Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 20 มิถุนายน 2568
CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค   |   “คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์    |   “ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ   |   “ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้   |   นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”   |   PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025   |   กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568   |   กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี   |   ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล“เซลฟริดเจส – เซ็นทรัลชิดลม – บราวน์ โธมัส”คว้ารางวัลห้างสรรพสินค้าโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกระดับสากล   |   เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว   |   เอจีอี เวนเจอร์ส บริษัทในเครือ เอจีอี กางแผนรุกธุรกิจยานยนต์สีเขียว   |   เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือนมิ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ   |   ผลวิจัยชี้ โตเกียวมารีนประกันภัย และ วิริยะประกันภัย ขึ้นแท่นผู้นำบริษัทประกันภัยรถยนต์ ประเภทประกันชั้น 1 ที่น่าพึงใจที่สุดในไทย   |   บลจ.กสิกรไทย เปิดคลาส“กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง”หลักประกันใหม่ที่แรงงานไทยควรรู้   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล“สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี – AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูเกียรติแก่โรงเรียนที่ชนะจากทั่วประเทศ   |   ลอรีอัล กรุ๊ป เชิญชวนผู้บริโภคทั่วโลกร่วมแคมเปญ “Refill Movement”ลดผลกระทบต่อโลก   |   กปน. แสดงความยินดี ผู้ว่าการ กฟภ. คนใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เชิดชูตัวแทนคุณภาพรับรางวัล TNQA   |   COWAY ส่งเครื่องกรองน้ำ DAZZIE ผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ชงนมง่าย สะอาด ปลอดภัย ได้แบบมือโปร   |   สมาคมประกันชีวิตไทย เชิดชูเกียรติ 2,660 ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2568   |   BSC HAIR CARE แจกโปรสุดว้าว ซื้อ 2 แถม 1 ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   DEMI HAIR CARE SCIENCE มอบโปรเด็ด ลดสูงสุด 50% ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   กรุงศรี ต่อยอดความสำเร็จชูกลยุทธ์เพื่อพัฒนาบริการธุรกรรมการเงิน มุ่งสู่การเป็นพันธมิตรด้านโซลูชันการชำระเงินที่ยั่งยืนในอาเซียน   |   กรุงเทพประกันชีวิต ชักชวนหัวใจดวงน้อย ร่วม เรียนรู้ รู้จัก รักธรรมชาติกับโครงการ Little Heart Care & Learn with Nature   |   มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม สานฝันการศึกษาต่อเนื่องปีที่ 8   |   เมื่อประกันภัยเป็นเรื่องของอนาคต เยาวชนคือคำตอบ   |   80 ปี ชาตรามือ ปลุกพลังชาไทย ครบวงจรเปิดเกมรุกตลาดโลก ขึ้นแท่น Global Brand   |   กปน. มอบน้ำดื่มบรรจุขวด แก่ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประธาน (โรงพยาบาลชลประธาน) เพื่อสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ   |   ทิพยประกันภัยคว้า 2 รางวัลใหญ่ สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2025 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 20 มิถุนายน 2568
CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค   |   “คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์    |   “ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ   |   “ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้   |   นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”   |   PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025   |   กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568   |   กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี   |   ห้างหรูของกลุ่มเซ็นทรัล“เซลฟริดเจส – เซ็นทรัลชิดลม – บราวน์ โธมัส”คว้ารางวัลห้างสรรพสินค้าโลก ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกระดับสากล   |   เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัว ยูนิฟอร์มใหม่ “wOrldwear” ฝีมือการออกแบบร่วมกับ PAINKILLER Atelier ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว   |   เอจีอี เวนเจอร์ส บริษัทในเครือ เอจีอี กางแผนรุกธุรกิจยานยนต์สีเขียว   |   เซ็นทรัลพัฒนา ขับเคลื่อน Rainbow Economy เสิร์ฟโปรโมชั่นและไพรด์คอลเลกชันจัดเต็มตลอดเดือนมิ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ   |   ผลวิจัยชี้ โตเกียวมารีนประกันภัย และ วิริยะประกันภัย ขึ้นแท่นผู้นำบริษัทประกันภัยรถยนต์ ประเภทประกันชั้น 1 ที่น่าพึงใจที่สุดในไทย   |   บลจ.กสิกรไทย เปิดคลาส“กองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง”หลักประกันใหม่ที่แรงงานไทยควรรู้   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล“สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี – AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูเกียรติแก่โรงเรียนที่ชนะจากทั่วประเทศ   |   ลอรีอัล กรุ๊ป เชิญชวนผู้บริโภคทั่วโลกร่วมแคมเปญ “Refill Movement”ลดผลกระทบต่อโลก   |   กปน. แสดงความยินดี ผู้ว่าการ กฟภ. คนใหม่   |   กรุงเทพประกันภัย เร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่   |   SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เชิดชูตัวแทนคุณภาพรับรางวัล TNQA   |   COWAY ส่งเครื่องกรองน้ำ DAZZIE ผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ชงนมง่าย สะอาด ปลอดภัย ได้แบบมือโปร   |   สมาคมประกันชีวิตไทย เชิดชูเกียรติ 2,660 ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2568   |   BSC HAIR CARE แจกโปรสุดว้าว ซื้อ 2 แถม 1 ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   DEMI HAIR CARE SCIENCE มอบโปรเด็ด ลดสูงสุด 50% ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   กรุงศรี ต่อยอดความสำเร็จชูกลยุทธ์เพื่อพัฒนาบริการธุรกรรมการเงิน มุ่งสู่การเป็นพันธมิตรด้านโซลูชันการชำระเงินที่ยั่งยืนในอาเซียน   |   กรุงเทพประกันชีวิต ชักชวนหัวใจดวงน้อย ร่วม เรียนรู้ รู้จัก รักธรรมชาติกับโครงการ Little Heart Care & Learn with Nature   |   มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม สานฝันการศึกษาต่อเนื่องปีที่ 8   |   เมื่อประกันภัยเป็นเรื่องของอนาคต เยาวชนคือคำตอบ   |   80 ปี ชาตรามือ ปลุกพลังชาไทย ครบวงจรเปิดเกมรุกตลาดโลก ขึ้นแท่น Global Brand   |   กปน. มอบน้ำดื่มบรรจุขวด แก่ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประธาน (โรงพยาบาลชลประธาน) เพื่อสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ   |   ทิพยประกันภัยคว้า 2 รางวัลใหญ่ สยามรัฐออนไลน์ อวอร์ด 2025 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”

20/06/2025

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศผลผู้ชนะการแข่งขัน “NISSAN e-POWER Challenge 2024: The One and Only” ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับประเทศที่เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาร่วมพัฒนาแผนการตลาดเชิงสร้างสรรค์ และผลิตวิดีโอเพื่อส่งเสริมเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ของนิสสัน โครงการนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของนิสสันในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านนวัตกรรมที่ยั่งยืนและการมีส่วนร่วมกับชุมชนในระยะยาว โดยยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของนิสสันในการสร้างโลกที่สะอาด ปลอดภัย และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โครงการนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อของเราว่าความรับผิดชอบขององค์กรไม่ได้จำกัดอยู่แค่การพัฒนานักการตลาดรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเสริมพลังให้คนรุ่นใหม่สามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสังคมที่ยั่งยืนมากขึ้นอีกด้วย ด้วยการฝังคุณค่าเหล่านี้ลงในกิจกรรมที่จับต้องได้ และเกิดขึ้นจริง นิสสันยังคงสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง โดยทีมที่ชนะเลิศได้รับทุนการศึกษา และทริปศึกษาดูงานสุดพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของนิสสัน และเรียนรู้เกี่ยวกับตำนานของแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 90 ปี

การแข่งขัน “NISSAN e-POWER Challenge 2024” จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาศักยภาพของเยาวชน โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงในสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมทั้งความคิดสร้างสรรค์และการวางกลยุทธ์ ทีมมหาวิทยาลัยจากทั่วประเทศได้รับโจทย์ให้จัดทำข้อเสนอทางการตลาดที่แปลกใหม่ พร้อมผลิตวิดีโอคอนเทนต์ต้นฉบับที่สามารถสื่อสารคุณค่าของเทคโนโลยี   อี-พาวเวอร์ของนิสสันได้อย่างน่าสนใจและให้ความรู้ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของนักศึกษา นิสสันได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสื่อสารมาร่วมให้คำแนะนำแบบเจาะจง และทำหน้าที่เป็นกรรมการตลอดการแข่งขัน

ทีมผู้เข้ารอบสุดท้ายจากแต่ละภูมิภาคได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอแนวคิดในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดขึ้นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา นักศึกษาได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ผ่านการนำเสนอในระดับมืออาชีพ พร้อมแผนการตลาดที่มีโครงสร้างชัดเจน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับนักการตลาดมืออาชีพอย่างมาก แต่ละทีมมีมุมมองที่แตกต่างกัน บางทีมผสมผสานวัฒนธรรมไทยหรือความเชื่อท้องถิ่นเพื่อเสริมเรื่องราวให้มีเอกลักษณ์ หลายทีมโดดเด่นในด้านคุณภาพการผลิตวิดีโอ ตั้งแต่การพัฒนาเนื้อเรื่อง การเรียบเรียงเรื่องราว มุมกล้อง ไปจนถึงการดำเนินงานโดยรวม

ทีมชนะเลิศระดับประเทศในโครงการ “NISSAN e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย Content Creator & Marketing Contest” ในปีนี้ ได้แก่ทีมจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งได้รับทุนการศึกษามูลค่า 100,000 บาท พร้อมทริปพิเศษ ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่นิสสันในโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น  

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีและเพื่อนๆ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพรับทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท ซึ่งทีมนี้ยังมีผลงานที่ได้รับยอดวิวสูงสุด จนได้รับรางวัล NISSAN e-POWER Challenge Popular View เป็นครั้งที่ 2  ซึ่งได้รับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท

ตัวแทนจากภาคเหนือ คือ ทีมมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมทุนการศึกษามูลค่า 30,000 บาท  ตามมาด้วยอีก 3 ทีมที่ได้รางวัลชมเชย ได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จากภาคกลางและภาคตะวันออก ทีมมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จากภาคใต้ ซึ่งแต่ละทีมได้รับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท

อัจจิมา วรรณพินทุ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด, นิสสัน ประเทศไทย เปิดเผยความประทับใจต่อผลงานของผู้เข้าร่วมโครงการในปีนี้

“น้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการ แม้ว่าจะยังเป็นมือสมัครเล่น แต่มีมุมมองที่สะดุดตาสะดุดใจนักการตลาดมืออาชีพหลายเรื่อง ซึ่งทำให้เราเข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะกลายมาเป็นลูกค้าของเราในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ ความกล้าของน้องๆ ที่จะออกจากคอมฟอร์ทโซน และทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งสอดคล้องกับจุดยืนของนิสสันที่ว่า DARE TO DO WHAT OTHERS DON’T หรือกล้าที่จะทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำ คุณสมบัตินี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์นวัตกรรม และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สำหรับน้องๆ ที่จะเดินไปบนเส้นทางของการเป็นนักการตลาดยุคดิจิทัลได้อย่างสนุกสนานและประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า  นิสสันหวังว่าทริปไปญี่ปุ่นครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ เดินหน้าต่อไป  และเราจะยังคงสร้างโอกาสให้น้องๆได้ค้นพบและพัฒนาศักยภาพของตนเองผ่านกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกในอนาคต”  อัจจิมากล่าว

สำหรับทีมชนะเลิศ นอกจากได้รับทุนการศึกษาแล้ว นิสสันยังได้จัดทริปนำน้องๆ ทั้ง 4 คนไปทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น  ซื่อน้องๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมาก พวกเขาได้ไปสัมผัสกับความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นและได้ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่หัวใจของนิสสันรวมถึงNISSAN Heritage ซึ่งเป็นศูนย์รวบรวมรถยนต์ที่เป็นตำนานของนิสสันตั้งแต่เริ่มยุคก่อตั้ง ทั้งรถยนต์แบบต่างๆ รวมทั้งรถแข่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับนิสสันในสนามแข่งระดับโลกที่ทำให้น้องๆ ได้ภาคภูมิใจกับแบรนด์นิสสันมากขึ้น และ  NISSAN GALLERY ซึ่งรวบรวมรถยนต์รุ่นปัจจุบันทุกประเภทไว้มากมาย 

นอกจากนี้ น้องๆ ยังได้ไปเยี่ยมชมNISSAN Crossing GINZA ที่ให้ประสบการณ์แบบ immersive ได้สัมผัสกับนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคตในธีม Nissan Intelligent Mobility ได้เห็นวิสัยทัศน์ของนิสสันที่จะสร้างสรรค์ยานยนต์และเทคโนโลยีที่จะนำไปสู่การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ และนวัตกรรมเพื่อไม่ให้มีการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเมื่อใช้รถนิสสัน ตลอดจนคอนเซ็ปต์คาร์ที่สะท้อนความโดดเด่นของนิสสันทั้งในด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม การออกแบบ และแนวคิดใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนโลกยานยนต์ในอนาคต

อีกหนึ่งไฮไลต์คือการได้เยี่ยมชมผลงานศิลปะแนว immersive ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ TOKYO Team Lab Borderless: MORI Building DIGITAL ART MUSEUM ที่ให้แรงบันดาลใจและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ให้น้องๆ เพื่อนำไปใช้ในการทำงานในอนาคตจิรชัย จันทร์ศรีตัวแทนทีมชนะเลิศ กล่าวว่า “ขอบคุณนิสสันที่ได้ให้โอกาสกับเรา  การได้มาร่วมกิจกรรมนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ  ได้พบกับผู้บริหารและพนักงานของนิสสันที่นี่ ซึ่งทำให้ได้แรงบันดาลใจหลายเรื่อง  ได้รู้จักประวัติศาสตร์ความเป็นมาของนิสสัน ได้เห็นอนาคตในด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมที่น่าสนใจ  ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับแบรนด์นิสสันมากขึ้นที่สำคัญคือ ตอนที่ร่วมโครงการ Nissan e-POWER Challenge เราได้รู้จักเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ว่าเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญเหมาะกับยุคปัจจุบัน มีความพิเศษเฉพาะตัว มีความคล่องตัว ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดี พอได้เห็นนวัตกรรมเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ล่าสุดที่ญี่ปุ่น พวกเรายิ่งรู้สึกประทับใจและมีแรงบันดาลใจมากขึ้

Tags: นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการอัจจิมา วรรณพินทุ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CAAT ร่วมประชุม Slot Conference ครั้งที่ 156 (SC156) ขับเคลื่อนการจัดสรรเวลาบินฤดูหนาวดันไทยสู่ศูนย์กลางการบินระดับภูมิภาค

20/06/2025

“คมนาคม”ลงตรวจโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ 

20/06/2025

“ประเสริฐ จันทรรวงทอง”เห็นชอบผลการดำเนินงานกองทุนดีอี ปี 2567 พร้อมชูโครงการที่ประสบความสำเร็จใช้เป็นต้นแบบ

20/06/2025

“ธรรมรัตน์”หัวเรือใหญ่แห่ง Wacoal จัดใหญ่ขึ้นทุกปี อลังการกว่าทุกครั้ง กับวาโก้

20/06/2025

นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”

20/06/2025

PFP เปิดเกมรุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว“Ari Ari Pet Food”ขนมสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบทะเลคุณภาพในงาน Petopia Hatyai 2025

20/06/2025

กปน.ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลทอดผ้าป่าสามัคคีมูลนิธิภูมิพโลภิกขุประจำปี 2568

20/06/2025

กปน. สานต่อภารกิจ“CSR ประปาเพื่อประชาชน”นำคณะจิตอาสาลงพื้นที่ซ่อมแซมระบบประปา ณ โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดนนทบุรี

20/06/2025

Related Posts

เอจีอี เวนเจอร์ส บริษัทในเครือ เอจีอี กางแผนรุกธุรกิจยานยนต์สีเขียว

20/06/2025

เริ่มแล้ว“งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 47”อวดโฉมรถสุดวินเทจ ฉลอง 30 ปี  

18/06/2025

“ฮอนด้า วันเมคเรซ”2025 เปิดยิ่งใหญ่”เคนตะ-ธนาศิวณัฐ”แบ่งชัยชนะสนาม 2″ประพจน์”เบิ้ลโพเดียมครองจ่าฝูง

16/06/2025

MGC-ASIA สนับสนุนอัครยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ร่วมขบวนแห่ต้อนรับ‘โอปอล-สุชาตา’มิสเวิลด์คนแรกของไทย ความภาคภูมิใจในรอบ 72 ปี

16/06/2025

กรังด์ปรีซ์ฯ รับโล่ประกาศเกียรติคุณระดับทอง จากกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์(Zero Accident Campaign )ประจำปี 2568

10/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,382,201