Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 22 สิงหาคม 2568
รังด์ปรีซ์ฯ ประกาศศักยภาพ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สู่เจ้าภาพการจัดงาน “Asia Automotive Award 2025” ครั้งแรกในประเทศไทย   |   คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบเงินช่วยเหลือทหารและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบชายแดนไทย–กัมพูชา   |   Play Smart, Live Joyful สนุกเต็มที่ พัฒนาการเต็มร้อย   |   PFP ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ สนับสนุนศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025 ครั้งแรกในไทย   |   กสิกรไทย พลิกโฉมระบบชำระเงินไร้พรมแดน เปิดตัวการทดสอบ Q Wallet เชื่อมต่อการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติและร้านค้าไทยด้วย THBS (Programmable Payment) ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน   |   เนสโทปา ประกาศรางวัลบริษัทอสังหาริมทรัพย์  “Nestopa Thailand Digital Property Awards 2025”   |   สายเที่ยวห้ามพลาด! ฟอร์จูน โฮเทล กรุ๊ป จัดโปรแรงวอยเชอร์ห้องพักเริ่มต้น 1,199.-ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 75   |   “SAM”บุกตลาด“NPA”เปิดสมัครผู้แนะนำทรัพย์รับค่าตอบแทนสูงถึง 3 ลบ.   |   วัตสัน ประเทศไทย จัดเต็มเซอร์ไพรส์ฉลองครบรอบ 29 ปี   |   มือถือสำหรับสายลุย! เปิดตัว“realme Note 70”มือถือของสายแอคทีฟตัวจริง“ชาร์จ 1 ครั้ง ใช้งานนาน 2 วันเต็ม”ราคาเพียง 2,999 บาท   |   ไทยประกันชีวิต คว้า 2 มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอ ISO 14064-1:2018 และ Carbon Footprint for Organization   |   ยินดี ผู้ว่าการ กปน.รับรางวัลนิสิตเก่าดีเด่น รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ประจำปี 2568   |   กทพ. จัดสัมมนาวิชาการประจำปี ครั้งที่ 14 “TOGETHER IN CRISIS: Rising from Collapse with Great Leadership and Professional Responses”   |   สมาคมแบงก์รัฐ มีมติตั้ง‘ฉัตรชัย ศิริไล’นั่งประธานคนใหม่   |   เอไอเอ โชว์กำไรครึ่งปีแรก 2568 โต 12% มูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นร้อยละ 14   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Techsauce Awards 2025 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคต   |   SCG Smart Living เร่งเครื่อง“Green Innovation”ชูสินค้าวัสดุก่อสร้างคาร์บอนต่ำ รองรับ พ.ร.บ.โลกร้อน มุ่งสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์   |   ธ.ก.ส.ผนึก วว.ประกาศความร่วมมือทางวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีมุ่งเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันของเกษตรกรไทย         |   Krungsri ESG Awards 2025 เผยต้นแบบธุรกิจ SME ไทยสร้างอนาคตเศรษฐกิจสีเขียวที่ยั่งยืน สะท้อนความสำเร็จของโครงการระดับประเทศ   |   กปน. รับมอบโล่เกียรติคุณที่ร่วมสนับสนุนความช่วยเหลือในเหตุแผ่นดินไหว   |   กปน.มอบรางวัล“ยอดน้ำ & เฟรนด์” ปี 3 ประกวดคลิป TikTok ชิงทุนการศึกษากว่า 175,000 บาท   |   มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี มอบ Exclusive Program สำหรับ BMW ‘The i7’ พร้อมบัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับ ญี่ปุ่น และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท   |   เซ็นทรัลพัฒนา เผยโฉม“Central Park”4 ก.ย.นี้ พลิกโฉม Retail Landscape ไทยสู่การใช้ชีวิตแห่งอนาคต ยกระดับกรุงเทพฯ สู่มหานครระดับโลก   |   ศุภาลัยบุกจังหวัดใหม่! ส่งโครงการแรก“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ ลพบุรี”ชิงตลาดบ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ เริ่มเพียง 2.99 ล้าน*   |   KGP ผนึก Asia One Click และ Amadeus Thailand เปิดตัวแพลตฟอร์ม FareOK ยกระดับตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินสู่โลกดิจิทัล พร้อมระบบชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและครบวงจร   |   SCGD ปรับแผนรับความผันผวนตลาดโลก ทำกำไรสูงสุดในรอบ 5 ไตรมาส รุกเวียดนามฐานผลิตหลัก-ขยายส่งออกตลาดใหม่   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดโครงการ AIA CI SHARE AND CARE เติมเต็มความคุ้มครองโรคร้ายแรงพร้อมแบ่งปันน้ำใจสู่สังคม   |   คปภ.จัดกิจกรรม Intensive Bootcamp พร้อมประกาศการคัดเลือก 10 ทีมสุดท้าย ภายใต้ OIC InsurTech Award 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา เขย่าตลาดประกัน!เปิดบิลบอร์ดยักษ์ เงื่อนไข“ยาววว”พร้อมเครนยกกลางกรุง จุดกระแส #ตรงไปตรงมา   |   BKIH โชว์ 6 เดือนแรกปี 2568 กำไร 1,549.5 ลบ.แจกปันผลหุ้นละ 7.50 บาทต่อหุ้น
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 22 สิงหาคม 2568
รังด์ปรีซ์ฯ ประกาศศักยภาพ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สู่เจ้าภาพการจัดงาน “Asia Automotive Award 2025” ครั้งแรกในประเทศไทย   |   คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบเงินช่วยเหลือทหารและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบชายแดนไทย–กัมพูชา   |   Play Smart, Live Joyful สนุกเต็มที่ พัฒนาการเต็มร้อย   |   PFP ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ สนับสนุนศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025 ครั้งแรกในไทย   |   กสิกรไทย พลิกโฉมระบบชำระเงินไร้พรมแดน เปิดตัวการทดสอบ Q Wallet เชื่อมต่อการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติและร้านค้าไทยด้วย THBS (Programmable Payment) ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน   |   เนสโทปา ประกาศรางวัลบริษัทอสังหาริมทรัพย์  “Nestopa Thailand Digital Property Awards 2025”   |   สายเที่ยวห้ามพลาด! ฟอร์จูน โฮเทล กรุ๊ป จัดโปรแรงวอยเชอร์ห้องพักเริ่มต้น 1,199.-ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 75   |   “SAM”บุกตลาด“NPA”เปิดสมัครผู้แนะนำทรัพย์รับค่าตอบแทนสูงถึง 3 ลบ.   |   วัตสัน ประเทศไทย จัดเต็มเซอร์ไพรส์ฉลองครบรอบ 29 ปี   |   มือถือสำหรับสายลุย! เปิดตัว“realme Note 70”มือถือของสายแอคทีฟตัวจริง“ชาร์จ 1 ครั้ง ใช้งานนาน 2 วันเต็ม”ราคาเพียง 2,999 บาท   |   ไทยประกันชีวิต คว้า 2 มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอ ISO 14064-1:2018 และ Carbon Footprint for Organization   |   ยินดี ผู้ว่าการ กปน.รับรางวัลนิสิตเก่าดีเด่น รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ประจำปี 2568   |   กทพ. จัดสัมมนาวิชาการประจำปี ครั้งที่ 14 “TOGETHER IN CRISIS: Rising from Collapse with Great Leadership and Professional Responses”   |   สมาคมแบงก์รัฐ มีมติตั้ง‘ฉัตรชัย ศิริไล’นั่งประธานคนใหม่   |   เอไอเอ โชว์กำไรครึ่งปีแรก 2568 โต 12% มูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นร้อยละ 14   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Techsauce Awards 2025 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคต   |   SCG Smart Living เร่งเครื่อง“Green Innovation”ชูสินค้าวัสดุก่อสร้างคาร์บอนต่ำ รองรับ พ.ร.บ.โลกร้อน มุ่งสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์   |   ธ.ก.ส.ผนึก วว.ประกาศความร่วมมือทางวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีมุ่งเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันของเกษตรกรไทย         |   Krungsri ESG Awards 2025 เผยต้นแบบธุรกิจ SME ไทยสร้างอนาคตเศรษฐกิจสีเขียวที่ยั่งยืน สะท้อนความสำเร็จของโครงการระดับประเทศ   |   กปน. รับมอบโล่เกียรติคุณที่ร่วมสนับสนุนความช่วยเหลือในเหตุแผ่นดินไหว   |   กปน.มอบรางวัล“ยอดน้ำ & เฟรนด์” ปี 3 ประกวดคลิป TikTok ชิงทุนการศึกษากว่า 175,000 บาท   |   มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี มอบ Exclusive Program สำหรับ BMW ‘The i7’ พร้อมบัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับ ญี่ปุ่น และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท   |   เซ็นทรัลพัฒนา เผยโฉม“Central Park”4 ก.ย.นี้ พลิกโฉม Retail Landscape ไทยสู่การใช้ชีวิตแห่งอนาคต ยกระดับกรุงเทพฯ สู่มหานครระดับโลก   |   ศุภาลัยบุกจังหวัดใหม่! ส่งโครงการแรก“ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ ลพบุรี”ชิงตลาดบ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ เริ่มเพียง 2.99 ล้าน*   |   KGP ผนึก Asia One Click และ Amadeus Thailand เปิดตัวแพลตฟอร์ม FareOK ยกระดับตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินสู่โลกดิจิทัล พร้อมระบบชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและครบวงจร   |   SCGD ปรับแผนรับความผันผวนตลาดโลก ทำกำไรสูงสุดในรอบ 5 ไตรมาส รุกเวียดนามฐานผลิตหลัก-ขยายส่งออกตลาดใหม่   |   เอไอเอ ประเทศไทย จัดโครงการ AIA CI SHARE AND CARE เติมเต็มความคุ้มครองโรคร้ายแรงพร้อมแบ่งปันน้ำใจสู่สังคม   |   คปภ.จัดกิจกรรม Intensive Bootcamp พร้อมประกาศการคัดเลือก 10 ทีมสุดท้าย ภายใต้ OIC InsurTech Award 2025   |   อลิอันซ์ อยุธยา เขย่าตลาดประกัน!เปิดบิลบอร์ดยักษ์ เงื่อนไข“ยาววว”พร้อมเครนยกกลางกรุง จุดกระแส #ตรงไปตรงมา   |   BKIH โชว์ 6 เดือนแรกปี 2568 กำไร 1,549.5 ลบ.แจกปันผลหุ้นละ 7.50 บาทต่อหุ้น
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียม ด้วยแบรนด์แคมเปญใหม่“Celebrate Pride ได้ทุกวัน Celebrate living ด้วยกันทุกที่”ฉลอง Pride Month

13/06/2025

เนื่องในเดือน Pride Month 2025 เพื่อร่วมส่งเสริมความหลากหลายทางเพศในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง FWD
ประกันชีวิต เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “Celebrate Pride ได้ทุกวัน Celebrate living ด้วยกันทุกที่” นำเทคโนโลยี Generative AI มาใช้งานอย่างต่อเนื่องในกระบวนการสร้างสรรค์แคมเปญอย่างเต็มรูปแบบ โดยปีนี้ FWD ประกันชีวิต เล่าเรื่องผ่านมุมมองใหม่เพื่อให้เข้าใจถึงความแตกต่าง ที่ชวนให้ทุกคนมองเห็นถึง ‘ความหลากหลายไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่คือส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราใช้ร่วมกันทุกวัน’

สำหรับปีนี้ FWD ประกันชีวิต ร่วม Celebrate Pride ด้วยการสร้างการรับรู้ถึงการเป็นส่วนเดียวกันของสังคม ด้วยภาพ เสียง และเรื่องราวที่ชวนให้คิดโดยใช้ Generative AI ถ่ายทอดภาพชีวิตประจำวันผ่านงานครีเอทีฟสไตล์ ‘Seek-and-Find Illustration’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้คนและรายละเอียดต่างๆ ใน เหตุการณ์ (situation) ประจำวัน พร้อมชวนตั้งโจทย์ให้ผู้เข้าชมลองสังเกตหากลุ่มคนที่แตกต่าง และหาคนในโจทย์นั้นๆ โดยวางตัวละครที่มีคาแรคเตอร์หลากหลายที่ออกแบบมาตาม hidden segment ไว้ในภาพที่มีผู้คนจำนวนมากตามสถานที่ต่างๆ เช่น สวนสาธารณะ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าทุกคนอยู่ร่วมในสังคมเดียวกัน และใช้ชีวิตประจำวันร่วมกัน เป็นส่วนเดียวกันในทุกพื้นที่ของสังคม

เบื้องหลังงานสร้างสรรค์นี้ คือ แนวคิด Brand x Tech x People ที่แบรนด์ใช้เทคโนโลยีเพื่อเป็นส่วนช่วยในการเรียนรู้และเข้าใจ‘ความเป็นมนุษย์’ โดยนำ Generative AI มาใช้ในขั้นตอนการทำงาน เริ่มจากการวิเคราะห์อินไซต์ของกลุ่มเป้าหมาย ไปถึงการออกแบบคาแรคเตอร์ LGBTQ+ ที่มีความหลากหลายทางบุคลิกและการแสดงออก ไปจนถึงการจัดวางองค์ประกอบภาพที่สะท้อนความกลมกลืนในชีวิตจริง ซึ่ง Seek-and-Find Illustration ที่เป็นส่วนสำคัญของแคมเปญ ไม่ได้ชี้ชัดว่าตัวละครไหนคือใคร แต่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มองเห็นว่า ‘เราอยู่ร่วมกันและเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในสังคม และมองเห็นในความหลากหลายที่อยู่ในชีวิตประจำวันของพวกเราทุกคน

“เราทำงานสื่อสารเรื่องความหลากหลายและความเท่าเทียมของกลุ่ม LGBTQ+ มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญที่ช่วยเปิดมุมมองและสร้างการรับรู้ในสังคม เพราะเราเชื่อว่า “ความเท่าเทียม” คือส่วนสำคัญของการสร้างสังคมที่ทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างเข้าใจและเคารพกันและกันในชีวิตประจำวัน สำหรับปีนี้ เราต่อยอดแนวคิดจาก “ความเท่าเทียม” ไปสู่ “การอยู่ร่วมกันในสังคม” ภายใต้ความแตกต่างที่ลงตัว — ไม่ใช่ “พวกเขา” หรือ “พวกฉัน” แต่คือ “พวกเราทุกคน” ที่เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันในสังคมเดียวกัน เราจึงเลือกเล่าเรื่อง “ความหลากหลาย” ผ่านสถานการณ์ในชีวิตจริง เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ความหลากหลายไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่เป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเราในทุกๆ วัน และเราทุกคนสามารถ Celebrate living ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะชอบแบบไหน ก็ใช้ชีวิตแบบนั้นได้เต็มที่ เพราะ FWD ประกันชีวิต พร้อมดูแลและสนับสนุนกลุ่ม LGBTQ+ ให้ Celebrate living with Pride ได้ทุกวัน ไม่ใช่แค่ในโอกาสพิเศษเท่านั้น” ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าว

นอกเหนือจากงาน Seek-and-Find Illustration แล้ว แคมเปญยังต่อยอดด้วยวิดีโอเรื่องเล่าจาก LGBTQ+ ครีเอเตอร์ที่ถ่ายทอดความรู้สึกและประสบการณ์ชีวิตแบบไม่ผ่านฟิลเตอร์ และคอนเทนต์โซเชียลที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในเชิงลึก โดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่ที่มองหาคนที่มีความเข้าใจในตัวตนของพวกเขาอย่างแท้จริง พร้อมพื้นที่ให้พวกเขาได้เป็นในแบบที่ตัวเองเป็นในทุกบทบาท—ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่สาว เพื่อนร่วมงาน หรือคนแปลกหน้าในสวนสาธารณะ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามพร้อมสัมผัสประสบการณ์แบรนด์แคมเปญใหม่ฉลองเดือน Pride ได้ที่โซเชียลมีเดียของ FWD ประกันชีวิต พร้อมวิดีโอและ Storytelling จาก LGBTQ+ Creators ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน เป็นต้นไป

#CelebratePrideEveryday #CelebrateLiving #FWDประกันชีวิต #ชอบชีวิตแบบไหนก็ใช้แบบนั้น

Tags: FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียม ด้วยแบรนด์แคมเปญใหม่
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

รังด์ปรีซ์ฯ ประกาศศักยภาพ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สู่เจ้าภาพการจัดงาน “Asia Automotive Award 2025” ครั้งแรกในประเทศไทย

21/08/2025

คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบเงินช่วยเหลือทหารและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบชายแดนไทย–กัมพูชา

21/08/2025

Play Smart, Live Joyful สนุกเต็มที่ พัฒนาการเต็มร้อย

21/08/2025

PFP ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ สนับสนุนศึก FIVB Volleyball Women’s World Championship 2025 ครั้งแรกในไทย

21/08/2025

กสิกรไทย พลิกโฉมระบบชำระเงินไร้พรมแดน เปิดตัวการทดสอบ Q Wallet เชื่อมต่อการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวต่างชาติและร้านค้าไทยด้วย THBS (Programmable Payment) ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน

21/08/2025

เนสโทปา ประกาศรางวัลบริษัทอสังหาริมทรัพย์  “Nestopa Thailand Digital Property Awards 2025”

21/08/2025

สายเที่ยวห้ามพลาด! ฟอร์จูน โฮเทล กรุ๊ป จัดโปรแรงวอยเชอร์ห้องพักเริ่มต้น 1,199.-ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 75

21/08/2025

“SAM”บุกตลาด“NPA”เปิดสมัครผู้แนะนำทรัพย์รับค่าตอบแทนสูงถึง 3 ลบ.

21/08/2025

Related Posts

คุ้มภัยโตเกียวมารีนฯ มอบเงินช่วยเหลือทหารและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบชายแดนไทย–กัมพูชา

21/08/2025

ไทยประกันชีวิต คว้า 2 มาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอ ISO 14064-1:2018 และ Carbon Footprint for Organization

21/08/2025

เอไอเอ โชว์กำไรครึ่งปีแรก 2568 โต 12% มูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นร้อยละ 14

21/08/2025

เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Techsauce Awards 2025 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำการเปลี่ยนแปลง พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่อนาคต

21/08/2025

เอไอเอ ประเทศไทย จัดโครงการ AIA CI SHARE AND CARE เติมเต็มความคุ้มครองโรคร้ายแรงพร้อมแบ่งปันน้ำใจสู่สังคม

20/08/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,733,442