Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2568
บีเคไอ โฮลดิ้งส์ และกรุงเทพประกันภัยจัดพิธีถวายสักการะพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   AUCT รายงานผลประกอบการ Q3 ปี 68 มีรายได้รวม 253.90 ล้านบาทเผยรถไหลสู่การประมูลจากหนี้ครัวเรือนและสินเชื่อจำนำทะเบียนเพิ่ม   |   เอไอเอ ประเทศไทย พลิกโฉม AIA Vitality ใหม่!มาพร้อมไวทัลลิตี้ โบนัส และรางวัลจุก ๆทุกเดือน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกก้าวของสุขภาพ   |   “บุ๋น นพณัฐ”นำทัพศิลปิน ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นสุดฟินในงาน“เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 17”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ปรับพอร์ตเสริมแกร่ง ส่งท้ายปี 2568 สร้างโอกาสรับผลตอบแทนช่วงตลาดผันผวนพร้อมเพิ่มกองทุนใหม่ สำหรับลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์   |   กปน.มอบน้ำดื่ม และถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่นนทบุรี   |   ก้าวสู่ปีที่ 74 อย่างมั่นคง‘ทิพยประกันภัย’ผู้นำที่เข้าใจและเคียงข้างคนไทยทุกช่วงชีวิต   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   พญาไท–เปาโล คว้า 2 รางวัล PMAT 2025:ยืนหนึ่ง บริหารด้วยหัวใจ ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความเข้าใจ   |   MGC-ASIA ร่วมกับมูลนิธิธรรมชวนวิริยะ ทำความดีตอบแทนสังคม ส่งมอบยางรถยนต์ที่ไม่ใช้งาน ปรับภูมิทัศน์สนามเด็กเล่น   |   คปภ.ออก“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งานปัญญาประดิษฐ์”คุมเข้มบริษัทประกันภัย ชูธรรมาภิบาลและคุ้มครองผู้บริโภค   |   ราช กรุ๊ป โชว์กำไร 9 เดือนแรก5,445 ล้านบาท พร้อมเข้าร่วมโครงการโซลาร์ฟาร์มชุมชน และ Direct PPA ตามนโยบาย Quick Big Win   |   กลุ่มเซ็นทรัล ชวนคนไทยร่วมส่งต่อรอยยิ้ม กับโครงการ“Million Gifts Million Smiles”ปีที่ 16 ของขวัญแทนใจให้น้องๆจังหวัดชายแดนใต้   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ร่วมมือกับสภากาชาดไทย ปันความดีแก่ผู้ประสบภัยหนาวภายใต้โครงการ‘หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2569’ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   ทีเส็บปลื้มผลงานเด่นแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” ก้าวสู่ Top 3 รางวัลระดับโลก   |   “สถิติฯ ชี้ ประชาชนคาดหวัง รัฐบาลอนุทิน ลดค่าครองชีพ/ควบคุมราคาสินค้าอุปโภค – บริโภค มากที่สุด”   |   รับ-ส่งเงินโอนต่างประเทศ Western Union ผ่าน krungsri app รับฟรี Starbucks e-Coupon   |   “อารีเกเตอร์”เปิดคอร์สเสริมความรู้ ประจำเดือน ต.ค. 2568 เพิ่มโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจสินเชื่อเงินติดล้อ   |   “วีบียอนด์”ร่วมลงนามถวายความอาลัย แด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   เพาเวอร์บาย ปลุกตลาดปลายปี เปิดแคมเปญ“Power of Gift”ชูคอนเซ็ปต์“The Smart Tech to Give”ดันยอดขายโค้งสุดท้าย   |   ศุภาลัย ชวนสละโสด(ชั่วคราว) ! กับเรื่องราวใน‘วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ เดอะ สรวน มิวสิคัล’   |   กปน.เดินหน้าตรวจสอบความปลอดภัยของอุปกรณ์ ในพื้นที่เสี่ยงประสบอุทกภัย เพื่อสร้างความปลอดภัย ให้แก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ 3 จังหวัด   |   ไทยประกันชีวิต โชว์  9 เดือนแรกปี 2568 กำไรของธุรกิจใหม่  อยู่ที่ 5,701 ล้านบาท เติบโต 10.1%   |   กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราว บริเวณก่อนเข้าด่านฯ จตุโชติ ทางพิเศษฉลองรัช วันอังคารที่ 18 พ.ย. 2568 เวลา 10.00 – 15.00 น.   |   การเคหะแห่งชาติ Kick Off กิจกรรม “เคหะรักษ์สิ่งแวดล้อม” เดินหน้าบริหารจัดการขยะและน้ำมันพืชใช้แล้ว สร้างชุมชนสิ่งแวดล้อมยั่งยืน   |   ออมสิน แสดงความยินดีแก่ ผู้ว่าฯ วิทัย ในโอกาสรับรางวัล PMAT HR Award 2025   |   ออมสิน เปิดตัว GSB Custodian ธุรกิจบริการรับฝากและเก็บรักษาหลักทรัพย์   |   กทพ. แจ้งการปิดเบี่ยงการจราจรทางลงดินแดง ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถสัญจรได้ 3 ช่องจราจร เพื่อดำเนินการก่อสร้างปล่องระบายอากาศ ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี   |   “อีแจอุค” ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย “ผมคิดถึงทุกคนมากครับ แล้วพบกันที่กรุงเทพฯ” ในงาน “2025 LEE JAE WOOK ASIA FANMEETING TOUR in Bangkok”23 พฤศจิกายนนี้   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ครบรอบ 58 ปี แห่งความภาคภูมิใจ คว้ารางวัลระดับประเทศ ตอกย้ำบทบาทศูนย์กลางการประกันวินาศภัยของไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2568
บีเคไอ โฮลดิ้งส์ และกรุงเทพประกันภัยจัดพิธีถวายสักการะพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   AUCT รายงานผลประกอบการ Q3 ปี 68 มีรายได้รวม 253.90 ล้านบาทเผยรถไหลสู่การประมูลจากหนี้ครัวเรือนและสินเชื่อจำนำทะเบียนเพิ่ม   |   เอไอเอ ประเทศไทย พลิกโฉม AIA Vitality ใหม่!มาพร้อมไวทัลลิตี้ โบนัส และรางวัลจุก ๆทุกเดือน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกก้าวของสุขภาพ   |   “บุ๋น นพณัฐ”นำทัพศิลปิน ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นสุดฟินในงาน“เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 17”   |   เมืองไทยประกันชีวิต ปรับพอร์ตเสริมแกร่ง ส่งท้ายปี 2568 สร้างโอกาสรับผลตอบแทนช่วงตลาดผันผวนพร้อมเพิ่มกองทุนใหม่ สำหรับลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์   |   กปน.มอบน้ำดื่ม และถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่นนทบุรี   |   ก้าวสู่ปีที่ 74 อย่างมั่นคง‘ทิพยประกันภัย’ผู้นำที่เข้าใจและเคียงข้างคนไทยทุกช่วงชีวิต   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   พญาไท–เปาโล คว้า 2 รางวัล PMAT 2025:ยืนหนึ่ง บริหารด้วยหัวใจ ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความเข้าใจ   |   MGC-ASIA ร่วมกับมูลนิธิธรรมชวนวิริยะ ทำความดีตอบแทนสังคม ส่งมอบยางรถยนต์ที่ไม่ใช้งาน ปรับภูมิทัศน์สนามเด็กเล่น   |   คปภ.ออก“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งานปัญญาประดิษฐ์”คุมเข้มบริษัทประกันภัย ชูธรรมาภิบาลและคุ้มครองผู้บริโภค   |   ราช กรุ๊ป โชว์กำไร 9 เดือนแรก5,445 ล้านบาท พร้อมเข้าร่วมโครงการโซลาร์ฟาร์มชุมชน และ Direct PPA ตามนโยบาย Quick Big Win   |   กลุ่มเซ็นทรัล ชวนคนไทยร่วมส่งต่อรอยยิ้ม กับโครงการ“Million Gifts Million Smiles”ปีที่ 16 ของขวัญแทนใจให้น้องๆจังหวัดชายแดนใต้   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ร่วมมือกับสภากาชาดไทย ปันความดีแก่ผู้ประสบภัยหนาวภายใต้โครงการ‘หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2569’ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   ทีเส็บปลื้มผลงานเด่นแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย” ก้าวสู่ Top 3 รางวัลระดับโลก   |   “สถิติฯ ชี้ ประชาชนคาดหวัง รัฐบาลอนุทิน ลดค่าครองชีพ/ควบคุมราคาสินค้าอุปโภค – บริโภค มากที่สุด”   |   รับ-ส่งเงินโอนต่างประเทศ Western Union ผ่าน krungsri app รับฟรี Starbucks e-Coupon   |   “อารีเกเตอร์”เปิดคอร์สเสริมความรู้ ประจำเดือน ต.ค. 2568 เพิ่มโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจสินเชื่อเงินติดล้อ   |   “วีบียอนด์”ร่วมลงนามถวายความอาลัย แด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   เพาเวอร์บาย ปลุกตลาดปลายปี เปิดแคมเปญ“Power of Gift”ชูคอนเซ็ปต์“The Smart Tech to Give”ดันยอดขายโค้งสุดท้าย   |   ศุภาลัย ชวนสละโสด(ชั่วคราว) ! กับเรื่องราวใน‘วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ เดอะ สรวน มิวสิคัล’   |   กปน.เดินหน้าตรวจสอบความปลอดภัยของอุปกรณ์ ในพื้นที่เสี่ยงประสบอุทกภัย เพื่อสร้างความปลอดภัย ให้แก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ 3 จังหวัด   |   ไทยประกันชีวิต โชว์  9 เดือนแรกปี 2568 กำไรของธุรกิจใหม่  อยู่ที่ 5,701 ล้านบาท เติบโต 10.1%   |   กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงจราจรชั่วคราว บริเวณก่อนเข้าด่านฯ จตุโชติ ทางพิเศษฉลองรัช วันอังคารที่ 18 พ.ย. 2568 เวลา 10.00 – 15.00 น.   |   การเคหะแห่งชาติ Kick Off กิจกรรม “เคหะรักษ์สิ่งแวดล้อม” เดินหน้าบริหารจัดการขยะและน้ำมันพืชใช้แล้ว สร้างชุมชนสิ่งแวดล้อมยั่งยืน   |   ออมสิน แสดงความยินดีแก่ ผู้ว่าฯ วิทัย ในโอกาสรับรางวัล PMAT HR Award 2025   |   ออมสิน เปิดตัว GSB Custodian ธุรกิจบริการรับฝากและเก็บรักษาหลักทรัพย์   |   กทพ. แจ้งการปิดเบี่ยงการจราจรทางลงดินแดง ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถสัญจรได้ 3 ช่องจราจร เพื่อดำเนินการก่อสร้างปล่องระบายอากาศ ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี   |   “อีแจอุค” ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย “ผมคิดถึงทุกคนมากครับ แล้วพบกันที่กรุงเทพฯ” ในงาน “2025 LEE JAE WOOK ASIA FANMEETING TOUR in Bangkok”23 พฤศจิกายนนี้   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ครบรอบ 58 ปี แห่งความภาคภูมิใจ คว้ารางวัลระดับประเทศ ตอกย้ำบทบาทศูนย์กลางการประกันวินาศภัยของไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

Sparkle เปิดตัว“หลิงหลิง คอง”พรีเซนเตอร์คนใหม่ตอกย้ำจุดยืนผู้นำยาสีฟันเพื่อฟันขาว พร้อมอัดกลยุทธ์รุกตลาด Gen Y & Gen Z

18/06/2025

สปาร์คเคิล (SPARKLE) แบรนด์ผู้นำตลาดยาสีฟันเพื่อฟันขาวในประเทศไทย เร่งเครื่องเดินธุรกิจปี 2025 รับตลาด Oral Care เติบโตต่อเนื่อง ด้วยแผนรีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัย หวังขยายฐานผู้บริโภคในกลุ่ม Gen Y และ Gen Z มากยิ่งขึ้น ประกาศแต่งตั้ง “หลิงหลิง คอง” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าเติบโตมากกว่า 20% ภายในสิ้นปี พร้อมตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ชั้นนำในตลาดยาสีฟันกลุ่มไวท์เทนนิ่งอย่างต่อเนื่อง

เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ : ยาสีฟันไม่ใช่แค่ของใช้ประจำวัน แต่เป็นไอเทมเพื่อเพิ่มความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ  ยาสีฟันไวท์เทนนิ่งเติบโตสองหลัก

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากในประเทศไทยมีมูลค่ารวมกว่า 17,160 ล้านบาทในปี 2024 โดยเฉพาะตลาด ยาสีฟันที่มีมูลค่าสูงถึง 9,357 ล้านบาท เติบโตขึ้นประมาณ 7.4% และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องในปี 2025 ถึง 8.3%

การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก เกิดจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ “พรีเมียม” และ “มัลติฟังก์ชัน” ซึ่งตอบโจทย์ทั้งความสะอาดของช่องปาก ความขาวของฟัน ลมหายใจหอมสดชื่น  เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีและเพิ่มความมั่นใจ ผู้บริโภคเริ่มมองว่ายาสีฟันไม่ใช่แค่ของใช้ในห้องน้ำ แต่เป็นส่วนหนึ่งของบิวตี้รูทีนและไลฟ์สไตล์สุขภาพที่ต้องใส่ใจเหมือนสกินแคร์หรือเมคอัพ

เจาะลึกเทรนด์ตลาดยาสีฟัน ตลาดยาสีฟันสมุนไพรหรือยาสีฟันธรรมชาติได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมีสัดส่วนถึง 37% เติบโตต่อเนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับส่วนผสมออร์แกนิกและส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี และด้วยแนวโน้มประชากรกลุ่มผู้สูงวัยของประเทศไทยที่กำลังขยายตัวจึงทำให้ยาสีฟันสมุนไพรมีแนวโน้มเติบโตขึ้น

ขณะเดียวกัน “ยาสีฟันเพื่อฟันขาว” มีสัดส่วน 11% แต่มีอัตราการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก ทุกปี เพราะคนไทยให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และบุคลิกภาพมากขึ้น ฟันขาวจึงกลายเป็นอีกหนึ่ง “อาวุธลับของการเสริมความมั่นใจ”

Sparkle เป็นแบรนด์ชั้นนำที่ครองใจคนไทยในตลาดยาสีฟันเพื่อฟันขาว

                ยาสีฟันสปาร์คเคิลเป็นหนึ่งในแบรนด์ยาสีฟันที่ครองใจคนไทยมานาน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทั้งการช่วยให้ฟันขาว เสริมความมั่นใจ และยกระดับการดูแลสุขภาพช่องปาก โดยแบรนด์สปาร์คเคิลพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนการเติบโตในตลาดพรีเมียม ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่มีคุณภาพสูงและนวัตกรรมล้ำหน้าโดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ยาสีฟันที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ได้แก่ กลุ่มยาสีฟันเพื่อฟันขาว (Whitening  Segment) ด้วยนวัตกรรม Micro White Silica เอกสิทธิ์เฉพาะของสปาร์คเคิล ผงขัดอณูละเอียด ช่วยขจัดคราบพลัคโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ทำให้แบรนด์ยาสีฟันสปาร์คเคิลมีความโดดเด่นเรื่องของช่วยอัพฟันขาวไบรท์ โดยมีสินค้าให้เลือก 5 สูตร ได้แก่ Fresh White, Triple White, Coffee & Tea, Lemon Soda, และ Instant white ยาสีฟันม่วง และล่าสุดทางสปาร์คเคิลจับกระแสการเติบโตของตลาด กลุ่มยาสีฟันธรรมชาติและสมุนไพร (Natural & Herbal) โดยมีการออกสินค้าใหม่คือ สปาร์คเคิลเนเชอรัล พรอพโพลิส ยาสีฟันผสาน 3 พลังธรรมชาติอย่าง Propolis, Manuka Honey, และ Royal Jelly ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบพลัค เพื่อยกระดับสุขภาพช่องปากที่ดี โดยคาดหวังว่าแบรนด์จะเติบโตมากขึ้นในกลุ่ม  ยาสีฟันธรรมชาติและสมุนไพร 

ดึง “หลิงหลิง คอง” เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆโดย เข้าถึงกลุ่ม Gen Y และ Gen Z

          แม้ตลาดผลิตภัณฑ์ยาสีฟันในประเทศไทยจะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีการแข่งขันที่สูงขึ้น สปาร์คเคิลจึงวางกลยุทธ์ในการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นอย่าง Gen Y และ Gen Z มากขึ้น เป้าหมายเพื่อขยายฐานลูกค้าของแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยดึงนักแสดงชื่อดังระดับเอเชีย อย่าง “หลิงหลิง คอง” มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่     

“หลิงหลิง คอง” เป็นนักแสดงสาวที่มีฐานแฟนทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีภาพลักษณ์สวยเฉียบ ฟันขาวออร่า และรอยยิ้มสดใส ถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความมั่นใจ มีคลาส แต่เข้าถึงง่าย สอดคล้องกับดีเอ็นเอของแบรนด์ Sparkle ได้อย่างลงตัว การเลือกหลิงหลิงมาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ จึงเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่พร้อมปรับตัวและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่”

นอกจากนี้ Sparkle มีการจัดกิจกรรม Lucky Fans กับ หลิงหลิง คอง เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำ เสริมความภักดีและสร้างฐานผู้ใช้ใหม่ในกลุ่ม Gen Y และ Gen Z สร้างความผูกพันระยะยาวกับแฟนคลับของแบรนด์ ซึ่งจะทำให้ Sparkle ไม่ใช่แค่แบรนด์ยาสีฟัน แต่เป็นเพื่อนคู่ใจในชีวิตประจำวัน เปลี่ยนจากแฟนเป็นครอบครัวแบรนด์ พร้อมสร้างประสบการณ์ความผูกพันที่มากกว่าแค่ผู้ซื้อแต่เพิ่มความภักดีต่อแบรนด์ในระยะยาว

ตั้งเป้าโตกว่า 20% ปี 2025 ด้วยแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภคมากขึ้น

จากการดำเนินงานตามแผนงานที่วางไว้ Sparkle คาดการณ์ว่าภายในสิ้นปี 2025 บริษัทฯ จะมียอดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Sparkle เพิ่มขึ้นมากกว่า 20% โดยมีผลิตภัณฑ์ยาสีฟันเป็นเรือธงในการผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมกันนี้จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และแผนการตลาดใหม่ ๆ ที่สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา นางสาวนันทวรรณ กล่าว

Tags: ยาสีฟันสปาร์คเคิลสปาร์คเคิล (SPARKLE)
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

บีเคไอ โฮลดิ้งส์ และกรุงเทพประกันภัยจัดพิธีถวายสักการะพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

17/11/2025

AUCT รายงานผลประกอบการ Q3 ปี 68 มีรายได้รวม 253.90 ล้านบาทเผยรถไหลสู่การประมูลจากหนี้ครัวเรือนและสินเชื่อจำนำทะเบียนเพิ่ม

17/11/2025

เอไอเอ ประเทศไทย พลิกโฉม AIA Vitality ใหม่!มาพร้อมไวทัลลิตี้ โบนัส และรางวัลจุก ๆทุกเดือน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกก้าวของสุขภาพ

17/11/2025

“บุ๋น นพณัฐ”นำทัพศิลปิน ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นสุดฟินในงาน“เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 17”

17/11/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ปรับพอร์ตเสริมแกร่ง ส่งท้ายปี 2568 สร้างโอกาสรับผลตอบแทนช่วงตลาดผันผวนพร้อมเพิ่มกองทุนใหม่ สำหรับลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์

17/11/2025

กปน.มอบน้ำดื่ม และถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่นนทบุรี

17/11/2025

ก้าวสู่ปีที่ 74 อย่างมั่นคง‘ทิพยประกันภัย’ผู้นำที่เข้าใจและเคียงข้างคนไทยทุกช่วงชีวิต

17/11/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีถวายความอาลัยแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

17/11/2025

Related Posts

“บุ๋น นพณัฐ”นำทัพศิลปิน ชวนเปิดประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นสุดฟินในงาน“เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 17”

17/11/2025

กลุ่มเซ็นทรัล ชวนคนไทยร่วมส่งต่อรอยยิ้ม กับโครงการ“Million Gifts Million Smiles”ปีที่ 16 ของขวัญแทนใจให้น้องๆจังหวัดชายแดนใต้

17/11/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ร่วมมือกับสภากาชาดไทย ปันความดีแก่ผู้ประสบภัยหนาวภายใต้โครงการ‘หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2569’ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

17/11/2025

เพาเวอร์บาย ปลุกตลาดปลายปี เปิดแคมเปญ“Power of Gift”ชูคอนเซ็ปต์“The Smart Tech to Give”ดันยอดขายโค้งสุดท้าย

17/11/2025

บิ๊กซี ส่งท้ายปีด้วย“Happy Deals”แคมเปญรวมดีลสุดคุ้มจากร้านค้าชั้นนำ ทั้งกิน–เที่ยว-ช้อป ในที่เดียว

14/11/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,606,636