Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 31 กรกฎาคม 2568
CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ   |   เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์   |   ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน   |   PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”   |   BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี    |   วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10   |   ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   NER ร่วมทำดี บริจาคโลหิต เฉลิมพระเกียรติจัดหาโลหิตสำรอง…ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์   |   ศุภาลัย เปิดตัว“เบลล่า ซ.กันตนา-ศาลายา”เสิร์ฟบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ เริ่ม 2.79 ล้านบาท   |   เมืองไทยประกันชีวิต และ มูลนิธิเมืองไทยยิ้มร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ส่งความช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน   |   คปภ. ร่วมกับภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบกำลังใจและสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ทหารและประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา   |   SCGD เผยไตรมาส 2 ปี 68 แข็งแกร่ง ทำกำไรต่อเนื่อง ยกระดับ 3 กลยุทธ์เข้มข้น รับมือเศรษฐกิจโลกที่ผันผวนรุนแรง   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 900 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท   |   KBTG เปิดกลยุทธ์ AI 5+1 ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Agentic AI เสริมศักยภาพ พนักงาน   |   ออมสินพักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน – ยกดอกเบี้ยให้ลูกหนี้ไม่ต้องจ่าย!เร่งช่วยลูกหนี้ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา และพื้นที่ประสบอุทกภัย   |   51 ปีแห่งการส่งต่อโอกาส สมาคมประกันชีวิตไทยสนับสนุนทุนและรางวัลการศึกษาปั้นบุคลากรรุ่นใหม่เสริมฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง   |   เอไอเอ ประเทศไทย Brand Thailand 2025”ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14   |   สหการประมูลยืนยัน AUCT Serve เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าย้ำทั้งผู้ขายและผู้ซื้อพึงพอใจบริการขนย้ายรถส่งทั่วประเทศ   |   เชียงราย เร่งศักยภาพไมซ์เดินหน้าสู่เมืองประชุมนานาชาติประสบผลสำเร็จการจัดงาน Global Coffee and Tea Association Forum 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัวประกันรถยนต์“วัยเก๋า เบาใจ”เจาะกลุ่มวัย 50+ พร้อมบริการพยาบาลดูแลฟื้นฟูหลังอุบัติเหตุ   |   ธ.ก.ส. ส่งมอบรถพยาบาลพร้อมอุปกรณ์ช่วยชีวิตมูลค่า 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี   |   เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ คว้ารางวัลใหญ่ บนเวที Generali Asia MDRT Convention 2025   |   ไทยประกันชีวิต ติดอันดับหลักทรัพย์ ESG100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3   |   พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล Insurance Asia Awards 2025 ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและการดูแลลูกค้าในทุกมิติ   |   MONEY EXPO 2025 KORAT ยกทัพโปรแรง!กู้บ้าน 0% 3 เดือน NPA ลดสูงสุด 70%สินเชื่อ SME ดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี   |   กรุงศรี ติดอันดับ ESG100 ปี 2568 ตอกย้ำผลการดำเนินงานด้าน ESG ที่โดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10   |   อลิอันซ์ อยุธยา เชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้กับศูนย์พักพิงและศูนย์อพยพในพื้นที่ประสบภัย   |   การเคหะแห่งชาติห่วงใยพี่น้องประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชา เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในทุกมิติ   |   NT เคียงข้างประชาชนชายแดนไทย–กัมพูชาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” มอบประสบการณ์ใหม่คนรักสัตว์เลี้ยง

06/06/2025

GO Hotel โรงแรมบัดเจ็ทระดับพรีเมียม ภายใต้การบริหารของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผนึก “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สร้างมิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” ฉายภาพเทรนด์และทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงในประเทศไทย ให้คุณและสัตว์เลี้ยงคู่ใจได้พักผ่อน พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษตอบรับเทรนด์ Pet-Friendly ที่เติบโตต่อเนื่อง พร้อมเผยยอดผู้เข้าพักพร้อมสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นชัดเจน โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ในยุคที่สัตว์เลี้ยงกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว กลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและบริการจึงต้องปรับตัวเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของ “Pet Parents” ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ล่าสุด GO Hotel เครือโรงแรมคนไทย จับมือบัตรเครดิตเคทีซี เปิดตัวความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบ Pet-Friendly อย่างครบวงจร พร้อมสิทธิพิเศษและบริการเฉพาะสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง

จากข้อมูลของ GO Hotel พบว่าในช่วง 1–2 ปีที่ผ่านมา มีจำนวนผู้เข้าพักที่นำสัตว์เลี้ยงมาด้วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มคนไทยที่นิยมการเดินทางแบบ Road Trip และ Staycation มากขึ้นหลังยุคโควิด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ Gen Y และ Gen Z ที่มองว่าสัตว์เลี้ยงคือ “สมาชิกครอบครัว” ที่ต้องได้รับการดูแลและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ไปพร้อมกัน

คุณอธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการโรงแรม GO Hotel เผยว่า “เราสังเกตเห็นพฤติกรรมของนักเดินทางที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะ ‘Pet Parents’ ที่ไม่อยากทิ้งสัตว์เลี้ยงไว้ข้างหลัง GO Hotel จึงออกแบบห้องพักและบริการที่รองรับสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร ตั้งแต่ห้องพัก Pet Zone ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเฉพาะ และพื้นที่พักผ่อนสำหรับเจ้าตูบเจ้าเหมียว”

ทั้งนี้เพื่อรองรับเทรนด์ดังกล่าว GO Hotel ได้ปรับกลยุทธ์เพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ที่นิยมเดินทางแบบ Road Trip หรือ Staycation พร้อมสัตว์เลี้ยง ด้วยการแบ่งสัดส่วนห้องพักแบบ Pet-Friendly 10-15% ของจำนวนห้องพักทั้งหมด พร้อมทั้งเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเฉพาะ เช่น ชามอาหาร ถุงเก็บมูลสัตว์เลี้ยง ผ้าปูรองนอน และมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงได้เดินเล่นอย่างปลอดภัย รวมทั้งการอบรมให้ความรู้แก่พนักงานให้เข้าใจถึงความต้องการเฉพาะของเจ้าของสัตว์เลี้ยงเพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าพักของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

ล่าสุดได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง เคทีซี เตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องภายใต้แคมเปญ “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจกลุ่ม Pet-Lovers และสนับสนุนการเลี้ยงสัตว์อย่างรับผิดชอบ ผ่านการให้ความรู้ บริการ และสิทธิพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ, ทิพยประกันภัย, มูลนิธิเพื่อสัตว์ฯ เป็นต้น ในการมอบประสบการณ์การพักผ่อนให้แก่ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการพร้อมลูก ๆ ทั้งน้องหมา น้องแมวได้อย่างสบายใจ

ด้าน คุณจตุพร วิไลแก้ว Head of Hotel Asset Management and Operations โรงแรม GO Hotel ในเครือเซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์ Pet Parents ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่เป็นจำนวนมาก หลายคนนิยมเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้นและพาสัตว์เลี้ยงตามไปด้วย เหล่านี้ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงมีแนวโน้มเติบโตที่ดี โดยในส่วนของ GO Hotel เฉพาะเดือนมีนาคม–เมษายน ที่ผ่านมา อัตราการเข้าพักในห้องที่เป็น Pet-Friendly เติบโตถึง 75% (โดยเฉพาะในพื้นที่ GO Hotel ย่าน EEC) โดยมีสัดส่วนลูกค้ากลุ่มนี้ราว 15%

สำหรับความร่วมมือกับเคทีซีในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสในการขยายฐานสมาชิกและกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกับ มุ่งกระตุ้นยอดใช้จ่ายและช่วยขยายฐานลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตด้วยสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นที่ออกแบบมาเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ด้วยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาทิ ส่วนลดค่าห้องพักโรงแรม 15% จากราคาจองสบายและปรับเปลี่ยนได้, ส่วนลด 50% ค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยงและใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืน 13%* สาขาที่ร่วมรายการ: ชลบุรี | ศรีราชา | บ่อวิน | บ้านฉาง

นอกจากนี้ GO Hotel ยังพัฒนาแนวทางเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า Pet Lovers ได้ดียิ่งขึ้น เช่น จัดหาชุดอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงในห้องพัก, โซนเดินเล่นสัตว์เลี้ยงกลางแจ้ง, การอบรมพนักงานให้เข้าใจพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยง และการทำการตลาดแบบเจาะจงเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย โดยได้มีการอบรมพนักงานในแง่มุมการดูแลต่าง ๆ ทั้งจัดการรักษาความสะอาด จัดโซนนิ่ง อุณหภูมิการดูแลต่าง ๆ ตลอดจนน้ำยาทำความสะอาดแบบเฉพาะ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

“เราเปลี่ยนความท้าทายในการบริหารให้เป็นความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อสร้าง ความรู้สึกปลอดภัย สบายใจ ในระยะยาว โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดโปรแกรม Go Local Eat Local ในการพาน้อง ๆ ไปเที่ยวสวนทุเรียนได้ นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ทาง GO Hotel จัดกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกับสัตว์เลี้ยง”

คุณสิริรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี มีการใช้จ่ายในหมวดเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทั้งในหมวดโรงพยาบาลสัตว์, ประกันภัยสัตว์เลี้ยง, ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ และการบริจาคให้มูลนิธิเพื่อสัตว์ เราจึงขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมโรงแรม โดย GO Hotel เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่มีแนวทางชัดเจนในการให้บริการ Pet-Friendly ที่ได้มาตรฐาน”

ดังนั้น การจับมือกับ GO Hotel ในครั้งนี้ จึงเป็นการมอบประสบการณ์พิเศษให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี กับสิทธิพิเศษเมื่อจองตรงกับโรงแรม ในประเภทห้องพักแบบ Pet-Friendly เช่น ส่วนลดค่าห้องพัก, ส่วนลดค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยง, และ การแลกคะแนน KTC FOREVER รับเครดิตเงินคืน, แพ็กเกจห้องพักพร้อมของขวัญสำหรับสัตว์เลี้ยง, ฟรีค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยงในช่วงโปรโมชั่น เป็นต้น

“เราเชื่อว่าการเดินทางของคนยุคนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีเพื่อนสี่ขาคู่ใจอยู่ด้วย เคทีซี จึงตั้งใจพัฒนาแคมเปญและสิทธิประโยชน์เพื่อสนับสนุนวิถีชีวิตแบบ Pet-Friendly อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในมุมการใช้จ่าย ไลฟ์สไตล์ และความรู้ในการเลี้ยงสัตว์อย่างมีคุณภาพ” คุณสิริรัตน์ กล่าว

ขณะที่ความท้าทายในอนาคตของเคทีซี คือการต่อยอดเทรนด์ดังกล่าวให้เป็นโอกาส ไม่ใช่แค่ Pet Shop หากแต่คือการขยายไปยังธุรกิจอื่น ๆ ทั้งโรงแรม ประกันภัย โรงพยาบาลสัตว์ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่รักสัตว์อย่างตรงจุดมากที่สุด นี่คือจุดที่จะสร้างความแตกต่างให้เคทีซี ในการมอบประสบการณ์

การบริการที่ดีที่สุดแก่สมาชิกติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

Tags: GO Hotel x KTC เจาะตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง ร่วมเปิดเวทีเสวนา “Paw-ssibilities: The Next Chapter of Pet Industry” มอบประสบการณ์ใหม่คนรักสัตว์เลี้ยง
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025

วิริยะประกันภัย สนับสนุนรถประกอบอาหารเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้อมถวายเป็นพระราชกุศล ร.10

30/07/2025

ทิพยประกันภัย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุโขทัย

30/07/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต รวมพลังจิตอาสา ร่วมบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ถุง เพื่อส่งมอบช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ และเหตุการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา

30/07/2025

Related Posts

CIMB THAI และบริษัทในเครือ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา และอุทกภัยภาคเหนือ

30/07/2025

เซ็นทรัลพัฒนา เสริมแกร่ง The 1 Exclusive ดันยอดใช้จ่ายลูกค้า Wealth โต ชูกลยุทธ์ Data&Loyalty เจาะลึกอินไซต์ระดับไฮเอนด์

30/07/2025

ออมสิน ช่วยต่อเนื่อง มอบผ้าห่ม ส่งต่อกำลังใจผู้ประสบภัยชายแดน

30/07/2025

PFP รวมพลังน้ำใจ มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยลงพื้นที่ แพร่-น่าน ส่งถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยผ่านโครงการ “พี.เอฟ.พี สร้างรอยยิ้มสู่สังคม”

30/07/2025

BAM เปิดตัวโครงการ“SMART GARDEN HOME”ภายใต้แนวคิด ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ขาดเทคโนโลยี 

30/07/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,547,931