Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 27 กันยายน 2568
ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก   |   การเปลี่ยนผ่านของออฟฟิศ สู่การเป็นเครื่องมือดึงดูดบุคลากร และสื่อสารค่านิยมองค์กร   |   กลุ่ม ปตท.มุ่งสร้าง Synergy ใช้สินทรัพย์และเงินทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด (Asset & Capital Optimization) ผ่านกลยุทธ์ Asset Monetization   |   บางจากฯเร่งเครื่องโครงสร้างธุรกิจใหม่“Bangchak 100x”ตั้งเป้าเติบโตก้าวกระโดด EBITDA เพิ่มขึ้น 100% ภายในปี 71   |   CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”   |   กฟผ.จับมือ IWRM นำเทคโนโลยีพลังงานสะอาด หนุนการบริหารจัดการพลังงานภาคอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน   |   ทิพยประกันภัย จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ขาย พ.ร.บ. “ถูกจริง! แจกจริง! พร้อมแจกแสตมป์จัดหนัก” ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ   |   เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่   |   ธ.ก.ส.เยี่ยมชมโรงเรียนเกษตรธนากร นำร่อง รร.ทุ่งเหียงพิทยาคม จ.ชลบุรี   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เตือนผู้ประกอบการไทยเตรียมรับมือ EU CBAM ต้นปีหน้า ตามกระแสความยั่งยืน   |   “BAAC Charity Run 2025”มีนักวิ่งสมัครเกิน 3,000 คนแล้ว!!สมัครด่วนก่อนเต็ม!! สมัครได้ถึง 30 ก.ย. นี้เท่านั้น   |   กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำบทบาทสะพานเชื่อมไทยและโลก บนเวที CEO Forum กระทรวงการต่างประเทศ   |   วิริยะประกันภัย ร่วมพิธีถวายผ้าป่าสามัคคี สำนักงานคปภ.บูรณะปฏิสังขรณ์พระอุโบสถ วัดธรรมนิมิต จ.สมุทรสงคราม   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นเคียงข้างคนไทย พร้อมส่งมอบสุขภาพดีต่อเนื่อง ผ่านโครงการคาราวานตรวจสุขภาพฟรี     |   กรุงศรีสนับสนุนสินเชื่อระยะยาวแก่ พีอี แอลเอ็นจีเสริมความมั่นคงพลังงานไทยสู่อนาคตที่ยั่งยืน   |   คปภ.เสริมแกร่งเชียงคาน ร่วมขับเคลื่อนยกระดับเมืองท่องเที่ยว สู่โมเดลจัดการความเสี่ยงอย่างยั่งยืน   |   FWD ประกันชีวิต เปิดตัว“FWD Heritage Plus 99/6 และ 99/12”แผนประกันชีวิตระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ลูกค้า HNW   |   วิริยะประกันภัย จัดกิจกรรม“The Power of Share”สานพลังจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านหนองยาง จ.ฉะเชิงเทรา   |   “เรียล สมาร์ท” ยกระดับองค์กร สู่ตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์พัฒนาเทคโนโลยี บุคคลากร และ AI ตั้งเป้ารายได้-กำไรเติบโต 30%   |   คณะจิตอาสา กปน. ร่วมบรรจุถุงน้ำดื่ม แจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุถนนทรุดตัว บริเวณถนนสามเสน   |   NER รับเกียรติบัตร “ESG DNA” จากตลาดหลักทรัพย์ฯ   |   “อรรถพล”เข้ากระทรวงวันแรก พร้อมทำงานทันทีเร่งเดินหน้าภารกิจช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงานให้ประชาชน   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงาน TOYOTA FARM EXPO 2025     |   TIDLOR ผนึกกำลัง ตลาดหลักทรัพย์ฯ ส่งเสริมความรู้ให้พี่เลี้ยงการเงินเพื่อสร้างสุขภาพทางการเงินที่ดีในองค์กร
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 27 กันยายน 2568
ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่   |   กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย   |   การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1   |   ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025   |   กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2     |   รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก   |   การเปลี่ยนผ่านของออฟฟิศ สู่การเป็นเครื่องมือดึงดูดบุคลากร และสื่อสารค่านิยมองค์กร   |   กลุ่ม ปตท.มุ่งสร้าง Synergy ใช้สินทรัพย์และเงินทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด (Asset & Capital Optimization) ผ่านกลยุทธ์ Asset Monetization   |   บางจากฯเร่งเครื่องโครงสร้างธุรกิจใหม่“Bangchak 100x”ตั้งเป้าเติบโตก้าวกระโดด EBITDA เพิ่มขึ้น 100% ภายในปี 71   |   CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”   |   กฟผ.จับมือ IWRM นำเทคโนโลยีพลังงานสะอาด หนุนการบริหารจัดการพลังงานภาคอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน   |   ทิพยประกันภัย จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ขาย พ.ร.บ. “ถูกจริง! แจกจริง! พร้อมแจกแสตมป์จัดหนัก” ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ   |   เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่   |   ธ.ก.ส.เยี่ยมชมโรงเรียนเกษตรธนากร นำร่อง รร.ทุ่งเหียงพิทยาคม จ.ชลบุรี   |   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เตือนผู้ประกอบการไทยเตรียมรับมือ EU CBAM ต้นปีหน้า ตามกระแสความยั่งยืน   |   “BAAC Charity Run 2025”มีนักวิ่งสมัครเกิน 3,000 คนแล้ว!!สมัครด่วนก่อนเต็ม!! สมัครได้ถึง 30 ก.ย. นี้เท่านั้น   |   กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำบทบาทสะพานเชื่อมไทยและโลก บนเวที CEO Forum กระทรวงการต่างประเทศ   |   วิริยะประกันภัย ร่วมพิธีถวายผ้าป่าสามัคคี สำนักงานคปภ.บูรณะปฏิสังขรณ์พระอุโบสถ วัดธรรมนิมิต จ.สมุทรสงคราม   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นเคียงข้างคนไทย พร้อมส่งมอบสุขภาพดีต่อเนื่อง ผ่านโครงการคาราวานตรวจสุขภาพฟรี     |   กรุงศรีสนับสนุนสินเชื่อระยะยาวแก่ พีอี แอลเอ็นจีเสริมความมั่นคงพลังงานไทยสู่อนาคตที่ยั่งยืน   |   คปภ.เสริมแกร่งเชียงคาน ร่วมขับเคลื่อนยกระดับเมืองท่องเที่ยว สู่โมเดลจัดการความเสี่ยงอย่างยั่งยืน   |   FWD ประกันชีวิต เปิดตัว“FWD Heritage Plus 99/6 และ 99/12”แผนประกันชีวิตระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ลูกค้า HNW   |   วิริยะประกันภัย จัดกิจกรรม“The Power of Share”สานพลังจิตอาสาพัฒนาโรงเรียนบ้านหนองยาง จ.ฉะเชิงเทรา   |   “เรียล สมาร์ท” ยกระดับองค์กร สู่ตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์พัฒนาเทคโนโลยี บุคคลากร และ AI ตั้งเป้ารายได้-กำไรเติบโต 30%   |   คณะจิตอาสา กปน. ร่วมบรรจุถุงน้ำดื่ม แจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุถนนทรุดตัว บริเวณถนนสามเสน   |   NER รับเกียรติบัตร “ESG DNA” จากตลาดหลักทรัพย์ฯ   |   “อรรถพล”เข้ากระทรวงวันแรก พร้อมทำงานทันทีเร่งเดินหน้าภารกิจช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงานให้ประชาชน   |   ธ.ก.ส.เข้าร่วมงาน TOYOTA FARM EXPO 2025     |   TIDLOR ผนึกกำลัง ตลาดหลักทรัพย์ฯ ส่งเสริมความรู้ให้พี่เลี้ยงการเงินเพื่อสร้างสุขภาพทางการเงินที่ดีในองค์กร
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เซ็นทรัลพัฒนาขึ้นแท่นสุดยอดทีมการตลาดแห่งปี! ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ กลยุทธ์แข็งแกร่ง คว้า 2 Gold Awards จากเวทียิ่งใหญ่Marketing Excellence Awards 2025

25/09/2025
  • ภูมิใจที่ได้พัฒนาตลอด 45 ปี ชูศักยภาพทีมการตลาดอันดับ 1 สร้างสรรค์ผลงานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง นำโดย Thailand’s Songkran Festival 2025 ปั้น Global Cultural Platform ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ดึงผู้ร่วมงานกว่า 10 ล้านคน กระตุ้นเศรษฐกิจตลอดช่วงเทศกาลทั่วประเทศ  
  • พร้อมคว้ารางวัลสุดยอด Viral Marketing จากแคมเปญ International Tourist Privileges ด้วยกลยุทธ์ User Generated Content เจาะกลุ่ม Chinese & Asian Tourists ที่นิยมแพลตฟอร์ม Xiaohongshu (XHS) เชื่อมโยง Consumer Insight, Right Product และ Right Channel & Message ดันยอดใช้จ่ายนักท่องเที่ยวที่เซ็นทรัลเวิลด์เติบโต 130%

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all เชื่อมโยงทุกธุรกิจทั้ง Retail-Residence-Hotel-Office ฉลอง 45 ปีเซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำด้านกลยุทธ์การตลาด คว้า 2 Gold Awards บนเวทีนานาชาติ Marketing Excellence Awards 2025 จัดโดย MARKETING-INTERACTIVE เพื่อยกย่องผลงานยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมการตลาดของประเทศไทย โดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกแคมเปญ นำทีมคว้ารางวัล ‘Marketing Team of The Year’ สุดยอดทีมการตลาดแห่งปี ชูศักยภาพทีมงานการตลาดผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง และรางวัล ‘Excellence in Viral Marketing’ จากแคมเปญ ‘International Tourist Privileges’ ที่พลิกความท้าทายการแข่งขันที่ดุเดือดของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยกลยุทธ์การตลาด User Generated Content (UGC) เจาะนักท่องเที่ยวกลุ่มจีนและเอเชียที่นิยมใช้แพลตฟอร์ม Xiaohongshu (XHS) ดันทราฟฟิกและยอดใช้จ่ายทะลุเป้าเป็นประวัติการณ์

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ชัยชนะครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า เราพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานที่มี Impact ในระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยยึดมั่นในปรัชญา One Vision, One Goal, One Teamwork ในการร่วมกันผนึกกำลังการสร้างสรรค์ผลงานระดับโลก อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับ Growth Mindset สร้างแรงบันดาลใจให้ทีมพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นภายใต้ 3 Key Success คือ 1) Innovation การคิดค้นสิ่งใหม่ที่ตอบโจทย์อนาคต 2) Creativity ความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างและโดดเด่น และ 3) Flawless Implementation ความเป็นมืออาชีพในการปฏิบัติงานอย่างแม่นยำและไร้ที่ติ”

สำหรับเซ็นทรัลพัฒนาการทำการตลาดไม่ได้หมายถึงแค่การทำแคมเปญ แต่คือการสร้างคุณค่าให้ผู้คน สังคม พร้อมยกระดับวัฒนธรรมและภาพลักษณ์ประเทศไทยสู่เวทีโลก โดยแคมเปญสำคัญที่ทำให้เซ็นทรัลพัฒนาได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่

  • “Thailand’s Songkran Festival 2025” ทีมการตลาดของเซ็นทรัลพัฒนาตีความใหม่โดยดึงแก่นแท้ของสงกรานต์ ผสมผสมแนวคิด Thai Twist พร้อมยกระดับเทศกาลสงกรานต์ให้กลายเป็นเทศกาลระดับโลก โดยมีศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศเป็น Global Cultural Platform ชูความโดดเด่นด้วยกิจกรรม Culturetainment กว่า 1,000 อีเว้นท์ ผนึกความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงวัฒนธรรม, กรุงเทพมหานคร, Plan B Media และ Miss Universe Organization โดยมี Miss Universe 2024 และ 4 Continental Queens เป็น “นางสงกรานต์ยูนิเวิร์ส” และ ฟรีน–เบ็คกี้ เป็น “นางสงกรานต์ Gen Z” สร้างแฮชแท็ก #SongkranCTWxFB ติดเทรนด์โลก 4 ล้านโพสต์ แคมเปญสงกรานต์ 2025 จึงประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 10 ล้านคน และช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลทั่วประเทศอีกด้วย
  • นอกจากนี้ ทีมการตลาดเซ็นทรัลพัฒนายังประสบความสำเร็จ ได้รับอีกหนึ่งรางวัลสำคัญคือ ‘Excellence in Viral Marketing’ จากผลงานแคมเปญ ‘International Tourist Privileges’ ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนาพลิกโจทย์ความท้าทายในการแข่งขันในย่านราชประสงค์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยกลยุทธ์การตลาด User Generated Content (UGC) ใช้พลังของคอนเทนต์จากผู้ใช้จริง เชื่อมโยง Consumer Insight, Right Product และ Right Channel & Message ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีนและเอเชียที่นิยมใช้แพลตฟอร์ม Xiaohongshu (XHS) โดยใช้สินค้าพรีเมียม Good Goods Coin Pouch ที่มีดีไซน์โดดเด่นและเป็นที่ต้องการ รวมถึงแบรนด์ไทยยอดฮิตอื่นๆ ทั้งน้ำหอม เครื่องดื่ม และอื่นๆที่เป็น ‘wish list/ must-buy product’ มาสร้างกระแสจนเกิดการบอกต่อแบบออร์แกนิกบน XHS นักท่องเที่ยวจำนวนมากแชร์คอนเทนต์จริง ตั้งแต่ขั้นตอนวิธีการได้มาซึ่งของพรีเมียมและจุดที่จะรับ, ระหว่างมาเยือน และการรีวิวหลังกลับประเทศ ถือเป็นกลยุทธ์การตลาด Word of Mouth ที่ใช้ต้นทุนต่ำแต่ได้ผลเกินคุ้ม สามารถสร้างผลลัพธ์ Engagement กว่า 200,000 ครั้ง และ Impression กว่า 4 ล้านครั้ง, ยอดใช้จ่ายนักท่องเที่ยวเติบโต 130%, ทราฟฟิกนักท่องเที่ยวโตกว่า 100% ทั้งหมดนี้ทำให้เซ็นทรัลเวิลด์กลายเป็น Benchmark ของ Viral Marketing
Tags: เซ็นทรัลพัฒนาขึ้นแท่นสุดยอดทีมการตลาดแห่งปี
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ออมสิน แสดงความยินดีรองนายกฯ และรมว.คลัง ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่

26/09/2025

กปน. เข้าร่วมรับมอบแนวทางการปฏิบัติราชการของกระทรวงมหาดไทย

26/09/2025

การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1

26/09/2025

ออมสิน โชว์พลัง Social Bank สร้าง Social Impact ผลลัพธ์จริงของการลงมือทำเพื่อความยั่งยืนในงาน SX2025

26/09/2025

กรุงศรีร่วมสนับสนุน Sustainability Expo 2025 ต่อเนื่องปีที่ 2  

26/09/2025

รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ที่เอาท์เล็ทญี่ปุ่น กับบัตร Krungsri Boarding Card หรือบัตรกรุงศรี เดบิต

26/09/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก

26/09/2025

การเปลี่ยนผ่านของออฟฟิศ สู่การเป็นเครื่องมือดึงดูดบุคลากร และสื่อสารค่านิยมองค์กร

26/09/2025

Related Posts

การเคหะแห่งชาติ หนุนผู้ประกอบการเปิดเช่าพื้นที่ในโครงการบางพลี วาระ 2 ระยะ 1

26/09/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2025 ประเภทผลิตภัณฑ์กลุ่มธุรกิจร้านค้าปลีก

26/09/2025

CHECK-IN ชีวิตในฝันรถหรู-แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม รวมตัว! ในงาน “GALLERY OF DREAM”

26/09/2025

เฟซิส เปิดตัว“เบสท์ คำสิงห์”พรีเซ็นเตอร์ใหม่ “2IN1 OIL TO FOAM CLEANSER”เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่

26/09/2025

กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำบทบาทสะพานเชื่อมไทยและโลก บนเวที CEO Forum กระทรวงการต่างประเทศ

26/09/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,082,319