Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 มิถุนายน 2568
กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบริเวณด่านฯดาวคะนอง และทางลงดาวคะนอง ในเวลา 21.00 – 05.00 น. ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 15 ก.ค. 2568   |   ธ.ก.ส. รับรางวัล Employee Experience Awards 2025 Thailand   |   “ทวีพงษ์” เดินหน้าปั้นผู้นํารุ่นใหม่ดัน กคช. สู่อนาคตยุค Digital Transformation   |   ออมสิน สร้างผู้ประกอบการ SMEs ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยฐานนวัตกรรม ปี 3   |   สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก   |   ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี   |   วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ     |   Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025   |   บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก   |   “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี     |   ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน   |   โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท   |   กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย   |   BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน   |   กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน   |   เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม   |   NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือแจงเป็นเพียงข้อเสนอ ร่วมเป็นพันธมิตรเท่านั้น   |   เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 มิถุนายน 2568
กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบริเวณด่านฯดาวคะนอง และทางลงดาวคะนอง ในเวลา 21.00 – 05.00 น. ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 15 ก.ค. 2568   |   ธ.ก.ส. รับรางวัล Employee Experience Awards 2025 Thailand   |   “ทวีพงษ์” เดินหน้าปั้นผู้นํารุ่นใหม่ดัน กคช. สู่อนาคตยุค Digital Transformation   |   ออมสิน สร้างผู้ประกอบการ SMEs ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยฐานนวัตกรรม ปี 3   |   สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก   |   ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี   |   วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ     |   Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025   |   บลจ.กสิกรไทย ชวนเสริมพอร์ตด้วย K-GPINUH สร้างโอกาสรับผลตอบแทน แล่นฝ่าพายุเศรษฐกิจโลก   |   “เจนเนอราลี่ กรุ๊ป เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2025 จากทุกกลุ่มธุรกิจพร้อมยืนยันสถานะเงินทุนที่มั่นคง”   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม “คลูฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง ปีที่ 20 บินลัดฟ้าถึงนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”พร้อมเฟ้นหา 5 ทีมผู้โชคดี     |   ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกับ AIS สนับสนุนลูกค้าธุรกิจออนไลน์ เพิ่มยอดขายโต เสริมประสิทธิภาพจัดการร้าน   |   โรงเรียนนานาชาติฟีเวอร์ กลุ่มผู้ปกครองที่มีรายได้สูงนิยมส่งบุตรหลานเข้าเรียนดันรายได้รวมธุรกิจแตะ 7.3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% กำไรรวมปี ‘66 กว่า 1.6 พันล้านบาท   |   กรมการค้าต่างประเทศเดินหน้าเสิร์ฟต่อ“มหกรรมการค้าชายแดน”เสริมแกร่งเศรษฐกิจฐานราก สร้างโอกาสทางการค้าของผู้ประกอบการไทย   |   BAM กวาดยอดขายทรัพย์แปลงใหญ่ NPA 1,450 ล้านบาท เล็งผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มอสังหาฯและสถาบันการเงิน   |   กรุงศรีฉลอง Pride Month รวมพลังความหลากหลาย สู่สังคมที่ยั่งยืน   |   เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ค่ายเพาะสุขปลูกจิตอาสา”ปลูกต้นกล้าแห่งความดี เพื่อส่งมอบความสุขสู่สังคม   |   NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือแจงเป็นเพียงข้อเสนอ ร่วมเป็นพันธมิตรเท่านั้น   |   เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ

29/05/2025

สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ท่ามกลางกระแสรักสุขภาพที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในสังคมยุคใหม่ ‘Phyathai Life’ แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพภายใต้เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ด้วยจุดยืนที่ชัดเจนและแตกต่าง—การพัฒนานวัตกรรมสุขภาพโดยความร่วมมือกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ผ่านแนวคิด “Make Your Life Matters – สุขภาพของคุณมีความหมาย Phyathai Life พร้อมดูแลคุณในทุกวัน” เพื่อส่งมอบการดูแลสุขภาพที่เข้าใจร่างกายจากภายในอย่างแท้จริง

ด้วยวิสัยทัศน์ในการขยายขอบเขตการดูแลสุขภาพให้กว้างไกลกว่าการให้บริการทางการแพทย์เพียงอย่างเดียว Phyathai Life จึงถือกำเนิดขึ้นจากศักยภาพของบุคลากร ความรู้ และความชำนาญการของทีมแพทย์ เพื่อส่งต่อความเข้าใจสุขภาพอย่างลึกซึ้ง สู่ผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ท่ามกลางยุคที่ผู้บริโภคเผชิญกับทางเลือกมากมายในตลาด ผลิตภัณฑ์ของ



Phyathai Life คือหนึ่งในไม่กี่ทางเลือกที่ยืนหยัดด้วยมาตรฐานทางการแพทย์และความปลอดภัย วิตามิน LAVITA ได้รับการคิดค้นสูตรโดยแพทย์เฉพาะทาง พร้อมคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่ใช้ในวงการ Personalized Supplement ขณะที่กลุ่มเวชสำอาง BREA ก็ถูกใช้จริงในโรงพยาบาลมานานกว่า 10 ปี และได้รับความพึงพอใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นเครื่องยืนยันคุณภาพจากการใช้งานจริงในระบบบริการสุขภาพ



เริ่มต้นจาก Insight คนไข้จริง สู่การดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่
นางสิตาภรณ์ วาณิชเสนี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด รพ.พญาไท 1 เผยว่า “เราตั้งคำถามกับตัวเองว่า เราจะช่วยให้คนไข้ของเรามีสุขภาพดีขึ้นได้อย่างไร? นอกเหนือจากการรักษาหรือรับประทานยา”



“จากคำถามนั้นจึงเกิดเป็น LAVITA กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ BREA กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่พัฒนาร่วมกับทีมแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัยซึ่งผ่านการอบรมทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ เพื่อช่วยแก้ปัญหาสุขภาพแบบเจาะจงตาม Pain Point ที่พบได้บ่อยในชีวิตประจำวัน เช่น ภูมิคุ้มกัน การนอนหลับ อารมณ์ที่แปรปรวน ระบบลำไส้ และการดูแลผิวจากภายใน พบผลตอบรับในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ยืนยันได้ว่าเรามาถูกทาง”

ตลอดปีที่ผ่านมา ผู้รับบริการของเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษา กลุ่มที่ใส่ใจดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ไปจนถึงกลุ่มเวชศาสตร์เชิงป้องกัน (Wellness) ต่างให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Phyathai Life รวมแล้วมากกว่า 10,000 ราย ตัวเลขดังกล่าวสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่เริ่มต้นจากประสบการณ์การดูแลสุขภาพภายในโรงพยาบาล และต่อยอดสู่ความไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน ผ่านกระแสบอกต่อจากผู้ใช้จริงอย่างต่อเนื่อง

จาก Pain Point สู่สูตรเฉพาะบุคคล พัฒนาโดยทีมแพทย์
ดร.นิรุธ ศรีพวาทกุล ผู้อำนวยการสายพัฒนาคุณค่าธุรกิจและเพิ่มพูนการเรียนรู้ เครือโรงพยาบาลพญาไท – เปาโล กล่าวว่า “เบื้องหลังทุกสูตรของเราคือความตั้งใจของทีมที่ต้องการสร้างสุขภาพดีอย่างยั่งยืน”



“ด้วยข้อมูลเชิงลึกจากผู้ป่วยจริงและเทคโนโลยีทางการแพทย์ ทีมวิจัยของ Phyathai Life จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์แบบ Functional Supplement ที่ครอบคลุมการทำงานของร่างกายในด้านต่างๆ อาทิ สมดุลฮอร์โมน ภูมิคุ้มกัน การนอนหลับ และระบบเผาผลาญ ผสานสารสกัดธรรมชาติระดับพรีเมียม พร้อมรับรองโดยทีมแพทย์เฉพาะทางในแต่ละสูตร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภค สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง”
ด้วยความเป็นแบรนด์ภายใต้เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล Phyathai Life จึงแตกต่างจากผลิตภัณฑ์สุขภาพทั่วไป เพราะทุกสูตรผ่านการพัฒนาร่วมกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ที่เข้าใจสุขภาพในทุกมิติอย่างแท้จริง
พลิกภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เพื่อผู้บริโภคยุคใหม่
ในวาระครบรอบ 5 ปี Phyathai Life ได้ปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ของทั้งสองผลิตภัณฑ์หลัก คือ
· LAVITA: เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วสีชาพร้อมฝา Flip เพื่อเพิ่มความสะดวก ทันสมัย และสะท้อนภาพลักษณ์พรีเมียม
· BRAE: ปรับ Mood & Tone ให้ดูคลีนและมินิมอล พร้อมฉลากสกรีนลงบนขวดจริง แทนการใช้สติ๊กเกอร์ เพื่อความทนทานและหรูหรายิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวไอเท็มใหม่อย่าง Essence Water ใน Travel Set เวอร์ชันใหม่
“ผู้บริโภควันนี้ไม่ได้มีเพียง Gen X หรือ Gen Y แต่เรายังเห็น Gen Z เข้ามามีบทบาทมากขึ้น พวกเขาต้องการผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ต้องดูดี พกพาง่าย และตอบโจทย์ชีวิตจริง” นางสิตาภรณ์ กล่าวเพิ่มเติม
Healthy Lifestyle Trends: มุมมองจากแพทย์กับบทบาทแพทย์ในการนำเทรนด์สุขภาพ“เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาไปไกล สุขภาพก็ต้องเดินหน้าไปพร้อมกัน แต่จุดเริ่มต้นที่แท้จริงยังคงอยู่ที่ ‘การกลับมารู้จักร่างกายตัวเองให้มากขึ้น เพราะสุขภาพเริ่มต้นจากภายใน” พญ.กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี ผู้อำนวยการศูนย์พรีเมี่ยมไลฟ์ โรงพยาบาลพญาไท 2 ชี้ว่า หนึ่งในบทบาทสำคัญของแพทย์ในยุคใหม่นี้คือการสังเกตเทรนด์สุขภาพที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์

พญ.กอบกุลยา หรือ คุณหมอเพื่อน เปิดเผยถึงเทรนด์สุขภาพที่น่าจับตามอง ได้แก่



· NCDs (โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง) ที่ยังคงเป็นภัยเงียบอันดับหนึ่ง เช่น เบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือด
· ภาวะสุขภาพจิต เช่น โรคซึมเศร้าจากความเครียดและสังคมที่เร่งรีบ
· Gut Health หรือสุขภาพลำไส้ ซึ่งสัมพันธ์กับสมองและภูมิคุ้มกัน
· การวิเคราะห์สุขภาพเชิงลึก (Personalized Health) เช่น การตรวจ DNA, ฮอร์โมน, วิตามิน และสารพิษ

ทั้งหมดนี้ทำให้การดูแลสุขภาพไม่ใช่มีเพียงเรื่องการป้องกันโรค แต่คือการปรับสมดุลให้ชีวิตผ่านแนวคิด “Modern self-care from the inside out – ดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก”
Phyathai Life: 5 ปีแห่งความเข้าใจสุขภาพอย่างแท้จริง
จุดเริ่มต้นของ Phyathai Life มาจากความตั้งใจ ที่อยากช่วยให้คนไข้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ไม่ใช่เฉพาะตอนอยู่ในโรงพยาบาล แต่รวมถึงในทุกวันของชีวิต เมื่อเวลาผ่านไป ความตั้งใจนั้นค่อย ๆ เติบโต จนกลายเป็นแบรนด์สุขภาพที่หลายคนไว้วางใจ เพราะเราเชื่อมโยงความรู้ ความเข้าใจในปัญหาสุขภาพของคนไข้และลูกค้าที่มารับบริการ พัฒนามาสู่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน และวันนี้ Phyathai Life กำลังขยายตลาดกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างขึ้น เพื่อให้คนทั่วไปได้เข้าถึงคุณภาพแบบเดียวกับที่โรงพยาบาลเลือกใช้ ในทุกที่ ทุกวัน และทุกไลฟ์สไตล์
เพราะที่ Phyathai Life เราเชื่อว่า…
“สุขภาพที่ดีเกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและดูแลอย่างถูกวิธี”
Make Your Life Matters. เพราะสุขภาพของคุณมีความหมาย … Phyathai Life พร้อมดูแลคุณในทุกวัน

Tags: Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

กทพ. แจ้งปิดเบี่ยงการจราจรบริเวณด่านฯดาวคะนอง และทางลงดาวคะนอง ในเวลา 21.00 – 05.00 น. ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 15 ก.ค. 2568

31/05/2025

ธ.ก.ส. รับรางวัล Employee Experience Awards 2025 Thailand

31/05/2025

“ทวีพงษ์” เดินหน้าปั้นผู้นํารุ่นใหม่ดัน กคช. สู่อนาคตยุค Digital Transformation

31/05/2025

ออมสิน สร้างผู้ประกอบการ SMEs ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยฐานนวัตกรรม ปี 3

31/05/2025

สหฟาร์ม อวดเมนูอาหารฮาลาลใหม่งาน THAIFEX 2025 เปิดตัวแคมเปญ“Halal With Heart”สู่มาตรฐานโลก

30/05/2025

ออมสิน ทำบุญตักบาตรและถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

30/05/2025

วิจัยกรุงศรีชี้แนวโน้มเศรษฐกิจโลกและไทยปี 2568 ท่ามกลางความกระแสโลกที่ไม่แน่นอน การค้าสหรัฐฯ  

30/05/2025

Tidlor Holdings เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจนายหน้าประกัน คว้า 2 รางวัลระดับโลก จากเวที Digital CX Awards 2025

30/05/2025

Related Posts

เครือ รพ.พญาไท-เปาโล กระชับสัมพันธ์สื่อมวลชนในงาน“Press Badminton Championship 2025”  

27/05/2025

เอไอเอ ผนึกกำลัง กลุ่มบริษัทพราว และ จังหวัดนครราชสีมาจัดงาน “AIA ONE BILLION DAY 2025” ครั้งแรกกับการวิ่งเทรลบนเส้นทางมรดกโลก

27/05/2025

ไทยประกันชีวิต ผนึกพันธมิตร สร้าง Ecosystem ดูแลลูกค้ากลุ่ม Silver Age ครบวงจร

26/05/2025

มูลนิธิหนึ่งน้ำใจ ลงนาม MOU กับมูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้านวิจัยและนวัตกรรมด้านสุขภาพ

23/05/2025

คลินิกลอยฟ้า ปีที่ 20 “Unlock Longevity ปลดล็อกสุขภาพดี ชีวิตยืนยาว” ตรวจสุขภาพฟรี! ตั้งแต่วันนี้ – 23 พ.ค. 2568

20/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,345,053