้นในรูปแบบการประกวดบทวิจารณ์ (รีวิว) กิจกรรมองค์กร ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมการประชุม สัมมนา กิจกรรมองค์กร และการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ กระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้ไปยังชุมชน และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ทั้งหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร และผู้ประกอบการไมซ์

                สำหรับหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร เพียงจัดกิจกรรมองค์กรนอกจังหวัดที่ตั้งขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล การสัมมนา การอบรม กิจกรรมเพื่อสังคม หรือกิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ ที่มีระยะเวลาอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างน้อย 20 คน จากนั้นรีวิวกิจกรรม แล้วโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ก็มีสิทธิ์ชิงรางวัลเงินสดและของรางวัลทุก 2 เดือน รวมมูลค่า 1,000,000 บาท โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด ได้แก่ รางวัลสุดยอดทีมประชุม สำหรับโพสต์รีวิวที่แสดงถึงการจัดกิจกรรมองค์กรที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจ และรางวัลยกทีมรุมไลก์ สำหรับโพสต์ที่มีจำนวนผู้ตอบสนองต่อเนื้อหา (Engagement) สูงสุด

สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ ผู้ให้บริการจัดกิจกรรมองค์กรประเภทต่าง ๆ  สามารถส่งรายละเอียดการให้บริการ เพื่อชิงเงินรางวัล 20,000 บาท และโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนผู้เข้าประชุมมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมของผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุด 3 อันดับแรก และรางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนลูกค้ารายองค์กรมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมขององค์กรที่ใช้บริการมากที่สุด 3 อันดับแรก

นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. กล่าวว่า “อพท. เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นายสรวงศ์ เทียนทอง) มีภารกิจในการบริหารและพัฒนาพื้นที่เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในเชิงบูรณาการ เป็นองค์กรกลางในการประสานและส่งเสริมให้ชุมชนท้องถิ่นหรือพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวมีการพัฒนาศักยภาพและสามารถบริหารจัดการการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรภายใต้แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่อยากเชิญชวนนักเดินทางคุณภาพกลุ่มไมซ์ ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการเดินทางท่องเที่ยวโดยชุมชนที่มีเสน่ห์และอัตลักษณ์โดดเด่น ผ่านภูมิปัญญา เรื่องเล่าและได้ทดลองกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของชุมชน โดยองค์กรที่เข้าร่วมแคมเปญจะได้ลุ้นรับรางวัลไปจัดกิจกรรมองค์กรที่ชุมชนใน 9 พื้นที่พิเศษของ อพท. มูลค่า 10,000 บาทต่อกลุ่ม และ อพท. เชื่อว่า การท่องเที่ยวโดยชุมชน จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้เรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมองค์กรให้กับทุกๆ คน”

นายเทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ นายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า “สมาคมโรงแรมไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ สมาชิกของสมาคมโรงแรมไทยจึงพร้อมใจกันมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย เพื่อสนับสนุนแคมเปญ ‘ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น2’ ไม่ว่าจะเป็นราคาห้องพักพิเศษ ส่วนลดสำหรับจัดกิจกรรมองค์กรในรูปแบบต่าง ๆ เช่น งานประชุม สัมมนา ฯลฯ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ไปยังภูมิภาค”

แคมเปญนี้ มีระยะเวลาการสมัครเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2568 โดยแบ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดเพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัลเป็น 3 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 ช่วงที่ 2 วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2568 และช่วงที่ 3 วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2568 โดยกรอกรายละเอียดได้ที่ yokteam.tceb.or.th กดเพิ่มเพื่อนกับ LINE Official Account @yokteam และติดตาม FB Fanpage : TCEB Domestic MICE เพื่อติดตามข่าวสารของแคมเปญ รวมถึงผลการประกวด “การกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศ ผ่านแคมเปญ ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 นี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 10-15% จากจำนวนผู้เข้าร่วมในปีที่ผ่านมา ทั้งยังช่วยให้ตลาดไมซ์ในประเทศเติบโตได้ตามเป้าหมายปีงบประมาณ 2568 ที่กำหนดไว้ โดยมีนักเดินทางไมซ์ในประเทศ 26 ล้านคน เกิดรายได้ราว 86,000 ล้านบาท” นางนิชาภา กล่าวทิ้งท้าย

Tags: ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

รพ.พญาไท 3 เสริมทัพทีมบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมดูแลความปลอดภัยในงาน “คมชัดลึก อวอร์ด 2025” ครั้งที่ 21

16/05/2025

BJC Healthcare เดินหน้าสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับ BLC เสริมศักยภาพการเติบโตในอุตสาหกรรมยาและสุขภาพประเทศไทยพร้อมหนุนผลิตภัณฑ์สุขภาพคุณภาพเข้าถึงได้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

16/05/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือโรงพยาบาลในเครือ BDMS จัดฉีดวัคซีนราคาพิเศษให้ลูกค้าประกันสุขภาพ

16/05/2025

กรมบังคับคดีร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 25 MONEY EXPO 2025 ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ทุนทรัพย์กว่า 28 ล้านบาท

16/05/2025

บางจากฯ เปิดตัวบทเพลง “เธอคือใบไม้” ในวาระครบรอบ 40 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5

16/05/2025

FWD ประกันชีวิต ชวนดูแลสุขภาพหน้าฝน แลกคะแนนในแอป Omne รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ที่เครือ รพ.กรุงเทพ 21 แห่งทั่วไทย!

16/05/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 25

16/05/2025

กรุงเทพประกันภัยร่วมออกบูทในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2025

16/05/2025

Related Posts

ราช กรุ๊ป ประกาศกำไรสุทธิ 1,220 ล้านบาท ไตรมาสแรกปี 2568 เดินหน้าปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจ คาดแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปีนี้

15/05/2025

รัฐ – เอกชนขานรับ เร่งบูม xEVค่ายรถยนต์เดินหน้าลงทุนยกระดับยานยนต์ไทย

15/05/2025

กกพ. ปลดล็อกข้อจำกัด ลดขั้นตอนกระบวนการจดแจ้งยกเว้นฯ ไม่ต้องขอรับใบอนุญาตการประกอบกิจการไฟฟ้า

15/05/2025

ซับคอนไทยแลนด์ 2025 เสริมแกร่งซัพพลายเชนไทยด้วยเวทีจับคู่ธุรกิจอุตสาหกรรมระดับภูมิภาค จุดพลุโอกาสธุรกิจไทย

14/05/2025

PIMO-ไพโม่ เผยผลงานไตรมาส 1/68มีรายได้ 270.42 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 20.98 ล้านบาท

14/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,324,150