Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 16 สิงหาคม 2568
TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |       |   ธ.ก.ส. ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุด 0.25% ต่อปี
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 16 สิงหาคม 2568
TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |       |   ธ.ก.ส. ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุด 0.25% ต่อปี
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

อายิโนะโมะโต๊ะ เดินหน้ายกระดับ ‘รสดี’ สู่ผู้นำรสชาติจับใจคนรุ่นใหม่

28/05/2025

  • ชู 3 กลยุทธ์หลักสู่ความอร่อยที่ยั่งยืน: สุขจากการทำอาหาร – ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม – สานต่อความกินดีมีสุขสู่เพื่อนบ้าน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้ประกอบการ และผู้บริโภคชาวลาว
  • “รสดี” เจาะตลาดด้วย 3 สูตรใหม่: รสดี®มายด์ ผงปรุงรส รสหมู ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน และรสดี กลิ่นหมูเข้มข้น X2

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เดินเกมรุกสู่ผู้นำตลาดธุรกิจอาหาร ดัน “รสดี” สู่โซลูชันการปรุงอาหารยุคใหม่ มุ่งยกระดับความ ‘กินดีมีสุข’ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้ประกอบการ และขยายสู่ตลาดประเทศลาว ภายใต้ 3 แกนกลยุทธ์หลัก สุขจากการทำอาหาร – ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม – ขยายความกินดีมีสุขสู่เพื่อนบ้าน ด้วยการเปิดตัว 3 สูตรใหม่! “รสดี®มายด์ ผงปรุงรส รสหมู” “ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน” และ “รสดี กลิ่นหมูเข้มข้น X2” สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการเป็นผู้นำตลาดผงปรุงรสและแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคจากครัวไทยสู่อาเซียน

มร.ทัตสึยะ อุเอยามะ ผู้จัดการหน่วยงาน Household Business บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ในยุคที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความง่ายในการทำอาหาร และความยั่งยืน เครื่องปรุงรสจึงควรตอบโจทย์มากกว่าการสร้างความอร่อยในมื้ออาหาร เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดของแบรนด์ ‘รสดี’ ผงปรุงรสอันดับหนึ่งที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 40 ปี เราจึงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากอินไซต์ของคนรักการทำอาหาร ในการสร้างความกินดีมีสุขผ่านการประยุกต์ใช้ AminoScience ความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ให้ครอบคลุม 3 มิติ ได้แก่ รสชาติอาหาร โภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งมอบรสอูมามิอร่อยกลมกล่อมคู่ครัวไทยและครองใจผู้บริโภค”

“โดยปีนี้เราเดินหน้าด้วย 3 กลยุทธ์หลักผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1) สร้างความสุขจากการทำอาหารและใส่ใจความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว ‘รสดี®มายด์’ ผงปรุงรส รสหมูที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้สนุกกับการทำอาหารในสไตล์ตัวเอง ลดเกลือลง 15% เมื่อเทียบกับสูตรออริจินอล แต่ยังคงความหอมและรสชาติอร่อยกลมกล่อม 2) ผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม กับ ‘ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สไตล์รักษ์โลกสำหรับผู้ประกอบการและร้านอาหาร กับจุดเด่นที่ใช้ “กะหล่ำปลีบดทั้งหัว” ช่วยลดการสูญเสียของวัตถุดิบ เพื่อการลดปริมาณอาหารขยะ และ 3) ขยายความกินดีมีสุขสู่เพื่อนบ้าน ด้วยการส่ง ‘รสดี กลิ่นหมูเข้มข้น X2’ รุกสู่ประเทศลาว โดยตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดผงปรุงรสในระดับอาเซียน เพื่อให้ “รสดี” เป็นโซลูชันทางอาหารที่ตอบโจทย์ความต้องการและเป็นผู้ช่วยคู่ครัว เติมเต็มทั้งในด้านสุขภาพ โภชนาการ และไลฟ์สไตล์ โดยตั้งเป้าเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมการบริโภคในแต่ละประเทศในระยะยาว เพื่ออนาคตของการกินดีมีสุขอย่างแท้จริง”

สุขจากการทำอาหาร: “รสดี®มายด์” จุดไฟให้ครัวรุ่นใหม่

จากผลวิจัยโดย SPRINT Research พบว่า กลุ่มผู้บริโภควัย 20 – 35 ปี ให้ความสำคัญกับรสชาตินุ่มละมุน เค็มน้อย เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมเครื่องเทศ และไม่สูญเสียความอร่อย “รสดี®มายด์” จึงออกแบบให้เป็นเครื่องปรุงรสหมูสูตรใหม่ที่ลดเกลือลง 15% เมื่อเทียบกับสูตรออริจินอล แต่ยังคงความหอมและรสชาติกลมกล่อมจากเนื้อหมูแท้ กระเทียม และพริกไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เริ่มหันมาเข้าครัวด้วยตัวเอง ให้ครีเอทเมนูอาหารง่าย ๆ ได้อย่างหลากหลาย พร้อมสื่อสารแนวคิด “Joyful Moment of Cooking” ผ่านกิจกรรมทั้งทางออนไลน์ร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และออฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม: “ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน” คำตอบใหม่ของความอร่อยและโลกสีเขียว

รสดีได้พัฒนา “ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน” ด้วยการผสานรสชาติจากน้ำต้มกระดูกหมูเคี่ยวนาน หัวไชเท้า และ “กะหล่ำปลีบดทั้งหัว” ผ่านเทคโนโลยีเฉพาะของอายิโนะโมะโต๊ะ ทำให้ได้รสหวานกลมกล่อมกำลังดี โดยเทคโนโลยีดังกล่าวได้นำใบชั้นนอกและแกนกลางของกะหล่ำปลีมาใช้ในกระบวนการผลิต ช่วยลดการสูญเสียของวัตถุดิบอย่างกะหล่ำปลีได้ถึง 67% จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ การใช้เบสจากซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น อร่อยกลมกล่อม เพื่อเป็นโซลูชันสำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวหรือผู้ประกอบการอาหารที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว โดยยังคงรสชาติความอร่อยของน้ำซุปไว้ 

ขยายความกินดีมีสุขสู่เพื่อนบ้าน: “รสดี กลิ่นหมูเข้มข้น X2” สูตรเฉพาะเพื่อครัวลาว

หลังจากประสบความสำเร็จในการส่งออกรสดีไปยังประเทศลาว กับยอดขายเติบโตเฉลี่ยปีละ 9% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รสดีจึงได้พัฒนา “รสดี กลิ่นหมูเข้มข้น X2” กลิ่นหอมกระทะแบบที่คนลาวชื่นชอบ เพื่อเจาะตลาดลาวโดยเฉพาะ ซึ่งให้กลิ่นหมูเข้มข้น 2 เท่า พร้อมกลิ่นเครื่องเทศที่ลงตัว เหมาะทั้งกับเมนูซุปและผัด เจาะกลุ่มแม่บ้านลาวอายุ 27 – 45 ปี ที่ต้องการรสชาติที่อร่อยจัดจ้านแบบไม่ต้องลองผิดลองถูก โดยข้อมูลจาก Cultural Atlas ระบุว่า คนลาวนิยมอยู่อาศัยกันเป็นครอบครัวใหญ่ ทำอาหารในปริมาณมาก และให้ความสำคัญกับเครื่องปรุงที่ใช้งานง่าย รสชาติดี และถูกปากทุกวัย “รสดี กลิ่นหมูเข้มข้น X2” จึงจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดในประเทศลาว โดยได้เปิดตัวสินค้าอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกิจกรรมโชว์ทำอาหาร ทดลองชิม และแคมเปญลุ้นโชค มูลค่ารวมกว่า 700 ล้านกีบ และสื่อสารรอบด้านตั้งแต่ออฟไลน์-ออนไลน์

มาร่วมสร้างสังคมกินดีมีสุขในทุกมื้ออาหาร ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์รสดี รสดีมายด์ ผงปรุงรส รสหมู และ ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งสะดวกและอูมามิอร่อยกลมกล่อมได้อย่างง่าย ๆ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

  • รสดีมายด์ ผงปรุงรส รสหมู
    ขนาด 120 กรัม ราคา 27 บาทผงปรุงรสหมูที่ปรับลดเกลือลง 15% จากสูตรออริจินอล ลดเกลือลง 15% ให้รสนุ่มนวลเค็มพอดี และยังคงความกลมกล่อมลงตัวจากเนื้อหมูแท้ หอมกระเทียม พริกไทย ช่วยให้คุณปรุงอาหารให้อร่อยได้ง่าย ๆ ในสไตล์คุณ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากทำอาหารง่าย ๆ แต่อร่อยครบ
  • ซุปก๋วยเตี๋ยวรสดี แบบน้ำ สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน
    ขนาด 350 กรัม ราคา 30 บาทน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูปชนิดเข้มข้น สูตรซุปกระดูกหมูเคี่ยวนาน แบบน้ำ เป็นเบสซุปสำหรับซุปก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ผลิตจากส่วนผสมของน้ำต้มกระดูกหมูเคี่ยวนาน หัวไชเท้า และกะหล่ำปลีบด จึงทำได้ให้รสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม ได้น้ำซุปใส หอม หวาน อร่อยลงตัว ละลายง่าย ทำได้หลากหลายเมนูก๋วยเตี๋ยว
Tags: อายิโนะโมะโต๊ะ เดินหน้ายกระดับ ‘รสดี’
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า

15/08/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ

15/08/2025

รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2

15/08/2025

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

15/08/2025

วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง

15/08/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร

15/08/2025

มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”

15/08/2025

NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568

15/08/2025

Related Posts

รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2

15/08/2025

TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน

15/08/2025

“ทิวลี่ทวินจัมโบ้จับมือวันพีซ”เสิร์ฟรสชาติใหม่ กลิ่นองุ่นชวนสะสมพวงกุญแจ Limited edition พร้อมลุ้นบินฟรีญี่ปุ่นกับแคมเปญ”ทิวลี่ล่า ท้า โพสโชว์โกเจแปน”

15/08/2025

คาโอ เปิดโลก“Kirei World”ชวนสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ร่วมปล่อยไอเดียเพื่อสร้างโลกที่สมบูรณ์และยั่งยืน ในงาน NST Fair 2025

11/08/2025

บอกรักแม่ด้วยชุดนอน Maxi Smooth Knit จาก Guy Laroche Lingerie

11/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,678,927