Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 13 ตุลาคม 2568
กคช. ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง! เดินหน้าช่วยครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ พักหนี้ – ฟื้นฟู – เยียวยาผู้ประสบภัย   |   ผู้ว่าการ กปน. ลงพื้นที่โรงงานผลิตน้ำธนบุรีและสามเสน ติดตามความพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่นสูง   |   กทพ. เตือน! หลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางพิเศษ เสี่ยงถูกปรับสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง แนะสมัคร Easy Pass สมัครฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงเติมเงิน 300 บาท   |   ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช   |   กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่   |   มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้   |   เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.   |   กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”   |   เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!   |   กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้   |   เนสท์เล่ เดินหน้าสร้างสุขภาพดีทั่วไทย ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมพฤติกรรม“กินอยู่อย่างสมดุล”อย่างครบวงจร เพื่อคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   โอซีซี มอบรองเท้าสภาพดีให้กับผู้พิการทางสายตา   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9   |   NT ผนึก จุฬาฯ ร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยเทคโนโลยีเสริมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่และสังคมแห่งการเรียนรู้   |   มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่   |   ดีพร้อมจัดใหญ่‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย:Thai Vibe by DIPROM’โชว์ซอฟต์พาวเวอร์อาหารและแฟชั่นไทย   |   กทพ.แจ้งปิดการจราจร ด่านฯ เทพารักษ์ 2 (ทางลงสำโรง)ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) 11 ต.ค.68-13 ต.ค.68​   |   การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งปิดระบบเติมเงินผ่านธนาคารชั่วคราว   |   เปิดสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คนที่ 18   |   เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026   |   KBTG คว้ารางวัล The Innovators 2025 ในสาขา Most Innovative Financial Technology Company in Asia-Pacific จากนิตยสาร Global Finance   |   KBank จับมือ Netflix เอาใจคอหนังและซีรีส์ เชื่อมต่อบริการผูกบัญชีหักอัตโนมัติชำระค่าสมาชิกได้ง่ายผ่าน K PLUS   |   มูลนิธิกรุงศรี สานมรดกพุทธศาสนาจัดพิธียกช่อฟ้าและสมโภชศาลาการเปรียญวัดเชิงท่า   |   ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ.ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมเวิร์กชอป Flowering Mind เปิดประสบการณ์จัดดอกไม้อิเคบานะสไตล์โคริงกะ   |   8 ข้อควรรู้เบื้องต้น ดูแลรถหลังลุยน้ำท่วม ลดความเสียหายระยะยาว   |   วิริยะประกันภัย มอบรางวัล“อาสาตาจราจร”   |   TQM เร่งส่งมอบสินไหมทดแทนก้อนแรกมูลค่า 101 ล้านบาท ในกรณีไฟไหม้โกดังสินค้า
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 13 ตุลาคม 2568
กคช. ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง! เดินหน้าช่วยครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ พักหนี้ – ฟื้นฟู – เยียวยาผู้ประสบภัย   |   ผู้ว่าการ กปน. ลงพื้นที่โรงงานผลิตน้ำธนบุรีและสามเสน ติดตามความพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่นสูง   |   กทพ. เตือน! หลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางพิเศษ เสี่ยงถูกปรับสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง แนะสมัคร Easy Pass สมัครฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงเติมเงิน 300 บาท   |   ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช   |   กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่   |   มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้   |   เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.   |   กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น   |   ขึ้นทางด่วนฟรี 13 ตุลาคม 2568 กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ 3 สายทาง 63 ด่าน   |   คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”   |   เอ็มจีซี-เอเชีย ปลื้มงาน‘MGC-ASIA MOBILITY EXPO 2025’ภายใต้คอนเซปต์‘The Ultimate Deals of the Year’สุดคึกคัก กระตุ้นการใช้จ่ายกับโปรสุดปังแห่งปี!   |   กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้   |   เนสท์เล่ เดินหน้าสร้างสุขภาพดีทั่วไทย ผ่านกลยุทธ์ส่งเสริมพฤติกรรม“กินอยู่อย่างสมดุล”อย่างครบวงจร เพื่อคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   โอซีซี มอบรองเท้าสภาพดีให้กับผู้พิการทางสายตา   |   กปน.จัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9   |   NT ผนึก จุฬาฯ ร่วมสร้างอนาคตไทยด้วยเทคโนโลยีเสริมสร้างบุคลากรรุ่นใหม่และสังคมแห่งการเรียนรู้   |   มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่   |   ดีพร้อมจัดใหญ่‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย:Thai Vibe by DIPROM’โชว์ซอฟต์พาวเวอร์อาหารและแฟชั่นไทย   |   กทพ.แจ้งปิดการจราจร ด่านฯ เทพารักษ์ 2 (ทางลงสำโรง)ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) 11 ต.ค.68-13 ต.ค.68​   |   การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งปิดระบบเติมเงินผ่านธนาคารชั่วคราว   |   เปิดสรรหาผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คนที่ 18   |   เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026   |   KBTG คว้ารางวัล The Innovators 2025 ในสาขา Most Innovative Financial Technology Company in Asia-Pacific จากนิตยสาร Global Finance   |   KBank จับมือ Netflix เอาใจคอหนังและซีรีส์ เชื่อมต่อบริการผูกบัญชีหักอัตโนมัติชำระค่าสมาชิกได้ง่ายผ่าน K PLUS   |   มูลนิธิกรุงศรี สานมรดกพุทธศาสนาจัดพิธียกช่อฟ้าและสมโภชศาลาการเปรียญวัดเชิงท่า   |   ศุภาลัย คว้าโล่เกียรติคุณจาก กฟผ.ตอกย้ำผู้นำบ้านประหยัดพลังงาน มุ่งสู่ Carbon Neutrality   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรมเวิร์กชอป Flowering Mind เปิดประสบการณ์จัดดอกไม้อิเคบานะสไตล์โคริงกะ   |   8 ข้อควรรู้เบื้องต้น ดูแลรถหลังลุยน้ำท่วม ลดความเสียหายระยะยาว   |   วิริยะประกันภัย มอบรางวัล“อาสาตาจราจร”   |   TQM เร่งส่งมอบสินไหมทดแทนก้อนแรกมูลค่า 101 ล้านบาท ในกรณีไฟไหม้โกดังสินค้า
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ฟิลลิปประกันชีวิต เปิดตัว ซีอีโอ สายงานตัวแทน คนใหม่

23/05/2025

บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว “เปิดวิสัยทัศน์สู่การเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ พร้อมเปิดตัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานตัวแทน คนใหม่” โดยมี คุณธฤทธิ์ พรหมนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศแผนกลยุทธ์สำคัญเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน มุ่งสู่การเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ รวมถึงภาพรวมผลการดำเนินงานในไตรมาสแรกของปี พร้อมเปิดตัว คุณพรนภัส เตชะคงคา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานตัวแทน อย่างเป็นทางการ 

ในช่วงมกราคม – มีนาคม 2568 ฟิลลิปประกันชีวิต สามารถสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยรับรวม เพิ่มสูงขึ้น 103% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยแบ่งสัดส่วนช่องทางการขาย ดังนี้

  • ช่องทางการขายผ่านตัวแทนประกันชีวิต สัดส่วน 84%
  • ช่องทางออนไลน์ เติบโตขึ้น สัดส่วน 14%
  • ช่องทางการขายผ่านโบรกเกอร์ สัดส่วน 2%

ซึ่งสามารถแสดงถึงประสิทธิภาพของกลยุทธ์ที่ได้วางไว้ และความแข็งแกร่งของช่องทางการจัดจำหน่าย

นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังสามารถรักษาอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน (CAR) ได้ในระดับที่ดี สะท้อนถึงความมั่นคงทางการเงินที่แข็งแกร่ง คุณธฤทธิ์ ได้กล่าวถึงทิศทางขององค์กรว่า “บริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างสมดุล โดยเน้นการกระจายพอร์ตงานรับประกันให้หลากหลาย เพื่อสร้างผลกำไรอย่างมั่นคง อันนำไปสู่ประโยชน์ต่อทั้งบริษัทฯ พนักงาน ลูกค้า และผู้ถือหุ้น ภายใต้แนวคิด ‘เติบโตอย่างยั่งยืน’”

กลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจ ของ ฟิลลิปประกันชีวิต ประกอบด้วย

  1. มุ่งมั่นในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และมีความยืดหยุ่น บริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งในด้านการประกันชีวิต และการวางแผนทางการเงิน โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าของผลตอบแทนเมื่อเทียบกับความเสี่ยง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และรักษาความสัมพันธ์ในระยะยาว รวมถึงการสร้างประสบการณ์ด้านการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
  2. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในแต่ละช่วงของชีวิตด้วยความเข้าใจในความเปลี่ยนแปลงในโลกยุคปัจจุบัน และความต้องการของลูกค้า ฟิลลิปประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนไทยในแต่ละช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน หรือวัยเกษียณ เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสม และการบริการที่ตรงจุด
  3. ผลิตภัณฑ์สำหรับการขายผ่านช่องทางออนไลน์ บริษัทฯ ได้พัฒนาแบบประกันที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า เช่น แม็กซ์ เท็น วัน 10/1 เอ็กซ์ตร้า และแม็กซ์ อีเลฟเว่น ไฟว์ 11/5 ซึ่งเป็นแบบประกันอมมทรัพย์ระยะกลาง ที่เน้นผลตอบแทนในรูปแบบเงินคืนที่สูง ให้ผลตอบแทนที่น่าสนใจกว่าเงินฝากออมทรัพย์ ควบคู่กับสิทธิประโยชน์ทางภาษี และยังสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการวางแผนทางการเงินควบคู่กับความคุ้มครองชีวิต
  4. ผลิตภัณฑ์สำหรับการขายผ่านช่องทางตัวแทนประกันชีวิต เน้นความคุ้มครองชีวิต และผลตอบแทนระยะยาว เช่น สมาร์ท ไลฟ์ 90/20 และโปร เซฟวิ่ง 20/7 ซึ่งเป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองชีวิตในระยะยาว ควบคู่กับสิทธิประโยชน์ทางภาษี และมีผลตอบแทนที่มั่นคง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการเงินในระยะยาว พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต
  5. การขยายธุรกิจ ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
  6. ช่องทางออนไลน์ ฟิลลิปประกันชีวิต มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างสม่ำเสมอ และได้ขยายช่องทางการขาย ผ่านช่องทางออนไลน์ มุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดประกันชีวิตออนไลน์ รวมถึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับช่องทางนี้ เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนยุคดิจิทัล ให้สามารถซื้อประกันออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดในทุกกระบวนการ รวมถึงการพัฒนาเว็บไซต์สำหรับการขายผลิตภัณฑ์ในช่องทางออนไลน์ให้มีความทันสมัย ใช้งานง่าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า โดยการพัฒนาเว็บไซต์ในครั้งนี้ ไม่เพียงเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยให้บริษัทฯ สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ปลอดภัย และตอบโจทย์การใช้งานในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง
  7. สร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ฟิลลิปประกันชีวิต ยังคงเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรในหลากหลายภาคส่วน รวมถึงผู้ให้บริการทางการเงินอื่นๆ ที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ช่วยขยายฐานลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในตลาดที่กว้างมากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  8. เพิ่มศักยภาพของช่องทางการขายผ่านตัวแทนประกันชีวิต ฟิลลิปประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร โดยเฉพาะทีมขายและตัวแทนประกันชีวิต โดยมีการสนับสนุนการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพ คุณภาพการขาย พร้อมส่งเสริมทักษะและความรู้ในด้านการให้คำปรึกษาทางการเงิน และนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสนับสนุนการขาย เพื่อยกระดับการให้บริการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า รวมทั้งออกแบบโครงสร้างค่าตอบแทนและสวัสดิการที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้ตัวแทนประกันชีวิตสามารถเติบโตในสายอาชีพได้อย่างยั่งยืน ผ่านการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ คุณธฤทธิ์ ยังกล่าวถึงแผนการดำเนินงานในฐานะ ‘ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร’ เพื่อผลักดันองค์กร การเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ โดยเน้นที่การพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า (Customers’ Experiences) พร้อมเตรียมเปิดตัวโปรแกรม Loyalty Program ในเร็วๆ นี้ อีกทั้งยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ครอบคลุมทุกช่วงวัย และการขยายธุรกิจผ่านช่องทางตัวแทนประกันชีวิต และพันธมิตรใหม่ๆ รวมถึงช่องทางการขายผ่านออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย และให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองได้มากยิ่งขึ้น

คุณพรนภัส เตชะคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานตัวแทน กล่าวถึง กลยุทธ์สำคัญของ ฟิลลิปประกันชีวิต โดยเน้นการขยายตลาดไปยังกลุ่มวัยทำงานตอนต้น ด้วยการส่งเสริมความเข้าใจด้านการวางแผนชีวิต และการสร้างความมั่นคงในอนาคต ควบคู่กับการเสริมศักยภาพตัวแทนฯ ผ่านเครื่องมือดิจิทัล (Digital Sales Tools) ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการดูแลลูกค้าอย่างรอบด้าน สนับสนุนการทำงานของตัวแทนประกันชีวิตได้ในทุกมิติ

  1. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระบบที่ใช้งานง่ายและมีความเสถียรสูง ผ่านเครื่องมือดิจิทัล iFame และ iApply ช่วยลดขั้นตอนการทำงานซ้ำซ้อน เช่น การกรอกข้อมูล การติดตามลูกค้า และการจัดทำเอกสาร รวมถึงการลดการใช้กระดาษ อีกทั้งยังช่วยให้ตัวแทนฯ สามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ตัวแทนฯ สามารถวางแผนการขาย และปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. ติดตามผลการดำเนินงานเพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสามารถของระบบ Agent MIS ที่รองรับการวิเคราะห์ข้อมูล ตัวแทนฯ สามารถติดตามผลการดำเนินงานของตนเองและทีมงานได้อย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้การวางแผนกลยุทธ์การขายมีความแม่นยำและตรงจุดมากยิ่งขึ้น
  3. เสริมศักยภาพตัวแทนประกันชีวิตด้วยระบบ e-Training ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพของตัวแทนฯ ของ ฟิลลิปประกันชีวิต ให้สามารถยกระดับสู่การเป็น ‘ที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ’ ที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และดูแลลูกค้าทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยทั้งหมดนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ฟิลลิปประกันชีวิต ในการพัฒนาศักยภาพของตัวแทนประกันชีวิต ภายใต้กรอบวิสัยทัศน์ปี 2568 ที่ประกาศจุดยืนเป็นปีแห่ง ‘Agents of Tomorrow’ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสู่โลกอนาคต

Tags: ฟิลลิปประกันชีวิต เปิดตัว ซีอีโอ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กคช. ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง! เดินหน้าช่วยครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ พักหนี้ – ฟื้นฟู – เยียวยาผู้ประสบภัย

11/10/2025

ผู้ว่าการ กปน. ลงพื้นที่โรงงานผลิตน้ำธนบุรีและสามเสน ติดตามความพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่นสูง

11/10/2025

กทพ. เตือน! หลีกเลี่ยงชำระค่าผ่านทางพิเศษ เสี่ยงถูกปรับสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง แนะสมัคร Easy Pass สมัครฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม เพียงเติมเงิน 300 บาท

11/10/2025

ออมสิน น้อมรำลึกเนื่องในวันนวมินทรมหาราช

10/10/2025

กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่

10/10/2025

มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 48 ผนึกกำลัง 3 สมาคม พร้อมแล้วระหว่างวันที่ 30 ต.ค.-2 พ.ย.68 นี้

10/10/2025

เสียงตอบรับล้นหลาม“พันธบัตรส่งเสริมความยั่งยืน” ของ กฟผ.

10/10/2025

กปน.ลงพื้นติดตามการเตรียมความพร้อมการควบคุมระบบการกำจัดตะกอนรับมือสถานการณ์น้ำดิบมีความขุ่น

10/10/2025

Related Posts

กรุงเทพประกันภัย ห่วงใย Gen Z จับมือกรมสุขภาพจิต สานต่อแนวคิด“ยินดีที่ได้รู้ใจ”เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่

10/10/2025

คปภ.-ก.ล.ต.-ธปท.ร่วมเวทีครีเอเตอร์ระดับชาติ “Thailand Influencer Awards 2025 by Tellscore” คว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“Responsible Voices”

10/10/2025

กรุงเทพประกันภัย เดินหน้าสร้างผลประกอบการแข็งแกร่งต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์บริหารความเสี่ยงรอบด้าน คาดสิ้นปี 2568 ยังคงสร้างผลกำไรตามที่คาดหมายไว้

10/10/2025

มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิตส่งมอบบ้านพักเพื่อนักเรียนบ้านไกลแก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 2 จังหวัดเชียงใหม่

10/10/2025

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุน สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพร้อมร่วมงานเปิดฤดูกาลใหม่ 2025/2026

10/10/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,243,882