Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 1 สิงหาคม 2568
เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน   |   สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน“OCEAN LIFE Run With Love 2025”วิ่งด้วยพลังความรัก เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์รักษามะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย   |   CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 01 สิงหาคม 2568
เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง   |   “POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย   |   กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards   |   สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง   |   ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้   |   เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร     |   เปิดฉากยิ่งใหญ่”Pet Expo Championship 2025″ คาดผู้เข้าชมตลอด 4 วัน สร้างเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท   |   กปน. จัดงานการจัดการความรู้ KM Day สายงานวิศวกรรม ประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด”AQUANEXT MWA 2025 : น้ำเพื่ออนาคต”   |   คปภ.ร่วมสมทบทุนศิริราชมูลนิธิ สนับสนุนการพัฒนางานด้านการแพทย์และสาธารณสุข   |   ดีพร้อม เร่งช่วยเอสเอ็มอีฝ่าวิกฤตภัยพิบัติ อัดสินเชื่อ DIPROM Pay 3 เด้งดอกเบี้ยปีแรกแค่ 3%วงเงิน 20 ล้านบาท   |   กลุ่มแอกซ่า เปิดผลวิจัยด้านการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศ“ภาวะโลกร้อความเครียดให้กับผู้คนและเศรษฐกิจ”สะท้อนความเสี่ยงด้านสุขภาพขอแรงงานและต้นทุนทางเศรษฐกิจที่สำคัญ   |   KBank ผนึก Google Play และ Antom เชื่อมต่อการชำระเงิน Google Play   |   เคทีซี จับมือแบรนด์หรูเปิดเวทีเสวนา ชี้อนาคตตลาดลักซ์ชัวรี่ ผู้บริโภคเลือกคุณค่ามากกว่าราคา   |   ศุภาลัยออสเตรเลียโตแรง! ครึ่งปีแรก 2568 โกยยอดขายพุ่ง 310%   |   มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์อพยพฯ จากเหตุปะทะชายแดนไทย-กัมพูชา    |   ทิพยประกันภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย จากสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา จังหวัดศรีสะเกษ   |   TQM ผนึกกำลังสาขา ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดน่าน   |   คปภ.ร่วมเวทีเสวนา Multi-Regulatory Approach เสนอ 5 มาตรการหลักขับเคลื่อนภาคประกันภัยสู่การเปลี่ยนผ่านด้านสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืน   |   สุขกาย สบายใจ กับบ้านที่เข้าใจอากาศ ร้อน!ชื้น!ฝน! แบบเมืองไทย   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน“OCEAN LIFE Run With Love 2025”วิ่งด้วยพลังความรัก เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์รักษามะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย   |   CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ดัชนีราคาผู้ผลิตของไทย เดือนพฤษภาคม 2568 ชะลอตัวตามอุปสงค์ของตลาดโลก

01/06/2025

นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (ผอ.สนค.) เผยว่า ภาพรวมดัชนีราคาผู้ผลิตของไทย เดือนพฤษภาคม 2568 เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปี 2567 หดตัวจากราคาสินค้าในทุกหมวด โดยราคาสินค้าหมวดผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร จากอุปทานส่วนเกินที่สูงตามปริมาณผลผลิตที่เข้าสู่ตลาดมากจากทั่วทั้งภูมิภาค ในขณะที่อุปสงค์จากตลาดส่งออกชะลอตัวลง หมวดผลิตภัณฑ์จากเหมือง และผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มีทิศทางเคลื่อนไหวตามอุปสงค์ของตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ชะลอตัวลงจากภาวะการค้าโลกที่ไม่แน่นอน ประกอบกับค่าเงินบาทที่แข็งค่าขึ้น โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ดัชนีราคาผู้ผลิต เดือนพฤษภาคม 2568 เท่ากับ 109.4 เมื่อเทียบกับเดือนพฤษภาคม 2567 ลดลงร้อยละ 3.7 (YoY) เป็นผลจากการลดลงของราคาสินค้า หมวดผลิตภัณฑ์เกษตรกรรมและการประมง ลดลงร้อยละ 9.4 จากสินค้าสำคัญ ได้แก่ ข้าวเปลือกเจ้า จากฐานราคาของปีก่อนที่สูง ประกอบกับประเทศผู้ส่งออกรายสำคัญยกเลิกมาตรการระงับการส่งออก อ้อย จากฐานราคาของปีก่อนที่สูงจากภาวะแล้ง หัวมันสำปะหลังสด จากการส่งออกไปยังประเทศคู่ค้าสำคัญที่ลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ตามความต้องการที่ลดลงในอุตสาหกรรมเกี่ยวเนื่อง ยางพารา จากราคาส่งออกในปีนี้ที่ลดลงตามภาวะการค้าโลกที่ไม่แน่นอน ส่งผลให้ความต้องการของตลาดปลายทางลดลง และโคมีชีวิต จากความต้องการบริโภคที่ลดลงต่อเนื่อง ส่งผลให้ราคาหน้าฟาร์มลดลง สำหรับสินค้าที่ราคาปรับสูงขึ้น ประกอบด้วย ข้าวเปลือกเหนียว จากความต้องการบริโภคในประเทศที่สูงขึ้น ผลปาล์มสด จากความต้องการสินค้าเพิ่มจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผลไม้ (มะพร้าว สับปะรดโรงงาน) จากความต้องการของตลาดต่างประเทศที่เพิ่มขึ้น สุกรมีชีวิต จากปริมาณผลผลิตในภาพรวมที่ลดลง ในขณะที่ความต้องการบริโภคในปีนี้ปรับตัวดีขึ้น และกุ้งแวนนาไม จากปริมาณผลผลิตที่ออกสู่ตลาดลดลงจากต้นทุนการเพาะเลี้ยงที่สูงขึ้น หมวดผลิตภัณฑ์จากเหมือง ลดลงร้อยละ 4.7 จากการลดลงของราคาสินค้าสำคัญ ได้แก่ น้ำมันปิโตรเลียมดิบ และก๊าซธรรมชาติเหลว ซึ่งราคาเคลื่อนไหวในทิศทางเดียวกับตลาดโลก สินแร่โลหะ (แร่เหล็ก ดีบุก สังกะสี) จากการชะลอตัวของอุปสงค์ และการแข่งขันในตลาดโลก และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ได้จากการทำเหมือง (ยิปซัม เกลือ) จากผลผลิตที่ออกมาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ราคาปรับลดลง และหมวดผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ลดลงร้อยละ 2.9 จากการลดลงของราคาสินค้าสำคัญ ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการกลั่นปิโตรเลียม ได้แก่ น้ำมันดีเซล น้ำมันเครื่องบิน น้ำมันเตา น้ำมันก๊าด ก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 และน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 เนื่องจากเคลื่อนไหวตามทิศทางราคาตลาดโลก กลุ่มเคมีภัณฑ์และผลิตภัณฑ์เคมี ได้แก่ สารพอลิเมอร์และสารเคมีอินทรีย์อื่น ๆ เอทานอล คลอรีน เม็ดพลาสติกและพลาสติกขั้นต้น ยางสังเคราะห์ ปรับราคาตามวัตถุดิบที่ลดลง กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ และอิเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ แผงวงจรไฟฟ้า แผงวงจรพิมพ์ อุปกรณ์กึ่งตัวนำและวงจรรวม Integrated Circuit (IC) อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และอุปกรณ์รับข้อมูล/แสดงผล ปรับตามอุปสงค์ที่ชะลอตัวลง และกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ น้ำตาลทราย มันเส้น แป้งมันสำปะหลัง ปลากระป๋อง ไก่สด แช่เย็นหรือแช่แข็ง เนื่องจากอัตราแลกเปลี่ยนที่แข็งค่าขึ้นส่งผลให้ความต้องการสินค้าส่งออกลดลง ขณะที่มีการเพิ่มขึ้นของราคาสินค้าสำคัญ กลุ่มผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมอื่น ๆ ได้แก่ ทองคำ เคลื่อนไหวตามอุปสงค์ของตลาดโลกที่เพิ่มขึ้น

แนวโน้มดัชนีราคาผู้ผลิตเดือนมิถุนายนปี 2568 มีแนวโน้มชะลอตัวอยู่ในระดับเดียวกับช่วงที่ผ่านมา โดยมีปัจจัยสำคัญจาก 1) สินค้าราคาถูกจากต่างประเทศที่มีแนวโน้มเข้ามาเพิ่มขึ้นจากการระบายสินค้าอุปทานส่วนเกินของประเทศผู้ผลิตรายใหญ่ ส่งผลต่อราคาสินค้าของผู้ผลิตในประเทศ 2) ปริมาณผลผลิตทางการเกษตรสำคัญที่เพิ่มขึ้นทั่วทั้งภูมิภาค ส่งผลต่อราคาในตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง 3) อุปสงค์ของตลาดปลายทางในภาพรวมที่ชะลอตัวลง กระทบต่อการแข่งขันด้านราคาที่เพิ่มขึ้นในตลาดส่งออก และ 4) ค่าเงินบาทที่เริ่มกลับมาแข็งค่า กระทบต่อราคาสินค้าที่ผลิตเพื่อการส่งออก ส่วนปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญ ได้แก่ อุปสงค์การสต็อกสินค้าในช่วงระยะเวลาขยายมาตรการด้านภาษีของสหรัฐอเมริกาอาจส่งผลให้ดัชนีราคาผู้ผลิตเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม มาตรการด้านภาษีของสหรัฐฯ และภาวะการค้าของคู่ค้าสำคัญ รวมถึงความขัดแย้งทางภูมิรัฐศาสตร์ยังคงมีความไม่แน่นอนว่าจะส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตในทิศทางใด ทั้งนี้ จะต้องมีการติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

นายพูนพงษ์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่ดัชนีราคาผู้ผลิตเดือนพฤษภาคม 2568 ปรับตัวลดลงในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เกิดจากทั้งปัจจัยภายนอกและภายในประเทศ โดยปัจจัยภายนอก ได้แก่ ความไม่แน่นอนของมาตรการทางการค้าและภาษีที่ส่งผลให้ตลาดปลายทางชะลอคำสั่งซื้อ และการแข่งขันด้านราคาที่รุนแรงขึ้นจากกลุ่มประเทศผู้ส่งออก ส่วนปัจจัยภายในประเทศ ได้แก่ ภาวะหนี้ครัวเรือนที่ยังคงอยู่ในระดับสูง ประกอบกับภาคการท่องเที่ยวที่ชะลอตัวลง ส่งผลให้กำลังซื้อภาพรวมภายในประเทศหดตัวลง ทั้งนี้ ควรมีมาตรการหรือแนวทางในการส่งเสริมประสิทธิภาพของห่วงโซ่การผลิตผ่านการยกระดับนวัตกรรม เพื่อเพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมในประเทศ และเสริมความสามารถในการแข่งขันด้านราคาของผู้ประกอบการในภาคการส่งออก

Tags: ดัชนีราคาผู้ผลิตของไทย เดือนพฤษภาคม 2568
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เอสซีจี โชว์ผลงานไตรมาส 2 ยังแข็งแกร่ง ปรับตัวดีต่อเนื่อง

31/07/2025

“POP”รุกมอเตอร์สปอร์ต จับมือ Sigma Motorsports ขยายแบรนด์สู่สนามแข่งฝีมือคนไทย

31/07/2025

กปน.ร่วมโครงการ”Green Hub”ส่งมอบกล่องพัสดุและพลาสติกใช้แล้วให้ไปรษณีย์ไทยนำกลับมาใช้ใหม่

31/07/2025

กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.อุทัยธานี เพื่อช่วยเหลือประชาชน

31/07/2025

TOA คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างในช่วงมกราคม – มิถุนายน 2568 โดย Thailand Social Awards

31/07/2025

สมาคมประกันชีวิตไทยเผยภาพรวมครึ่งปีแรกโตร้อยละ4.87 รับแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

31/07/2025

ธ.ก.ส.ช่วยเหลือครอบครัวทหาร และ ตชด.ที่เสียชีวิตจากการปกป้องอธิปไตยชายแดนไทย – กัมพูชา ยกหนี้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกสัญญาเงินกู้

31/07/2025

เอ็น.ซี.ซี.-ส.อ.ท.จัด“OEM Manufacturer & e-Biz Expo 2025”พร้อมโซลูชันการตลาดออนไลน์ เปิดประตูธุรกิจแบบครบวงจร  

31/07/2025

Related Posts

OR–พาณิชย์ หนุนเกษตรกรเหนือ เดินหน้าเชื่อมตลาดลำไย กระจายผลผลิต 

21/07/2025

“สุชาติ”เผยความสำเร็จการขับเคลื่อนมาตรการเชื่อมโยง ดันราคามังคุดใต้ทะลุกิโลกรัมละ 100 บาท

21/07/2025

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดทางให้เกษตรกรนครนายก เข้าถึงแหล่งเงินทุนผ่านการใช้ “ต้นไม้” เป็นหลักประกันทางธุรกิจ

15/07/2025

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ดัน SMEs ไทย เปลี่ยนผ่านธุรกิจเข้ายุคดิจิทัลเต็มรูปแบบสร้างเครื่องมือ DBD SMEs 360  

10/07/2025

พาณิชย์ เดินสายโซนตะวันออกจัดสัมมนาเชิงเทคนิค ครั้งที่ 2

04/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,559,243