Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 6 มิถุนายน 2568
ธ.ก.ส. จัดโปร 6.6 ชวนแต่งชุดธีมจีน มาฝากสลากชุดมังกรหยกรับฟรี!! แก้วน้ำมังแมว Limited Edition กลับบ้านทันที   |   การเคหะแห่งชาติ ร่วมขับเคลื่อนโครงการ “Big Cleaning Day” ยกระดับคุณภาพชีวิต พัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชนอย่างยั่งยืน   |   กรุงเทพประกันภัย คว้ารางวัล Quality Choice Prize จาก ESQR ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคุณภาพมาตรฐานระดับสากล   |   BAM ชูนโยบาย “แก้มลิงแห่งชาติ” เดินหน้าสร้างความยั่งยืนด้วย ESG   |    “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ x โออิชิ ”ผนึกพลังกลยุทธ์ Co-Marketing ดันทราฟฟิกวันธรรมดาเสิร์ฟประสบการณ์‘กินคุ้ม ช้อปครบ’กับแคมเปญ Weekday Special   |   กฟผ. เดินหน้า“Ending Plastic Pollution”จุดประกายสังคมลดขยะพลาสติก   |   คาลเท็กซ์ ดันธุรกิจนอนออยล์สานต่อความร่วมมือกับ สมาคมแฟรนไชส์ฯขยายร้านค้าปลีกเพิ่มในสถานีบริการน้ำมัน   |    “อารีเกเตอร์” สัญจรอุบลฯติดอาวุธการตลาด สร้างยอดขายให้เติบโต   |   กสิกรไทยเปิดหลักสูตร K SME CARE รุ่น 26 กลับมาครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ยกระดับความรู้กับ 10 นักธุรกิจชั้นนำ     |   การเงินธนาคารร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ฯจัดเสวนา “โหนเกษียณ”Special EPทางออก LTF-RMF-SSF ติดดอย สู่พอร์ต“เกษียณสุข”   |   ทิพยประกันภัย เคียงข้างทุกความหลากหลายอย่างเท่าเทียมเพราะเชื่อว่า THE POWER OF PRIDE – ความแตกต่าง…สร้างพลัง   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชิญลูกค้า PRULegacy สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งงานฉลองครบรอบ 96 ปี   |   OR ยืนยันสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ตรวจสอบคุณภาพน้ำมันเข้มงวดตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย คว้าสองรางวัลใหญ่จากเวที Retail Asia Awards 2025   |   แอกซ่าประกันภัย ภูมิใจสนับสนุนการแข่งขัน Garmin Run Asia Series 2025 Thailand Half-Marathon   |   ศุภาลัย เซนส์ แจ้งวัฒนะ-หลักสี่  คอนโดฯ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ปักหมุด New Urban Hub โซนกรุงเทพฯ ตะวันตก       |   กรุงเทพประกันชีวิต ฉลอง 74 ปี“ใส่ใจทั่วไทยแจกจุใจ 74 รางวัล”ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า Volvo EX30 มูลค่า 1,540,000 บาท   |   กรุงศรีเดินหน้าแคมเปญการตลาดภายใต้แนวคิด “GO Sustainable with krungsri ”ชวนทุกคนรักษ์โลก “เริ่มจากเรา..สู่สังคม”   |   โปรฯ แรงแบบไม่มีเตือน! “Wacoal Surprise Sale” ลดทั้งร้าน 2 แถม 1ที่วาโก้ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ 5-30 มิ.ย.68 เท่านั้น   |   GSB ร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่   |   THAIFA ปลื้มรวมพล 4,500 คน นักขายประกันชีวิต จาก 11 ประเทศร่วมจัดสัมมนา Asia Pacific Life Insurance Congress ครั้งที่ 20   |   ดับเบิลเดย์ คุ้มยิ่งกว่า! บินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ จองก่อน ประหยัดจริง ตั๋วเริ่มต้น 66 บาท   |   กิฟฟารีน แนะนำไอเท็มเด็ด“Giffarine Royal Crown Beaute-Caffe’Plus”เสิร์ฟความสวยด้วยกาแฟ “กิฟฟารีน”   |   วิริยะประกันภัย เปิดตัว “หมวกนิรภัยวัยใส” ดีไซน์พิเศษจาก Mackchaนำ “Chalotte     |   “ฮอนด้า วันเมคเรซ” เปิดฉากยิ่งใหญ่! เสิร์ฟความมันส์สนามระดับโลก   |   ประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 2/2568   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ รับโล่โครงการ “ทิ้งทูแทรช”ตอกย้ำองค์กรใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน   |   โครงการ“เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ”ได้รับคัดเลือกเป็นโครงการนำร่องกลุ่มแรกของไทย     |   เอไอเอ ประเทศไทย ผนึก BDMS ร่วมเปิดแคมเปญ “BDMS PREVENTIVE VACCINE”   |   กปน. แจ้งปิดปรับปรุงระบบสารสนเทศ 6 มิ.ย. 68 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น  
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 06 มิถุนายน 2568
ธ.ก.ส. จัดโปร 6.6 ชวนแต่งชุดธีมจีน มาฝากสลากชุดมังกรหยกรับฟรี!! แก้วน้ำมังแมว Limited Edition กลับบ้านทันที   |   การเคหะแห่งชาติ ร่วมขับเคลื่อนโครงการ “Big Cleaning Day” ยกระดับคุณภาพชีวิต พัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชนอย่างยั่งยืน   |   กรุงเทพประกันภัย คว้ารางวัล Quality Choice Prize จาก ESQR ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคุณภาพมาตรฐานระดับสากล   |   BAM ชูนโยบาย “แก้มลิงแห่งชาติ” เดินหน้าสร้างความยั่งยืนด้วย ESG   |    “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ x โออิชิ ”ผนึกพลังกลยุทธ์ Co-Marketing ดันทราฟฟิกวันธรรมดาเสิร์ฟประสบการณ์‘กินคุ้ม ช้อปครบ’กับแคมเปญ Weekday Special   |   กฟผ. เดินหน้า“Ending Plastic Pollution”จุดประกายสังคมลดขยะพลาสติก   |   คาลเท็กซ์ ดันธุรกิจนอนออยล์สานต่อความร่วมมือกับ สมาคมแฟรนไชส์ฯขยายร้านค้าปลีกเพิ่มในสถานีบริการน้ำมัน   |    “อารีเกเตอร์” สัญจรอุบลฯติดอาวุธการตลาด สร้างยอดขายให้เติบโต   |   กสิกรไทยเปิดหลักสูตร K SME CARE รุ่น 26 กลับมาครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ยกระดับความรู้กับ 10 นักธุรกิจชั้นนำ     |   การเงินธนาคารร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ฯจัดเสวนา “โหนเกษียณ”Special EPทางออก LTF-RMF-SSF ติดดอย สู่พอร์ต“เกษียณสุข”   |   ทิพยประกันภัย เคียงข้างทุกความหลากหลายอย่างเท่าเทียมเพราะเชื่อว่า THE POWER OF PRIDE – ความแตกต่าง…สร้างพลัง   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชิญลูกค้า PRULegacy สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งงานฉลองครบรอบ 96 ปี   |   OR ยืนยันสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ตรวจสอบคุณภาพน้ำมันเข้มงวดตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด   |   มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย คว้าสองรางวัลใหญ่จากเวที Retail Asia Awards 2025   |   แอกซ่าประกันภัย ภูมิใจสนับสนุนการแข่งขัน Garmin Run Asia Series 2025 Thailand Half-Marathon   |   ศุภาลัย เซนส์ แจ้งวัฒนะ-หลักสี่  คอนโดฯ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ปักหมุด New Urban Hub โซนกรุงเทพฯ ตะวันตก       |   กรุงเทพประกันชีวิต ฉลอง 74 ปี“ใส่ใจทั่วไทยแจกจุใจ 74 รางวัล”ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า Volvo EX30 มูลค่า 1,540,000 บาท   |   กรุงศรีเดินหน้าแคมเปญการตลาดภายใต้แนวคิด “GO Sustainable with krungsri ”ชวนทุกคนรักษ์โลก “เริ่มจากเรา..สู่สังคม”   |   โปรฯ แรงแบบไม่มีเตือน! “Wacoal Surprise Sale” ลดทั้งร้าน 2 แถม 1ที่วาโก้ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ 5-30 มิ.ย.68 เท่านั้น   |   GSB ร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่   |   THAIFA ปลื้มรวมพล 4,500 คน นักขายประกันชีวิต จาก 11 ประเทศร่วมจัดสัมมนา Asia Pacific Life Insurance Congress ครั้งที่ 20   |   ดับเบิลเดย์ คุ้มยิ่งกว่า! บินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ จองก่อน ประหยัดจริง ตั๋วเริ่มต้น 66 บาท   |   กิฟฟารีน แนะนำไอเท็มเด็ด“Giffarine Royal Crown Beaute-Caffe’Plus”เสิร์ฟความสวยด้วยกาแฟ “กิฟฟารีน”   |   วิริยะประกันภัย เปิดตัว “หมวกนิรภัยวัยใส” ดีไซน์พิเศษจาก Mackchaนำ “Chalotte     |   “ฮอนด้า วันเมคเรซ” เปิดฉากยิ่งใหญ่! เสิร์ฟความมันส์สนามระดับโลก   |   ประชุมสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 2/2568   |   ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ รับโล่โครงการ “ทิ้งทูแทรช”ตอกย้ำองค์กรใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน   |   โครงการ“เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ”ได้รับคัดเลือกเป็นโครงการนำร่องกลุ่มแรกของไทย     |   เอไอเอ ประเทศไทย ผนึก BDMS ร่วมเปิดแคมเปญ “BDMS PREVENTIVE VACCINE”   |   กปน. แจ้งปิดปรับปรุงระบบสารสนเทศ 6 มิ.ย. 68 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น  
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” ตั้งเป้ายอดขาย 235 ล้านบาทเติบโต 30%

02/06/2025

บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” สนับสนุนให้คนไทยแข็งแรงมีสุขภาพดี ดื่มนมดี มีคุณภาพ ตั้งเป้ายอดขาย 235 ล้านบาทเติบโต 30%

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี จับมือ พันธมิตร คู่ค้าผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มชั้นนำ 20 แบรนด์ เดินหน้าสานต่อแคมเปญต้อนรับ “วันดื่มนมโลก” หรือ “World Milk Day” จัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 10” ยกทัพนมพร้อมดื่ม สนับสนุนให้คนไทยทุกเพศทุกวัยได้ดื่มนมที่ดีมีคุณภาพ ในปริมาณที่เหมาะสมต่อวัน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง พร้อมทั้งร่วมกันส่งต่อนมให้แก่ชุมชนเด็กไทยเพื่อเสริมสร้าง การเติบโตและมีพัฒนาการที่ครบถ้วนสมวัย พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 10% โดยวางเป้ากระตุ้นยอดขาย 235 ล้านบาท เติบโต 30% โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี” ณ ชั้น 2 บิ๊กซี เพลส สาขารัชดา เมื่อเร็วๆนี้



นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในการจัดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C” มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักและกระตุ้นให้คนไทย หันมาดื่มนมมากขึ้น บิ๊กซี ในฐานะห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า จึงได้ผนึกกำลังกับกลุ่มพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้นนำ 20 แบรนด์ ได้แก่ โฟร์โมสต์, หนองโพ, อีสฟิลด์, ไฮคิว,เอนฟาโกร, เอส-26 ,แลคตาซอย, ไวตามิ้ลค์, ดัชมิลล์, ไอวี่, แมกโนเลีย, แอนลีน, โอวัลติน, ไมโล, ลัฟ ,กู๊ดเมท, อัลมอนด์โคกะ, โอ๊ตไซด์, เมจิ, เอ็มมิลค์, ฮูเร่ มาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 10% เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อนมคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าหันมาดื่มนมเสริมสร้างสุขภาพของร่างกายแล้ว ยังได้ช่วยสร้างความยั่งยืนในอาชีพการเลี้ยงโคนมของเกษตรกรไทยอีกด้วย บิ๊กซีหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในเพิ่มการบริโภคนมของคนไทยทุกวัยอย่างน้อยวันละ 2 แก้ว/วัน เป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยกิจกรรมครั้งนี้ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับเด็กๆ ในชุมชนด้วยการส่งต่อนมคุณภาพให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มอีกด้วย”



นายแพทย์ศักดา อัลภาชน์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ตามที่กรมอนามัยมียุทธศาตร์ในการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชิวิตที่ดี บริโภคอาหารที่เหมาะสมตามวัย และส่งเสริมให้ดื่มนมจืดวันละ 2 แก้ว ซึ่ง “นม” นับเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมไปด้วยประโยชน์ทั้งโปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามิน ซึ่งมีความสำคัญต่อร่างกาย และ นมมีแคลเซียมสูง ช่วยเสริมสร้างมวลกระดูกให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้กระดูกและฟันแข็งแรง ร่วมกับทานอาหารที่เหมาะสมตามวัยเพื่อให้คนไทย มีรูปร่างที่ดี และสมส่วน แข็งแรง แต่เนื่องจากปัจจุบันคนไทยดื่มนมน้อยกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้คือ 25 ลิตร ต่อคนต่อปี ดังนั้นหากคนไทยหันมาให้ความสนใจในการดื่มนมในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย จะทำให้มีโภชนาการที่ดี ดังนั้น กรมอนามัยจึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างความตระหนักให้คนในครอบครัวและเด็กให้เห็นความสำคัญของการดื่มนม ภายใต้แนวคิด “Dairy in Daily Life ดื่มนมจืด 2 แก้ว ทุกวัน ทุกวัย” เพื่อให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมกันขับเคลื่อนงานให้คนไทยดื่มนมอย่างต่อเนื่องและเข้าถึงนมมากขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการช่วยเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมไทย ให้มีความมั่นคงด้านอาชีพการเลี้ยงโคนม ส่งผลต่อภาคเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศด้วยเช่นกัน


ขอเชิญชวนลูกค้ามารวมพลังดื่มนมเพื่อสุขภาพที่ดี กับโปรโมชันสุดพิเศษจากบิ๊กซีและพันธมิตร แบรนด์นมพร้อมดื่มชั้นนำ พร้อมพบกับจัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันดื่มนมโลก แจก ชิม ผลิตภัณฑ์นม เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกชิม พร้อมมั่นใจในความสดใหม่ของนมที่ตอบโจทย์ตามสไตล์และหลากหลายครบทุกความต้องการ ที่บิ๊กซี ได้ที่


Big C Hypermarket, Big C Market และ Big C Food place ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 มิถุนายน 2568
• ซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีชนิดใดขนาดใดก็ได้ ครบ 499 บาทขึ้นไป รับฟรี ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก
จำนวน 1 กล่อง (มูลค่า 55 บาท)

Big C Mini ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 มิถุนายน 2568
• ซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีชนิดใดขนาดใดก็ได้ ครบ 99 บาท ขึ้นไป รับฟรี เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ ซีเรียล จำนวน 1 ซอง (มูลค่า 28 บาท)


Tags: บิ๊กซี ผนึกพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ชั้น
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ธ.ก.ส. จัดโปร 6.6 ชวนแต่งชุดธีมจีน มาฝากสลากชุดมังกรหยกรับฟรี!! แก้วน้ำมังแมว Limited Edition กลับบ้านทันที

05/06/2025

การเคหะแห่งชาติ ร่วมขับเคลื่อนโครงการ “Big Cleaning Day” ยกระดับคุณภาพชีวิต พัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชนอย่างยั่งยืน

05/06/2025

กรุงเทพประกันภัย คว้ารางวัล Quality Choice Prize จาก ESQR ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคุณภาพมาตรฐานระดับสากล

05/06/2025

BAM ชูนโยบาย “แก้มลิงแห่งชาติ” เดินหน้าสร้างความยั่งยืนด้วย ESG

05/06/2025

 “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ x โออิชิ ”ผนึกพลังกลยุทธ์ Co-Marketing ดันทราฟฟิกวันธรรมดาเสิร์ฟประสบการณ์‘กินคุ้ม ช้อปครบ’กับแคมเปญ Weekday Special

05/06/2025

กฟผ. เดินหน้า“Ending Plastic Pollution”จุดประกายสังคมลดขยะพลาสติก

05/06/2025

คาลเท็กซ์ ดันธุรกิจนอนออยล์สานต่อความร่วมมือกับ สมาคมแฟรนไชส์ฯขยายร้านค้าปลีกเพิ่มในสถานีบริการน้ำมัน

05/06/2025

 “อารีเกเตอร์” สัญจรอุบลฯติดอาวุธการตลาด สร้างยอดขายให้เติบโต

05/06/2025

Related Posts

 “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ x โออิชิ ”ผนึกพลังกลยุทธ์ Co-Marketing ดันทราฟฟิกวันธรรมดาเสิร์ฟประสบการณ์‘กินคุ้ม ช้อปครบ’กับแคมเปญ Weekday Special

05/06/2025

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย คว้าสองรางวัลใหญ่จากเวที Retail Asia Awards 2025

05/06/2025

โปรฯ แรงแบบไม่มีเตือน! “Wacoal Surprise Sale” ลดทั้งร้าน 2 แถม 1ที่วาโก้ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ 5-30 มิ.ย.68 เท่านั้น

05/06/2025

โครงการ“เนสท์เล่ น้ำรักษ์น้ำ”ได้รับคัดเลือกเป็นโครงการนำร่องกลุ่มแรกของไทย  

04/06/2025

กลุ่มเดอะมอลล์ จับมือห้างแฮรอดส์ ห้างฯ Iconic แห่งลอนดอน มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้สมาชิกคนไทย

04/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,351,071