Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 16 สิงหาคม 2568
TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |       |   ธ.ก.ส. ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุด 0.25% ต่อปี
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 16 สิงหาคม 2568
TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ   |   รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2   |   เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง   |   วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร   |   มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”   |   NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568   |   ปปร.รุ่นที่ 29 ลงพื้นที่เชียงใหม่“บ้านบำรุงเมือง”เรียนรู้เมืองยั่งยืน: ฟื้นคลองแม่ข่า–แปลงขยะสู่ปุ๋ย แก้ฝุ่นอย่างเป็นระบบ   |   กปน.คว้ารางวัล ITA AWARDS 2025 อันดับ 1 รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทยด้วยคะแนน 98.66 ในระดับ“ผ่านดีเยี่ยม”   |   “ทิพยประกันภัย จับมือ ยามาฮ่า เสิร์ฟแคมเปญ‘ยามาฮ่าแคร์สุด X2’ขี่มันส์ มั่นใจ กับ New YAMAHA PG-1 ฟรี! ประกันอุบัติเหตุรวมกว่า 45,000 บาท”   |   สไปร์ซซี่ ดิสก์ จับมือ กรุงศรีชวนคนรุ่นใหม่ปล่อยไอเดียสร้างสรรค์เพื่อความยั่งยืนร่วมประกวดออกแบบประติมากรรมน้องกล้วยกรุงศรีจากวัสดรีไซเคิล“From Waste to WOW Sustainable Sculpture Contest 2025 by Krungsri”   |   คปภ.ประเมิน ITA ปี 2568 ได้เต็ม 100 คะแนน จากตัวชี้วัด“การเปิดเผยข้อมูล-การป้องกันการทุจริต” เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนด้านการประกันภัย   |   ศุภาลัยรุกตลาดคอนโดฯ หงายดีลเด็ด เปิด 4 ดีลพิเศษ หนุนคนไทยเป็นเจ้าของง่ายขึ้น   |   TOA กำไรไตรมาส 2/68 พุ่งแรงกว่า 36.7% จ่ายปันผลครึ่งปีแรก 0.36 บาทต่อหุ้น ตอกย้ำความแข็งแกร่งและเติบโตยั่งยืน   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร สานต่อพลังความรัก สนับสนุนเยาวชน Gen Z ผ่านโครงการ“นักการตลาดรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 38”   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยฐานข้อมูลเครดิตบูโรสะท้อนภาพหนี้ด้อยคุณภาพของสินเชื่อธุรกิจได้อานิงส์จากการปรับโครงสร้างหนี้ที่ช่วยยืดปัญหาออกไป   |   ไทยประกันชีวิต แต่งตั้ง“ฉี-หลิง หยาง”ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคนไทย เดินหน้าโครงการ“คาราวานตรวจสุขภาพทั่วไทย”อย่างต่อเนี่อง ประชาชนทั่วไปรับบริการ ตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย   |   อลิอันซ์ อยุธยา แคปปิตอล ติดทำเนียบ หุ้น ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   |   สำนักงาน คปภ.เปิดประชาพิจารณ์“แนวปฏิบัติการกำกับดูแลการใช้งาน AI”วางกรอบอุตสาหกรรมประกันภัยรับมือความเสี่ยงยุคใหม่   |   “เงินติดล้อ”สมาชิกสมาคมสินเชื่อทะเบียนรถฯ ร่วมส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ให้ชาวชุมชนซอยภักดี กทม.   |   เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมจิตอาสาตอกย้ำแนวทางการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและการมีส่วนร่วมของบุคลากร   |   กสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินเพื่อการพัฒนาตลาดคาร์บอนเครดิต โดยเข้าทำธุรกรรมสัญญาล่วงหน้าอ้างอิงคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit Forward) มาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรองจาก Verra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |   ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง ปรับปรุงระบบท่อประธาน   |       |       |   ธ.ก.ส. ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ สูงสุด 0.25% ต่อปี
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

กรมพัฒนาธุรกิจฯ จัดประชุมอนุกรรมการเร่งส่งเสริมภาพลักษณ์และการตลาดสมุนไพรไทยสู่สากล ภายใต้แนวคิด THINK Wellness THINK Thai Herb

13/05/2025

นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจากนายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการส่งเสริมภาพลักษณ์และการตลาดสมุนไพร ให้เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการฯ ครั้งที่ 1/2568 โดยมีคณะอนุกรรมการฯ  เข้าร่วมประชุม ที่ประกอบไปด้วย ผู้แทนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ, สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า, กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม, กระทรวงศึกษาธิการ, กรมศุลกากร, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก  

อธิบดี กล่าวต่อ “โดยที่ประชุมได้เห็นชอบประเด็นสำคัญใน 2 เรื่องคือ 1) แผนการเพิ่มการสื่อสารและตระหนักรู้แก่สาธารณชนทั้งไทยและต่างประเทศ ผ่านสโลแกน ‘THINK Wellness THINK Thai Herb’ หรือ คิดถึงสุขภาพ คิดถึงสมุนไพรไทย เป็น Key Message ให้หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนของไทยใช้ในการสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อผลักดันสมุนไพรไทยสู่ตลาดโลกร่วมกัน ประกอบกับสร้างภาพลักษณ์ของสมุนไพรไทยที่เชื่อมโยงกับสุขภาพ คุณภาพชีวิต และการดูแลตนเองอย่างยั่งยืน กำหนดจัดงานเปิดตัว ‘THINK Wellness THINK Thai Herb’ ภายในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ  ครั้งที่ 22 ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2568 ณ อาคาร 11 – 12 อิมแพค เมืองทองธานี

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมภาพลักษณ์และการตลาดสมุนไพรครั้งที่ 1/2568 เห็นชอบแผนเพิ่มการสื่อสารและตระหนักรู้การโปรโมตสมุนไพรไทย ผ่านสโลแกน ‘THINK Wellness THINK Thai Herb’ หรือคิดถึงสุขภาพ คิดถึงสมุนไพรไทย สร้างการจดจำให้กับลูกค้าไทยและต่างประเทศ ตลอดจนการส่งเสริมให้ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยในร้านนวดไทยและสปาทั่วโลกเพื่อขยายตลาดการนำสมุนไพรไทยไปใช้

และ 2) แผนการประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมให้ร้านนวดไทยและร้านสปาในต่างประเทศนำผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบสมุนไพรไปใช้ เนื่องจากผู้บริโภคในปปัจจุบันได้ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์สมุนไพรในหลากหลายมิติ ไม่ใช่เฉพาะด้านอาหารและเครื่องดื่มเท่านั้น แต่ขยายไปถึงการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า จึงมองสมุนไพรไทยเป็นมากกว่าสินค้าในท้องถิ่น และจะสร้างให้เป็นสินค้าสำหรับวิถีชีวิตคนยุคใหม่ด้วย โดยเฉพาะการส่งออกไปยังร้านนวดไทยและร้านสปาที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงร้านสปาที่มีชื่อเสียงของไทย ซึ่งให้บริการที่เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ เช่น นวดไทย  นวดน้ำมัน นวดขัดผิวหน้า/ผิวกาย นวดประคบสมุนไพร เป็นต้น พร้อมผลักดันให้ร้านฯ นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยมาใช้ประกอบการให้บริการ อาทิ ลูกประคบสมุนไพรไทย ผลิตภัณฑ์บาล์ม ครีมสครับผิว น้ำมันหอมระเหย ก้านไม้หอม เครื่องพ่นกลิ่นอโรม่า และชาสมุนไพร เป็นต้น

Various ingredients used to make Asian food are placed on a wooden table.

นอกจากนี้ ตลาดตะวันออกกลางก็ได้ให้ความสนใจอย่างมากในกลุ่มผลิตภัณฑ์อโรม่า เทอราพี (aromatherapy) และสมุนไพรจากธรรมชาติ ประกอบกับการนวดแผนไทยยังได้รับการยอมรับในหลายประเทศ ดังนั้น การผลักดันสมุนไพรไทยให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าในร้านนวดแผนไทยที่มีอยู่ทุกมุมโลกก็จะเป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคชาวต่างชาติได้มีโอกาสรู้จักและสัมผัสถึงคุณภาพของสมุนไพรไทยอย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันประเทศในเอเชียและอาเซียนเองก็มีความร่วมมือกันเป็นอย่างดีในด้านสุขภาพ การแพทย์ทางเลือก และความงาม ซึ่งเป็นโอกาสที่ประเทศไทยจะใช้จุดแข็งของสมุนไพรไทยเจาะตลาดได้อย่างตรงกลุ่ม ด้วยภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ และคุณภาพที่ได้มาตรฐานในระดับสากล

ทั้งนี้ ภาพรวมของอุตสาหกรรม Wellness ปี 2566 มีมูลค่ารวม 6.3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ คิดเป็น 6.03% ของ GDP โลก คาดว่าระหว่างปี 2566-2571 อัตราการเติบโตจะเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 7.3% ต่อปี ซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโต   ของ GDP โลกที่คาดไว้ที่ 4.8% และในอนาคตปี 2571 อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 9 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ  สำหรับภาพรวมอุตสาหกรรมสปาปี 2566 ทั่วโลกมีสถานประกอบการ 191,348 แห่ง สร้างรายได้รวมประมาณ 137 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในส่วนอุตสาหกรรมสปาและนวดของประเทศไทยต่างได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นผู้นำทางด้านนี้ โดยปี 2565 ไทยมีสถานประกอบการด้านสุขภาพจดทะเบียนจำนวน 10,077 แห่ง มีบุคลากรผู้มีใบอนุญาตประมาณ 190,000 คน และในปี 2566 สร้างรายได้จากตลาดสปาอยู่ที่ 1.78 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ” อธิบดี กล่าวทิ้งท้าย

Tags: #SuperDBD #กรมพัฒนาธุรกิจการค้า #กระทรวงพาณิชย์กรมพัฒนาธุรกิจฯ จัดประชุมอนุกรรมการเร่งส่งเสริมภาพลักษณ์
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

TVH โชว์ผลงาน 1H25 บริษัทลูกเสิร์ฟผลงานแกร่งกำไรโตแตะ 255 ลบ.- รายได้ประกันภัยทะลุ 3,800 ลบ.ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส ปิดปี 68 โตตามเป้า

15/08/2025

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแบบประกันภัยใหม่“ประกันชีวิต 90/9 Super Bonus”ตอบโจทย์การวางแผนสร้างรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่องถึงวัยเกษียณ

15/08/2025

รวมพลังทุกภาคส่วน เสริมศักยภาพ SMEs เพิ่มขีดแข่งขันสู่ธุรกิจสีเขียว เดินหน้าหลักสูตร NZAP 2026 และโครงการ Go Together ซีซัน 2

15/08/2025

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เปิดผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ชูกลยุทธ์หลัก ดันทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง

15/08/2025

วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ นำวิริยะจิตอาสาคัดแยกเส้นผม ส่งต่อความสุขแก่ผู้ป่วยมะเร็ง

15/08/2025

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ The First Ultimate จัดกิจกรรมลูกค้า“A Glass of Tales ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติ”มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร

15/08/2025

มท.2 ร่วมยินดี 58 ปี กปน.“ประปาคุณภาพ เพื่อชีวิตที่ดี : Quality Water for Quality Living”

15/08/2025

NER พบนักวิเคราะห์และนักลงทุน ประจำไตรมาส 2 /2568

15/08/2025

Related Posts

“จตุพร”นำพาณิชย์ ดัน 30 แบรนด์ไทยให้ดังเปล่งประกายแบบมีดี ในงาน OTOP ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี

13/08/2025

สกพอ.เปิดตัวกิจกรรม EEC Connext ในงาน Smart SME EXPO 2025 ส่งต่อโอกาส รายได้ องค์ความรู้ สู่ฐานรากสังคมไทย สร้างอนาคตเศรษฐกิจชาติ

07/08/2025

ปักหมุดเริ่มแล้วงาน Smart SME EXPO 2025 ที่เมืองทองธานี พาเหรดแฟรนไชส์ดีลด่วน 250 แบรนด์  เสิร์ฟสินเชื่อ ทำเล ครบจบในงาน คาดเงินสะพัด 200 ลบ.

07/08/2025

กรมพัฒนาธุรกิจฯ ผนึกสมาคมคอนเทนต์วาย ดัน Soft Power ส่งเสริมภาคบริการไทยสู่สากล

06/08/2025

“จตุพร”มอบรางวัล“สุดยอดชุมชนต้นแบบ Digital Village by DBD ปี 2568”ดันธุรกิจชุมชนสู่โลกออนไลน์ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่นยั่งยืน

04/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,680,617