Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 12 กรกฎาคม 2568
TM แนะนำวีลแชร์ รุ่น FR-31TR รถเข็นสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เปิดให้บริการ“ยื่นเคลมผู้ป่วยนอก (OPD)”แบบไม่ต้องสำรองจ่ายผ่านระบบเครดิตคู่สัญญา (Cashless Claim) กับสถานพยาบาลชั้นนำ   |   เลขาธิการ คปภ. ปลุกพลังตัวแทนประกันชีวิต บนเวที THAIFA CONVENTION 2025   |   ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน   |   เช่ารถที่ Avis ทั่วโลก กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือ บัตรกรุงศรี เดบิต รับส่วนลด 35%   |   Tidlor Academy จัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow แชร์แนวคิดสร้างวัฒนธรรมองค์กรยั่งยืนให้ผู้นำองค์กรจากเวียดนาม   |   ธ.ก.ส.ร่วมขบวนประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี 2568   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน“2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ พร้อมนำทัพผู้บริหารฝ่ายขาย ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน   |   ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568   |   เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT)มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน จำนวนมากถึง 19,358 ราย   |   ออมสิน เผยผลสำเร็จ 5 ปี“ธนาคารเพื่อสังคม”พลิกบทบาทสร้าง Social Impact ช่วยคนไทย 13 ล้านคน ส่งเงินเข้ารัฐแล้วกว่า 96,000 ลบ   |   กรังด์ปรีซ์ฯ ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ “THAILAND DIECAST EXPO”งานแสดงสินค้า โมเดลรถและของสะสมไดแคสต์ (Diecast) ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 19-20 ก.ค.นี้   |   กทพ. เตือน ไม่จ่ายค่าทางด่วน ระวังโดนค่าปรับ สูงสุด 2,000 บาท   |   คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษาแก่โรงเรียนวัดเวียงคอย จังหวัดเพชรบุรี   |   กรุงเทพประกันภัย จับมือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ร่วมจัดกิจกรรม BKI อาสาพัฒนาบ้านพักคนชราพร้อมกับอาสาบำรุงราษฎร์   |   กปว. ร่วม“มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 15”   |   กทพ. ปรับช่องเงินสดเป็น Easy Pass เพิ่ม 5 จุด เริ่มใช้งาน 15 ก.ค.นี้   |   “Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   |   ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากลตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568     |   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360     |   Carbon Markets Club เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมคณะกรรมการภาคเอกชน ASEAN Common Carbon Framework (ACCF) ไตรมาส 3   |   ธ.ก.ส.ร่วมสืบสาน“งานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี”ประจำปี 2568            |   การเคหะแห่งชาติ ขยายเวลาแคมเปญ“ฉลองครึ่งปีทองกับการเคหะแห่งชาติ 2568”ถึง 15 กรกฎาคมนี้     |   ธนาคารไทยเครดิต เปิดเกมรุก“สินเชื่อตลาดค้าส่ง” วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทไม่ใช้หลักประกัน เสริมแกร่ง-เพิ่มสภาพคล่องธุรกิจรับมือเศรษฐกิจผันผวน   |   SPLASH – Soft Power Forum 2025 ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของภูมิภาค จุดประกายไทยสู่ศูนย์กลางซอฟต์พาวเวอร์   |   คปภ. สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันภัย”เร่งเพิ่มทุน 30 ล้านบาท ภายใน ก.ค.นี้   |   เอสซีจี สะท้อนความมุ่งมั่นบนเส้นทาง Net Zero ผ่านเด็ก“ฮีโร่”ปลุกทุกคนเปลี่ยนจาก“รู้” สู่ลงมือทำ ร่วมกันแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม   |   AUCT เตรียมเปิดประมูลขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ครั้งที่ 3 จับมือไฟแนนซ์รวมรถยี่ห้อดังเคาะขายราคาถูกกว่าป้ายแดง   |   นิสสันเสริมทัพนาวารา รุ่นปี 2025 เพิ่ม 3 รุ่นใหม่ ราคาเร้าใจ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 12 กรกฎาคม 2568
TM แนะนำวีลแชร์ รุ่น FR-31TR รถเข็นสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ   |   เมืองไทยประกันชีวิต เปิดให้บริการ“ยื่นเคลมผู้ป่วยนอก (OPD)”แบบไม่ต้องสำรองจ่ายผ่านระบบเครดิตคู่สัญญา (Cashless Claim) กับสถานพยาบาลชั้นนำ   |   เลขาธิการ คปภ. ปลุกพลังตัวแทนประกันชีวิต บนเวที THAIFA CONVENTION 2025   |   ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน   |   เช่ารถที่ Avis ทั่วโลก กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือ บัตรกรุงศรี เดบิต รับส่วนลด 35%   |   Tidlor Academy จัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow แชร์แนวคิดสร้างวัฒนธรรมองค์กรยั่งยืนให้ผู้นำองค์กรจากเวียดนาม   |   ธ.ก.ส.ร่วมขบวนประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี 2568   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน“2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ พร้อมนำทัพผู้บริหารฝ่ายขาย ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน   |   ทิพยประกันภัย ต้อนรับ คณะเยาวชน-ผู้ปกครอง โครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา เยือนแผ่นดินแม่ 2568   |   เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT)มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน จำนวนมากถึง 19,358 ราย   |   ออมสิน เผยผลสำเร็จ 5 ปี“ธนาคารเพื่อสังคม”พลิกบทบาทสร้าง Social Impact ช่วยคนไทย 13 ล้านคน ส่งเงินเข้ารัฐแล้วกว่า 96,000 ลบ   |   กรังด์ปรีซ์ฯ ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ “THAILAND DIECAST EXPO”งานแสดงสินค้า โมเดลรถและของสะสมไดแคสต์ (Diecast) ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 19-20 ก.ค.นี้   |   กทพ. เตือน ไม่จ่ายค่าทางด่วน ระวังโดนค่าปรับ สูงสุด 2,000 บาท   |   คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษาแก่โรงเรียนวัดเวียงคอย จังหวัดเพชรบุรี   |   กรุงเทพประกันภัย จับมือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ร่วมจัดกิจกรรม BKI อาสาพัฒนาบ้านพักคนชราพร้อมกับอาสาบำรุงราษฎร์   |   กปว. ร่วม“มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 15”   |   กทพ. ปรับช่องเงินสดเป็น Easy Pass เพิ่ม 5 จุด เริ่มใช้งาน 15 ก.ค.นี้   |   “Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   |   ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากลตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568     |   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360     |   Carbon Markets Club เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมคณะกรรมการภาคเอกชน ASEAN Common Carbon Framework (ACCF) ไตรมาส 3   |   ธ.ก.ส.ร่วมสืบสาน“งานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี”ประจำปี 2568            |   การเคหะแห่งชาติ ขยายเวลาแคมเปญ“ฉลองครึ่งปีทองกับการเคหะแห่งชาติ 2568”ถึง 15 กรกฎาคมนี้     |   ธนาคารไทยเครดิต เปิดเกมรุก“สินเชื่อตลาดค้าส่ง” วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทไม่ใช้หลักประกัน เสริมแกร่ง-เพิ่มสภาพคล่องธุรกิจรับมือเศรษฐกิจผันผวน   |   SPLASH – Soft Power Forum 2025 ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของภูมิภาค จุดประกายไทยสู่ศูนย์กลางซอฟต์พาวเวอร์   |   คปภ. สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันภัย”เร่งเพิ่มทุน 30 ล้านบาท ภายใน ก.ค.นี้   |   เอสซีจี สะท้อนความมุ่งมั่นบนเส้นทาง Net Zero ผ่านเด็ก“ฮีโร่”ปลุกทุกคนเปลี่ยนจาก“รู้” สู่ลงมือทำ ร่วมกันแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม   |   AUCT เตรียมเปิดประมูลขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ครั้งที่ 3 จับมือไฟแนนซ์รวมรถยี่ห้อดังเคาะขายราคาถูกกว่าป้ายแดง   |   นิสสันเสริมทัพนาวารา รุ่นปี 2025 เพิ่ม 3 รุ่นใหม่ ราคาเร้าใจ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” ตั้งเป้ายอดขาย 235 ล้านบาทเติบโต 30%

02/06/2025

บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” สนับสนุนให้คนไทยแข็งแรงมีสุขภาพดี ดื่มนมดี มีคุณภาพ ตั้งเป้ายอดขาย 235 ล้านบาทเติบโต 30%

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จับมือ พันธมิตร คู่ค้าผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มชั้นนำ 20 แบรนด์ เดินหน้าสานต่อแคมเปญต้อนรับ “วันดื่มนมโลก” หรือ “World Milk Day” จัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” ยกทัพนมพร้อมดื่ม สนับสนุนให้คนไทยทุกเพศทุกวัยได้ดื่มนมที่ดีมีคุณภาพ ในปริมาณที่เหมาะสมต่อวัน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง พร้อมทั้งร่วมกันส่งต่อนมให้แก่ชุมชนเด็กไทยเพื่อเสริมสร้าง การเติบโตและมีพัฒนาการที่ครบถ้วนสมวัย พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 10% โดยวางเป้ากระตุ้นยอดขาย 235 ล้านบาท เติบโต 30% โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี” ณ ชั้น 2 บิ๊กซี เพลส สาขารัชดา เมื่อเร็วๆนี้



นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในการจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C” มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักและกระตุ้นให้คนไทย หันมาดื่มนมมากขึ้น บิ๊กซี ในฐานะห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า จึงได้ผนึกกำลังกับกลุ่มพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำ 20 แบรนด์ ได้แก่ โฟร์โมสต์, หนองโพ, อีสฟิลด์, ไฮคิว,เอนฟาโกร, เอส-26 ,แลคตาซอย, ไวตามิ้ลค์, ดัชมิลล์, ไอวี่, แมกโนเลีย, แอนลีน, โอวัลติน, ไมโล, ลัฟ ,กู๊ดเมท, อัลมอนด์โคกะ, โอ๊ตไซด์, เมจิ, เอ็มมิลค์, ฮูเร่ มาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 10% เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อนมคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าหันมาดื่มนมเสริมสร้างสุขภาพของร่างกายแล้ว ยังได้ช่วยสร้างความยั่งยืนในอาชีพการเลี้ยงโคนมของเกษตรกรไทยอีกด้วย บิ๊กซีหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในเพิ่มการบริโภคนมของคนไทยทุกวัยอย่างน้อยวันละ 2 แก้ว/วัน เป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยกิจกรรมครั้งนี้ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับเด็กๆ ในชุมชนด้วยการส่งต่อนมคุณภาพให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มอีกด้วย”



นายแพทย์ศักดา อัลภาชน์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ตามที่กรมอนามัยมียุทธศาตร์ในการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชิวิตที่ดี บริโภคอาหารที่เหมาะสมตามวัย และส่งเสริมให้ดื่มนมจืดวันละ 2 แก้ว ซึ่ง “นม” นับเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมไปด้วยประโยชน์ทั้งโปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามิน ซึ่งมีความสำคัญต่อร่างกาย และ นมมีแคลเซียมสูง ช่วยเสริมสร้างมวลกระดูกให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้กระดูกและฟันแข็งแรง ร่วมกับทานอาหารที่เหมาะสมตามวัยเพื่อให้คนไทย มีรูปร่างที่ดี และสมส่วน แข็งแรง แต่เนื่องจากปัจจุบันคนไทยดื่มนมน้อยกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้คือ 25 ลิตร ต่อคนต่อปี ดังนั้นหากคนไทยหันมาให้ความสนใจในการดื่มนมในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย จะทำให้มีโภชนาการที่ดี ดังนั้น กรมอนามัยจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างความตระหนักให้คนในครอบครัวและเด็กให้เห็นความสำคัญของการดื่มนม ภายใต้แนวคิด “Dairy in Daily Life ดื่มนมจืด 2 แก้ว ทุกวัน ทุกวัย” เพื่อให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมกันขับเคลื่อนงานให้คนไทยดื่มนมอย่างต่อเนื่องและเข้าถึงนมมากขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการช่วยเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมไทย ให้มีความมั่นคงด้านอาชีพการเลี้ยงโคนม ส่งผลต่อภาคเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศด้วยเช่นกัน


ขอเชิญชวนลูกค้ามารวมพลังดื่มนมเพื่อสุขภาพที่ดี กับโปรโมชันสุดพิเศษจากบิ๊กซีและพันธมิตร แบรนด์นมพร้อมดื่มชั้นนำ พร้อมพบกับจัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันดื่มนมโลก แจก ชิม ผลิตภัณฑ์นม เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกชิม พร้อมมั่นใจในความสดใหม่ของนมที่ตอบโจทย์ตามสไตล์และหลากหลายครบทุกความต้องการ ที่บิ๊กซี ได้ที่


Big C Hypermarket, Big C Market และ Big C Food place ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 มิถุนายน 2568
• ซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีชนิดใดขนาดใดก็ได้ ครบ 499 บาทขึ้นไป รับฟรี ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก
จำนวน 1 กล่อง (มูลค่า 55 บาท)

Big C Mini ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 มิถุนายน 2568
• ซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีชนิดใดขนาดใดก็ได้ ครบ 99 บาท ขึ้นไป รับฟรี เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ ซีเรียล จำนวน 1 ซอง (มูลค่า 28 บาท)


Tags: บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้น
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

TM แนะนำวีลแชร์ รุ่น FR-31TR รถเข็นสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

11/07/2025

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดให้บริการ“ยื่นเคลมผู้ป่วยนอก (OPD)”แบบไม่ต้องสำรองจ่ายผ่านระบบเครดิตคู่สัญญา (Cashless Claim) กับสถานพยาบาลชั้นนำ

11/07/2025

เลขาธิการ คปภ. ปลุกพลังตัวแทนประกันชีวิต บนเวที THAIFA CONVENTION 2025

11/07/2025

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต รวมพลังผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24

11/07/2025

บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน

11/07/2025

เช่ารถที่ Avis ทั่วโลก กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือ บัตรกรุงศรี เดบิต รับส่วนลด 35%

11/07/2025

Tidlor Academy จัดกิจกรรม TIDLOR Culture Wow แชร์แนวคิดสร้างวัฒนธรรมองค์กรยั่งยืนให้ผู้นำองค์กรจากเวียดนาม

11/07/2025

ธ.ก.ส.ร่วมขบวนประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี 2568

11/07/2025

Related Posts

บีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบข้าวสาร 5,000 กิโลกรัม แก่สถานเอกอัครสมณทูตแห่งนครรัฐวาติกัน

11/07/2025

“Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

10/07/2025

ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากลตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568  

10/07/2025

เอสซีจี สะท้อนความมุ่งมั่นบนเส้นทาง Net Zero ผ่านเด็ก“ฮีโร่”ปลุกทุกคนเปลี่ยนจาก“รู้” สู่ลงมือทำ ร่วมกันแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม

09/07/2025

‘‘BJC” ประสบความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ด้วยยอดจองเกินเป้ากว่า 5.5 เท่า ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน

09/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,439,579