Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 30 มิถุนายน 2568
ธ.ก.ส.ชวนเลือกช็อปสินค้าเกษตรในงานตลาดนัดรักษ์โลก30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   Social คึกคัก!!! น้อง ๆ new GEN ส่งผลงานประกันภัยเข้าประกวด“School Media Creator Award”   |   กทพ. แจ้งปิดช่องทางเข้าทางหลัก บนถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณหน้าตลาดกรีนเดย์ไนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป​   |   ธ.ก.ส. คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025   |   กฟผ. – ภูฏาน ต่อยอดความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด เดินหน้าสู่ความมั่นคงและยั่งยืนระดับภูมิภาค   |   “สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล   |   เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”   |   ช้อปรับ Double ที่ดองกิโฮเต้ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต   |   4 วัน สุดท้าย! ก่อนสิ้นสุด Pride Month รถไฟฟ้าสายสีแดง ชวนเพื่อนๆ ดู “รุ่นพี่เดอะซีรีส์“ ทาง YouTube • RED Line SRTET   |   การเคหะฯ จัด Open House โชว์ผลงานการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับมูลนิธิเกษตราธิการ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน)   |   บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ   |   วาโก้จัดเต็มกับ ‘Pride of Wacoal Fashion Show 2025’ คอลเลกชันแห่งความภูมิใจประจำปี 2025 ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   วิริยะประกันภัย ต่อยอดการดูแลลูกค้าประกันรถยนต์ และประกันสุขภาพผนึกกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษแพ็กเกจตรวจสุขภาพหนุนคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   BAM ผนึกกลุ่ม SA บริหารจัดการ NPL-NPA แบบครบวงจร   |   กปน.ต้อนรับ กปภ.ศึกษาดูงานการบริหารประสบการณ์ลูกค้า พัฒนางานบริการด้านประปา   |   มันนี่ เอ็กซ์โป 2025 หาดใหญ่กระหน่ำโปรลงใต้ กู้บ้าน 0% 3 เดือนเงินฝากดอกเบี้ย Step up 3% NPA ลดสูงสุด 70%   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จุดพลัง “Love Starts with Your Health”ชวนผู้ว่าฯ กทม. ร่วม RUNNING CLUB สนับสนุนคนกรุงดูแลสุขภาพกายใจ เพื่อทำสิ่งที่รักไปนาน ๆ   |   “คอนกรีตไลน์”ร่วมมือ SCG BLC มุ่งสู่ความเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำ ด้วยการได้รับรอง Carbon Footprint for Organization โดย TGO และ ISO 14064-1   |   “กรมบังคับคดี” เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ร่วมกิจกรรมฟรี! ภายในงาน MONEY EXPO 2025   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ดีป้า (depa) สนับสนุนโครงการ Coding Thailand 2025: AI-Driven Futureมุ่งพัฒนาทักษะด้าน Coding ให้แก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ   |   กรุงศรี ฟินโนเวต ประกาศลงทุนใน fileAI ผู้นำด้านระบบทำงานอัตโนมัติด้วย AI มุ่งสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่องค์กรอัจฉริยะในเอเชียแปซิฟิก   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำศักยภาพการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีเยี่ยม ในงาน Thailand HR TECH 2025   |   เครือสหพัฒน์ เปิดดีล Etoile Kaito ดัน “Kamakura neco salon”เสริมทัพค้าปลีกแนวใหม่ เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ธีมแมวพร้อมกลิ่นอายญี่ปุ่นบุกตลาดไทย   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ #BLOODCONNECT“พลังพิเศษที่ดีที่สุด คือพลังแห่งการให้”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศการประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568   |   “BAM บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”   |   มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวเวียดนาม ดร.เหวียน ถิ เฟือง เถา ร่วมผลักดัน AI เพื่อสังคมบนเวที UNESCO   |   “เครือสหพัฒน์”ผนึก”ดุสิตธานี”ลุยพัฒนาโครงการหรู“ดุสิต สวีท เจ-พาร์ค ศรีราชา”ชูคอนเซปต์ที่พักกลิ่นอายญี่ปุ่น เจาะกลุ่มนักธุรกิจ–นักท่องเที่ยวทั่วโลก   |   ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากแก้วมรกต ในงาน Thailand Smart Money ระยอง ครั้งที่ 8 พร้อมเปิดตัว“ผึ้ง”Art Toy ตัวใหม่ล่าสุด ในชุด Agri Animal   |   อุตสาหกรรมประกันชีวิต ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 30 มิถุนายน 2568
ธ.ก.ส.ชวนเลือกช็อปสินค้าเกษตรในงานตลาดนัดรักษ์โลก30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่   |   Social คึกคัก!!! น้อง ๆ new GEN ส่งผลงานประกันภัยเข้าประกวด“School Media Creator Award”   |   กทพ. แจ้งปิดช่องทางเข้าทางหลัก บนถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณหน้าตลาดกรีนเดย์ไนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป​   |   ธ.ก.ส. คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025   |   กฟผ. – ภูฏาน ต่อยอดความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด เดินหน้าสู่ความมั่นคงและยั่งยืนระดับภูมิภาค   |   “สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล   |   เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”   |   ช้อปรับ Double ที่ดองกิโฮเต้ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต   |   4 วัน สุดท้าย! ก่อนสิ้นสุด Pride Month รถไฟฟ้าสายสีแดง ชวนเพื่อนๆ ดู “รุ่นพี่เดอะซีรีส์“ ทาง YouTube • RED Line SRTET   |   การเคหะฯ จัด Open House โชว์ผลงานการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้กับมูลนิธิเกษตราธิการ สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน)   |   บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ   |   วาโก้จัดเต็มกับ ‘Pride of Wacoal Fashion Show 2025’ คอลเลกชันแห่งความภูมิใจประจำปี 2025 ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29   |   วิริยะประกันภัย ต่อยอดการดูแลลูกค้าประกันรถยนต์ และประกันสุขภาพผนึกกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษแพ็กเกจตรวจสุขภาพหนุนคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน   |   BAM ผนึกกลุ่ม SA บริหารจัดการ NPL-NPA แบบครบวงจร   |   กปน.ต้อนรับ กปภ.ศึกษาดูงานการบริหารประสบการณ์ลูกค้า พัฒนางานบริการด้านประปา   |   มันนี่ เอ็กซ์โป 2025 หาดใหญ่กระหน่ำโปรลงใต้ กู้บ้าน 0% 3 เดือนเงินฝากดอกเบี้ย Step up 3% NPA ลดสูงสุด 70%   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร จุดพลัง “Love Starts with Your Health”ชวนผู้ว่าฯ กทม. ร่วม RUNNING CLUB สนับสนุนคนกรุงดูแลสุขภาพกายใจ เพื่อทำสิ่งที่รักไปนาน ๆ   |   “คอนกรีตไลน์”ร่วมมือ SCG BLC มุ่งสู่ความเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำ ด้วยการได้รับรอง Carbon Footprint for Organization โดย TGO และ ISO 14064-1   |   “กรมบังคับคดี” เชิญชวนพี่น้องชาวใต้ร่วมกิจกรรมฟรี! ภายในงาน MONEY EXPO 2025   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ดีป้า (depa) สนับสนุนโครงการ Coding Thailand 2025: AI-Driven Futureมุ่งพัฒนาทักษะด้าน Coding ให้แก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ   |   กรุงศรี ฟินโนเวต ประกาศลงทุนใน fileAI ผู้นำด้านระบบทำงานอัตโนมัติด้วย AI มุ่งสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่องค์กรอัจฉริยะในเอเชียแปซิฟิก   |   กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำศักยภาพการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดีเยี่ยม ในงาน Thailand HR TECH 2025   |   เครือสหพัฒน์ เปิดดีล Etoile Kaito ดัน “Kamakura neco salon”เสริมทัพค้าปลีกแนวใหม่ เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ธีมแมวพร้อมกลิ่นอายญี่ปุ่นบุกตลาดไทย   |   เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ #BLOODCONNECT“พลังพิเศษที่ดีที่สุด คือพลังแห่งการให้”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศการประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568   |   “BAM บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”   |   มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวเวียดนาม ดร.เหวียน ถิ เฟือง เถา ร่วมผลักดัน AI เพื่อสังคมบนเวที UNESCO   |   “เครือสหพัฒน์”ผนึก”ดุสิตธานี”ลุยพัฒนาโครงการหรู“ดุสิต สวีท เจ-พาร์ค ศรีราชา”ชูคอนเซปต์ที่พักกลิ่นอายญี่ปุ่น เจาะกลุ่มนักธุรกิจ–นักท่องเที่ยวทั่วโลก   |   ธ.ก.ส. เปิดตัวเงินฝากแก้วมรกต ในงาน Thailand Smart Money ระยอง ครั้งที่ 8 พร้อมเปิดตัว“ผึ้ง”Art Toy ตัวใหม่ล่าสุด ในชุด Agri Animal   |   อุตสาหกรรมประกันชีวิต ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 24
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เดนทิสเต้ ทุ่มงบ 250 ล้านอุ้มผู้บริโภค ผนึกพันธมิตรลุยกลยุทธ์ DEN

11/06/2025

เดนทิสเต้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของไทย ประกาศความร่วมมือข้ามสายธุรกิจครั้งแรกกับแบรนด์แฟชั่นรักษ์โลก “ภิพัชรา” (PIPATCHARA) และสายการบินแห่งชาติ “การบินไทย” ทุ่มงบ 250 ล้าน เดินหน้ากลยุทธ์ “DEN” ขับเคลื่อนความยั่งยืนด้วยการคอลแลปส์กับภิพัชรา ครั้งแรกกับการสร้างสรรค์ไอเทมแฟชั่นจากแปรงสีฟันที่ใช้แล้ว โดยเปิดโอกาสให้คนไทยทั้งประเทศได้มีส่วนร่วมสร้างความยั่งยืนด้วยการนำแปรงสีฟัน-ยาสีฟันเก่ามาแลกเดนทิสเต้ฟรีตลอดปี

POCK



นอกจากนี้ เดนทิสเต้ยังได้จับมือการบินไทย เปิดตัว DENTISTE’ Oral Care Set สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 3.8 ล้านชุด มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพช่องปากสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารการบินไทยในเส้นทางระหว่างประเทศ พร้อมเปิดตัวบริการสมัครสมาชิกเดนทิสเต้ ส่งตรงผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเดนทิสเต้ที่สุดคุ้มค่าและตอบโจทย์ลูกค้าถึงบ้าน

POCK

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดนทิสเต้เป็นแบรนด์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งในไทย และมีเป้าหมายก้าวเป็นผู้นำในเอเชีย ปัจจุบัน เราทำตลาดอยู่ใน27 ประเทศทั่วโลก เราขับเคลื่อนธุรกิจด้วยแนวคิดด้านยั่งยืนตลอด 20 ปี โดยมุ่งส่งเสริม “คน” เพราะเราเชื่อว่าคนคือพลังสำคัญในการเปลี่ยนโลกได้ เราจึงมุ่งส่งเสริมให้คนไทยและคนทั่วโลกมีสุขภาพช่องปากและความสัมพันธ์ที่ดี ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากครบวงจรที่ได้รับคำแนะนำจากทันตแพทย์ในคลินิกทันตกรรมกว่า 10,000 แห่งทั่วไทย”

POCK



สำหรับครึ่งหลังของปี 2568 เดนทิสเต้ ประกาศกลยุทธ์ “DEN” ที่เน้นความยั่งยืนและส่งเสริมการมีสุขภาพช่องปากที่ดีให้กับผู้บริโภคในวงกว้าง ได้แก่
1. Driving Sustainability ขับเคลื่อนความยั่งยืนด้วยการคอลแลปส์กับแบรนด์ภิพัชรา ส่งเสริมการนำหลอดยาสีฟันและแปรงสีฟันมาแลกผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ฟรีทั่วประเทศ ก่อนนำไปผลิตเป็นแฟชั่นไอเทมรักษ์โลก สร้างสรรค์โดยภิพัชรา ได้ตั่งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป
2. Elevating DENTISTE’ Exclusive Experience ร่วมกับการบินไทย ส่งชุดผลิตภัณฑ์ DENTISTE’ Oral Care Set รุ่น Limited Edition สร้างประสบการณ์ดูแลช่องปากสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจ รวมกว่า 3.8 ล้านชุดใน 18 เดือน บนเส้นทางระหว่างประเทศ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (10 มิถุนายน 2568) เป็นต้นไป
3. New Personalized Subscription Program โปรแกรมการสมัครสมาชิกของเดนทิสเต้ถือเป็นโมเดลธุรกิจใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยจะได้รับผลิตภัณฑ์ตรงตามความต้องการส่วนบุคคลส่งตรงุคงบ้านในราคาพิเศษ โดยลูกค้า 100 ท่านแรก จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ลดถึง 90% และลูกค้าทั่วไปจะได้รับส่วนลด 50% ซึ่งมีทั้งช่วงทดลอง และแบบแพ็คเกจรายปี


นายศิวกร พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึง 5 ความต้องการของผู้บริโภคไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 1. ปัญหากลิ่นปากที่บ่งบอกถึงสุขภาพ 2. โรคเหงือกที่พบบ่อยวัย 40 ปีขึ้นไป 3. ความต้องการมีฟันขาวของคนทุกเจน รับการกินดื่มยุคใหม่ที่ทำร้ายฟัน 4. อาการเสียวฟันที่ส่งผลต่อชีวิตประจำวัน และ 5. ปัญหาฟันผุที่คนไทยเผชิญสูงถึง 96% ดังนั้น เรามุ่งเป็น Initiator for Better Day โปรโมทให้คนไทยมีความสัมพันธ์ที่ดี มีสุขภาพร่างกายแลจิตใจที่ดี ลดการมีฟันผุ โดยมีแคมเปญ DENTISTE’ x PIPATCHARA ขึ้น เพื่อสร้างสรรค์แฟชั่นรักษ์โลกจากแปรงสีฟันที่ใช้แล้ว โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยนำหลอดยาสีฟันและแปรงสีฟันใช้แล้วมาแลกรับผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ขนาด 20 กรัมได้ฟรีตลอดทั้งปีไม่มีจำกัด ที่คลินิกทันตกรรม 10,000 แห่ง ร้านขายยา P&F และร้านค้าทั่วไปที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งติดต่อสอบถามได้ทาง Facebook และ LINE OA ของเดนทิสเต้”

นางสาวภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ภิพัชรา (PIPATCHARA) กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเดนทิสเต้ เพราะโครงการนี้ได้เปลี่ยนแปรงสีฟันเก่าให้เป็นผลิตภัณฑ์แฟชั่นที่มีคุณค่า สอดคล้องแนวคิดแบรนด์ในด้าน Fashion from Community ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศในการสร้างสรรค์แฟชั่นที่มีจุดเริ่มต้นจากของรอบตัวที่ทุกคนมี”

นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับเดนทิสเต้ในครั้งนี้ เป็นการสร้างความสะดวกและประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลซีฟ เพื่อผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส และชั้นธุรกิจ (Royal Silk) โดยจะนำชุด Oral Care Sets พิเศษจากเดนทิสเต้ให้บริการในเที่ยวบินเส้นทางสำคัญทั่วโลก เช่น ลอนดอน ปารีส มิวนิก ญี่ปุ่น เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่งและมิลาน ต่อเนื่องเป็นเวลา 18 เดือน เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือนี้จะช่วยเสริมสร้างและสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดีในระดับสากลให้กับทั้งการบินไทยและเดนทิสเต้”

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราภูมิใจที่เดนทิสเต้ได้มีส่วนร่วมสร้างคุณค่าให้กับสังคมผ่านทุกแคมเปญ สอดคล้องหลัก ESG เน้นการดูแลสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล เราหวังว่าความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย สนับสนุนให้มีสุขภาพช่องปากที่ดี ลดฟันผุต่ำกว่า 50% พร้อมชูแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมของไทยขึ้นแท่นผู้นำอันดับหนึ่งของเอเชียในเร็ววันนี้”

Tags: เดนทิสเต้ ทุ่มงบ 250 ล้านอุ้มผู้บริโภค
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ธ.ก.ส.ชวนเลือกช็อปสินค้าเกษตรในงานตลาดนัดรักษ์โลก30 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่

29/06/2025

Social คึกคัก!!! น้อง ๆ new GEN ส่งผลงานประกันภัยเข้าประกวด“School Media Creator Award”

29/06/2025

กทพ. แจ้งปิดช่องทางเข้าทางหลัก บนถนนพระราม 2 (ฝั่งขาเข้า) บริเวณหน้าตลาดกรีนเดย์ไนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป​

29/06/2025

ธ.ก.ส. คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025

28/06/2025

กฟผ. – ภูฏาน ต่อยอดความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด เดินหน้าสู่ความมั่นคงและยั่งยืนระดับภูมิภาค

28/06/2025

“สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล

28/06/2025

เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”

28/06/2025

ช้อปรับ Double ที่ดองกิโฮเต้ทั่วญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card และบัตรกรุงศรี เดบิต

28/06/2025

Related Posts

“สหพัฒน์”และ“โครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ”จับมือ“ม.ศรีปทุม”เดินหน้าอัปสกิลครูรอบรู้เรื่อง AIขานรับการศึกษาไทยยุคดิจิทัล

28/06/2025

เริ่มแล้วงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ฮักหลาย…มหาสารคาม 160 ปี สร้างชุมชนสู่การพัฒนา สร้างสรรค์ภูมิปัญญา ก้าวไกลสู่สากล”

28/06/2025

บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “บิ๊กซี สวนนงนุช พัทยา” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

27/06/2025

วาโก้จัดเต็มกับ ‘Pride of Wacoal Fashion Show 2025’ คอลเลกชันแห่งความภูมิใจประจำปี 2025 ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 29

27/06/2025

“คอนกรีตไลน์”ร่วมมือ SCG BLC มุ่งสู่ความเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำ ด้วยการได้รับรอง Carbon Footprint for Organization โดย TGO และ ISO 14064-1

27/06/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,407,237