Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight สู่โฆษณาไวรัลดัง ทะลุ 1 ล้านวิว  

07/11/2025

‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight สู่โฆษณาไวรัลดัง ทะลุ 1 ล้านวิว ชวนคนไทยหันมาดูแลบ้าน ด้วยนวัตกรรมครบวงจรที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสี – เคมีภัณฑ์ก่อสร้างของไทย ตอกย้ำ เจ้าตลาดเบอร์ 1 – กับกระแสครั้งใหญ่ หลังปล่อยแคมเปญการตลาดชุดใหม่ ‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ ด้วยแนวคิดที่สะท้อน insight ความจริงของผู้คนที่มักมีข้ออ้างในการดูแลบ้าน ผ่านหนังโฆษณาวันสิ้นโลก จนกลายเป็นไวรัลดัง ทำยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ภายในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวแคมเปญนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อกระตุ้นเตือน และเน้นย้ำไปถึงผู้บริโภคเจ้าของบ้านทั่วประเทศว่าเรื่องของบ้านเป็นสิ่งที่ ไม่ควรถูกมองข้าม และไม่มีข้ออ้างใดๆ ในการผัดวันประกันพรุ่งที่จะลงมือดูแลซ่อมแซม เพราะบ้านคือพื้นที่ชีวิตที่สำคัญที่สุด ซึ่งจะอยู่กับเราและครอบครัวไปตลอดชีวิต

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 60 ปีของ TOA เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีคุณภาพเพื่อผู้บริโภคเสมอมา ประกอบกับเรามีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกเซกเมนต์การใช้งาน มีเครือข่ายทีมขายขนาดใหญ่ที่แข็งแกร่ง และช่องทางการจัดจำหน่ายที่กระจายทั่ว ทุกภูมิภาคของประเทศ ทำให้ TOA ได้รับความไว้วางใจจนเป็นเจ้าตลาดเบอร์หนึ่งของประเทศไทย

นายจตุภัทร์เปิดเผยต่อว่า ด้วยความเชี่ยวชาญนี้เอง ทำให้ TOA มองเห็นโอกาสเติบโตในตลาด Repaint (การปรับปรุงซ่อมแซมอาคารและบ้านเก่า) ซึ่งเป็นตลาดที่มีมูลค่ามหาศาลและมีการเติบโตสูง เนื่องจากจำนวนอาคารและบ้านเก่าที่เพิ่มขึ้น นำมาซึ่งความต้องการปรับปรุงให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน รวมทั้งเทรนด์การรีโนเวทอาคารเก่าเพื่อขายหรือปล่อยเช่า ก็ทำให้ภาคอสังหาฯ กลับมาคึกคัก

นอกจากนี้ เรายังเห็น Insight บางอย่างของผู้คนที่มักชอบละเลย และมองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในบ้าน จนเกิดเป็นข้ออ้างติดปากมากมาย เช่น ‘ไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยทำ’ หรือ ‘ปล่อยไปก่อน’ ซึ่งกว่าจะมาลงมือทำอีกครั้ง บ้านก็ทรุดโทรมและเสียหายจนต้องจ่ายค่าซ่อมแซมในราคาที่สูงลิ่ว

เราจึงต้องการกระตุกความคิดของผู้บริโภคให้หันมาเริ่มต้นดูแล “บ้าน” เพราะบ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ชีวิตที่สำคัญ และเป็น Safe Zone ที่ดีที่สุดของเราและครอบครัว ด้วยแคมเปญการตลาดชุดใหม่ ในชื่อ ‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ เพื่อจะชวนทุกคนให้ลุกขึ้นมาทำบ้านให้น่าอยู่ขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยนวัตกรรมคุณภาพสูงครบวงจร อย่างเช่น นวัตกรรมสีทาบ้าน TOA 4Seasons 2in1 โดยการเริ่มต้นเปลี่ยนสีทาผนังบ้าน ก็จะช่วยปรับเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึก หรืออย่างในช่วงหน้าฝนนี้ จะไม่ดีกว่าหรือถ้าเราจะป้องกันบ้านไม่ให้เกิดปัญหาน้ำรั่วซึมหลังคา ดาดฟ้า ด้วยเคมีภัณฑ์กันรั่วซึม TOA 201 ROOFSEAL เป็นต้น

โดยหัวใจหลักของแคมเปญคือภาพยนตร์โฆษณาชุด “โลกไม่แตก…แต่ข้ออ้างของเราต้องหมดไป” ที่เล่าเรื่องผ่านฉากหายนะจากอุกกาบาตตกและยานอวกาศบุกเมือง แต่กลับตั้งคำถามที่ทรงพลังว่า “แล้วถ้าโลกไม่แตก…เราจะยังมีข้ออ้างอะไรที่จะไม่ดูแลบ้านให้ดีที่สุด?” การสื่อสารนี้ใช้เรื่องเหนือจริงมาอุปมาแทน “ข้ออ้างในชีวิตจริง” เพื่อสื่อสารอย่างตรงประเด็นว่า โลกไม่จำเป็นต้องพัง บ้านถึงจะได้ซ่อม ซึ่งสะท้อนบุคลิกของแบรนด์ TOA ที่ทันสมัย กล้าพูด และกล้าท้าทายความคิดของผู้บริโภค และถูกขยายผลไปในทุกช่องทางการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น Digital OOH, Transit, BTS Wrap, Social Media และ Mass Media โดยมีการหยิบยกข้ออ้างยอดฮิตของคนไทยมาสะท้อนเป็นคอนเทนต์ที่เรียบง่ายแต่ตรงประเด็น

TOA ยืนยันบทบาทในฐานะผู้นำตลาดสีและเคมีภัณฑ์ก่อสร้างครบวงจร พร้อมนำเสนอโซลูชันคุณภาพสูงเพื่อชวนให้เจ้าของบ้านทุกคน ลุกขึ้นมาทำบ้านให้น่าอยู่ขึ้นได้ง่ายๆ โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ของ TOA ที่ผ่านการสร้างสรรค์จนเป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุด ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อขจัดทุกข้ออ้างในการดูแลบ้านของคนไทยยุคใหม่ ทั้งเรื่องคุณภาพความทนทานที่ยืนหนึ่ง การใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และความสบายใจในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็น TOA 4 Seasons 2in1, TOA 201 Roofseal, TOA Aqua Shield 2in1, PRO Expert, Glipton, Polyurethane 1K Ultimate, MD 2in1 และ Shark เป็นต้น

“นวัตกรรมไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในกระป๋องสีเท่านั้น หากแต่คือ ความตั้งใจของ TOA ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในบ้านอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ทำให้การเริ่มต้นดูแลบ้านของคนไทยยุคใหม่เป็นเรื่องที่ง่ายและทำได้ทันที” นายจตุภัทร์กล่าวสรุป

ดังนั้น โฆษณา ‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ จึงเป็นมากกว่าสโลแกน แต่มันคือ Movement ทางความคิดครั้งใหญ่ ที่ชวนให้ผู้บริโภคที่มักทุ่มเทพลังงานและเวลาไปกับโลกภายนอก ได้หยุดและหันกลับมาเริ่มต้นดูแล “บ้าน” พื้นที่ชีวิตที่สำคัญที่สุดของตนเอง ซึ่งไม่ต่างจากที่ TOA ตั้งใจสร้างสรรค์ทุกนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อบ้านของทุกคน

ร่วมชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “โลกไม่แตก…แต่ข้ออ้างของเราต้องหมดไป” และเริ่มต้นดูแลบ้านของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ https://youtu.be/pwCxETbRtHk

Tags: ‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568 

21/11/2025

“TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง

21/11/2025

BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ

21/11/2025

การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ

20/11/2025

กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End

20/11/2025

ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี

20/11/2025

NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025  

20/11/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards

20/11/2025

Related Posts

วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน

20/11/2025

โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ

20/11/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี

20/11/2025

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย

19/11/2025

บิ๊กซี ร่วมงาน Rainy Day…Bright with You Brand IQ Sport

19/11/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,647,260