Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 11 กรกฎาคม 2568
กปว. ร่วม“มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 15”   |   กทพ. ปรับช่องเงินสดเป็น Easy Pass เพิ่ม 5 จุด เริ่มใช้งาน 15 ก.ค.นี้   |   “Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   |   ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากลตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568     |   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360     |   Carbon Markets Club เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมคณะกรรมการภาคเอกชน ASEAN Common Carbon Framework (ACCF) ไตรมาส 3   |   ธ.ก.ส.ร่วมสืบสาน“งานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี”ประจำปี 2568            |   การเคหะแห่งชาติ ขยายเวลาแคมเปญ“ฉลองครึ่งปีทองกับการเคหะแห่งชาติ 2568”ถึง 15 กรกฎาคมนี้     |   ธนาคารไทยเครดิต เปิดเกมรุก“สินเชื่อตลาดค้าส่ง” วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทไม่ใช้หลักประกัน เสริมแกร่ง-เพิ่มสภาพคล่องธุรกิจรับมือเศรษฐกิจผันผวน   |   SPLASH – Soft Power Forum 2025 ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของภูมิภาค จุดประกายไทยสู่ศูนย์กลางซอฟต์พาวเวอร์   |   คปภ. สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันภัย”เร่งเพิ่มทุน 30 ล้านบาท ภายใน ก.ค.นี้   |   เอสซีจี สะท้อนความมุ่งมั่นบนเส้นทาง Net Zero ผ่านเด็ก“ฮีโร่”ปลุกทุกคนเปลี่ยนจาก“รู้” สู่ลงมือทำ ร่วมกันแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม   |   AUCT เตรียมเปิดประมูลขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ครั้งที่ 3 จับมือไฟแนนซ์รวมรถยี่ห้อดังเคาะขายราคาถูกกว่าป้ายแดง   |   นิสสันเสริมทัพนาวารา รุ่นปี 2025 เพิ่ม 3 รุ่นใหม่ ราคาเร้าใจ   |   เจาะลึกเทรนด์ AI โลก บนเวที GFEAI2025 เมื่อไทยขึ้นแท่นผู้นำจริยธรรม AI แห่งภูมิภาค   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทีมพลังตัวแทนร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม“เมืองไทย Smile Trip : เที่ยว กิน ฟิน มู@นครศรีธรรมราช”   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ทำบุญครบรอบ 79 ปี พร้อมก้าวสู่ทศวรรษใหม่อย่างมั่นคง   |   InnovestX ชี้ไตรมาส 3/2568 เศรษฐกิจไทยเปราะบาง-สงครามการค้าไม่จบ แนะกลยุทธ์ลงทุนเน้นสินทรัพย์คุณภาพ   |   ‘‘BJC” ประสบความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ด้วยยอดจองเกินเป้ากว่า 5.5 เท่า ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน   |   กปน. แจ้งช่องทางบริการ ช่วงวันหยุดยาว 10 – 13 กรกฎาคม 2568   |   Money Expo 2025 Hatyaiเงินสะพัดกว่า 6.9 พันล้านบาท   |   ทิพยประกันภัย ถวายเทียนพรรษามหาจักรพรรดิ เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา ปี 2568   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมบริจาคโลหิตสร้างพลังชีวิตใหม่ให้คนไทยทั่วประเทศ   |   เสนา อันดับหนึ่งบ้านโซลาร์ ติดตั้งทุกหลัง ลูกบ้านได้ประโยชน์จริง ลดค่าไฟทันที พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีช่วงปลายปี   |   3 การไฟฟ้า EGAT – MEA – PEA บูรณาการความร่วมมือเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการดำเนินงานสร้างความมั่นคงทางพลังงานไทยในทุกมิติ   |   เมย์แบงก์ เปิดโลกการลงทุนต่างประเทศผ่าน DR พานักลงทุนไทยสู่โอกาสระดับโลก   |   กองทุนอนุรักษ์ฯ เผยหลักเกณฑ์เข้มข้นเดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพจัดสรรงบโครงการด้านอนุรักษ์พลังงาน   |   คอนโดฯใหม่สุดฮอต!“ศุภาลัย เซนส์ แจ้งวัฒนะ–หลักสี่”เปิดตัวแรงยอดทะลุกว่า 200 ลบ.   |   ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025 ต่อเนื่องปีที่ 12 ตอกย้ำบริษัทแห่งความยั่งยืนระดับภูมิภาคเอเชีย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 11 กรกฎาคม 2568
กปว. ร่วม“มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 15”   |   กทพ. ปรับช่องเงินสดเป็น Easy Pass เพิ่ม 5 จุด เริ่มใช้งาน 15 ก.ค.นี้   |   “Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   |   ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากลตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568     |   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360     |   Carbon Markets Club เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมคณะกรรมการภาคเอกชน ASEAN Common Carbon Framework (ACCF) ไตรมาส 3   |   ธ.ก.ส.ร่วมสืบสาน“งานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี”ประจำปี 2568            |   การเคหะแห่งชาติ ขยายเวลาแคมเปญ“ฉลองครึ่งปีทองกับการเคหะแห่งชาติ 2568”ถึง 15 กรกฎาคมนี้     |   ธนาคารไทยเครดิต เปิดเกมรุก“สินเชื่อตลาดค้าส่ง” วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาทไม่ใช้หลักประกัน เสริมแกร่ง-เพิ่มสภาพคล่องธุรกิจรับมือเศรษฐกิจผันผวน   |   SPLASH – Soft Power Forum 2025 ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของภูมิภาค จุดประกายไทยสู่ศูนย์กลางซอฟต์พาวเวอร์   |   คปภ. สั่ง“เคดับบลิวไอ ประกันภัย”เร่งเพิ่มทุน 30 ล้านบาท ภายใน ก.ค.นี้   |   เอสซีจี สะท้อนความมุ่งมั่นบนเส้นทาง Net Zero ผ่านเด็ก“ฮีโร่”ปลุกทุกคนเปลี่ยนจาก“รู้” สู่ลงมือทำ ร่วมกันแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม   |   AUCT เตรียมเปิดประมูลขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ครั้งที่ 3 จับมือไฟแนนซ์รวมรถยี่ห้อดังเคาะขายราคาถูกกว่าป้ายแดง   |   นิสสันเสริมทัพนาวารา รุ่นปี 2025 เพิ่ม 3 รุ่นใหม่ ราคาเร้าใจ   |   เจาะลึกเทรนด์ AI โลก บนเวที GFEAI2025 เมื่อไทยขึ้นแท่นผู้นำจริยธรรม AI แห่งภูมิภาค   |   เอไอเอ ประเทศไทย นำทีมพลังตัวแทนร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24   |   เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม“เมืองไทย Smile Trip : เที่ยว กิน ฟิน มู@นครศรีธรรมราช”   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ทำบุญครบรอบ 79 ปี พร้อมก้าวสู่ทศวรรษใหม่อย่างมั่นคง   |   InnovestX ชี้ไตรมาส 3/2568 เศรษฐกิจไทยเปราะบาง-สงครามการค้าไม่จบ แนะกลยุทธ์ลงทุนเน้นสินทรัพย์คุณภาพ   |   ‘‘BJC” ประสบความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ด้วยยอดจองเกินเป้ากว่า 5.5 เท่า ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้ลงทุน   |   กปน. แจ้งช่องทางบริการ ช่วงวันหยุดยาว 10 – 13 กรกฎาคม 2568   |   Money Expo 2025 Hatyaiเงินสะพัดกว่า 6.9 พันล้านบาท   |   ทิพยประกันภัย ถวายเทียนพรรษามหาจักรพรรดิ เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา ปี 2568   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมบริจาคโลหิตสร้างพลังชีวิตใหม่ให้คนไทยทั่วประเทศ   |   เสนา อันดับหนึ่งบ้านโซลาร์ ติดตั้งทุกหลัง ลูกบ้านได้ประโยชน์จริง ลดค่าไฟทันที พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีช่วงปลายปี   |   3 การไฟฟ้า EGAT – MEA – PEA บูรณาการความร่วมมือเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการดำเนินงานสร้างความมั่นคงทางพลังงานไทยในทุกมิติ   |   เมย์แบงก์ เปิดโลกการลงทุนต่างประเทศผ่าน DR พานักลงทุนไทยสู่โอกาสระดับโลก   |   กองทุนอนุรักษ์ฯ เผยหลักเกณฑ์เข้มข้นเดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพจัดสรรงบโครงการด้านอนุรักษ์พลังงาน   |   คอนโดฯใหม่สุดฮอต!“ศุภาลัย เซนส์ แจ้งวัฒนะ–หลักสี่”เปิดตัวแรงยอดทะลุกว่า 200 ลบ.   |   ไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025 ต่อเนื่องปีที่ 12 ตอกย้ำบริษัทแห่งความยั่งยืนระดับภูมิภาคเอเชีย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการ“Nissan e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย”

20/06/2025

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศผลผู้ชนะการแข่งขัน “NISSAN e-POWER Challenge 2024: The One and Only” ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับประเทศที่เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาร่วมพัฒนาแผนการตลาดเชิงสร้างสรรค์ และผลิตวิดีโอเพื่อส่งเสริมเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ของนิสสัน โครงการนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของนิสสันในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านนวัตกรรมที่ยั่งยืนและการมีส่วนร่วมกับชุมชนในระยะยาว โดยยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของนิสสันในการสร้างโลกที่สะอาด ปลอดภัย และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โครงการนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อของเราว่าความรับผิดชอบขององค์กรไม่ได้จำกัดอยู่แค่การพัฒนานักการตลาดรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเสริมพลังให้คนรุ่นใหม่สามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสังคมที่ยั่งยืนมากขึ้นอีกด้วย ด้วยการฝังคุณค่าเหล่านี้ลงในกิจกรรมที่จับต้องได้ และเกิดขึ้นจริง นิสสันยังคงสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง โดยทีมที่ชนะเลิศได้รับทุนการศึกษา และทริปศึกษาดูงานสุดพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของนิสสัน และเรียนรู้เกี่ยวกับตำนานของแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 90 ปี

การแข่งขัน “NISSAN e-POWER Challenge 2024” จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาศักยภาพของเยาวชน โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงในสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมทั้งความคิดสร้างสรรค์และการวางกลยุทธ์ ทีมมหาวิทยาลัยจากทั่วประเทศได้รับโจทย์ให้จัดทำข้อเสนอทางการตลาดที่แปลกใหม่ พร้อมผลิตวิดีโอคอนเทนต์ต้นฉบับที่สามารถสื่อสารคุณค่าของเทคโนโลยี   อี-พาวเวอร์ของนิสสันได้อย่างน่าสนใจและให้ความรู้ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของนักศึกษา นิสสันได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสื่อสารมาร่วมให้คำแนะนำแบบเจาะจง และทำหน้าที่เป็นกรรมการตลอดการแข่งขัน

ทีมผู้เข้ารอบสุดท้ายจากแต่ละภูมิภาคได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอแนวคิดในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจัดขึ้นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา นักศึกษาได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ผ่านการนำเสนอในระดับมืออาชีพ พร้อมแผนการตลาดที่มีโครงสร้างชัดเจน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับนักการตลาดมืออาชีพอย่างมาก แต่ละทีมมีมุมมองที่แตกต่างกัน บางทีมผสมผสานวัฒนธรรมไทยหรือความเชื่อท้องถิ่นเพื่อเสริมเรื่องราวให้มีเอกลักษณ์ หลายทีมโดดเด่นในด้านคุณภาพการผลิตวิดีโอ ตั้งแต่การพัฒนาเนื้อเรื่อง การเรียบเรียงเรื่องราว มุมกล้อง ไปจนถึงการดำเนินงานโดยรวม

ทีมชนะเลิศระดับประเทศในโครงการ “NISSAN e-POWER Challenge 2024 ขับมันส์ ประชันไอเดีย Content Creator & Marketing Contest” ในปีนี้ ได้แก่ทีมจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งได้รับทุนการศึกษามูลค่า 100,000 บาท พร้อมทริปพิเศษ ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่นิสสันในโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น  

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีและเพื่อนๆ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพรับทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท ซึ่งทีมนี้ยังมีผลงานที่ได้รับยอดวิวสูงสุด จนได้รับรางวัล NISSAN e-POWER Challenge Popular View เป็นครั้งที่ 2  ซึ่งได้รับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท

ตัวแทนจากภาคเหนือ คือ ทีมมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมทุนการศึกษามูลค่า 30,000 บาท  ตามมาด้วยอีก 3 ทีมที่ได้รางวัลชมเชย ได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จากภาคกลางและภาคตะวันออก ทีมมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จากภาคใต้ ซึ่งแต่ละทีมได้รับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท

อัจจิมา วรรณพินทุ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด, นิสสัน ประเทศไทย เปิดเผยความประทับใจต่อผลงานของผู้เข้าร่วมโครงการในปีนี้

“น้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการ แม้ว่าจะยังเป็นมือสมัครเล่น แต่มีมุมมองที่สะดุดตาสะดุดใจนักการตลาดมืออาชีพหลายเรื่อง ซึ่งทำให้เราเข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะกลายมาเป็นลูกค้าของเราในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ ความกล้าของน้องๆ ที่จะออกจากคอมฟอร์ทโซน และทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งสอดคล้องกับจุดยืนของนิสสันที่ว่า DARE TO DO WHAT OTHERS DON’T หรือกล้าที่จะทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำ คุณสมบัตินี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์นวัตกรรม และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สำหรับน้องๆ ที่จะเดินไปบนเส้นทางของการเป็นนักการตลาดยุคดิจิทัลได้อย่างสนุกสนานและประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า  นิสสันหวังว่าทริปไปญี่ปุ่นครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ เดินหน้าต่อไป  และเราจะยังคงสร้างโอกาสให้น้องๆได้ค้นพบและพัฒนาศักยภาพของตนเองผ่านกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกในอนาคต”  อัจจิมากล่าว

สำหรับทีมชนะเลิศ นอกจากได้รับทุนการศึกษาแล้ว นิสสันยังได้จัดทริปนำน้องๆ ทั้ง 4 คนไปทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น  ซื่อน้องๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมาก พวกเขาได้ไปสัมผัสกับความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นและได้ไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่หัวใจของนิสสันรวมถึงNISSAN Heritage ซึ่งเป็นศูนย์รวบรวมรถยนต์ที่เป็นตำนานของนิสสันตั้งแต่เริ่มยุคก่อตั้ง ทั้งรถยนต์แบบต่างๆ รวมทั้งรถแข่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับนิสสันในสนามแข่งระดับโลกที่ทำให้น้องๆ ได้ภาคภูมิใจกับแบรนด์นิสสันมากขึ้น และ  NISSAN GALLERY ซึ่งรวบรวมรถยนต์รุ่นปัจจุบันทุกประเภทไว้มากมาย 

นอกจากนี้ น้องๆ ยังได้ไปเยี่ยมชมNISSAN Crossing GINZA ที่ให้ประสบการณ์แบบ immersive ได้สัมผัสกับนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคตในธีม Nissan Intelligent Mobility ได้เห็นวิสัยทัศน์ของนิสสันที่จะสร้างสรรค์ยานยนต์และเทคโนโลยีที่จะนำไปสู่การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ และนวัตกรรมเพื่อไม่ให้มีการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเมื่อใช้รถนิสสัน ตลอดจนคอนเซ็ปต์คาร์ที่สะท้อนความโดดเด่นของนิสสันทั้งในด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม การออกแบบ และแนวคิดใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนโลกยานยนต์ในอนาคต

อีกหนึ่งไฮไลต์คือการได้เยี่ยมชมผลงานศิลปะแนว immersive ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ TOKYO Team Lab Borderless: MORI Building DIGITAL ART MUSEUM ที่ให้แรงบันดาลใจและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ให้น้องๆ เพื่อนำไปใช้ในการทำงานในอนาคตจิรชัย จันทร์ศรีตัวแทนทีมชนะเลิศ กล่าวว่า “ขอบคุณนิสสันที่ได้ให้โอกาสกับเรา  การได้มาร่วมกิจกรรมนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ  ได้พบกับผู้บริหารและพนักงานของนิสสันที่นี่ ซึ่งทำให้ได้แรงบันดาลใจหลายเรื่อง  ได้รู้จักประวัติศาสตร์ความเป็นมาของนิสสัน ได้เห็นอนาคตในด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมที่น่าสนใจ  ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับแบรนด์นิสสันมากขึ้นที่สำคัญคือ ตอนที่ร่วมโครงการ Nissan e-POWER Challenge เราได้รู้จักเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ว่าเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญเหมาะกับยุคปัจจุบัน มีความพิเศษเฉพาะตัว มีความคล่องตัว ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดี พอได้เห็นนวัตกรรมเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ล่าสุดที่ญี่ปุ่น พวกเรายิ่งรู้สึกประทับใจและมีแรงบันดาลใจมากขึ้

Tags: นิสสันมอบรางวัลผู้ชนะโครงการอัจจิมา วรรณพินทุ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กปว. ร่วม“มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 15”

10/07/2025

กทพ. ปรับช่องเงินสดเป็น Easy Pass เพิ่ม 5 จุด เริ่มใช้งาน 15 ก.ค.นี้

10/07/2025

“Tokyo-Thailand Business Partnership Seminar 2025”งานสัมมนาเพื่อเปิดประตูสู่โอกาสให้กับ SMEs ไทย ขยายตลาดสู่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

10/07/2025

ไอซีที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้นำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM มาตรฐานสากลตั้งเป้ารายได้ 1,500 ล้านบาทในปี 2568  

10/07/2025

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360  

10/07/2025

Carbon Markets Club เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมคณะกรรมการภาคเอกชน ASEAN Common Carbon Framework (ACCF) ไตรมาส 3

10/07/2025

ธ.ก.ส.ร่วมสืบสาน“งานประเพณีแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี”ประจำปี 2568         

10/07/2025

การเคหะแห่งชาติ ขยายเวลาแคมเปญ“ฉลองครึ่งปีทองกับการเคหะแห่งชาติ 2568”ถึง 15 กรกฎาคมนี้  

09/07/2025

Related Posts

AUCT เตรียมเปิดประมูลขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) ครั้งที่ 3 จับมือไฟแนนซ์รวมรถยี่ห้อดังเคาะขายราคาถูกกว่าป้ายแดง

09/07/2025

นิสสันเสริมทัพนาวารา รุ่นปี 2025 เพิ่ม 3 รุ่นใหม่ ราคาเร้าใจ

09/07/2025

เอ็กซ์เผิง คว้ายอดจดทะเบียนอันดับ 1 ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียมจีนในไทย พร้อมจัดงาน ‘XPENG ROADSHOW 2025’รับข้อเสนอร้อนแรง! ดอกเบี้ย 0%, ช่วยผ่อน 5,000 บาท ฯลฯ  

08/07/2025

รถโบราณร่วมขบวน Love Pride Parade 2025

02/07/2025

ออล-นิว มิตซูบิชิ เอ็กซ์ฟอร์ส เอชอีวี พร้อมทัพยนตรกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย และข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษณ งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2025

02/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,436,857