Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 12 กรกฎาคม 2568
TM แนะนำวีลแชร์ รุ่น FR-31TR รถเข็นสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เปิดให้บริการ“ยื่นเคลมผู้ป่วยนอก (OPD)”แบบไม่ต้องสำรองจ่ายผ่านระบบเครดิตคู่สัญญา (Cashless Claim) กับสถานพยาบาลชั้นนำ   |   เลขาธิการ คปภ. ปลุกพลังตัวแทนประกันชีวิต บนเวที THAIFA CONVENTION 2025   |   ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน   |   เช่ารถที่ Avis ทั่วโลก กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือ บัตรกรุงศรี เดบิต รับส่วนลด 35%   |   Tidlor Academy จัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow แชร์แนวคิดสร้างวัฒนธรรมองค์กรยั่งยืนให้ผู้นำองค์กรจากเวียดนาม   |   ธ.ก.ส.ร่วมขบวนประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี 2568   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน“2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ พร้อมนำทัพผู้บริหารฝ่ายขาย ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน   |   ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568   |   เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT)มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน จำนวนมากถึง 19,358 ราย   |   ออมสิน เผยผลสำเร็จ 5 ปี“ธนาคารเพื่อสังคม”พลิกบทบาทสร้าง Social Impact ช่วยคนไทย 13 ล้านคน ส่งเงินเข้ารัฐแล้วกว่า 96,000 ลบ   |   กรังด์ปรีซ์ฯ ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ “THAILAND DIECAST EXPO”งานแสดงสินค้า โมเดลรถและของสะสมไดแคสต์ (Diecast) ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 19-20 ก.ค.นี้   |   กทพ. เตือน ไม่จ่ายค่าทางด่วน ระวังโดนค่าปรับ สูงสุด 2,000 บาท   |   คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษาแก่โรงเรียนวัดเวียงคอย จังหวัดเพชรบุรี   |   กรุงเทพประกันภัย จับมือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ร่วมจัดกิจกรรม BKI อาสาพัฒนาบ้านพักคนชราพร้อมกับอาสาบำรุงราษฎร์   |   กปว. ร่วม“มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 15”   |   กทพ. ปรับช่องเงินสดเป็น Easy Pass เพิ่ม 5 จุด เริ่มใช้งาน 15 ก.ค.นี้   |   “Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   |   ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากลตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568     |   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360     |   Carbon Markets Club เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมคณะกรรมการภาคเอกชน ASEAN Common Carbon Framework (ACCF) ไตรมาส 3   |   ธ.ก.ส.ร่วมสืบสาน“งานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี”ประจำปี 2568            |   การเคหะแห่งชาติ ขยายเวลาแคมเปญ“ฉลองครึ่งปีทองกับการเคหะแห่งชาติ 2568”ถึง 15 กรกฎาคมนี้     |   ธนาคารไทยเครดิต เปิดเกมรุก“สินเชื่อตลาดค้าส่ง” วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทไม่ใช้หลักประกัน เสริมแกร่ง-เพิ่มสภาพคล่องธุรกิจรับมือเศรษฐกิจผันผวน   |   SPLASH – Soft Power Forum 2025 ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของภูมิภาค จุดประกายไทยสู่ศูนย์กลางซอฟต์พาวเวอร์   |   คปภ. สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันภัย”เร่งเพิ่มทุน 30 ล้านบาท ภายใน ก.ค.นี้   |   เอสซีจี สะท้อนความมุ่งมั่นบนเส้นทาง Net Zero ผ่านเด็ก“ฮีโร่”ปลุกทุกคนเปลี่ยนจาก“รู้” สู่ลงมือทำ ร่วมกันแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม   |   AUCT เตรียมเปิดประมูลขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ครั้งที่ 3 จับมือไฟแนนซ์รวมรถยี่ห้อดังเคาะขายราคาถูกกว่าป้ายแดง   |   นิสสันเสริมทัพนาวารา รุ่นปี 2025 เพิ่ม 3 รุ่นใหม่ ราคาเร้าใจ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 12 กรกฎาคม 2568
TM แนะนำวีลแชร์ รุ่น FR-31TR รถเข็นสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เปิดให้บริการ“ยื่นเคลมผู้ป่วยนอก (OPD)”แบบไม่ต้องสำรองจ่ายผ่านระบบเครดิตคู่สัญญา (Cashless Claim) กับสถานพยาบาลชั้นนำ   |   เลขาธิการ คปภ. ปลุกพลังตัวแทนประกันชีวิต บนเวที THAIFA CONVENTION 2025   |   ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน   |   เช่ารถที่ Avis ทั่วโลก กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือ บัตรกรุงศรี เดบิต รับส่วนลด 35%   |   Tidlor Academy จัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow แชร์แนวคิดสร้างวัฒนธรรมองค์กรยั่งยืนให้ผู้นำองค์กรจากเวียดนาม   |   ธ.ก.ส.ร่วมขบวนประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี 2568   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน“2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ พร้อมนำทัพผู้บริหารฝ่ายขาย ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน   |   ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568   |   เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT)มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน จำนวนมากถึง 19,358 ราย   |   ออมสิน เผยผลสำเร็จ 5 ปี“ธนาคารเพื่อสังคม”พลิกบทบาทสร้าง Social Impact ช่วยคนไทย 13 ล้านคน ส่งเงินเข้ารัฐแล้วกว่า 96,000 ลบ   |   กรังด์ปรีซ์ฯ ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ “THAILAND DIECAST EXPO”งานแสดงสินค้า โมเดลรถและของสะสมไดแคสต์ (Diecast) ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 19-20 ก.ค.นี้   |   กทพ. เตือน ไม่จ่ายค่าทางด่วน ระวังโดนค่าปรับ สูงสุด 2,000 บาท   |   คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษาแก่โรงเรียนวัดเวียงคอย จังหวัดเพชรบุรี   |   กรุงเทพประกันภัย จับมือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ร่วมจัดกิจกรรม BKI อาสาพัฒนาบ้านพักคนชราพร้อมกับอาสาบำรุงราษฎร์   |   กปว. ร่วม“มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 15”   |   กทพ. ปรับช่องเงินสดเป็น Easy Pass เพิ่ม 5 จุด เริ่มใช้งาน 15 ก.ค.นี้   |   “Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   |   ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากลตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568     |   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360     |   Carbon Markets Club เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมคณะกรรมการภาคเอกชน ASEAN Common Carbon Framework (ACCF) ไตรมาส 3   |   ธ.ก.ส.ร่วมสืบสาน“งานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี”ประจำปี 2568            |   การเคหะแห่งชาติ ขยายเวลาแคมเปญ“ฉลองครึ่งปีทองกับการเคหะแห่งชาติ 2568”ถึง 15 กรกฎาคมนี้     |   ธนาคารไทยเครดิต เปิดเกมรุก“สินเชื่อตลาดค้าส่ง” วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทไม่ใช้หลักประกัน เสริมแกร่ง-เพิ่มสภาพคล่องธุรกิจรับมือเศรษฐกิจผันผวน   |   SPLASH – Soft Power Forum 2025 ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของภูมิภาค จุดประกายไทยสู่ศูนย์กลางซอฟต์พาวเวอร์   |   คปภ. สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันภัย”เร่งเพิ่มทุน 30 ล้านบาท ภายใน ก.ค.นี้   |   เอสซีจี สะท้อนความมุ่งมั่นบนเส้นทาง Net Zero ผ่านเด็ก“ฮีโร่”ปลุกทุกคนเปลี่ยนจาก“รู้” สู่ลงมือทำ ร่วมกันแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม   |   AUCT เตรียมเปิดประมูลขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ครั้งที่ 3 จับมือไฟแนนซ์รวมรถยี่ห้อดังเคาะขายราคาถูกกว่าป้ายแดง   |   นิสสันเสริมทัพนาวารา รุ่นปี 2025 เพิ่ม 3 รุ่นใหม่ ราคาเร้าใจ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 20258 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination

27/05/2025

กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ กลุ่มสยามพิวรรธน์ ผนึกกำลังการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย (ททท.), กรุงเทพมหานคร และพันธมิตรธุรกิจ เผยแคมเปญ “Bangkok No.1 Shopping Festival 2025” มหกรรมเซลระดับชาติใหญ่ที่สุดกลางปี ดึง 8 ศูนย์การค้าระดับแลนด์มาร์ก จัดโปรลดสูงสุด 80% พร้อมยกระดับ “Retailtainment Experience” และต่อยอดซอฟต์พาวเวอร์ไทยอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหกรรมกรุงเทพไม่กั๊ก บอกรักให้สุด” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม 2568 – 28 กรกฎาคม 2568 ตั้งเป้าเสริมภาพลักษณ์ Global Shopping & Art Destination และกระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศ

  • กลยุทธ์การตลาดที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุค Hybrid Shopper

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญนี้ไม่ใช่เพียงแค่โปรโมชั่นลดราคา แต่คือการรีดีไซน์ประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กลายเป็น Destination ของนักช้อปทั่วโลก ด้วยกลยุทธ์สำคัญ กล่าวคือ

  • Ecosystem Synergy การบูรณาการพันธมิตรภาครัฐ ได้แก่ ททท. และ กทม.ตลอดจน  8 ศูนย์การค้าชั้นนำ ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อสร้าง Impact ระดับประเทศ
  • Experience-led Retail สร้างปรากฏการณ์ “Art x Shopping” ด้วยการออกแบบประสบการณ์แบบ Immersive นำเสนอศิลปะความเป็นไทยผ่านมุมมองของศิลปินรุ่นใหม่ ‘PUCK’ ถ่ายทอดอัตลักษณ์กรุงเทพฯ ผ่านกราฟิก แฟชั่น และพื้นที่จัดแสดงศิลปะ สู่สินค้า Limited Edition เช่น Hawaiian Shirt, Bucket Hat, Shopping Bag
  • Hyper-Personalized Promotion ยกระดับโปรโมชันสู่ Smart Offer ที่ตอบโจทย์แต่ละกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ “Black Weekend” โปรแรงลดสูงสุด 50% ไปจนถึง “Lucky Weekend”ลดสูงสุด 30% สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก M Card, ผู้ถือบัตรเครดิต และพันธมิตรดิจิทัล-ท่องเที่ยว
  • Soft Power Amplification ดึงศิลปะ วัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่มาใช้เป็นตัวขับเคลื่อน ผ่านพลังของศิลปิน คุณไตรภัค สุภวัฒนา หรือ คุณ PUCK ศิลปินอิสระ-นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง และนักแสดงนำจากซีรีส์ GELBOYS สถานะกั๊กใจ สื่อสารพลังความรักต่อกรุงเทพฯ และประเทศไทยผ่านเลนส์ของคนรุ่นใหม่ สร้าง Emotional Branding และดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ
  • เติมกำลังซื้อ-ขยายฐานนักท่องเที่ยว

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด เอ็ม ดิสทริค กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดแคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival ว่า “ปัจจุบันเอ็ม ดิสทริคถือเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครที่เป็นดิสทิเนชั่นสำคัญของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อีกทั้งยังชูภาพลักษณ์ความเป็น Art District ใจกลางถนนสุขุมวิทที่เป็นศูนย์การของกลางจัดกิจกรรมของศิลปินแขนงต่างๆ รวมถึงเป็นที่แหล่งรวมตัวของคนรุ่นใหม่ในการช้อปปิ้งและแฮงค์เอาท์ในย่านใจกลางเมือง  แคมเปญนี้จึงถือเป็นการย้ำภาพความเป็น Art District ดังกล่าว รวมถึงเป็นความร่วมมือสำคัญในการปลุกกระแสการช้อปปิ้งในประเทศ ส่งเสริมภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร มหานครแห่งการช้อปปิ้งและศิลปวัฒนธรรม ดึงดูดนักช้อป และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศเข้ามาใช้จ่ายและท่องเที่ยว อันจะเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศในช่วงกลางปีต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้”

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  กล่าวว่า “แคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของ  8 ศูนย์การค้าชั้นนำที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศทั่วโลก ผ่านการนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างหลากหลายของลูกค้า โดยแคมเปญนี้ยังตอกย้ำศักยภาพของกรุงเทพฯ ในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ โดยส่งเสริมการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศให้คึกคักยิ่งขึ้น พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายและการหมุนเวียนรายได้ในระบบเศรษฐกิจ และยังช่วยเพิ่มศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศที่ผสมผสานทั้งความแตกต่างอย่างเหนือระดับ ความสะดวกสบาย ความครบครันหลากหลายของสินค้าคุณภาพ และเอกลักษณ์ของประเทศไทยที่ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างลงตัว”

แคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 มหกรรมงานเซลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เริ่มตั้งแต่ 30 พฤษภาคม 2568 – 28 กรกฎาคม 2568  โดย 8 ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ร่วมลดราคาสินค้า    ทุกชั้น ทุกแผนก นำสินค้าไอเท็มเด็ดมาลดสูงสุด 80%, โปรโมชั่นบัตรเครดิต และพันธมิตร มอบโปรโมชั่นเสริมพิเศษให้ลูกค้าทุกสัปดาห์ต่อเนื่อง 2 เดือน โปรดีไม่กั๊ก คุ้ม 2 ต่อกับ Black Weekend  วันที่ 30 พ.ค.- 1 มิ.ย. /    27 – 30 มิ.ย. และ 25 – 28 ก.ค. ต่อที่ 1 นำคะแนนสะสม M Card หรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40% หรือรับเครดิตเงินคืน ต่อที่ 2 เมื่อช้อปตั้งแต่ 5,000 บาท ที่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ รับ M Cash คูปองสูงสุด 600 บาท และช้อปที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์ โคราช 3,000 บาท รับ M Cash คูปองสูงสุด 400 บาท จากบัตร  M Card, บัตรเครดิตที่ร่วมรายการและเอไอเอส ช่วง Lucky Weekend กลางเดือน รับ M Cash คูปองสูงสุด 600 บาท และรับฟรี สินค้าพรีเมี่ยม  ลิมิเต็ดอิดิชั่นจากอาร์สติสชื่อดัง ในธีม “กรุงเทพไม่กั๊ก บอกรักให้สุด” โดยเป็นครั้งแรกที่สามารถรวมยอดซื้อจาก พาวเวอร์ มอลล์ และ  กูร์เมต์ มาร์เก็ต  ในศูนย์การค้า ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ โคราช รับ Cash Coupon สูงสุด 2,000 บาท พร้อมของรางวัล ความบันเทิง โดย 14 มิ.ย. นี้ พบกลุ่มศิลปินจากซีรี่ย์ “GELBOYS” ที่สาขาบางกะปิ สำหรับ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รับส่วนลดเพิ่ม, สินค้า Buy 1 Get 1 และสินค้า One Price  จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือลุ้นเที่ยวฟรีไม่กั๊ก ที่เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ รับคืนรวมสูงสุด 15,000 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคูปองแทนเงินสดคืนเมื่อรับประทานอาหาร และสุดยอดนักช้อป รับแพ็จเก็จท่องเที่ยวเรือสำราญระดับโลก รอยัล แคริบเบียน ครูซคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสร้างเงินสะพัดโดยรวมมากกว่า 10,000 ล้านบาท และคาดว่าจะมี   ทราฟฟิคเพิ่มขึ้นกว่า 15%

ทั้งนี้ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 จึงไม่ใช่แค่ “เทศกาลช้อปปิ้ง” แต่คือ “เทศกาลแห่งประสบการณ์และศิลปะ” ที่เชื่อมเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และซอฟต์พาวเวอร์ไทยเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

TM แนะนำวีลแชร์ รุ่น FR-31TR รถเข็นสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

11/07/2025

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดให้บริการ“ยื่นเคลมผู้ป่วยนอก (OPD)”แบบไม่ต้องสำรองจ่ายผ่านระบบเครดิตคู่สัญญา (Cashless Claim) กับสถานพยาบาลชั้นนำ

11/07/2025

เลขาธิการ คปภ. ปลุกพลังตัวแทนประกันชีวิต บนเวที THAIFA CONVENTION 2025

11/07/2025

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24

11/07/2025

บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน

11/07/2025

เช่ารถที่ Avis ทั่วโลก กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือ บัตรกรุงศรี เดบิต รับส่วนลด 35%

11/07/2025

Tidlor Academy จัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow แชร์แนวคิดสร้างวัฒนธรรมองค์กรยั่งยืนให้ผู้นำองค์กรจากเวียดนาม

11/07/2025

ธ.ก.ส.ร่วมขบวนประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี 2568

11/07/2025

Related Posts

“Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

10/07/2025

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360  

10/07/2025

Carbon Markets Club เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมคณะกรรมการภาคเอกชน ASEAN Common Carbon Framework (ACCF) ไตรมาส 3

10/07/2025

ธ.ก.ส.ร่วมสืบสาน“งานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี”ประจำปี 2568         

10/07/2025

SPLASH – Soft Power Forum 2025 ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของภูมิภาค จุดประกายไทยสู่ศูนย์กลางซอฟต์พาวเวอร์

09/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,439,254