Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 15 กรกฎาคม 2568
เมย์แบงก์ ชวนนักลงทุนร่วมงานสัมมนา Deep Dive China เจาะลึกตลาดหุ้นจีน ส่องหุ้นเด่น ศักยภาพสูง โดยผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาค   |   กรุงเทพประกันภัย ต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025 แบ่งปันแนวคิด Service Excellence หัวใจของการบริการยุคใหม่   |   สมาคมประกันชีวิต ผนึกกำลัง 4 องค์กรจัดงาน“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2568”   |   ประธานกรรมการ จับมือ CEO นำทีม กรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.ขอนแก่น     |   คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย ร่วมประชุม “OIC Meets CEO 2025” ครั้งที่ 2/2568   |   TCMC ภูมิใจ ผลิตภัณฑ์ DUET® ของ TCM Corporation Plc. คว้ารางวัล Red Dot Product Design Award 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความยั่งยืน   |   MSIG เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คิดแทนให้”ตอกย้ำจุดยืนประกันภัยที่เข้าใจลูกค้า – พร้อมคิดแทนให้ทุกความไม่คาดคิด   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งท้าย Pride Month สนับสนุนสมรสเท่าเทียมมอบกรมธรรม์คู่ชีวิต“Power of Love Equality”ให้คู่รัก LGBTQ+ ดูแลกันตลอดไป   |   กฟผ. ปั้นเยาวชนสื่อสารด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม จัดประกวด “EGAT Young Influencer 2568”   |   กรุงเทพประกันภัย เปิดบ้านต้อนรับนิสิตจุฬาฯ และนักศึกษานานาชาติจาก Hong Kong University of Science and Technology ศึกษาดูงานธุรกิจประกันภัย   |   ธ.ก.ส. เดินหน้า BAAC Agro Tourism ดึงชุมชนบ้านชีทวน จังหวัดอุบลราชธานีสร้างแลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์   |   อลิอันซ์ อยุธยา เสริมแกร่งตัวแทนจัดงาน Allianz Ayudhya Agency Leader 2025   |   “เจ้าสัว”สร้างปรากฏการณ์ตลาดข้าวตัง !! เปิดตัว 2 รสชาติใหม่จากเมนูดังในตำนาน“รสน้ำพริกไข่มันปู” และ“รสกุ้งแม่น้ำ น้ำจิ้มซีฟู้ด”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบ “เครื่องดูดเสมหะ”เพื่อการฝึกอบรมผู้ดูแลผู้สูงอายุ พัฒนาคุณภาพชีวิตในชุมชน   |   ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติคุณ“องค์กรคุณูปการต่อวงการอสังหาฯ ไทย”ควบรางวัลอสังหาฯ ดีเด่นระดับโลก 6 ปีซ้อนจาก“ศุภาลัย บลู สาทร–ราชพฤกษ์”   |   CIMB THAI ประกาศยุทธศาสตร์เป็น The Supporter พร้อมสนับสนุนสินเชื่อให้ลูกค้าที่ต้องการเงินทุนซัปพอร์ตให้คุณก้าวต่อได้เร็วขึ้น   |   จับสัญญาณทองคำครึ่งปีหลัง InterGOLD ชี้การย่อลึกไม่ใช่จบรอบแนะปรับกลยุทธ์ลงทุนรับความผันผวน   |   แอกซ่า ประกันภัย เปิดตัว ‘AXA Smart Health for SMEs’เสริมศักยภาพธุรกิจไทย พร้อมดูแลสุขภาพพนักงานอย่างยั่งยืน   |   TIDLOR คว้ารางวัล Social Empowerment จากเวที AREA 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบความรู้ทางการเงิน   |   ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความสำเร็จด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์   |   ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ   |   กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ ผันผวนในกรอบ 32.10-32.80 จับตาสงครามการค้าและเงินเฟ้อสหรัฐฯ   |    “อีซูซุ”แจกจริง กับแคมเพจ์นสุดพิเศษ“ดีแมคซ์ ดีจริง ลุ้นทองทุกสัปดาห์”   |   โรงไฟฟ้า BLCP สร้างโอกาสทางการศึกษา เปิดโครงการ“พอร์ตดีมีที่เรียนกับบีแอลซีพี”   |   PAUL & JOE เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามแบบสาวปารีเซียง   |   FWD ประกันชีวิต คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต ในงานวันประกันแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   SAM จัดสัมมนาเพื่อชี้แจงนโยบายและแนวทางการดำเนินงานร่วมกัน   |   คปภ.เร่งคดีนายหน้าประกันภัย หลอกเก็บเบี้ยประกันภัย แต่ไม่จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยภาคบังคับ ให้แก่กลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมกว่า 57 ราย   |   ความสำเร็จครั้งสำคัญของนักวิทยาศาสตร์ไทย ธรรมชาติ จัดการ ธรรมชาติมะเร็งต่อมน้ำเหลืองด้วย “มังคุดเสริมฤทธิ์”   |   กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน – ชายทะเล เพื่อก่อสร้างทางยกระดับ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม 2568 ระหว่างเวลา 22.00 น. – 04.00 น. ของทุกวัน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 15 กรกฎาคม 2568
เมย์แบงก์ ชวนนักลงทุนร่วมงานสัมมนา Deep Dive China เจาะลึกตลาดหุ้นจีน ส่องหุ้นเด่น ศักยภาพสูง โดยผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาค   |   กรุงเทพประกันภัย ต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025 แบ่งปันแนวคิด Service Excellence หัวใจของการบริการยุคใหม่   |   สมาคมประกันชีวิต ผนึกกำลัง 4 องค์กรจัดงาน“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2568”   |   ประธานกรรมการ จับมือ CEO นำทีม กรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.ขอนแก่น     |   คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย ร่วมประชุม “OIC Meets CEO 2025” ครั้งที่ 2/2568   |   TCMC ภูมิใจ ผลิตภัณฑ์ DUET® ของ TCM Corporation Plc. คว้ารางวัล Red Dot Product Design Award 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความยั่งยืน   |   MSIG เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คิดแทนให้”ตอกย้ำจุดยืนประกันภัยที่เข้าใจลูกค้า – พร้อมคิดแทนให้ทุกความไม่คาดคิด   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งท้าย Pride Month สนับสนุนสมรสเท่าเทียมมอบกรมธรรม์คู่ชีวิต“Power of Love Equality”ให้คู่รัก LGBTQ+ ดูแลกันตลอดไป   |   กฟผ. ปั้นเยาวชนสื่อสารด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม จัดประกวด “EGAT Young Influencer 2568”   |   กรุงเทพประกันภัย เปิดบ้านต้อนรับนิสิตจุฬาฯ และนักศึกษานานาชาติจาก Hong Kong University of Science and Technology ศึกษาดูงานธุรกิจประกันภัย   |   ธ.ก.ส. เดินหน้า BAAC Agro Tourism ดึงชุมชนบ้านชีทวน จังหวัดอุบลราชธานีสร้างแลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์   |   อลิอันซ์ อยุธยา เสริมแกร่งตัวแทนจัดงาน Allianz Ayudhya Agency Leader 2025   |   “เจ้าสัว”สร้างปรากฏการณ์ตลาดข้าวตัง !! เปิดตัว 2 รสชาติใหม่จากเมนูดังในตำนาน“รสน้ำพริกไข่มันปู” และ“รสกุ้งแม่น้ำ น้ำจิ้มซีฟู้ด”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม มอบ “เครื่องดูดเสมหะ”เพื่อการฝึกอบรมผู้ดูแลผู้สูงอายุ พัฒนาคุณภาพชีวิตในชุมชน   |   ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติคุณ“องค์กรคุณูปการต่อวงการอสังหาฯ ไทย”ควบรางวัลอสังหาฯ ดีเด่นระดับโลก 6 ปีซ้อนจาก“ศุภาลัย บลู สาทร–ราชพฤกษ์”   |   CIMB THAI ประกาศยุทธศาสตร์เป็น The Supporter พร้อมสนับสนุนสินเชื่อให้ลูกค้าที่ต้องการเงินทุนซัปพอร์ตให้คุณก้าวต่อได้เร็วขึ้น   |   จับสัญญาณทองคำครึ่งปีหลัง InterGOLD ชี้การย่อลึกไม่ใช่จบรอบแนะปรับกลยุทธ์ลงทุนรับความผันผวน   |   แอกซ่า ประกันภัย เปิดตัว ‘AXA Smart Health for SMEs’เสริมศักยภาพธุรกิจไทย พร้อมดูแลสุขภาพพนักงานอย่างยั่งยืน   |   TIDLOR คว้ารางวัล Social Empowerment จากเวที AREA 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบความรู้ทางการเงิน   |   ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความสำเร็จด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์   |   ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ   |   กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ ผันผวนในกรอบ 32.10-32.80 จับตาสงครามการค้าและเงินเฟ้อสหรัฐฯ   |    “อีซูซุ”แจกจริง กับแคมเพจ์นสุดพิเศษ“ดีแมคซ์ ดีจริง ลุ้นทองทุกสัปดาห์”   |   โรงไฟฟ้า BLCP สร้างโอกาสทางการศึกษา เปิดโครงการ“พอร์ตดีมีที่เรียนกับบีแอลซีพี”   |   PAUL & JOE เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามแบบสาวปารีเซียง   |   FWD ประกันชีวิต คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต ในงานวันประกันแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   SAM จัดสัมมนาเพื่อชี้แจงนโยบายและแนวทางการดำเนินงานร่วมกัน   |   คปภ.เร่งคดีนายหน้าประกันภัย หลอกเก็บเบี้ยประกันภัย แต่ไม่จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยภาคบังคับ ให้แก่กลุ่มนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมกว่า 57 ราย   |   ความสำเร็จครั้งสำคัญของนักวิทยาศาสตร์ไทย ธรรมชาติ จัดการ ธรรมชาติมะเร็งต่อมน้ำเหลืองด้วย “มังคุดเสริมฤทธิ์”   |   กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน – ชายทะเล เพื่อก่อสร้างทางยกระดับ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม 2568 ระหว่างเวลา 22.00 น. – 04.00 น. ของทุกวัน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

“เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”

30/05/2025

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยภาพรวมผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2025 เบี้ยประกันภัยรับรวม9.83 แสนล้านบาท  เพิ่มขึ้น 0.2% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยได้รับแรงหนุนจากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของธุรกิจประกันวินาศภัย เช่นเดียวกับกลุ่มธุรกิจประกันชีวิตโตต่อเนื่องทั้งกลุ่มประกันคุ้มครองและสุขภาพ การรักษาความแข็งแกร่งด้านเงินทุน (Solvency II Ratio) อยู่ที่ระดับ 210% มีกำไรสุทธิหลังปรับปรุงเพิ่ม 44.5 พันล้านบาท สะท้อนถึงความสำเร็จจากการดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ใหม่ “Lifetime Partner 27: Driving Excellence” มุ่งยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้า พัฒนาขีดความสามารถหลักขององค์กร และเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารจัดการในระดับกลุ่ม

มร.คริสเตียโน่ โบเรียน (Mr.Cristiano Borean) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน เจนเนอราลี่ กรุ๊ป กล่าวว่า “ในไตรมาสแรกนี้ เจนเนอราลี่ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งทั้งในด้านผลการดำเนินงานและผลลัพธ์สุทธิที่ปรับปรุงแล้ว ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากสำหรับแผนกลยุทธ์ใหม่ ‘Lifetime Partner 27: Driving Excellence’ ด้วยแรงสนับสนุนจากทุกกลุ่มธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจประกันวินาศภัย (P&C) ที่ได้รับประโยชน์จากการเติบโตของรายได้ที่แข็งแกร่ง ในกลุ่มประกันที่ไม่ใช่รถยนต์ (Non-Motor) รวมถึงการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของอัตราส่วนรวม (Combined Ratio) โดยในส่วนของธุรกิจประกันชีวิต มีเงินไหลเข้าสุทธิอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เราให้ความสำคัญด้านความคุ้มครอง และสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันควบการลงทุนอย่างยูนิตลิงค์ ต่างก็มีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งนอกจากนี้ ในส่วนธุรกิจการจัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่ง (Asset & Wealth Management) มีส่วนสนับสนุนผลการดำเนินงานของกลุ่มอย่างมั่นคง  โดยเฉพาะจากการควบรวมกิจการของ Conning Holdings Limited ที่ช่วยเพิ่มผลกำไรจากแหล่งที่หลากหลายและสถานะเงินทุนที่แข็งแกร่งจากการสร้างกระแสเงินสดที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้กลุ่มสามารถดำเนินแผนกลยุทธ์ใหม่ได้อย่างประสบความสำเร็จ และสร้างคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย”

โดยในไตรมาสแรกของปี 2025 นี้ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป สามารถสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยมี เบี้ยประกันภัยรับรวม อยู่ที่ประมาณ 9.83 แสนล้านบาท (€ 26.5 พันล้านยูโร) เพิ่มขึ้น 0.2% ซึ่งได้รับแรงหนุนจากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของธุรกิจประกันวินาศภัย (+8.6%) โดยเฉพาะในกลุ่มที่ไม่เกี่ยวกับยานยนต์ ขณะที่ธุรกิจประกันชีวิต (Life) มียอดเงินไหลเข้าสุทธิ (Net Inflows) อยู่ที่ประมาณ 1.12 แสนล้านบาท (€ 3 พันล้านยูโร, + 30.4%) โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครองและสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ควบการลงทุนอย่างยูนิตลิงค์ ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้านธุรกิจบริหารสินทรัพย์และความมั่งคั่ง (Asset & Wealth Management) ที่ยังคงเติบโตในทิศทางบวก มีผลการดำเนินงานอยู่ที่ 10,670 ล้านบาท (€ 272 ล้านยูโร) เพิ่มขึ้น 3.3% โดยได้รับแรงสนับสนุนหลักจากการควบรวมกิจการของ Conning Holdings Limited

ซึ่งส่งผลให้ผลการดำเนินงาน (Operating Result) เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเป็น 76.7 พันล้านบาท  (€ 2,067 ล้านยูโร,+8.9%) จากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของธุรกิจประกันวินาศภัย (P&C) และการสนับสนุนในเชิงบวกจากทุกกลุ่มธุรกิจ

ผลการดำเนินงานของธุรกิจประกันชีวิต (Life operating result) เพิ่มขึ้นเป็น 36.8 พันล้านบาท (992 ล้านยูโร, +2.3%) มีมูลค่ากำไรธุรกิจใหม่ (New Business Value) อยู่ที่ 30.5 พันล้านบาท (€ 822 ล้านยูโร , -4.0%) ซึ่งสะท้อนถึงการเปรียบเทียบกับไตรมาสแรกของปี 2024 ที่มีผลการดำเนินงานแข็งแกร่งเป็นพิเศษ

ทำให้มีกำไรสุทธิที่ปรับปรุงแล้ว (Adjusted Net Result) อยู่ที่ประมาณ 44.5 พันล้านบาท                       (€ 1.2 พันล้านยูโร , + 7.6%) ขณะที่กำไรต่อหุ้นที่ปรับปรุงแล้ว (Adjusted EPS) เพิ่มขึ้นเป็น 29.29 บาทต่อหุ้น (€ 0.79 ยูโรต่อหุ้น , +9.4%) สะท้อนถึงศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงและต่อเนื่องให้กับผู้ถือหุ้น

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ยังคงรักษาสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง ด้วยอัตราส่วนการดำรงเงินกองทุน (Solvency Ratio) อยู่ที่ 210% เทียบเท่ากับสิ้นปี 2024 ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพในการบริหารความเสี่ยง การจัดสรรทุนอย่างมีประสิทธิภาพ และความพร้อมในการรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

Tags: “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เมย์แบงก์ ชวนนักลงทุนร่วมงานสัมมนา Deep Dive China เจาะลึกตลาดหุ้นจีน ส่องหุ้นเด่น ศักยภาพสูง โดยผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาค

15/07/2025

กรุงเทพประกันภัย ต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025 แบ่งปันแนวคิด Service Excellence หัวใจของการบริการยุคใหม่

15/07/2025

สมาคมประกันชีวิต ผนึกกำลัง 4 องค์กรจัดงาน“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2568”

15/07/2025

ประธานกรรมการ จับมือ CEO นำทีม กรรมการและผู้บริหาร BAM ลงพื้นที่เยี่ยมชม สนง.ขอนแก่น  

14/07/2025

คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย ร่วมประชุม “OIC Meets CEO 2025” ครั้งที่ 2/2568

14/07/2025

TCMC ภูมิใจ ผลิตภัณฑ์ DUET® ของ TCM Corporation Plc. คว้ารางวัล Red Dot Product Design Award 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเพื่อความยั่งยืน

14/07/2025

MSIG เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คิดแทนให้”ตอกย้ำจุดยืนประกันภัยที่เข้าใจลูกค้า – พร้อมคิดแทนให้ทุกความไม่คาดคิด

14/07/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งท้าย Pride Month สนับสนุนสมรสเท่าเทียมมอบกรมธรรม์คู่ชีวิต“Power of Love Equality”ให้คู่รัก LGBTQ+ ดูแลกันตลอดไป

14/07/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันภัย ต้อนรับบุคลากรรุ่นใหม่ AOT จากโครงการ Next Wings Program 2025 แบ่งปันแนวคิด Service Excellence หัวใจของการบริการยุคใหม่

15/07/2025

สมาคมประกันชีวิต ผนึกกำลัง 4 องค์กรจัดงาน“วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ประจำปี 2568”

15/07/2025

คปภ. และภาคธุรกิจประกันภัย ร่วมประชุม “OIC Meets CEO 2025” ครั้งที่ 2/2568

14/07/2025

MSIG เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “คิดแทนให้”ตอกย้ำจุดยืนประกันภัยที่เข้าใจลูกค้า – พร้อมคิดแทนให้ทุกความไม่คาดคิด

14/07/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งท้าย Pride Month สนับสนุนสมรสเท่าเทียมมอบกรมธรรม์คู่ชีวิต“Power of Love Equality”ให้คู่รัก LGBTQ+ ดูแลกันตลอดไป

14/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,446,240