Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ทีเส็บร่วมงาน IMEX Frankfurt 2025เปิดตัว “3M” ยกระดับคุณค่าการจัดงานในประเทศไทย

23/05/2025

ทีเส็บเข้าร่วมงาน IMEX Frankfurt 2025 เปิดตัวแคมเปญ “Meet in Thailand: Your Success, Your Moment” นำเสนอองค์ประกอบ “3M” ที่พร้อมยกระดับคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับการจัดงานในประเทศไทย

นายภูริพันธ์ บุนนาค รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวถึงแคมเปญและองค์ประกอบ 3M ระหว่างการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนต่างประเทศในงาน IMEX Frankfurt 2025 ว่า “ทีเส็บมุ่งมั่นที่จะนำเสนอพัฒนาการใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของโลกธุรกิจอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับการจัดงานในประเทศไทย ให้การเข้ามาจัดงานได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าการลงทุนและได้รับประสบการณ์ที่เกินคุ้ม จากการทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในอุตสาหกรรมไมซ์เพื่อรับมือกับความท้าทายทางเศรษฐกิจและตอบโจทย์โลกธุรกิจ ในที่สุดทีเส็บได้สรรค์สร้างแคมเปญ “Meet in Thailand, Your Success, Your Moment” นำเสนอองค์ประกอบหลัก 3M ได้แก่ MaxiMICE, Meaningful และ Memorable เพื่อแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยมีทรัพยากรที่ได้รับการยกระดับและพร้อมใช้สำหรับการสร้างสรรค์และการนิยามการจัดงานในประเทศไทยในมุมมองที่แตกต่าง”

MaxiMICE – แนวคิดนี้เป็นการเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาเลือกสรรและใช้ประโยชน์จากพัฒนาการและทางเลือกใหม่ ๆ ของผลิตภัณฑ์และบริการในประเทศไทยที่จะทำให้การจัดงานคุ้มค่ากับการลงทุน ทั้งเที่ยวบินจากต่างประเทศสู่ประเทศไทยที่มีจำนวนมากขึ้น เมืองที่พร้อมและมีศักยภาพรองรับการจัดงานมีมากขึ้น การลงทุนเปิดโรงแรมที่พักใหม่ ๆ ทำให้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับสถานที่จัดงานแนว Unconventional บุคลากรไมซ์ที่ได้รับการรับรองวิชาชีพและสถานประกอบการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานมีมากขึ้น กิจกรรมที่สะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่น พร้อมด้วยการสนับสนุนอย่างเข้มแข็งจากภาครัฐ

Meaningful – แนวคิดนี้ส่วนหนึ่งมาจากนโยบายของทีเส็บในการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ภายใต้กรอบการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (Environment, Social and Governance – ESG) ซึ่งเสนอความเป็นไปได้ให้ลูกค้าสามารถจัดงานที่มีเป้าประสงค์ที่คมชัดขึ้น คือสร้างผลลัพธ์ที่วัดผลได้จริง โดยเฉพาะในประเด็นความยั่งยืน ประเทศไทยได้พัฒนาเส้นทางไมซ์คาร์บอนต่ำ ผู้ประกอบการไมซ์ที่ได้รับการรับรองการบริหารจัดการงานที่ยั่งยืน หน่วยงานมืออาชีพในการออกแบบ ตรวจสอบ และรับรองผลของการจัดงานอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่ออกแบบให้ชุมชนท้องถิ่นมีส่วนร่วมหรือเป็นประโยชน์ต่อชุมชนท้องถิ่นในทุกเมืองไมซ์และจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพอื่น ๆ ทั่วประเทศ

Memorable – ด้วยชื่อเสียงด้านการบริการ ความสามารถในการปรับตัว และต้นทุนวัฒนธรรมที่หลากหลาย ประเทศไทยพร้อมสร้างงานที่ส่งมอบประสบการณ์ที่คุ้มค่า เพราะด้วยเครือข่ายที่กว้างขวางของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในภาคอุตสาหกรรมเชิงความคิดสร้างสรรค์ นักออกแบบงาน ชุมชนท้องถิ่นที่สนใจในอุตสาหกรรมไมซ์ และผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี ประเทศไทยจึงสามารถช่วยลูกค้าให้สร้างสรรค์งานที่มีการผสมผสานกับวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ การผสมผสานธุรกิจและการพักผ่อนได้อย่างลงตัว การจัดงานที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และการมีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น รวมไปถึงการบริการแบบมี Human Touch ที่จะสร้างความทรงจำที่ยั่งยืนทีเส็บ ยังได้นำเสนอสถานการณ์สำคัญ ๆ ที่เป็นปัจจุบันเกี่ยวกับอุตสาหกรรมไมซ์ไทย ประกอบด้วย  อีเวนต์ 15 งานจากสมาคมและบริษัทในยุโรปและสหราชอาณาจักรที่มีกำหนดจัดในประเทศไทยในปีนี้และปีหน้า ศูนย์การประชุมและนิทรรศการหลักทั้ง 8 แห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่เชื่อมต่อโดยตรงกับรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ได้ภายในเดือนพฤษภาคมปีนี้ แอร์ฟรานซ์จะเริ่มเที่ยวบินตรงระหว่างปารีสและภูเก็ตในเดือนพฤศจิกายน 2568 และโครงการสนับสนุนงานอีเวนต์ธุรกิจและเทศกาลของทีเส็บ

นายภูริพันธ์ กล่าวเสริมว่า ในปีหน้าจะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองไมซ์ (MICE Celebration Year) เพื่อประชาสัมพันธ์การที่ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดงานสำคัญระดับโลกและภูมิภาคหลายงาน เช่น มหกรรมพืชสวนโลกจังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2569 การประชุมการแพทย์ World Congress on Pain การประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศปี 2569 การประชุม Global Sustainable Tourism Conference 2026 และงาน UFI Asia-Pacific Conference 2026 การจัดงานขนาดใหญ่ดังกล่าวเป็นตัวบ่งชี้ที่แข็งแกร่งถึงความเชื่อมั่นของตลาดไมซ์ต่างประเทศในความพร้อมและศักยภาพของประเทศไทยที่จะทำให้การจัดงานประสบความสำเร็จ

Tags: ทีเส็บร่วมงาน IMEX Frankfurt 2025เปิดตัว “3M”
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

Related Posts

NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์

30/07/2025

เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025

30/07/2025

กฟผ.พร้อมขับเคลื่อนอนาคตพลังงานนิวเคลียร์ไทย หนุน SMR Schoolเสริมสร้างองค์ความรู้ มุ่งสร้างความมั่นคงพลังงาน และเดินหน้าลดคาร์บอน

24/07/2025

กฟผ.รับมือพายุ“วิภา”ดูแลความมั่นคงระบบไฟฟ้าและระดับน้ำในเขื่อนเต็มที่

23/07/2025

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ชวนคนวงการผลิตสินค้าด้วยสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มทุกอุตสาหกรรมก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม ความยั่งยืน และโอกาสที่คาดไม่ถึง ในงาน “GFT 2025”

23/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,548,501