Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 18 มิถุนายน 2568
บีเจซี เฮลท์แคร์ และมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี บริจาคเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ แก่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมอบเงินบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ   |   เริ่มแล้ว“งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 47”อวดโฉมรถสุดวินเทจ ฉลอง 30 ปี     |   กสิกรไทย ส่ง K-CHINNO25A-UI ขายรายใหญ่มุ่งลงทุน Private Equity กลุ่มเทคโนโลยีแห่งอนาคตของจีน   |   กคช. เปิดตัวแคมเปญใหญ่“ฉลองครึ่งปีทอง กับการเคหะแห่งชาติ”มอบสิทธิพิเศษ เพื่อคนอยากมีบ้านทั่วประเทศ โปรเด็ด   |   ‘จองก่อน ประหยัดชัวร์ ที่เวียตเจ็ท’บินเริ่มต้น 0 บาท ที่นั่งเพียบ ก.ค. – ก.ย. นี้   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมโครงการระดับโลก THSN ระดมทุนช่วยเหลือเด็กไทยผู้ขาดโอกาส   |   วิริยะประกันภัย ยกระดับความรู้ด้านประกันภัย แก่กลุ่มผู้ประกอบการ SME จ.นครราชสีมา   |   “พิชัย”เปิดงาน“Crafts Bangkok 2025” หนุน SACIT ยกหัตกรรมไทยเทียบชั้น“แบรนด์เนมดัง”สู่ตลาดโลก   |   เมืองไทยประกันชีวิต ส่งความห่วงใย ให้คุณสุขภาพดีผ่านแคมเปญ“Special Point วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่”   |   Sparkle เปิดตัว“หลิงหลิง คอง”พรีเซนเตอร์คนใหม่ตอกย้ำจุดยืนผู้นำยาสีฟันเพื่อฟันขาว พร้อมอัดกลยุทธ์รุกตลาด Gen Y & Gen Z   |   ยิปซัมตราช้าง มุ่งสู่อนาคตยั่งยืน ลดการใช้น้ำสะสมกว่า 120,000 ลูกบาศก์เมตรพร้อมเดินหน้านโยบายรีไซเคิลน้ำ   |   ฮาวเด้น จัดกิจกรรม ‘Global Group Giving Month’ ระดมทุนเพื่อมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ปีที่ 6 พร้อมรณรงค์ลดการใช้พลาสติกในองค์กร   |   กรุงเทพประกันชีวิต ครบรอบ 74 ปี ส่งมอบพลังแห่งความใส่ใจให้ทุกคน   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเชิดชูเกียรติ 2,660 ตัวแทนมืออาชีพมอบรางวัล“ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” ประจำปี 2568   |   สำนักงาน คปภ.กำชับบริษัทประกันภัยยกระดับบริการ ลดเรื่องร้องเรียน   |   รัฐเร่งเครื่อง!คต.ผนึกกำลังกรมโรงงานฯ ลุยตรวจ-เชื่อมข้อมูลทั่วประเทศ   |   บางจากฯ เติบโตต่อเนื่อง ติดอันดับ 17   |   หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ ร่วมออกบูธในงาน Set in the City 2025 ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ใน DR   |   ชับบ์สามัคคี จับมือ LINE MAN ยกระดับความคุ้มครองให้ไรเดอร์ด้วยการนำเสนอ ประกันภัยรถจักรยานยนต์   |   ผู้ว่าการ กปน.นำคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่รับฟังและติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการปรับปรุงกิจการประปาแผนหลัก ครั้งที่ 9   |   กองทุนประกันวินาศภัย ร่วมจัดกิจกรรมในโครงการ “ยุวชนนักสื่อสารประกันภัยรุ่นใหม่ ปี 2568”   |   พรูเด็นเชียลฯ รุกตลาด“High Net Worth”ชูแนวคิด “PRULegacy: Your Mark Lives On”   |   BAM มอบเงินมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ สนับสนุนโครงการตรวจสุขภาพตา เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 73 พรรษา   |   เอไอเอ ประเทศไทย มอบประกันอุบัติเหตุกลุ่ม ฟรี แก่ผู้ร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย“แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 11เฉลิมพระเกียรติ”   |   ครม. มอบ ธ.ก.ส.และ สอน.ดำเนินมาตรการส่งเสริมการตัดอ้อยสด ลด PM2.5 จัดงบประมาณสนับสนุนเกษตรกรชาวไร่อ้อย 5.3 พันล้านบาท   |   กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือพัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษ   |   มูลนิธิกสิกรไทย จับมือมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มุ่งพัฒนายาจากพืช ด้วยองค์ความรู้แบบบูรณาการ จากศาสตร์ทางการแพทย์ทั้งแผนปัจจุบันและแผนจีน   |   เตรียมตัวให้พร้อมกับ อลิอันซ์ อยุธยา เวิลด์ รัน ไทยแลนด์ ซีรี่ย์ 2025 วิ่งเพื่อสุขภาพ กลางเขื่อนธรรมชาติ แลนด์มาร์กแห่งนครนายก   |   FWD ประกันชีวิต ก้าวล้ำไปอีกขั้น เปิดตัว Agent Guru ผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะของตัวแทนประกันชีวิตบนแอป FWD CUBE   |   เลขาธิการ คปภ.นำคณะผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมการประชุม 2025 NAIC International Insurance Forum
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 18 มิถุนายน 2568
บีเจซี เฮลท์แคร์ และมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี บริจาคเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ แก่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมอบเงินบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ   |   เริ่มแล้ว“งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 47”อวดโฉมรถสุดวินเทจ ฉลอง 30 ปี     |   กสิกรไทย ส่ง K-CHINNO25A-UI ขายรายใหญ่มุ่งลงทุน Private Equity กลุ่มเทคโนโลยีแห่งอนาคตของจีน   |   กคช. เปิดตัวแคมเปญใหญ่“ฉลองครึ่งปีทอง กับการเคหะแห่งชาติ”มอบสิทธิพิเศษ เพื่อคนอยากมีบ้านทั่วประเทศ โปรเด็ด   |   ‘จองก่อน ประหยัดชัวร์ ที่เวียตเจ็ท’บินเริ่มต้น 0 บาท ที่นั่งเพียบ ก.ค. – ก.ย. นี้   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมโครงการระดับโลก THSN ระดมทุนช่วยเหลือเด็กไทยผู้ขาดโอกาส   |   วิริยะประกันภัย ยกระดับความรู้ด้านประกันภัย แก่กลุ่มผู้ประกอบการ SME จ.นครราชสีมา   |   “พิชัย”เปิดงาน“Crafts Bangkok 2025” หนุน SACIT ยกหัตกรรมไทยเทียบชั้น“แบรนด์เนมดัง”สู่ตลาดโลก   |   เมืองไทยประกันชีวิต ส่งความห่วงใย ให้คุณสุขภาพดีผ่านแคมเปญ“Special Point วัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่”   |   Sparkle เปิดตัว“หลิงหลิง คอง”พรีเซนเตอร์คนใหม่ตอกย้ำจุดยืนผู้นำยาสีฟันเพื่อฟันขาว พร้อมอัดกลยุทธ์รุกตลาด Gen Y & Gen Z   |   ยิปซัมตราช้าง มุ่งสู่อนาคตยั่งยืน ลดการใช้น้ำสะสมกว่า 120,000 ลูกบาศก์เมตรพร้อมเดินหน้านโยบายรีไซเคิลน้ำ   |   ฮาวเด้น จัดกิจกรรม ‘Global Group Giving Month’ ระดมทุนเพื่อมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ปีที่ 6 พร้อมรณรงค์ลดการใช้พลาสติกในองค์กร   |   กรุงเทพประกันชีวิต ครบรอบ 74 ปี ส่งมอบพลังแห่งความใส่ใจให้ทุกคน   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเชิดชูเกียรติ 2,660 ตัวแทนมืออาชีพมอบรางวัล“ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” ประจำปี 2568   |   สำนักงาน คปภ.กำชับบริษัทประกันภัยยกระดับบริการ ลดเรื่องร้องเรียน   |   รัฐเร่งเครื่อง!คต.ผนึกกำลังกรมโรงงานฯ ลุยตรวจ-เชื่อมข้อมูลทั่วประเทศ   |   บางจากฯ เติบโตต่อเนื่อง ติดอันดับ 17   |   หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ ร่วมออกบูธในงาน Set in the City 2025 ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ใน DR   |   ชับบ์สามัคคี จับมือ LINE MAN ยกระดับความคุ้มครองให้ไรเดอร์ด้วยการนำเสนอ ประกันภัยรถจักรยานยนต์   |   ผู้ว่าการ กปน.นำคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่รับฟังและติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการปรับปรุงกิจการประปาแผนหลัก ครั้งที่ 9   |   กองทุนประกันวินาศภัย ร่วมจัดกิจกรรมในโครงการ “ยุวชนนักสื่อสารประกันภัยรุ่นใหม่ ปี 2568”   |   พรูเด็นเชียลฯ รุกตลาด“High Net Worth”ชูแนวคิด “PRULegacy: Your Mark Lives On”   |   BAM มอบเงินมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ สนับสนุนโครงการตรวจสุขภาพตา เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 73 พรรษา   |   เอไอเอ ประเทศไทย มอบประกันอุบัติเหตุกลุ่ม ฟรี แก่ผู้ร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย“แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 11เฉลิมพระเกียรติ”   |   ครม. มอบ ธ.ก.ส.และ สอน.ดำเนินมาตรการส่งเสริมการตัดอ้อยสด ลด PM2.5 จัดงบประมาณสนับสนุนเกษตรกรชาวไร่อ้อย 5.3 พันล้านบาท   |   กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือพัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษ   |   มูลนิธิกสิกรไทย จับมือมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มุ่งพัฒนายาจากพืช ด้วยองค์ความรู้แบบบูรณาการ จากศาสตร์ทางการแพทย์ทั้งแผนปัจจุบันและแผนจีน   |   เตรียมตัวให้พร้อมกับ อลิอันซ์ อยุธยา เวิลด์ รัน ไทยแลนด์ ซีรี่ย์ 2025 วิ่งเพื่อสุขภาพ กลางเขื่อนธรรมชาติ แลนด์มาร์กแห่งนครนายก   |   FWD ประกันชีวิต ก้าวล้ำไปอีกขั้น เปิดตัว Agent Guru ผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะของตัวแทนประกันชีวิตบนแอป FWD CUBE   |   เลขาธิการ คปภ.นำคณะผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมการประชุม 2025 NAIC International Insurance Forum
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

Sparkle เปิดตัว“หลิงหลิง คอง”พรีเซนเตอร์คนใหม่ตอกย้ำจุดยืนผู้นำยาสีฟันเพื่อฟันขาว พร้อมอัดกลยุทธ์รุกตลาด Gen Y & Gen Z

18/06/2025

สปาร์คเคิล (SPARKLE) แบรนด์ผู้นำตลาดยาสีฟันเพื่อฟันขาวในประเทศไทย เร่งเครื่องเดินธุรกิจปี 2025 รับตลาด Oral Care เติบโตต่อเนื่อง ด้วยแผนรีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัย หวังขยายฐานผู้บริโภคในกลุ่ม Gen Y และ Gen Z มากยิ่งขึ้น ประกาศแต่งตั้ง “หลิงหลิง คอง” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าเติบโตมากกว่า 20% ภายในสิ้นปี พร้อมตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ชั้นนำในตลาดยาสีฟันกลุ่มไวท์เทนนิ่งอย่างต่อเนื่อง

เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ : ยาสีฟันไม่ใช่แค่ของใช้ประจำวัน แต่เป็นไอเทมเพื่อเพิ่มความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ  ยาสีฟันไวท์เทนนิ่งเติบโตสองหลัก

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากในประเทศไทยมีมูลค่ารวมกว่า 17,160 ล้านบาทในปี 2024 โดยเฉพาะตลาด ยาสีฟันที่มีมูลค่าสูงถึง 9,357 ล้านบาท เติบโตขึ้นประมาณ 7.4% และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องในปี 2025 ถึง 8.3%

การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก เกิดจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ “พรีเมียม” และ “มัลติฟังก์ชัน” ซึ่งตอบโจทย์ทั้งความสะอาดของช่องปาก ความขาวของฟัน ลมหายใจหอมสดชื่น  เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีและเพิ่มความมั่นใจ ผู้บริโภคเริ่มมองว่ายาสีฟันไม่ใช่แค่ของใช้ในห้องน้ำ แต่เป็นส่วนหนึ่งของบิวตี้รูทีนและไลฟ์สไตล์สุขภาพที่ต้องใส่ใจเหมือนสกินแคร์หรือเมคอัพ

เจาะลึกเทรนด์ตลาดยาสีฟัน ตลาดยาสีฟันสมุนไพรหรือยาสีฟันธรรมชาติได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมีสัดส่วนถึง 37% เติบโตต่อเนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับส่วนผสมออร์แกนิกและส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี และด้วยแนวโน้มประชากรกลุ่มผู้สูงวัยของประเทศไทยที่กำลังขยายตัวจึงทำให้ยาสีฟันสมุนไพรมีแนวโน้มเติบโตขึ้น

ขณะเดียวกัน “ยาสีฟันเพื่อฟันขาว” มีสัดส่วน 11% แต่มีอัตราการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก ทุกปี เพราะคนไทยให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และบุคลิกภาพมากขึ้น ฟันขาวจึงกลายเป็นอีกหนึ่ง “อาวุธลับของการเสริมความมั่นใจ”

Sparkle เป็นแบรนด์ชั้นนำที่ครองใจคนไทยในตลาดยาสีฟันเพื่อฟันขาว

                ยาสีฟันสปาร์คเคิลเป็นหนึ่งในแบรนด์ยาสีฟันที่ครองใจคนไทยมานาน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทั้งการช่วยให้ฟันขาว เสริมความมั่นใจ และยกระดับการดูแลสุขภาพช่องปาก โดยแบรนด์สปาร์คเคิลพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนการเติบโตในตลาดพรีเมียม ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่มีคุณภาพสูงและนวัตกรรมล้ำหน้าโดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ยาสีฟันที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ได้แก่ กลุ่มยาสีฟันเพื่อฟันขาว (Whitening  Segment) ด้วยนวัตกรรม Micro White Silica เอกสิทธิ์เฉพาะของสปาร์คเคิล ผงขัดอณูละเอียด ช่วยขจัดคราบพลัคโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ทำให้แบรนด์ยาสีฟันสปาร์คเคิลมีความโดดเด่นเรื่องของช่วยอัพฟันขาวไบรท์ โดยมีสินค้าให้เลือก 5 สูตร ได้แก่ Fresh White, Triple White, Coffee & Tea, Lemon Soda, และ Instant white ยาสีฟันม่วง และล่าสุดทางสปาร์คเคิลจับกระแสการเติบโตของตลาด กลุ่มยาสีฟันธรรมชาติและสมุนไพร (Natural & Herbal) โดยมีการออกสินค้าใหม่คือ สปาร์คเคิลเนเชอรัล พรอพโพลิส ยาสีฟันผสาน 3 พลังธรรมชาติอย่าง Propolis, Manuka Honey, และ Royal Jelly ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบพลัค เพื่อยกระดับสุขภาพช่องปากที่ดี โดยคาดหวังว่าแบรนด์จะเติบโตมากขึ้นในกลุ่ม  ยาสีฟันธรรมชาติและสมุนไพร 

ดึง “หลิงหลิง คอง” เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆโดย เข้าถึงกลุ่ม Gen Y และ Gen Z

          แม้ตลาดผลิตภัณฑ์ยาสีฟันในประเทศไทยจะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีการแข่งขันที่สูงขึ้น สปาร์คเคิลจึงวางกลยุทธ์ในการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นอย่าง Gen Y และ Gen Z มากขึ้น เป้าหมายเพื่อขยายฐานลูกค้าของแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยดึงนักแสดงชื่อดังระดับเอเชีย อย่าง “หลิงหลิง คอง” มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่     

“หลิงหลิง คอง” เป็นนักแสดงสาวที่มีฐานแฟนทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีภาพลักษณ์สวยเฉียบ ฟันขาวออร่า และรอยยิ้มสดใส ถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความมั่นใจ มีคลาส แต่เข้าถึงง่าย สอดคล้องกับดีเอ็นเอของแบรนด์ Sparkle ได้อย่างลงตัว การเลือกหลิงหลิงมาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ จึงเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่พร้อมปรับตัวและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่”

นอกจากนี้ Sparkle มีการจัดกิจกรรม Lucky Fans กับ หลิงหลิง คอง เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำ เสริมความภักดีและสร้างฐานผู้ใช้ใหม่ในกลุ่ม Gen Y และ Gen Z สร้างความผูกพันระยะยาวกับแฟนคลับของแบรนด์ ซึ่งจะทำให้ Sparkle ไม่ใช่แค่แบรนด์ยาสีฟัน แต่เป็นเพื่อนคู่ใจในชีวิตประจำวัน เปลี่ยนจากแฟนเป็นครอบครัวแบรนด์ พร้อมสร้างประสบการณ์ความผูกพันที่มากกว่าแค่ผู้ซื้อแต่เพิ่มความภักดีต่อแบรนด์ในระยะยาว

ตั้งเป้าโตกว่า 20% ปี 2025 ด้วยแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภคมากขึ้น

จากการดำเนินงานตามแผนงานที่วางไว้ Sparkle คาดการณ์ว่าภายในสิ้นปี 2025 บริษัทฯ จะมียอดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Sparkle เพิ่มขึ้นมากกว่า 20% โดยมีผลิตภัณฑ์ยาสีฟันเป็นเรือธงในการผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมกันนี้จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และแผนการตลาดใหม่ ๆ ที่สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา นางสาวนันทวรรณ กล่าว

Tags: ยาสีฟันสปาร์คเคิลสปาร์คเคิล (SPARKLE)
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

บีเจซี เฮลท์แคร์ และมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี บริจาคเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ แก่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมอบเงินบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

18/06/2025

เริ่มแล้ว“งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 47”อวดโฉมรถสุดวินเทจ ฉลอง 30 ปี  

18/06/2025

กสิกรไทย ส่ง K-CHINNO25A-UI ขายรายใหญ่มุ่งลงทุน Private Equity กลุ่มเทคโนโลยีแห่งอนาคตของจีน

18/06/2025

กคช. เปิดตัวแคมเปญใหญ่“ฉลองครึ่งปีทอง กับการเคหะแห่งชาติ”มอบสิทธิพิเศษ เพื่อคนอยากมีบ้านทั่วประเทศ โปรเด็ด

18/06/2025

‘จองก่อน ประหยัดชัวร์ ที่เวียตเจ็ท’บินเริ่มต้น 0 บาท ที่นั่งเพียบ ก.ค. – ก.ย. นี้

18/06/2025

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมโครงการระดับโลก THSN ระดมทุนช่วยเหลือเด็กไทยผู้ขาดโอกาส

18/06/2025

วิริยะประกันภัย ยกระดับความรู้ด้านประกันภัย แก่กลุ่มผู้ประกอบการ SME จ.นครราชสีมา

18/06/2025

“พิชัย”เปิดงาน“Crafts Bangkok 2025” หนุน SACIT ยกหัตกรรมไทยเทียบชั้น“แบรนด์เนมดัง”สู่ตลาดโลก

18/06/2025

Related Posts

บีเจซี เฮลท์แคร์ และมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี บริจาคเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ แก่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมอบเงินบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

18/06/2025

“พิชัย”เปิดงาน“Crafts Bangkok 2025” หนุน SACIT ยกหัตกรรมไทยเทียบชั้น“แบรนด์เนมดัง”สู่ตลาดโลก

18/06/2025

ยิปซัมตราช้าง มุ่งสู่อนาคตยั่งยืน ลดการใช้น้ำสะสมกว่า 120,000 ลูกบาศก์เมตรพร้อมเดินหน้านโยบายรีไซเคิลน้ำ

18/06/2025

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึกกำลังศิริราช ลงนามความร่วมมือพัฒนาศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง ยกระดับความตระหนักรู้และเข้าถึงการรักษ

17/06/2025

เบเยอร์จัดหนักขยายโปรฯด่วน “Beger AI สแกน-ลด-ลุ้น” ถึง 30 ก.ย. 68 – ชูความสำเร็จผู้นำดิจิทัลตัวจริงของตลาดสี  

16/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,377,421