Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 28 พฤษภาคม 2568
เครือ รพ.พญาไท-เปาโล กระชับสัมพันธ์สื่อมวลชนในงาน“Press Badminton Championship 2025”     |   เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 20258 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination   |   สหฟาร์มตอกย้ำความแข็งแกร่งในระดับสากล ชูจุดแข็งฮาลาล-ธุรกิจเติบโตยั่งยืน ร่วมเวที THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   วิริยะประกันภัย จับมือศิลปินไทย “Mackcha” สร้างสรรค์ “หมวกนิรภัยวัยใส” ยกระดับความปลอดภัย   |   เอไอเอ ผนึกกำลัง กลุ่มบริษัทพราว และ จังหวัดนครราชสีมาจัดงาน “AIA ONE BILLION DAY 2025” ครั้งแรกกับการวิ่งเทรลบนเส้นทางมรดกโลก   |   “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” เปิดฉากวันแรก  “พิชัย” นำทัพต้อนรับผู้ซื้อ  140 ประเทศ คาดมูลค่าสั่งซื้อกว่า 98,000 ล้านบาท   |   เสนาก้าวสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯไทย ด้วย SENA Next Level Standard   |   BEM ต้อนรับคณะ SMTC จากสาธารณรัฐประชาชนจีน   |   มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ผนึกกำลัง โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดอบรมบำรุงรักษารถและขับปลอดภัย   |   “อารีเกเตอร์”บุกนครศรีธรรมราชปลุกพลังสมาชิกฯ สร้างยอดขาย   |   SAM ร่วมสัมมนาระดับอินเตอร์ พร้อมหารือทวิภาคีกับ DATC พันธมิตรจากเวียดนาม สร้างเครือข่ายความร่วมมือนานาชาติ   |   ไทยประกันชีวิต ผนึกพันธมิตร สร้าง Ecosystem ดูแลลูกค้ากลุ่ม Silver Age ครบวงจร   |   BKIH โชว์ไตรมาส 1 ปี 68 กำไร 571.4 ลบ. ไฟเขียวจ่ายปันผล 3.75 บาทต่อหุ้น   |   เชลล์ส่งต่อพลังใจ มอบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลรามาธิบดี ฟื้นฟูอาคารที่เสียหายจากเหตุเพลิงไหม้   |   ประวัติศาสตร์จารึก “วันหงส์แดงแห่งชาติ” Presented by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รีเซ่ นําทัพ รวมพลังชาวหงส์แดงที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ   |   ธ.ก.ส.ชวนชิม ช็อป !!“Thai Fruit Fair”รวมสุดยอดผลไม้ไว้ในงานเดียว 28-30 พ.ค. ที่ ธ.ก.ส.สำนักงานใหญ่   |   ดร.สมพร สืบถวิลกุล รับรางวัล“เพชรกนก”ประเภทบุคคลดีเด่น สาขายุติธรรม ตอกย้ำผู้นำธรรมาภิบาลในธุรกิจประกันภัย   |   Ms. Niamh Collier Smith เข้าเยี่ยมคารวะเลขาธิการ คปภ.เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง Resident Representative ในประเทศไทย   |   ออมสิน เปิดฉากฤดูกาลแข่งกีฬาธนาคารโรงเรียนฯ 2568 ปั้นฝันเยาวชนสู่เส้นทางนักกีฬาอาชีพ ชิงเงินรวมกว่า 4.6 ล้านบาท   |   ศุภาลัย ผนึกพันธมิตรธุรกิจ เดินหน้าสู่ ESG เปิดเวทีรับฟังเสียงรอบด้านเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน   |   DITP ผนึกบิ๊กซี จัดงาน T MARK FESTIVAL 2025 ดึง 21 KOL ไทย-จีนโปรโมทสินค้าแบรนด์ไทยคุณภาพ   |   สหฟาร์ม ย้ำภาพผู้นำส่งออกไก่ไทยกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เตรียมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   คณะผู้บริหาร UNDP  Ms. Niamh Collier Smith เข้าเยี่ยมคารวะเลขาธิการ คปภ.เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง Resident Representative ในประเทศไทย   |   มูลนิธิหนึ่งน้ำใจ ลงนาม MOU กับมูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้านวิจัยและนวัตกรรมด้านสุขภาพ   |   “พาณิชย์” ประกาศรางวัล Agri Plus Award 2025  มุ่งต่อยอดเกษตรนวัตกรรมไทย ดัน SMEs สู่ตลาดโลก   |   ชัดทุกขั้นตอน กปว. สื่อสารตรงถึงมือประชาชน   |   OR คว้าอันดับ 1 ระดับโลกด้านความยั่งยืนจาก S&P Global CSA Score 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2   |   “สุริยะ” ลุยตรวจโครงการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 สั่ง ทล.-กทพ. เข้มมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด   |   การเคหะแห่งชาติกับความท้าทายใหม่ : ข้อมูลขับเคลื่อนเมือง สู่บ้านที่ทุกคนเข้าถึงได้   |   “ซีพี ออลล์” เคาะดอกเบี้ย หุ้นกู้  2.90% ต่อปีเสนอขายผู้ถือหุ้นกู้เดิม และผู้ลงทุนทั่วไป 28-30 พ.ค. และผู้ลงทุนทั่วไป 25-27 มิ.ย. 2568 นี้
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 28 พฤษภาคม 2568
เครือ รพ.พญาไท-เปาโล กระชับสัมพันธ์สื่อมวลชนในงาน“Press Badminton Championship 2025”     |   เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 20258 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination   |   สหฟาร์มตอกย้ำความแข็งแกร่งในระดับสากล ชูจุดแข็งฮาลาล-ธุรกิจเติบโตยั่งยืน ร่วมเวที THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   วิริยะประกันภัย จับมือศิลปินไทย “Mackcha” สร้างสรรค์ “หมวกนิรภัยวัยใส” ยกระดับความปลอดภัย   |   เอไอเอ ผนึกกำลัง กลุ่มบริษัทพราว และ จังหวัดนครราชสีมาจัดงาน “AIA ONE BILLION DAY 2025” ครั้งแรกกับการวิ่งเทรลบนเส้นทางมรดกโลก   |   “THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” เปิดฉากวันแรก  “พิชัย” นำทัพต้อนรับผู้ซื้อ  140 ประเทศ คาดมูลค่าสั่งซื้อกว่า 98,000 ล้านบาท   |   เสนาก้าวสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯไทย ด้วย SENA Next Level Standard   |   BEM ต้อนรับคณะ SMTC จากสาธารณรัฐประชาชนจีน   |   มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ผนึกกำลัง โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดอบรมบำรุงรักษารถและขับปลอดภัย   |   “อารีเกเตอร์”บุกนครศรีธรรมราชปลุกพลังสมาชิกฯ สร้างยอดขาย   |   SAM ร่วมสัมมนาระดับอินเตอร์ พร้อมหารือทวิภาคีกับ DATC พันธมิตรจากเวียดนาม สร้างเครือข่ายความร่วมมือนานาชาติ   |   ไทยประกันชีวิต ผนึกพันธมิตร สร้าง Ecosystem ดูแลลูกค้ากลุ่ม Silver Age ครบวงจร   |   BKIH โชว์ไตรมาส 1 ปี 68 กำไร 571.4 ลบ. ไฟเขียวจ่ายปันผล 3.75 บาทต่อหุ้น   |   เชลล์ส่งต่อพลังใจ มอบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลรามาธิบดี ฟื้นฟูอาคารที่เสียหายจากเหตุเพลิงไหม้   |   ประวัติศาสตร์จารึก “วันหงส์แดงแห่งชาติ” Presented by กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รีเซ่ นําทัพ รวมพลังชาวหงส์แดงที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ   |   ธ.ก.ส.ชวนชิม ช็อป !!“Thai Fruit Fair”รวมสุดยอดผลไม้ไว้ในงานเดียว 28-30 พ.ค. ที่ ธ.ก.ส.สำนักงานใหญ่   |   ดร.สมพร สืบถวิลกุล รับรางวัล“เพชรกนก”ประเภทบุคคลดีเด่น สาขายุติธรรม ตอกย้ำผู้นำธรรมาภิบาลในธุรกิจประกันภัย   |   Ms. Niamh Collier Smith เข้าเยี่ยมคารวะเลขาธิการ คปภ.เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง Resident Representative ในประเทศไทย   |   ออมสิน เปิดฉากฤดูกาลแข่งกีฬาธนาคารโรงเรียนฯ 2568 ปั้นฝันเยาวชนสู่เส้นทางนักกีฬาอาชีพ ชิงเงินรวมกว่า 4.6 ล้านบาท   |   ศุภาลัย ผนึกพันธมิตรธุรกิจ เดินหน้าสู่ ESG เปิดเวทีรับฟังเสียงรอบด้านเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน   |   DITP ผนึกบิ๊กซี จัดงาน T MARK FESTIVAL 2025 ดึง 21 KOL ไทย-จีนโปรโมทสินค้าแบรนด์ไทยคุณภาพ   |   สหฟาร์ม ย้ำภาพผู้นำส่งออกไก่ไทยกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เตรียมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   คณะผู้บริหาร UNDP  Ms. Niamh Collier Smith เข้าเยี่ยมคารวะเลขาธิการ คปภ.เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง Resident Representative ในประเทศไทย   |   มูลนิธิหนึ่งน้ำใจ ลงนาม MOU กับมูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้านวิจัยและนวัตกรรมด้านสุขภาพ   |   “พาณิชย์” ประกาศรางวัล Agri Plus Award 2025  มุ่งต่อยอดเกษตรนวัตกรรมไทย ดัน SMEs สู่ตลาดโลก   |   ชัดทุกขั้นตอน กปว. สื่อสารตรงถึงมือประชาชน   |   OR คว้าอันดับ 1 ระดับโลกด้านความยั่งยืนจาก S&P Global CSA Score 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2   |   “สุริยะ” ลุยตรวจโครงการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 สั่ง ทล.-กทพ. เข้มมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด   |   การเคหะแห่งชาติกับความท้าทายใหม่ : ข้อมูลขับเคลื่อนเมือง สู่บ้านที่ทุกคนเข้าถึงได้   |   “ซีพี ออลล์” เคาะดอกเบี้ย หุ้นกู้  2.90% ต่อปีเสนอขายผู้ถือหุ้นกู้เดิม และผู้ลงทุนทั่วไป 28-30 พ.ค. และผู้ลงทุนทั่วไป 25-27 มิ.ย. 2568 นี้
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 20258 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination

27/05/2025

กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ กลุ่มสยามพิวรรธน์ ผนึกกำลังการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย (ททท.), กรุงเทพมหานคร และพันธมิตรธุรกิจ เผยแคมเปญ “Bangkok No.1 Shopping Festival 2025” มหกรรมเซลระดับชาติใหญ่ที่สุดกลางปี ดึง 8 ศูนย์การค้าระดับแลนด์มาร์ก จัดโปรลดสูงสุด 80% พร้อมยกระดับ “Retailtainment Experience” และต่อยอดซอฟต์พาวเวอร์ไทยอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหกรรมกรุงเทพไม่กั๊ก บอกรักให้สุด” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม 2568 – 28 กรกฎาคม 2568 ตั้งเป้าเสริมภาพลักษณ์ Global Shopping & Art Destination และกระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศ

  • กลยุทธ์การตลาดที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุค Hybrid Shopper

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญนี้ไม่ใช่เพียงแค่โปรโมชั่นลดราคา แต่คือการรีดีไซน์ประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กลายเป็น Destination ของนักช้อปทั่วโลก ด้วยกลยุทธ์สำคัญ กล่าวคือ

  • Ecosystem Synergy การบูรณาการพันธมิตรภาครัฐ ได้แก่ ททท. และ กทม.ตลอดจน  8 ศูนย์การค้าชั้นนำ ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อสร้าง Impact ระดับประเทศ
  • Experience-led Retail สร้างปรากฏการณ์ “Art x Shopping” ด้วยการออกแบบประสบการณ์แบบ Immersive นำเสนอศิลปะความเป็นไทยผ่านมุมมองของศิลปินรุ่นใหม่ ‘PUCK’ ถ่ายทอดอัตลักษณ์กรุงเทพฯ ผ่านกราฟิก แฟชั่น และพื้นที่จัดแสดงศิลปะ สู่สินค้า Limited Edition เช่น Hawaiian Shirt, Bucket Hat, Shopping Bag
  • Hyper-Personalized Promotion ยกระดับโปรโมชันสู่ Smart Offer ที่ตอบโจทย์แต่ละกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ “Black Weekend” โปรแรงลดสูงสุด 50% ไปจนถึง “Lucky Weekend”ลดสูงสุด 30% สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก M Card, ผู้ถือบัตรเครดิต และพันธมิตรดิจิทัล-ท่องเที่ยว
  • Soft Power Amplification ดึงศิลปะ วัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่มาใช้เป็นตัวขับเคลื่อน ผ่านพลังของศิลปิน คุณไตรภัค สุภวัฒนา หรือ คุณ PUCK ศิลปินอิสระ-นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง และนักแสดงนำจากซีรีส์ GELBOYS สถานะกั๊กใจ สื่อสารพลังความรักต่อกรุงเทพฯ และประเทศไทยผ่านเลนส์ของคนรุ่นใหม่ สร้าง Emotional Branding และดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ
  • เติมกำลังซื้อ-ขยายฐานนักท่องเที่ยว

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด เอ็ม ดิสทริค กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดแคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival ว่า “ปัจจุบันเอ็ม ดิสทริคถือเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครที่เป็นดิสทิเนชั่นสำคัญของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อีกทั้งยังชูภาพลักษณ์ความเป็น Art District ใจกลางถนนสุขุมวิทที่เป็นศูนย์การของกลางจัดกิจกรรมของศิลปินแขนงต่างๆ รวมถึงเป็นที่แหล่งรวมตัวของคนรุ่นใหม่ในการช้อปปิ้งและแฮงค์เอาท์ในย่านใจกลางเมือง  แคมเปญนี้จึงถือเป็นการย้ำภาพความเป็น Art District ดังกล่าว รวมถึงเป็นความร่วมมือสำคัญในการปลุกกระแสการช้อปปิ้งในประเทศ ส่งเสริมภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร มหานครแห่งการช้อปปิ้งและศิลปวัฒนธรรม ดึงดูดนักช้อป และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศเข้ามาใช้จ่ายและท่องเที่ยว อันจะเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศในช่วงกลางปีต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้”

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  กล่าวว่า “แคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของ  8 ศูนย์การค้าชั้นนำที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศทั่วโลก ผ่านการนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างหลากหลายของลูกค้า โดยแคมเปญนี้ยังตอกย้ำศักยภาพของกรุงเทพฯ ในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ โดยส่งเสริมการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศให้คึกคักยิ่งขึ้น พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายและการหมุนเวียนรายได้ในระบบเศรษฐกิจ และยังช่วยเพิ่มศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศที่ผสมผสานทั้งความแตกต่างอย่างเหนือระดับ ความสะดวกสบาย ความครบครันหลากหลายของสินค้าคุณภาพ และเอกลักษณ์ของประเทศไทยที่ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างลงตัว”

แคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 มหกรรมงานเซลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เริ่มตั้งแต่ 30 พฤษภาคม 2568 – 28 กรกฎาคม 2568  โดย 8 ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ร่วมลดราคาสินค้า    ทุกชั้น ทุกแผนก นำสินค้าไอเท็มเด็ดมาลดสูงสุด 80%, โปรโมชั่นบัตรเครดิต และพันธมิตร มอบโปรโมชั่นเสริมพิเศษให้ลูกค้าทุกสัปดาห์ต่อเนื่อง 2 เดือน โปรดีไม่กั๊ก คุ้ม 2 ต่อกับ Black Weekend  วันที่ 30 พ.ค.- 1 มิ.ย. /    27 – 30 มิ.ย. และ 25 – 28 ก.ค. ต่อที่ 1 นำคะแนนสะสม M Card หรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40% หรือรับเครดิตเงินคืน ต่อที่ 2 เมื่อช้อปตั้งแต่ 5,000 บาท ที่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ รับ M Cash คูปองสูงสุด 600 บาท และช้อปที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์ โคราช 3,000 บาท รับ M Cash คูปองสูงสุด 400 บาท จากบัตร  M Card, บัตรเครดิตที่ร่วมรายการและเอไอเอส ช่วง Lucky Weekend กลางเดือน รับ M Cash คูปองสูงสุด 600 บาท และรับฟรี สินค้าพรีเมี่ยม  ลิมิเต็ดอิดิชั่นจากอาร์สติสชื่อดัง ในธีม “กรุงเทพไม่กั๊ก บอกรักให้สุด” โดยเป็นครั้งแรกที่สามารถรวมยอดซื้อจาก พาวเวอร์ มอลล์ และ  กูร์เมต์ มาร์เก็ต  ในศูนย์การค้า ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ โคราช รับ Cash Coupon สูงสุด 2,000 บาท พร้อมของรางวัล ความบันเทิง โดย 14 มิ.ย. นี้ พบกลุ่มศิลปินจากซีรี่ย์ “GELBOYS” ที่สาขาบางกะปิ สำหรับ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รับส่วนลดเพิ่ม, สินค้า Buy 1 Get 1 และสินค้า One Price  จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือลุ้นเที่ยวฟรีไม่กั๊ก ที่เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ รับคืนรวมสูงสุด 15,000 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคูปองแทนเงินสดคืนเมื่อรับประทานอาหาร และสุดยอดนักช้อป รับแพ็จเก็จท่องเที่ยวเรือสำราญระดับโลก รอยัล แคริบเบียน ครูซคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสร้างเงินสะพัดโดยรวมมากกว่า 10,000 ล้านบาท และคาดว่าจะมี   ทราฟฟิคเพิ่มขึ้นกว่า 15%

ทั้งนี้ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 จึงไม่ใช่แค่ “เทศกาลช้อปปิ้ง” แต่คือ “เทศกาลแห่งประสบการณ์และศิลปะ” ที่เชื่อมเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และซอฟต์พาวเวอร์ไทยเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เครือ รพ.พญาไท-เปาโล กระชับสัมพันธ์สื่อมวลชนในงาน“Press Badminton Championship 2025”  

27/05/2025

เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 20258 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination

27/05/2025

สหฟาร์มตอกย้ำความแข็งแกร่งในระดับสากล ชูจุดแข็งฮาลาล-ธุรกิจเติบโตยั่งยืน ร่วมเวที THAIFEX – ANUGA ASIA 2025

27/05/2025

วิริยะประกันภัย จับมือศิลปินไทย “Mackcha” สร้างสรรค์ “หมวกนิรภัยวัยใส” ยกระดับความปลอดภัย

27/05/2025

เอไอเอ ผนึกกำลัง กลุ่มบริษัทพราว และ จังหวัดนครราชสีมาจัดงาน “AIA ONE BILLION DAY 2025” ครั้งแรกกับการวิ่งเทรลบนเส้นทางมรดกโลก

27/05/2025

“THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” เปิดฉากวันแรก  “พิชัย” นำทัพต้อนรับผู้ซื้อ  140 ประเทศ คาดมูลค่าสั่งซื้อกว่า 98,000 ล้านบาท

27/05/2025

เสนาก้าวสู่มาตรฐานใหม่ของอสังหาฯไทย ด้วย SENA Next Level Standard

26/05/2025

BEM ต้อนรับคณะ SMTC จากสาธารณรัฐประชาชนจีน

26/05/2025

Related Posts

“THAIFEX – ANUGA ASIA 2025” เปิดฉากวันแรก  “พิชัย” นำทัพต้อนรับผู้ซื้อ  140 ประเทศ คาดมูลค่าสั่งซื้อกว่า 98,000 ล้านบาท

27/05/2025

ธ.ก.ส.ชวนชิม ช็อป !!“Thai Fruit Fair”รวมสุดยอดผลไม้ไว้ในงานเดียว 28-30 พ.ค. ที่ ธ.ก.ส.สำนักงานใหญ่

26/05/2025

DITP ผนึกบิ๊กซี จัดงาน T MARK FESTIVAL 2025 ดึง 21 KOL ไทย-จีนโปรโมทสินค้าแบรนด์ไทยคุณภาพ

26/05/2025

สหฟาร์ม ย้ำภาพผู้นำส่งออกไก่ไทยกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เตรียมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025

26/05/2025

“พาณิชย์” ประกาศรางวัล Agri Plus Award 2025  มุ่งต่อยอดเกษตรนวัตกรรมไทย ดัน SMEs สู่ตลาดโลก

23/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,340,610