Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2568
บีเคไอ โฮลดิ้งส์ และกรุงเทพประกันภัยจัดพิธีถวายสักการะพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   AUCT รายงานผลประกอบการ Q3 ปี 68 มีรายได้รวม 253.90 ล้านบาทเผยรถไหลสู่การประมูลจากหนี้ครัวเรือนและสินเชื่อจำนำทะเบียนเพิ่ม   |   เอไอเอ ประเทศไทย พลิกโฉม AIA Vitality ใหม่!มาพร้อมไวทัลลิตี้ โบนัส และรางวัลจุก ๆทุกเดือน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกก้าวของสุขภาพ   |   “บุ๋น นพณัฐ”นำทัพศิลปิน ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นสุดฟินในงาน“เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 17”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ปรับพอร์ตเสริมแกร่ง ส่งท้ายปี 2568 สร้างโอกาสรับผลตอบแทนช่วงตลาดผันผวนพร้อมเพิ่มกองทุนใหม่ สำหรับลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์   |   กปน.มอบน้ำดื่ม และถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่นนทบุรี   |   ก้าวสู่ปีที่ 74 อย่างมั่นคง‘ทิพยประกันภัย’ผู้นำที่เข้าใจและเคียงข้างคนไทยทุกช่วงชีวิต   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   พญาไท–เปาโล คว้า 2 รางวัล PMAT 2025:ยืนหนึ่ง บริหารด้วยหัวใจ ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความเข้าใจ   |   MGC-ASIA ร่วมกับมูลนิธิธรรมชวนวิริยะ ทำความดีตอบแทนสังคม ส่งมอบยางรถยนต์ที่ไม่ใช้งาน ปรับภูมิทัศน์สนามเด็กเล่น   |   คปภ.ออก“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งานปัญญาประดิษฐ์”คุมเข้มบริษัทประกันภัย ชูธรรมาภิบาลและคุ้มครองผู้บริโภค   |   ราช กรุ๊ป โชว์กำไร 9 เดือนแรก5,445 ล้านบาท พร้อมเข้าร่วมโครงการโซลาร์ฟาร์มชุมชน และ Direct PPA ตามนโยบาย Quick Big Win   |   กลุ่มเซ็นทรัล ชวนคนไทยร่วมส่งต่อรอยยิ้ม กับโครงการ“Million Gifts Million Smiles”ปีที่ 16 ของขวัญแทนใจให้น้องๆจังหวัดชายแดนใต้   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ร่วมมือกับสภากาชาดไทย ปันความดีแก่ผู้ประสบภัยหนาวภายใต้โครงการ‘หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2569’ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   ทีเส็บปลื้มผลงานเด่นแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” ก้าวสู่ Top 3 รางวัลระดับโลก   |   “สถิติฯ ชี้ ประชาชนคาดหวัง รัฐบาลอนุทิน ลดค่าครองชีพ/ควบคุมราคาสินค้าอุปโภค – บริโภค มากที่สุด”   |   รับ-ส่งเงินโอนต่างประเทศ Western Union ผ่าน krungsri app รับฟรี Starbucks e-Coupon   |   “อารีเกเตอร์”เปิดคอร์สเสริมความรู้ ประจำเดือน ต.ค. 2568 เพิ่มโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจสินเชื่อเงินติดล้อ   |   “วีบียอนด์”ร่วมลงนามถวายความอาลัย แด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   เพาเวอร์บาย ปลุกตลาดปลายปี เปิดแคมเปญ“Power of Gift”ชูคอนเซ็ปต์“The Smart Tech to Give”ดันยอดขายโค้งสุดท้าย   |   ศุภาลัย ชวนสละโสด(ชั่วคราว) ! กับเรื่องราวใน‘วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ เดอะ สรวน มิวสิคัล’   |   กปน.เดินหน้าตรวจสอบความปลอดภัยของอุปกรณ์ ในพื้นที่เสี่ยงประสบอุทกภัย เพื่อสร้างความปลอดภัย ให้แก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ 3 จังหวัด   |   ไทยประกันชีวิต โชว์  9 เดือนแรกปี 2568 กำไรของธุรกิจใหม่  อยู่ที่ 5,701 ล้านบาท เติบโต 10.1%   |   กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราว บริเวณก่อนเข้าด่านฯ จตุโชติ ทางพิเศษฉลองรัช วันอังคารที่ 18 พ.ย. 2568 เวลา 10.00 – 15.00 น.   |   การเคหะแห่งชาติ Kick Off กิจกรรม “เคหะรักษ์สิ่งแวดล้อม” เดินหน้าบริหารจัดการขยะและน้ำมันพืชใช้แล้ว สร้างชุมชนสิ่งแวดล้อมยั่งยืน   |   ออมสิน แสดงความยินดีแก่ ผู้ว่าฯ วิทัย ในโอกาสรับรางวัล PMAT HR Award 2025   |   ออมสิน เปิดตัว GSB Custodian ธุรกิจบริการรับฝากและเก็บรักษาหลักทรัพย์   |   กทพ. แจ้งการปิดเบี่ยงการจราจรทางลงดินแดง ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถสัญจรได้ 3 ช่องจราจร เพื่อดำเนินการก่อสร้างปล่องระบายอากาศ ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี   |   “อีแจอุค” ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย “ผมคิดถึงทุกคนมากครับ แล้วพบกันที่กรุงเทพฯ” ในงาน “2025 LEE JAE WOOK ASIA FANMEETING TOUR in Bangkok”23 พฤศจิกายนนี้   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ครบรอบ 58 ปี แห่งความภาคภูมิใจ คว้ารางวัลระดับประเทศ ตอกย้ำบทบาทศูนย์กลางการประกันวินาศภัยของไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2568
บีเคไอ โฮลดิ้งส์ และกรุงเทพประกันภัยจัดพิธีถวายสักการะพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   AUCT รายงานผลประกอบการ Q3 ปี 68 มีรายได้รวม 253.90 ล้านบาทเผยรถไหลสู่การประมูลจากหนี้ครัวเรือนและสินเชื่อจำนำทะเบียนเพิ่ม   |   เอไอเอ ประเทศไทย พลิกโฉม AIA Vitality ใหม่!มาพร้อมไวทัลลิตี้ โบนัส และรางวัลจุก ๆทุกเดือน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกก้าวของสุขภาพ   |   “บุ๋น นพณัฐ”นำทัพศิลปิน ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นสุดฟินในงาน“เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 17”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ปรับพอร์ตเสริมแกร่ง ส่งท้ายปี 2568 สร้างโอกาสรับผลตอบแทนช่วงตลาดผันผวนพร้อมเพิ่มกองทุนใหม่ สำหรับลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์   |   กปน.มอบน้ำดื่ม และถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่นนทบุรี   |   ก้าวสู่ปีที่ 74 อย่างมั่นคง‘ทิพยประกันภัย’ผู้นำที่เข้าใจและเคียงข้างคนไทยทุกช่วงชีวิต   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   พญาไท–เปาโล คว้า 2 รางวัล PMAT 2025:ยืนหนึ่ง บริหารด้วยหัวใจ ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความเข้าใจ   |   MGC-ASIA ร่วมกับมูลนิธิธรรมชวนวิริยะ ทำความดีตอบแทนสังคม ส่งมอบยางรถยนต์ที่ไม่ใช้งาน ปรับภูมิทัศน์สนามเด็กเล่น   |   คปภ.ออก“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งานปัญญาประดิษฐ์”คุมเข้มบริษัทประกันภัย ชูธรรมาภิบาลและคุ้มครองผู้บริโภค   |   ราช กรุ๊ป โชว์กำไร 9 เดือนแรก5,445 ล้านบาท พร้อมเข้าร่วมโครงการโซลาร์ฟาร์มชุมชน และ Direct PPA ตามนโยบาย Quick Big Win   |   กลุ่มเซ็นทรัล ชวนคนไทยร่วมส่งต่อรอยยิ้ม กับโครงการ“Million Gifts Million Smiles”ปีที่ 16 ของขวัญแทนใจให้น้องๆจังหวัดชายแดนใต้   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ร่วมมือกับสภากาชาดไทย ปันความดีแก่ผู้ประสบภัยหนาวภายใต้โครงการ‘หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2569’ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   ทีเส็บปลื้มผลงานเด่นแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” ก้าวสู่ Top 3 รางวัลระดับโลก   |   “สถิติฯ ชี้ ประชาชนคาดหวัง รัฐบาลอนุทิน ลดค่าครองชีพ/ควบคุมราคาสินค้าอุปโภค – บริโภค มากที่สุด”   |   รับ-ส่งเงินโอนต่างประเทศ Western Union ผ่าน krungsri app รับฟรี Starbucks e-Coupon   |   “อารีเกเตอร์”เปิดคอร์สเสริมความรู้ ประจำเดือน ต.ค. 2568 เพิ่มโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจสินเชื่อเงินติดล้อ   |   “วีบียอนด์”ร่วมลงนามถวายความอาลัย แด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   เพาเวอร์บาย ปลุกตลาดปลายปี เปิดแคมเปญ“Power of Gift”ชูคอนเซ็ปต์“The Smart Tech to Give”ดันยอดขายโค้งสุดท้าย   |   ศุภาลัย ชวนสละโสด(ชั่วคราว) ! กับเรื่องราวใน‘วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ เดอะ สรวน มิวสิคัล’   |   กปน.เดินหน้าตรวจสอบความปลอดภัยของอุปกรณ์ ในพื้นที่เสี่ยงประสบอุทกภัย เพื่อสร้างความปลอดภัย ให้แก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ 3 จังหวัด   |   ไทยประกันชีวิต โชว์  9 เดือนแรกปี 2568 กำไรของธุรกิจใหม่  อยู่ที่ 5,701 ล้านบาท เติบโต 10.1%   |   กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราว บริเวณก่อนเข้าด่านฯ จตุโชติ ทางพิเศษฉลองรัช วันอังคารที่ 18 พ.ย. 2568 เวลา 10.00 – 15.00 น.   |   การเคหะแห่งชาติ Kick Off กิจกรรม “เคหะรักษ์สิ่งแวดล้อม” เดินหน้าบริหารจัดการขยะและน้ำมันพืชใช้แล้ว สร้างชุมชนสิ่งแวดล้อมยั่งยืน   |   ออมสิน แสดงความยินดีแก่ ผู้ว่าฯ วิทัย ในโอกาสรับรางวัล PMAT HR Award 2025   |   ออมสิน เปิดตัว GSB Custodian ธุรกิจบริการรับฝากและเก็บรักษาหลักทรัพย์   |   กทพ. แจ้งการปิดเบี่ยงการจราจรทางลงดินแดง ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถสัญจรได้ 3 ช่องจราจร เพื่อดำเนินการก่อสร้างปล่องระบายอากาศ ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี   |   “อีแจอุค” ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย “ผมคิดถึงทุกคนมากครับ แล้วพบกันที่กรุงเทพฯ” ในงาน “2025 LEE JAE WOOK ASIA FANMEETING TOUR in Bangkok”23 พฤศจิกายนนี้   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ครบรอบ 58 ปี แห่งความภาคภูมิใจ คว้ารางวัลระดับประเทศ ตอกย้ำบทบาทศูนย์กลางการประกันวินาศภัยของไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ

16/05/2025

ทีเส็บ ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ภายใต้ธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” มุ่งกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศให้แข็งแกร่ง และเชื่อมโยงการจัดกิจกรรมองค์กรไปสู่การพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยได้รับความร่วมมือจาก 16 องค์กรพันธมิตรชั้นนำ

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” เป็นแคมเปญการตลาดกระตุ้นไมซ์ในประเทศ ที่สอดรับกลยุทธ์ 3S ของทีเส็บในปี 2568 ได้แก่ Stay Longer – Spend More – See You Again ซึ่งมีเป้าหมายในการเสริมสร้างศักยภาพทางเศรษฐกิจของประเทศผ่านอุตสาหกรรมไมซ์

“ทีเส็บตระหนักดีว่า การส่งเสริมตลาดไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างเข้มแข็งคือรากฐานสำคัญที่จะสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์โดยรวมของประเทศ และเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยตลอดกว่าสิบปีที่ผ่านมา ทีเส็บได้ดำเนินนโยบายมุ่งมั่นพัฒนาตลาดไมซ์ในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระจายโอกาสและรายได้ไปยังภูมิภาคและชุมชนทั่วประเทศ และเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตลาดไมซ์ในประเทศสร้างนักเดินทางกว่า 12.6 ล้านคน และสร้างรายได้รวมกว่า 4.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 15.94% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

ทีเส็บ จึงได้ผนึกกำลังกับภาคีเครือข่าย 16 องค์กร เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” เพื่อตอกย้ำและกระตุ้นให้เห็นถึงพลังของตลาดไมซ์ในประเทศอีกครั้ง โดยต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจได้กว่า 130 ล้านบาท และมีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ 14,971 คน โดยแคมเปญฯ ซีซั่น 2 นี้ได้ออกแบบให้ผู้จัดงานมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรมองค์กรภายใต้ 6 รูปแบบกิจกรรม และ 3 แนวคิดหลัก เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทั้งผู้เข้าร่วมและชุมชนที่เป็นจุดหมายปลายทาง ทั้งสามแนวคิดประกอบด้วย การประชุมเพื่อส่งเสริมชุมชน การประชุมเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และการประชุมเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมในช่วงนอกฤดูการเดินทาง หรือช่วง Low Season อีกด้วย

                แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” จัดขึ้นในรูปแบบการประกวดบทวิจารณ์ (รีวิว) กิจกรรมองค์กร ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมการประชุม สัมมนา กิจกรรมองค์กร และการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ กระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้ไปยังชุมชน และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ทั้งหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร และผู้ประกอบการไมซ์

                สำหรับหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร เพียงจัดกิจกรรมองค์กรนอกจังหวัดที่ตั้งขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล การสัมมนา การอบรม กิจกรรมเพื่อสังคม หรือกิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ ที่มีระยะเวลาอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างน้อย 20 คน จากนั้นรีวิวกิจกรรม แล้วโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ก็มีสิทธิ์ชิงรางวัลเงินสดและของรางวัลทุก 2 เดือน รวมมูลค่า 1,000,000 บาท โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด ได้แก่ รางวัลสุดยอดทีมประชุม สำหรับโพสต์รีวิวที่แสดงถึงการจัดกิจกรรมองค์กรที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจ และรางวัลยกทีมรุมไลก์ สำหรับโพสต์ที่มีจำนวนผู้ตอบสนองต่อเนื้อหา (Engagement) สูงสุด

สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ ผู้ให้บริการจัดกิจกรรมองค์กรประเภทต่าง ๆ  สามารถส่งรายละเอียดการให้บริการ เพื่อชิงเงินรางวัล 20,000 บาท และโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนผู้เข้าประชุมมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมของผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุด 3 อันดับแรก และรางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนลูกค้ารายองค์กรมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมขององค์กรที่ใช้บริการมากที่สุด 3 อันดับแรก

นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. กล่าวว่า “อพท. เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นายสรวงศ์ เทียนทอง) มีภารกิจในการบริหารและพัฒนาพื้นที่เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในเชิงบูรณาการ เป็นองค์กรกลางในการประสานและส่งเสริมให้ชุมชนท้องถิ่นหรือพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวมีการพัฒนาศักยภาพและสามารถบริหารจัดการการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรภายใต้แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่อยากเชิญชวนนักเดินทางคุณภาพกลุ่มไมซ์ ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการเดินทางท่องเที่ยวโดยชุมชนที่มีเสน่ห์และอัตลักษณ์โดดเด่น ผ่านภูมิปัญญา เรื่องเล่าและได้ทดลองกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของชุมชน โดยองค์กรที่เข้าร่วมแคมเปญจะได้ลุ้นรับรางวัลไปจัดกิจกรรมองค์กรที่ชุมชนใน 9 พื้นที่พิเศษของ อพท. มูลค่า 10,000 บาทต่อกลุ่ม และ อพท. เชื่อว่า การท่องเที่ยวโดยชุมชน จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้เรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมองค์กรให้กับทุกๆ คน”

นายเทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ นายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า “สมาคมโรงแรมไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ สมาชิกของสมาคมโรงแรมไทยจึงพร้อมใจกันมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย เพื่อสนับสนุนแคมเปญ ‘ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น2’ ไม่ว่าจะเป็นราคาห้องพักพิเศษ ส่วนลดสำหรับจัดกิจกรรมองค์กรในรูปแบบต่าง ๆ เช่น งานประชุม สัมมนา ฯลฯ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ไปยังภูมิภาค”

แคมเปญนี้ มีระยะเวลาการสมัครเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2568 โดยแบ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดเพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัลเป็น 3 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 ช่วงที่ 2 วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2568 และช่วงที่ 3 วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2568 โดยกรอกรายละเอียดได้ที่ yokteam.tceb.or.th กดเพิ่มเพื่อนกับ LINE Official Account @yokteam และติดตาม FB Fanpage : TCEB Domestic MICE เพื่อติดตามข่าวสารของแคมเปญ รวมถึงผลการประกวด “การกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศ ผ่านแคมเปญ ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 นี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 10-15% จากจำนวนผู้เข้าร่วมในปีที่ผ่านมา ทั้งยังช่วยให้ตลาดไมซ์ในประเทศเติบโตได้ตามเป้าหมายปีงบประมาณ 2568 ที่กำหนดไว้ โดยมีนักเดินทางไมซ์ในประเทศ 26 ล้านคน เกิดรายได้ราว 86,000 ล้านบาท” นางนิชาภา กล่าวทิ้งท้าย

Tags: ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

บีเคไอ โฮลดิ้งส์ และกรุงเทพประกันภัยจัดพิธีถวายสักการะพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

17/11/2025

AUCT รายงานผลประกอบการ Q3 ปี 68 มีรายได้รวม 253.90 ล้านบาทเผยรถไหลสู่การประมูลจากหนี้ครัวเรือนและสินเชื่อจำนำทะเบียนเพิ่ม

17/11/2025

เอไอเอ ประเทศไทย พลิกโฉม AIA Vitality ใหม่!มาพร้อมไวทัลลิตี้ โบนัส และรางวัลจุก ๆทุกเดือน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกก้าวของสุขภาพ

17/11/2025

“บุ๋น นพณัฐ”นำทัพศิลปิน ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นสุดฟินในงาน“เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 17”

17/11/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ปรับพอร์ตเสริมแกร่ง ส่งท้ายปี 2568 สร้างโอกาสรับผลตอบแทนช่วงตลาดผันผวนพร้อมเพิ่มกองทุนใหม่ สำหรับลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์

17/11/2025

กปน.มอบน้ำดื่ม และถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่นนทบุรี

17/11/2025

ก้าวสู่ปีที่ 74 อย่างมั่นคง‘ทิพยประกันภัย’ผู้นำที่เข้าใจและเคียงข้างคนไทยทุกช่วงชีวิต

17/11/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

17/11/2025

Related Posts

ราช กรุ๊ป โชว์กำไร 9 เดือนแรก5,445 ล้านบาท พร้อมเข้าร่วมโครงการโซลาร์ฟาร์มชุมชน และ Direct PPA ตามนโยบาย Quick Big Win

17/11/2025

VICTAM Asia 2026 กลับมายิ่งใหญ่ อีกครั้ง !! งานแสดงอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ สุขภาพสัตว์ และเทคโนโลยีการสีข้าว

14/11/2025

“ชลิต อินดัสทรีฯ ปันน้ำใจให้เด็กพิเศษ”ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา พัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน

14/11/2025

กกพ. พบปะสื่อมวลชนและเครือข่ายในพื้นที่เขต 2 จังหวัดพิษณุโลก

14/11/2025

PSGC เดินหน้าธุรกิจเหมืองและทรัพยากร พร้อมลงทุนในบริษัทเวียดนามกำไรสุทธิไตรมาส 3 เพิ่มขึ้น 888% จากไตรมาสก่อน

14/11/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,606,352