Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 ตุลาคม 2568
กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว   |   วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”   |   TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3   |   ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”   |   orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”   |   บลจ.กสิกรไทย ชี้ทางรอดกองทุนหุ้นไทยชวนปรับพอร์ตลงทุนรับปันผลสูงผ่าน K-VALUE   |   แอกซ่าประกันภัย ร่วมต้อนรับ“พลาซิโด โดมิงโก” ศิลปินโอเปราเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน ครั้งที่ 27   |   ออมสิน รวมพลังทั่วประเทศ ร่วมเคารพธงชาติ เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย ครบรอบ 108 ปี   |   ธ.ก.ส.จัดกิจกรรมวันพระราชทานธงชาติไทย ประจำปี 2568   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ชวนร่วมเติมความรู้เรื่องการเงินในเศรษฐกิจยุคใหม่ วันที่ 4 ต.ค.นี้ ในงาน SX SUSTAINABILITY EXPO 2025   |   ออมสิน ปลุกพลังการออม Gen Z จัดโรดโชว์ “ออมสิน presents เกิด แก่ เจ็บ ยาย Play/Save เล่นจริง เก็บเงินจริง”   |   SAM เปิดประมูลทรัพย์มือสองทำเลดีทั่วไทย กว่า 447 ลบ.   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขึ้นทะเบียน“คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร (CFO)”กับ อบก.ต่อเนื่องเป็นปีที่พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมาย Net Zero Scope 1 และ 2 ภายในปี 2030   |   กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับมือ กรุงศรี เปิดตัวต้นแบบการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ API แบบเรียลไทม์   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ครองแชมป์“บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และคว้าอีก 4 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับนานาชาติ จาก HR Asia Awards 2025   |   กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล Product of the Year Awards 2025“กรุงเทพ สมาร์ท คิดส์”   |   ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท   |   NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน   |   15 ปี บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กับการพัฒนาระบบขนส่งทางรางของไทย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า   |   แจ้งท่อประปาแตกรั่วได้ง่ายขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile   |   กปน. ร่วมหารือกับ รฟม. เพื่อดำเนินการพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม   |   ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ

16/05/2025

ทีเส็บ ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ภายใต้ธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” มุ่งกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศให้แข็งแกร่ง และเชื่อมโยงการจัดกิจกรรมองค์กรไปสู่การพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยได้รับความร่วมมือจาก 16 องค์กรพันธมิตรชั้นนำ

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” เป็นแคมเปญการตลาดกระตุ้นไมซ์ในประเทศ ที่สอดรับกลยุทธ์ 3S ของทีเส็บในปี 2568 ได้แก่ Stay Longer – Spend More – See You Again ซึ่งมีเป้าหมายในการเสริมสร้างศักยภาพทางเศรษฐกิจของประเทศผ่านอุตสาหกรรมไมซ์

“ทีเส็บตระหนักดีว่า การส่งเสริมตลาดไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างเข้มแข็งคือรากฐานสำคัญที่จะสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์โดยรวมของประเทศ และเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยตลอดกว่าสิบปีที่ผ่านมา ทีเส็บได้ดำเนินนโยบายมุ่งมั่นพัฒนาตลาดไมซ์ในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระจายโอกาสและรายได้ไปยังภูมิภาคและชุมชนทั่วประเทศ และเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตลาดไมซ์ในประเทศสร้างนักเดินทางกว่า 12.6 ล้านคน และสร้างรายได้รวมกว่า 4.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 15.94% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

ทีเส็บ จึงได้ผนึกกำลังกับภาคีเครือข่าย 16 องค์กร เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” เพื่อตอกย้ำและกระตุ้นให้เห็นถึงพลังของตลาดไมซ์ในประเทศอีกครั้ง โดยต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจได้กว่า 130 ล้านบาท และมีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ 14,971 คน โดยแคมเปญฯ ซีซั่น 2 นี้ได้ออกแบบให้ผู้จัดงานมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรมองค์กรภายใต้ 6 รูปแบบกิจกรรม และ 3 แนวคิดหลัก เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทั้งผู้เข้าร่วมและชุมชนที่เป็นจุดหมายปลายทาง ทั้งสามแนวคิดประกอบด้วย การประชุมเพื่อส่งเสริมชุมชน การประชุมเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และการประชุมเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมในช่วงนอกฤดูการเดินทาง หรือช่วง Low Season อีกด้วย

                แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” จัดขึ้นในรูปแบบการประกวดบทวิจารณ์ (รีวิว) กิจกรรมองค์กร ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมการประชุม สัมมนา กิจกรรมองค์กร และการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ กระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้ไปยังชุมชน และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ทั้งหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร และผู้ประกอบการไมซ์

                สำหรับหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร เพียงจัดกิจกรรมองค์กรนอกจังหวัดที่ตั้งขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล การสัมมนา การอบรม กิจกรรมเพื่อสังคม หรือกิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ ที่มีระยะเวลาอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างน้อย 20 คน จากนั้นรีวิวกิจกรรม แล้วโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ก็มีสิทธิ์ชิงรางวัลเงินสดและของรางวัลทุก 2 เดือน รวมมูลค่า 1,000,000 บาท โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด ได้แก่ รางวัลสุดยอดทีมประชุม สำหรับโพสต์รีวิวที่แสดงถึงการจัดกิจกรรมองค์กรที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจ และรางวัลยกทีมรุมไลก์ สำหรับโพสต์ที่มีจำนวนผู้ตอบสนองต่อเนื้อหา (Engagement) สูงสุด

สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ ผู้ให้บริการจัดกิจกรรมองค์กรประเภทต่าง ๆ  สามารถส่งรายละเอียดการให้บริการ เพื่อชิงเงินรางวัล 20,000 บาท และโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนผู้เข้าประชุมมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมของผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุด 3 อันดับแรก และรางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนลูกค้ารายองค์กรมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมขององค์กรที่ใช้บริการมากที่สุด 3 อันดับแรก

นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. กล่าวว่า “อพท. เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นายสรวงศ์ เทียนทอง) มีภารกิจในการบริหารและพัฒนาพื้นที่เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในเชิงบูรณาการ เป็นองค์กรกลางในการประสานและส่งเสริมให้ชุมชนท้องถิ่นหรือพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวมีการพัฒนาศักยภาพและสามารถบริหารจัดการการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรภายใต้แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่อยากเชิญชวนนักเดินทางคุณภาพกลุ่มไมซ์ ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการเดินทางท่องเที่ยวโดยชุมชนที่มีเสน่ห์และอัตลักษณ์โดดเด่น ผ่านภูมิปัญญา เรื่องเล่าและได้ทดลองกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของชุมชน โดยองค์กรที่เข้าร่วมแคมเปญจะได้ลุ้นรับรางวัลไปจัดกิจกรรมองค์กรที่ชุมชนใน 9 พื้นที่พิเศษของ อพท. มูลค่า 10,000 บาทต่อกลุ่ม และ อพท. เชื่อว่า การท่องเที่ยวโดยชุมชน จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้เรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมองค์กรให้กับทุกๆ คน”

นายเทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ นายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า “สมาคมโรงแรมไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ สมาชิกของสมาคมโรงแรมไทยจึงพร้อมใจกันมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย เพื่อสนับสนุนแคมเปญ ‘ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น2’ ไม่ว่าจะเป็นราคาห้องพักพิเศษ ส่วนลดสำหรับจัดกิจกรรมองค์กรในรูปแบบต่าง ๆ เช่น งานประชุม สัมมนา ฯลฯ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ไปยังภูมิภาค”

แคมเปญนี้ มีระยะเวลาการสมัครเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2568 โดยแบ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดเพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัลเป็น 3 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 ช่วงที่ 2 วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2568 และช่วงที่ 3 วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2568 โดยกรอกรายละเอียดได้ที่ yokteam.tceb.or.th กดเพิ่มเพื่อนกับ LINE Official Account @yokteam และติดตาม FB Fanpage : TCEB Domestic MICE เพื่อติดตามข่าวสารของแคมเปญ รวมถึงผลการประกวด “การกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศ ผ่านแคมเปญ ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 นี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 10-15% จากจำนวนผู้เข้าร่วมในปีที่ผ่านมา ทั้งยังช่วยให้ตลาดไมซ์ในประเทศเติบโตได้ตามเป้าหมายปีงบประมาณ 2568 ที่กำหนดไว้ โดยมีนักเดินทางไมซ์ในประเทศ 26 ล้านคน เกิดรายได้ราว 86,000 ล้านบาท” นางนิชาภา กล่าวทิ้งท้าย

Tags: ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพประกันภัย พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangkok Insurance เพิ่มฟีเจอร์พร้อมยกระดับการให้บริการด้านประกันภัยให้ลูกค้าสะดวกและอุ่นใจทุกย่างก้าว

30/09/2025

วิริยะประกันภัย คว้ารางวัล“BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025”

30/09/2025

TOA ประกาศรางวัล ‘ARX’สุดยอดเวทีสร้างสรรค์เยาวชนนักออกแบบรุ่นใหม่นิสิตสถาปัตย์ จุฬาฯ คว้าแชมป์! รับเงินรางวัล150,000 บาท จากผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

30/09/2025

เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจสายลงทุน ส่ง 3 แบบประกัน“Index Linked”

30/09/2025

ธ.ก.ส.เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพ 2025 และเปิดตัวภาพยนตร์ธี่หยด 3

30/09/2025

ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 56“อาบป่า ห่มดิน รักษ์สิ่งแวดล้อม”

30/09/2025

orbix INVEST ชี้ Ethereum เติบโตแซง Bitcoin แนะกลยุทธ์ลงทุนไตรมาส 4 เน้นบริหารความผันผวนอย่างสมดุล

30/09/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.เผยความสำเร็จ“การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย MR. D.I.Y. ประจำปี 2568”

30/09/2025

Related Posts

ดีพร้อม ผนึก 5 หน่วยงาน จ MOU ใหญ่! ปั้น‘นิคมฯ SMEs’อุตสาหกรรม สร้างมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท

29/09/2025

NER คว้ารางวัล CSR Award 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติบโตเคียงข้างชุมชนอย่างยั่งยืน

29/09/2025

กลุ่ม ปตท.มุ่งสร้าง Synergy ใช้สินทรัพย์และเงินทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด (Asset & Capital Optimization) ผ่านกลยุทธ์ Asset Monetization

26/09/2025

บางจากฯเร่งเครื่องโครงสร้างธุรกิจใหม่“Bangchak 100x”ตั้งเป้าเติบโตก้าวกระโดด EBITDA เพิ่มขึ้น 100% ภายในปี 71

26/09/2025

กฟผ.จับมือ IWRM นำเทคโนโลยีพลังงานสะอาด หนุนการบริหารจัดการพลังงานภาคอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน

26/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,125,654