Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 4 มิถุนายน 2568
THAIFA ปลื้มรวมพล 4,500 คน นักขายประกันชีวิต จาก 11 ประเทศร่วมจัดสัมมนา Asia Pacific Life Insurance Congress ครั้งที่ 20   |   ดับเบิลเดย์ คุ้มยิ่งกว่า! บินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ จองก่อน ประหยัดจริง ตั๋วเริ่มต้น 66 บาท   |   กิฟฟารีน แนะนำไอเท็มเด็ด“Giffarine Royal Crown Beaute-Caffe’Plus”เสิร์ฟความสวยด้วยกาแฟ “กิฟฟารีน”   |   วิริยะประกันภัย เปิดตัว “หมวกนิรภัยวัยใส” ดีไซน์พิเศษจาก Mackchaนำ “Chalotte     |   “ฮอนด้า วันเมคเรซ” เปิดฉากยิ่งใหญ่! เสิร์ฟความมันส์สนามระดับโลก   |   ประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 2/2568   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ รับโล่โครงการ “ทิ้งทูแทรช”ตอกย้ำองค์กรใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน   |   โครงการ“เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ”ได้รับคัดเลือกเป็นโครงการนำร่องกลุ่มแรกของไทย     |   เอไอเอ ประเทศไทย ผนึก BDMS ร่วมเปิดแคมเปญ “BDMS PREVENTIVE VACCINE”   |   กปน. แจ้งปิดปรับปรุงระบบสารสนเทศ 6 มิ.ย. 68 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร หนุนที่ปรึกษาประกันชีวิตร่วมเวที APLIC 2025 ยกระดับมาตรฐานสู่ระดับเอเชียแปซิฟิก   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำด้านประกันชีวิต และสุขภาพ สานต่อแคมเปญระดับโลกปีที่ 2   |   กสิกรไทยจับมือแสนสิริ จัดเต็มโปรสานฝันคนอยากมีบ้านผ่อนต่ำ 2 ปี ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.25%   |   กสิกรไทย ริเริ่มโครงสร้างงานกิจกรรมทางการตลาด ใช้บูธตัวต่อรักษ์โลกเป็นธนาคารแรก   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จัดงาน A ROOT by Thai Group ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ ด้วยอาหารดี ชีวิตดี   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแสดงความยินดีกับประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยคนใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิดชูโรงพยาบาลพันธมิตร ยกระดับบริการสุขภาพ จัดงานมอบรางวัล Allianz Ayudhya Hospital Service Awards 2024   |   รองนายกฯ ประเสริฐ เปิดไฮไลท์โปรแกรม ประชุมวิชาการนานาชาติ“The 3rd UNESCO Global Forum on the Ethics of AI 2025”   |   กลุ่มเดอะมอลล์ จับมือห้างแฮรอดส์ ห้างฯ Iconic แห่งลอนดอน มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้สมาชิกคนไทย   |   ศุภาลัยมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่าน “อันธพาล 2499 The Musical” ชวนลูกบ้าน สื่อมวลชน-บล็อกเกอร์ และ ลูกบ้านกระทบไหล่แก๊งไบเล่   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month 2025 เสิร์ฟความสุขด้วยไอศกรีมจาก iberry ให้แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ   |   TFS จัดเสวนา “Trump’s Effect รู้ก่อน ปรับทัน ตัดสินใจแม่นยำ ในยุค Donald Trump” เปิดเวทีวิเคราะห์โลก     |   ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 23   |   มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปี 2025 ลุคใหม่ เข้มเต็มขั้น!ดุดันในทุกมิติ กับเอกลักษณ์ที่มีสไตล์ พร้อมฟังก์ชันจัดเต็ม   |   กปน. ร่วมถวายแจกันดอกไม้และลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2568   |   กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง   |   “ดร.นิตยา มาแก้ว”นั่งแท่นนายกสมาคม GAMA THAILANDคนใหม่ เล็งเป้าขยายจำนวนสมาชิก3 พันรายปีนี้     |   พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือบูรณาการข้อมูลเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน    |   บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” ตั้งเป้ายอดขาย 235 ล้านบาทเติบโต 30%   |   CP LAND เปิดตัวสมาชิกใหม่ ‘CICI, NEWS VOICE’ พลิกโฉมการเล่าข่าวให้มีชีวิต ฟังง่าย เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 04 มิถุนายน 2568
THAIFA ปลื้มรวมพล 4,500 คน นักขายประกันชีวิต จาก 11 ประเทศร่วมจัดสัมมนา Asia Pacific Life Insurance Congress ครั้งที่ 20   |   ดับเบิลเดย์ คุ้มยิ่งกว่า! บินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ จองก่อน ประหยัดจริง ตั๋วเริ่มต้น 66 บาท   |   กิฟฟารีน แนะนำไอเท็มเด็ด“Giffarine Royal Crown Beaute-Caffe’Plus”เสิร์ฟความสวยด้วยกาแฟ “กิฟฟารีน”   |   วิริยะประกันภัย เปิดตัว “หมวกนิรภัยวัยใส” ดีไซน์พิเศษจาก Mackchaนำ “Chalotte     |   “ฮอนด้า วันเมคเรซ” เปิดฉากยิ่งใหญ่! เสิร์ฟความมันส์สนามระดับโลก   |   ประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 2/2568   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ รับโล่โครงการ “ทิ้งทูแทรช”ตอกย้ำองค์กรใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน   |   โครงการ“เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ”ได้รับคัดเลือกเป็นโครงการนำร่องกลุ่มแรกของไทย     |   เอไอเอ ประเทศไทย ผนึก BDMS ร่วมเปิดแคมเปญ “BDMS PREVENTIVE VACCINE”   |   กปน. แจ้งปิดปรับปรุงระบบสารสนเทศ 6 มิ.ย. 68 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร หนุนที่ปรึกษาประกันชีวิตร่วมเวที APLIC 2025 ยกระดับมาตรฐานสู่ระดับเอเชียแปซิฟิก   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำด้านประกันชีวิต และสุขภาพ สานต่อแคมเปญระดับโลกปีที่ 2   |   กสิกรไทยจับมือแสนสิริ จัดเต็มโปรสานฝันคนอยากมีบ้านผ่อนต่ำ 2 ปี ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.25%   |   กสิกรไทย ริเริ่มโครงสร้างงานกิจกรรมทางการตลาด ใช้บูธตัวต่อรักษ์โลกเป็นธนาคารแรก   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จัดงาน A ROOT by Thai Group ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ ด้วยอาหารดี ชีวิตดี   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแสดงความยินดีกับประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยคนใหม่   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิดชูโรงพยาบาลพันธมิตร ยกระดับบริการสุขภาพ จัดงานมอบรางวัล Allianz Ayudhya Hospital Service Awards 2024   |   รองนายกฯ ประเสริฐ เปิดไฮไลท์โปรแกรม ประชุมวิชาการนานาชาติ“The 3rd UNESCO Global Forum on the Ethics of AI 2025”   |   กลุ่มเดอะมอลล์ จับมือห้างแฮรอดส์ ห้างฯ Iconic แห่งลอนดอน มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้สมาชิกคนไทย   |   ศุภาลัยมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่าน “อันธพาล 2499 The Musical” ชวนลูกบ้าน สื่อมวลชน-บล็อกเกอร์ และ ลูกบ้านกระทบไหล่แก๊งไบเล่   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month 2025 เสิร์ฟความสุขด้วยไอศกรีมจาก iberry ให้แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ   |   TFS จัดเสวนา “Trump’s Effect รู้ก่อน ปรับทัน ตัดสินใจแม่นยำ ในยุค Donald Trump” เปิดเวทีวิเคราะห์โลก     |   ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 23   |   มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นปี 2025 ลุคใหม่ เข้มเต็มขั้น!ดุดันในทุกมิติ กับเอกลักษณ์ที่มีสไตล์ พร้อมฟังก์ชันจัดเต็ม   |   กปน. ร่วมถวายแจกันดอกไม้และลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2568   |   กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง   |   “ดร.นิตยา มาแก้ว”นั่งแท่นนายกสมาคม GAMA THAILANDคนใหม่ เล็งเป้าขยายจำนวนสมาชิก3 พันรายปีนี้     |   พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือบูรณาการข้อมูลเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน    |   บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” ตั้งเป้ายอดขาย 235 ล้านบาทเติบโต 30%   |   CP LAND เปิดตัวสมาชิกใหม่ ‘CICI, NEWS VOICE’ พลิกโฉมการเล่าข่าวให้มีชีวิต ฟังง่าย เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” ตั้งเป้ายอดขาย 235 ล้านบาทเติบโต 30%

02/06/2025

บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” สนับสนุนให้คนไทยแข็งแรงมีสุขภาพดี ดื่มนมดี มีคุณภาพ ตั้งเป้ายอดขาย 235 ล้านบาทเติบโต 30%

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จับมือ พันธมิตร คู่ค้าผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มชั้นนำ 20 แบรนด์ เดินหน้าสานต่อแคมเปญต้อนรับ “วันดื่มนมโลก” หรือ “World Milk Day” จัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” ยกทัพนมพร้อมดื่ม สนับสนุนให้คนไทยทุกเพศทุกวัยได้ดื่มนมที่ดีมีคุณภาพ ในปริมาณที่เหมาะสมต่อวัน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง พร้อมทั้งร่วมกันส่งต่อนมให้แก่ชุมชนเด็กไทยเพื่อเสริมสร้าง การเติบโตและมีพัฒนาการที่ครบถ้วนสมวัย พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 10% โดยวางเป้ากระตุ้นยอดขาย 235 ล้านบาท เติบโต 30% โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี” ณ ชั้น 2 บิ๊กซี เพลส สาขารัชดา เมื่อเร็วๆนี้



นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในการจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C” มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักและกระตุ้นให้คนไทย หันมาดื่มนมมากขึ้น บิ๊กซี ในฐานะห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า จึงได้ผนึกกำลังกับกลุ่มพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำ 20 แบรนด์ ได้แก่ โฟร์โมสต์, หนองโพ, อีสฟิลด์, ไฮคิว,เอนฟาโกร, เอส-26 ,แลคตาซอย, ไวตามิ้ลค์, ดัชมิลล์, ไอวี่, แมกโนเลีย, แอนลีน, โอวัลติน, ไมโล, ลัฟ ,กู๊ดเมท, อัลมอนด์โคกะ, โอ๊ตไซด์, เมจิ, เอ็มมิลค์, ฮูเร่ มาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 10% เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อนมคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าหันมาดื่มนมเสริมสร้างสุขภาพของร่างกายแล้ว ยังได้ช่วยสร้างความยั่งยืนในอาชีพการเลี้ยงโคนมของเกษตรกรไทยอีกด้วย บิ๊กซีหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในเพิ่มการบริโภคนมของคนไทยทุกวัยอย่างน้อยวันละ 2 แก้ว/วัน เป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยกิจกรรมครั้งนี้ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับเด็กๆ ในชุมชนด้วยการส่งต่อนมคุณภาพให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มอีกด้วย”



นายแพทย์ศักดา อัลภาชน์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ตามที่กรมอนามัยมียุทธศาตร์ในการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชิวิตที่ดี บริโภคอาหารที่เหมาะสมตามวัย และส่งเสริมให้ดื่มนมจืดวันละ 2 แก้ว ซึ่ง “นม” นับเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมไปด้วยประโยชน์ทั้งโปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามิน ซึ่งมีความสำคัญต่อร่างกาย และ นมมีแคลเซียมสูง ช่วยเสริมสร้างมวลกระดูกให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้กระดูกและฟันแข็งแรง ร่วมกับทานอาหารที่เหมาะสมตามวัยเพื่อให้คนไทย มีรูปร่างที่ดี และสมส่วน แข็งแรง แต่เนื่องจากปัจจุบันคนไทยดื่มนมน้อยกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้คือ 25 ลิตร ต่อคนต่อปี ดังนั้นหากคนไทยหันมาให้ความสนใจในการดื่มนมในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย จะทำให้มีโภชนาการที่ดี ดังนั้น กรมอนามัยจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างความตระหนักให้คนในครอบครัวและเด็กให้เห็นความสำคัญของการดื่มนม ภายใต้แนวคิด “Dairy in Daily Life ดื่มนมจืด 2 แก้ว ทุกวัน ทุกวัย” เพื่อให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมกันขับเคลื่อนงานให้คนไทยดื่มนมอย่างต่อเนื่องและเข้าถึงนมมากขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการช่วยเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมไทย ให้มีความมั่นคงด้านอาชีพการเลี้ยงโคนม ส่งผลต่อภาคเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศด้วยเช่นกัน


ขอเชิญชวนลูกค้ามารวมพลังดื่มนมเพื่อสุขภาพที่ดี กับโปรโมชันสุดพิเศษจากบิ๊กซีและพันธมิตร แบรนด์นมพร้อมดื่มชั้นนำ พร้อมพบกับจัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันดื่มนมโลก แจก ชิม ผลิตภัณฑ์นม เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกชิม พร้อมมั่นใจในความสดใหม่ของนมที่ตอบโจทย์ตามสไตล์และหลากหลายครบทุกความต้องการ ที่บิ๊กซี ได้ที่


Big C Hypermarket, Big C Market และ Big C Food place ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 มิถุนายน 2568
• ซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีชนิดใดขนาดใดก็ได้ ครบ 499 บาทขึ้นไป รับฟรี ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก
จำนวน 1 กล่อง (มูลค่า 55 บาท)

Big C Mini ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 มิถุนายน 2568
• ซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีชนิดใดขนาดใดก็ได้ ครบ 99 บาท ขึ้นไป รับฟรี เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ ซีเรียล จำนวน 1 ซอง (มูลค่า 28 บาท)


Tags: บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้น
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

THAIFA ปลื้มรวมพล 4,500 คน นักขายประกันชีวิต จาก 11 ประเทศร่วมจัดสัมมนา Asia Pacific Life Insurance Congress ครั้งที่ 20

04/06/2025

ดับเบิลเดย์ คุ้มยิ่งกว่า! บินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ จองก่อน ประหยัดจริง ตั๋วเริ่มต้น 66 บาท

04/06/2025

กิฟฟารีน แนะนำไอเท็มเด็ด“Giffarine Royal Crown Beaute-Caffe’Plus”เสิร์ฟความสวยด้วยกาแฟ “กิฟฟารีน”

04/06/2025

วิริยะประกันภัย เปิดตัว “หมวกนิรภัยวัยใส” ดีไซน์พิเศษจาก Mackchaนำ “Chalotte  

04/06/2025

“ฮอนด้า วันเมคเรซ” เปิดฉากยิ่งใหญ่! เสิร์ฟความมันส์สนามระดับโลก

04/06/2025

ประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 2/2568

04/06/2025

ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ รับโล่โครงการ “ทิ้งทูแทรช”ตอกย้ำองค์กรใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

04/06/2025

โครงการ“เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ”ได้รับคัดเลือกเป็นโครงการนำร่องกลุ่มแรกของไทย  

04/06/2025

Related Posts

โครงการ“เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ”ได้รับคัดเลือกเป็นโครงการนำร่องกลุ่มแรกของไทย  

04/06/2025

กลุ่มเดอะมอลล์ จับมือห้างแฮรอดส์ ห้างฯ Iconic แห่งลอนดอน มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้สมาชิกคนไทย

04/06/2025

ลอรีอัล เปิดรับสมัครชิงทุนวิจัย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” ครั้งที่ 23

03/06/2025

CP LAND เปิดตัวสมาชิกใหม่ ‘CICI, NEWS VOICE’ พลิกโฉมการเล่าข่าวให้มีชีวิต ฟังง่าย เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา

02/06/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดแคมเปญ “ชอปคุ้มชัวร์ สู้ฝน Get Ready for Rain”รวมสินค้ารับหน้าฝนเพื่อครอบครัวไทย

02/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,348,600