Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 11 กันยายน 2568
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”   |   กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”   |   แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27    |   “คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท   |   3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน   |   กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025   |   เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า จาก The Best Contact Center Awards 2025   |   ศูนย์คุณธรรมเปิดเวที‘The Next HumAnIty’จุดประกายสังคมไทย ใช้คุณธรรมกำหนดอนาคตท่ามกลางยุค AI   |   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดมหกรรม‘PEUGEOT EXECUTIVE CAR FESTIVAL’รถผู้บริหารป้ายแดง ราคาดี ดีลโดนใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%     |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน“ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2   |   น้องๆ หนูๆ ห้ามพลาด ! เอเซียบุ๊คส จัดมหกรรมหนังสือและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุด“Asia Books Kids & Family Book Fair 2025” ขนทัพหนังสือกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุด 40%   |   กกพ.ชูแนวคิดการขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืน ในเวที Gastech 2025   |   วิริยะประกันภัย จัดแมตช์ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ สน.ห้วยขวาง   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Bangkok Life Agency Annual ปลุกพลังนักขาย“เร่งสร้างและพัฒนา”เพื่อเป้าหมายเติบโต 2 เท่า   |   เอไอเอ จัดกิจกรรม“เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลีนิก 2025”   |   กสิกรไทยผนึกความร่วมมือกับจุฬาฯ ยกระดับการเรียนรู้ตลอดชีวิต เชื่อมต่อ 2 แพลตฟอร์ม E-Learning ครั้งแรกในไทย   |   สดใสทุกมุมมองชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่น ‘HAPPY’ แบรนด์ Guy Laroche Swimwear   |   ศุภาลัย ผุดโปรเจกต์‘สวนผักสร้างดี’พัฒนาคุณค่าชุมชนอย่างยั่งยืน แชร์องค์ความรู้ สร้างแปลงผัก–ผลไม้เพื่อเยาวชนในชลบุรี   |   การเคหะแห่งชาติ จัดโครงการประกวดนวัตกรรม “NHA Innovation Challenge 2025”   |   สอ.จัดกิจกรรมส่งท้ายหนุนผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืนด้วย“DIPROM: NextAgriX   |   การเคหะแห่งชาติร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 “สถานีโทรทัศน์ TNN”   |   เชิดชูอย่างสมเกียรติ! งานมอบรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ NAA 2025 มอบรางวัลแก่ 397 ตัวแทนคุณภาพ พร้อม 36 Hall of Honor   |   AUCT เปิดสถานตรวจสภาพรถเอกชน(ตรอ.)ที่สาขารังสิต-คลอง8 ยกระดับบริการครบวงจรเรื่องรถทั้งต่อภาษี พ.ร.บ. ประกันภัย   |   TOA พร้อมสนับสนุนวิชาชีพช่างงานสี – เคมีภัณฑ์ ให้ผู้ก้าวพลาดสู่ผู้สร้างอาชีพได้จริงพลังแห่งความร่วมมือ ในการตั้งต้นทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม   |   BAM จับมือ MCOT ขยายฐานกลุ่มลูกค้ารัฐวิสาหกิจเร่งสร้างรายได้ต่อยอดธุรกิจด้วย Business Partnership   |   เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกกระแส! เปิดจอง iPhone 17 Series พร้อมโปรแรงจัดเต็มกับแคมเปญ Electronics Pro Day 2025   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัด‘AMAZING 9 EXECUTIVE CAR DAY’   |   ภาวะเศรษฐกิจและการเงิน
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 11 กันยายน 2568
เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”   |   กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”   |   แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27    |   “คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท   |   3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน   |   กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025   |   เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า จาก The Best Contact Center Awards 2025   |   ศูนย์คุณธรรมเปิดเวที‘The Next HumAnIty’จุดประกายสังคมไทย ใช้คุณธรรมกำหนดอนาคตท่ามกลางยุค AI   |   เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จัดมหกรรม‘PEUGEOT EXECUTIVE CAR FESTIVAL’รถผู้บริหารป้ายแดง ราคาดี ดีลโดนใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%     |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน“ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2   |   น้องๆ หนูๆ ห้ามพลาด ! เอเซียบุ๊คส จัดมหกรรมหนังสือและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุด“Asia Books Kids & Family Book Fair 2025” ขนทัพหนังสือกว่า 10,000 รายการ ลดสูงสุด 40%   |   กกพ.ชูแนวคิดการขับเคลื่อนอนาคตพลังงานที่ยั่งยืน ในเวที Gastech 2025   |   วิริยะประกันภัย จัดแมตช์ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ สน.ห้วยขวาง   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Bangkok Life Agency Annual ปลุกพลังนักขาย“เร่งสร้างและพัฒนา”เพื่อเป้าหมายเติบโต 2 เท่า   |   เอไอเอ จัดกิจกรรม“เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลีนิก 2025”   |   กสิกรไทยผนึกความร่วมมือกับจุฬาฯ ยกระดับการเรียนรู้ตลอดชีวิต เชื่อมต่อ 2 แพลตฟอร์ม E-Learning ครั้งแรกในไทย   |   สดใสทุกมุมมองชุดว่ายน้ำ คอลเลคชั่น ‘HAPPY’ แบรนด์ Guy Laroche Swimwear   |   ศุภาลัย ผุดโปรเจกต์‘สวนผักสร้างดี’พัฒนาคุณค่าชุมชนอย่างยั่งยืน แชร์องค์ความรู้ สร้างแปลงผัก–ผลไม้เพื่อเยาวชนในชลบุรี   |   การเคหะแห่งชาติ จัดโครงการประกวดนวัตกรรม “NHA Innovation Challenge 2025”   |   สอ.จัดกิจกรรมส่งท้ายหนุนผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมสู่ความยั่งยืนด้วย“DIPROM: NextAgriX   |   การเคหะแห่งชาติร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 18 “สถานีโทรทัศน์ TNN”   |   เชิดชูอย่างสมเกียรติ! งานมอบรางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ NAA 2025 มอบรางวัลแก่ 397 ตัวแทนคุณภาพ พร้อม 36 Hall of Honor   |   AUCT เปิดสถานตรวจสภาพรถเอกชน(ตรอ.)ที่สาขารังสิต-คลอง8 ยกระดับบริการครบวงจรเรื่องรถทั้งต่อภาษี พ.ร.บ. ประกันภัย   |   TOA พร้อมสนับสนุนวิชาชีพช่างงานสี – เคมีภัณฑ์ ให้ผู้ก้าวพลาดสู่ผู้สร้างอาชีพได้จริงพลังแห่งความร่วมมือ ในการตั้งต้นทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม   |   BAM จับมือ MCOT ขยายฐานกลุ่มลูกค้ารัฐวิสาหกิจเร่งสร้างรายได้ต่อยอดธุรกิจด้วย Business Partnership   |   เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกกระแส! เปิดจอง iPhone 17 Series พร้อมโปรแรงจัดเต็มกับแคมเปญ Electronics Pro Day 2025   |   มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัด‘AMAZING 9 EXECUTIVE CAR DAY’   |   ภาวะเศรษฐกิจและการเงิน
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Bangkok Life Agency Annual ปลุกพลังนักขาย“เร่งสร้างและพัฒนา”เพื่อเป้าหมายเติบโต 2 เท่า

11/09/2025

กรุงเทพประกันชีวิต จัดงานสัมมนาใหญ่ฝ่ายขายประจำปี 2568 Bangkok Life Agency Annual Seminar 2025 ภายใต้แนวคิด “2X Speed The Final Push เร่งสุดสปีด พุ่งสู่เป้าหมาย 2025 ล้านบาท” ปลุกพลังทีมนักขายร่วมขับเคลื่อนองค์กรในการเร่งสร้างและพัฒนาเพื่อเป็น “ตัวแทนของความใส่ใจ” ทั้งลูกค้าและทีมงาน ตามวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่การเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในด้านความ “ใส่ใจ” เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมี ดร.ศิริ การเจริญดี ประธานกรรมการ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้บริหารระดับสูง ตัวแทน ผู้บริหารตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินจากทั่วประเทศร่วมงานกว่า 1,300 คน ณ โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา

ดร.ศิริ การเจริญดี  ประธานกรรมการ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยในงานสัมมนา Bangkok Life Agency Annual Seminar 2025 ว่า ท่ามกลางความท้าทายทางเศรษฐกิจ ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา พบว่าการสร้างผลงานของกรุงเทพประกันชีวิตมีการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะในส่วนของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน แสดงถึงคุณภาพของฝ่ายขายที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า และมั่นใจว่าในช่วงโค้งสุดท้ายอีก 4 เดือนของปีนี้ ตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตจะยังสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่น ผ่านกลยุทธ์และการพัฒนาทีมงาน ภายใต้กระบวนการทำงานที่เป็นระบบ รวดเร็ว แม่นยำ และใส่ใจลูกค้า เพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จ

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิตได้วางเป้าหมายสร้างการเติบโต 2 เท่า ใน 5 ปี หรือภายในปี 2571 ทั้งเบี้ยประกันภัยปีแรกเติบโต 2 เท่า และรายได้ฝ่ายขายเติบโต 2 เท่า ในอัตราปีละ 15% ทุกๆ ปี รวมทั้งยังวางเป้าหมายในการก้าวสู่บริษัทประกันชีวิตอันดับ 5 ในช่องทางตัวแทนปีนี้จึงเป็นปีแห่งการเร่งสร้างและพัฒนาตัวแทนและผู้บริหาร“2X Recruitment & Development” ซึ่งปัจจุบันตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตสามารถสร้างการเติบโตได้ถึง 27.7% มากกว่าช่องทางตัวแทนของธุรกิจประกันชีวิตทั้งระบบที่มีเบี้ยปีแรกที่เติบโต 18.9% ในขณะที่ธุรกิจประกันชีวิตปีนี้ยังสามารถเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ เห็นได้จากภาพรวมของเบี้ยปีประกันภัยแรกทั้งระบบที่เติบโต 7.4%

นายโชนกล่าวว่า เบื้องหลังความสำเร็จ มาจากความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อการบริการและตัวแทนทุกท่าน โดยเฉพาะบริการด้านการเคลมที่ง่าย รวดเร็ว ไม่มีปัญหาในการเคลม ซึ่งเป็นเรื่องที่กรุงเทพประกันชีวิตได้ใช้ระยะเวลาสร้างชื่อเสียงมายาวนานบนการดำเนินธุรกิจที่มีธรรมาภิบาล มีความจริงใจ สุจริตใจ ตลอดจนความใส่ใจจากทีมงานและฝ่ายขาย ช่วยสร้างความประทับใจและเชื่อมั่นในแบรนด์กรุงเทพประกันชีวิต รวมทั้งในส่วนของเครือข่ายที่ฝ่ายขายกรุงเทพประกันชีวิตได้ร่วมสร้างตลอดมา

“จากความทุ่มเทในช่วงที่ผ่านมา เรายังได้ทำวิจัยกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งพบว่า กรุงเทพประกันชีวิตเป็นบริษัทประกันชีวิตที่สร้างการจดจำมากที่สุดเป็นอันดับที่ 4 จากปีที่ผ่านมาอยู่ในอันดับ 5 และ เมื่อถามถึงแบรนด์ประกันชีวิตที่ใส่ใจมากที่สุด พบว่าแบรนด์กรุงเทพประกันชีวิตอยู่อันดับ 3 จึงเชื่อมั่นว่าเป้าหมายในการเป็นแบรนด์อันดับ 1 ด้านความใส่ใจอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม” นายโชนกล่าว พร้อมเพิ่มเติมว่า

ในอนาคตธุรกิจประกันชีวิตมีบทบาทสำคัญในสังคมสูงวัยซึ่งทุกคนทราบว่าความมั่นคงในชีวิต เป็นเรื่องที่ตัวเราเองต้องเป็นคนกำหนดและวางแผน ซึ่งในแง่มุมของสังคมยังต้องการคำแนะนำและการบริการอย่างใส่ใจจากฝ่ายขายของบริษัทประกันชีวิตอีกมาก จึงเป็นโอกาสของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินที่ต้องเตรียมความพร้อม ซึ่งพลังความใส่ใจของฝ่ายขายกรุงเทพประกันชีวิตและพนักงาน จะเป็นหัวใจหลักในการสร้างการเติบโตที่แตกต่างบนค่านิยม C- A – R – E : Care, Assistance, Reliability และ Empathy

“จึงอยากชวนให้ฝ่ายขายทุกคนดึงศักยภาพในเรื่องความใส่ใจมาร่วมสร้างชื่อเสียง โดยกรุงเทพประกันชีวิตพร้อมสนับสนุนในการเปิดอบรมหลักสูตรการเป็น “ตัวแทนของความใส่ใจ” ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อให้ตัวแทนเข้าใจเป้าหมายชีวิตที่แตกต่างของลูกค้า สามารถดูแลลูกค้าด้วยความใส่ในแบบฉบับกรุงเทพประกันชีวิต” นายโชนกล่าว  

ด้าน นายจักรพงศ์ แสงแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า ในปีนี้กรุงเทพประกันชีวิต ใส่ใจในการสร้างโอกาสให้ทีมงาน ด้วยการขยายเครือข่าย การคัดเลือกคนที่ใช่มาเป็นทีมงาน มองหาคนที่มีทัศนคติเชิงบวก รักการเรียนรู้แบบมืออาชีพ คัดสรรคนที่มีศักยภาพด้านความรู้ ทักษะ การจัดการ รวมทั้งคนที่มีเป้าหมายในการเป็นเจ้าของธุรกิจ โดยมีการสนับสนุนด้านเครื่องมือในการวางเป้าหมายและกิจกรรมเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน

“ในองค์กรแห่งความใส่ใจ กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมสนับสนุนให้ทุนคนเติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาทักษะตัวแทนและผู้บริหารทุกระดับ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงการนำเสนอและการบริหารทีมงานอย่างเป็นระบบผ่านเครื่องมือ AAM (Agent Activity Management) ที่ทันสมัย การเสริมข้อมูลและมุมมองเกี่ยวกับบริบทของสังคมและเศรษฐกิจในปัจจุบัน และเพิ่มความตื่นตัวจากบรรยากาศที่เน้นการเรียนรู้ การนำไปใช้ และการเปรียบเทียบผลงาน สามารถวางแผนการขายได้ง่ายและทำได้จริง ส่งเสริมให้เติบโตสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจทางการเงินบนโครงสร้างค่าตอบแทน CFYC และผลประโยชน์พิเศษ Fast Achievement Bonus” และในช่วงโค้งสุดท้ายของการทำงานในปีนี้  เพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จ ต้องไม่ลืมที่จะใช้ทักษะจากการฝึกฝน โฟกัสไปที่เป้าหมาย และกล้าที่จะออกนอกกรอบ ไปสู่ความสำเร็จ  นายจักรพงศ์กล่าว

ในงานสัมมนา Bangkok Life Agency Annual Seminar 2025 “2X Speed The Final Push เร่งสุดสปีด พุ่งสู่เป้าหมาย 2025 ล้านบาท” ยังมีการบรรยายพิเศษโดย ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน นักสื่อสารชื่อดังของประเทศไทย และกูรูด้านประวัติศาสตร์โลก ในหัวข้อ “สร้างอาณาจักรที่ไม่ล่มสลาย ด้วยบทเรียนจากประวัติศาสตร์และสนามแข่ง” The Empire Builder’s Playbook พร้อมมินิคอนเสิร์ต จาก ลำไย ไหทองคำ, Tattoo Colour และ แบงค์ ปรีติ เพื่อสร้างความสนุกสนานและเป็นกำลังใจให้ฝ่ายขายทุกคนมีพลังร่วมสร้างความสำเร็จ ด้วยความ “ใส่ใจ” เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขประสบผลสำเร็จในชีวิตมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ทีมงานสามารถทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ พร้อมพิชิตเป้าหมายในการทำงานร่วมกัน

Tags: กรุงเทพประกันชีวิต จัดสัมมนาใหญ่ Bangkok Life Agency Annual
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือภาคอุตสาหกรรม เดินหน้ารณรงค์คัดแยกขยะพลาสติกใส ผ่านโครงการ“The Mall Group Go To Zero : PET Bottle Machine”

11/09/2025

กคช.จัดกิจกรรมเปิดงาน“NHA HOMES & Enablers Day 2025”

11/09/2025

แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27 

11/09/2025

“คาโอ”Co-Creation ร่วมกับ“ซีพี”ส่ง“extra (เอ็กซ์ตร้า)”ผงซักฟอกสูตรใหม่ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นบุกตลาดผงซักฟอกมูลค่ากว่า 21,500 ล้านบาท

11/09/2025

3 ปี มาตรการ LTR Visa ดึงต่างชาติคุณภาพสูงกว่า 7 พันคนเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทยกว่า 2 หมื่นล้านบาท

11/09/2025

ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ยกเลิกท่อประธาน

11/09/2025

กฟผ.ร่วมเป็นเจ้าภาพสุดยอดงานประชุมและนิทรรศการด้านพลังงาน Enlit Asia 2025

11/09/2025

เสนาลุยต่อไม่รอแล้วนะ! จากบางนาสู่รังสิต กับแคมเปญสุดปัง“เฮ้ยยย!! อยู่ก่อน กู้ทีหลัง”จับมือพันธมิตร ธอส. – กรุงไทย ให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น

11/09/2025

Related Posts

แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 27 

11/09/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่ สะท้อนความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้า จาก The Best Contact Center Awards 2025

11/09/2025

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมสนับสนุน“ซีนิค ฮาล์ฟมาราธอน กระบี่ 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

11/09/2025

วิริยะประกันภัย จัดแมตช์ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ สน.ห้วยขวาง

11/09/2025

เอไอเอ จัดกิจกรรม“เอไอเอ ไทยแลนด์ สเปอร์ส ฟุตบอล คลีนิก 2025”

11/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,943,106