Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เซ็นทรัลพัฒนาขึ้นแท่นสุดยอดทีมการตลาดแห่งปี! ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ กลยุทธ์แข็งแกร่ง คว้า 2 Gold Awards จากเวทียิ่งใหญ่Marketing Excellence Awards 2025

25/09/2025
  • ภูมิใจที่ได้พัฒนาตลอด 45 ปี ชูศักยภาพทีมการตลาดอันดับ 1 สร้างสรรค์ผลงานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง นำโดย Thailand’s Songkran Festival 2025 ปั้น Global Cultural Platform ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ดึงผู้ร่วมงานกว่า 10 ล้านคน กระตุ้นเศรษฐกิจตลอดช่วงเทศกาลทั่วประเทศ  
  • พร้อมคว้ารางวัลสุดยอด Viral Marketing จากแคมเปญ International Tourist Privileges ด้วยกลยุทธ์ User Generated Content เจาะกลุ่ม Chinese & Asian Tourists ที่นิยมแพลตฟอร์ม Xiaohongshu (XHS) เชื่อมโยง Consumer Insight, Right Product และ Right Channel & Message ดันยอดใช้จ่ายนักท่องเที่ยวที่เซ็นทรัลเวิลด์เติบโต 130%

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all เชื่อมโยงทุกธุรกิจทั้ง Retail-Residence-Hotel-Office ฉลอง 45 ปีเซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำด้านกลยุทธ์การตลาด คว้า 2 Gold Awards บนเวทีนานาชาติ Marketing Excellence Awards 2025 จัดโดย MARKETING-INTERACTIVE เพื่อยกย่องผลงานยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมการตลาดของประเทศไทย โดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกแคมเปญ นำทีมคว้ารางวัล ‘Marketing Team of The Year’ สุดยอดทีมการตลาดแห่งปี ชูศักยภาพทีมงานการตลาดผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานระดับโลกอย่างต่อเนื่อง และรางวัล ‘Excellence in Viral Marketing’ จากแคมเปญ ‘International Tourist Privileges’ ที่พลิกความท้าทายการแข่งขันที่ดุเดือดของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยกลยุทธ์การตลาด User Generated Content (UGC) เจาะนักท่องเที่ยวกลุ่มจีนและเอเชียที่นิยมใช้แพลตฟอร์ม Xiaohongshu (XHS) ดันทราฟฟิกและยอดใช้จ่ายทะลุเป้าเป็นประวัติการณ์

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ชัยชนะครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า เราพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานที่มี Impact ในระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยยึดมั่นในปรัชญา One Vision, One Goal, One Teamwork ในการร่วมกันผนึกกำลังการสร้างสรรค์ผลงานระดับโลก อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับ Growth Mindset สร้างแรงบันดาลใจให้ทีมพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นภายใต้ 3 Key Success คือ 1) Innovation การคิดค้นสิ่งใหม่ที่ตอบโจทย์อนาคต 2) Creativity ความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างและโดดเด่น และ 3) Flawless Implementation ความเป็นมืออาชีพในการปฏิบัติงานอย่างแม่นยำและไร้ที่ติ”

สำหรับเซ็นทรัลพัฒนาการทำการตลาดไม่ได้หมายถึงแค่การทำแคมเปญ แต่คือการสร้างคุณค่าให้ผู้คน สังคม พร้อมยกระดับวัฒนธรรมและภาพลักษณ์ประเทศไทยสู่เวทีโลก โดยแคมเปญสำคัญที่ทำให้เซ็นทรัลพัฒนาได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่

  • “Thailand’s Songkran Festival 2025” ทีมการตลาดของเซ็นทรัลพัฒนาตีความใหม่โดยดึงแก่นแท้ของสงกรานต์ ผสมผสมแนวคิด Thai Twist พร้อมยกระดับเทศกาลสงกรานต์ให้กลายเป็นเทศกาลระดับโลก โดยมีศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศเป็น Global Cultural Platform ชูความโดดเด่นด้วยกิจกรรม Culturetainment กว่า 1,000 อีเว้นท์ ผนึกความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงวัฒนธรรม, กรุงเทพมหานคร, Plan B Media และ Miss Universe Organization โดยมี Miss Universe 2024 และ 4 Continental Queens เป็น “นางสงกรานต์ยูนิเวิร์ส” และ ฟรีน–เบ็คกี้ เป็น “นางสงกรานต์ Gen Z” สร้างแฮชแท็ก #SongkranCTWxFB ติดเทรนด์โลก 4 ล้านโพสต์ แคมเปญสงกรานต์ 2025 จึงประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 10 ล้านคน และช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลทั่วประเทศอีกด้วย
  • นอกจากนี้ ทีมการตลาดเซ็นทรัลพัฒนายังประสบความสำเร็จ ได้รับอีกหนึ่งรางวัลสำคัญคือ ‘Excellence in Viral Marketing’ จากผลงานแคมเปญ ‘International Tourist Privileges’ ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนาพลิกโจทย์ความท้าทายในการแข่งขันในย่านราชประสงค์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยกลยุทธ์การตลาด User Generated Content (UGC) ใช้พลังของคอนเทนต์จากผู้ใช้จริง เชื่อมโยง Consumer Insight, Right Product และ Right Channel & Message ดึงดูดนักท่องเที่ยวจีนและเอเชียที่นิยมใช้แพลตฟอร์ม Xiaohongshu (XHS) โดยใช้สินค้าพรีเมียม Good Goods Coin Pouch ที่มีดีไซน์โดดเด่นและเป็นที่ต้องการ รวมถึงแบรนด์ไทยยอดฮิตอื่นๆ ทั้งน้ำหอม เครื่องดื่ม และอื่นๆที่เป็น ‘wish list/ must-buy product’ มาสร้างกระแสจนเกิดการบอกต่อแบบออร์แกนิกบน XHS นักท่องเที่ยวจำนวนมากแชร์คอนเทนต์จริง ตั้งแต่ขั้นตอนวิธีการได้มาซึ่งของพรีเมียมและจุดที่จะรับ, ระหว่างมาเยือน และการรีวิวหลังกลับประเทศ ถือเป็นกลยุทธ์การตลาด Word of Mouth ที่ใช้ต้นทุนต่ำแต่ได้ผลเกินคุ้ม สามารถสร้างผลลัพธ์ Engagement กว่า 200,000 ครั้ง และ Impression กว่า 4 ล้านครั้ง, ยอดใช้จ่ายนักท่องเที่ยวเติบโต 130%, ทราฟฟิกนักท่องเที่ยวโตกว่า 100% ทั้งหมดนี้ทำให้เซ็นทรัลเวิลด์กลายเป็น Benchmark ของ Viral Marketing
Tags: เซ็นทรัลพัฒนาขึ้นแท่นสุดยอดทีมการตลาดแห่งปี
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568 

21/11/2025

“TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง

21/11/2025

BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ

21/11/2025

การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ

20/11/2025

กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End

20/11/2025

ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี

20/11/2025

NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025  

20/11/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards

20/11/2025

Related Posts

การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ

20/11/2025

วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน

20/11/2025

โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ

20/11/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี

20/11/2025

NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance

19/11/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,647,775