Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 22 พฤศจิกายน 2568
สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568    |   “TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง   |   BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ   |   การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ   |   กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End   |   ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025     |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards   |   กรุงเทพประกันชีวิต จัดงาน Bangkok Life Hospital Awards 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพด้วยหัวใจ   |   เมืองไทยประกันชีวิต ขนทัพผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชันเด่นร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 8   |   วิริยะประกันภัย ร่วมรำลึกถึงผู้สูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน   |   สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมเปิดงาน MONEY EXPO 2025 BANGKOK Year-End   |   ธ.ก.ส.คว้ารางวัลเกียรติยศ Best Performance Award ในงาน Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025   |   เปิดแล้ว! เอ็กซ์เผิง ไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดโชว์รูม ‘เอ็กซ์เผิง เกษตร-นวมินทร์’คอนเซปต์ ‘Intelligent Mobility Experience’เดินหน้าขยายเครือข่ายทั่วประเทศ   |   แชมป์ Honda City Hatchback One Make Race 2025″กอล์ฟ-ประพจน์ ชื่นวิจิตร”คว้าประสบการณ์ระดับโลก ในรายการ Super Taikyu ณ สนาม Fuji Speed Way   |   กปน.ลงนามสัญญาให้บริการซ่อมแซมระบบท่อน้ำประปา กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ    |   โอซีซี ส่งมอบความสุข ตัดผมให้ผู้สูงอายุ   |   TAGTHAi ร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2568 หนุนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวเชิงกีฬา   |   ธ.ก.ส.เปิดตัวโครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงานบริหารจัดการคุณภาพหนี้เพื่อยกระดับการให้บริการ (EDMS)   |   กปน.ต้อนรับวิทยาลัยการทัพเรือ ศึกษาดูงานกิจการประปา   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.ชวนชอปของตกแต่งคริสต์มาสในราคาสุดคุ้ม ประหยัดรับเทศกาลส่งท้ายปี   |   Beacon VC ร่วมลงทุน Series B ใน WIZ.Al สตาร์ทอัพสิงคโปร์ ผู้พัฒนา GenAI Talkbot เสริมสัมพันธ์ลูกค้า   |   ออมสิน ร่วมโครงการ“Smart Finance Upskill ร้านค้า“คนละครึ่งพลัส”มอบสิทธิ์สูงสุดรายละ 2,000 บาท   |   ทิพยประกันภัย ผนึกกำลังภาครัฐ–เอกชนยกระดับความปลอดภัยทางถนนภายใต้โครงการ“ขับดีมีวินัย ปลอดภัยทุกคน”   |   กปว.ชี้แจงกระบวนการชำระบัญชีให้ คปภ.จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อช่วยเหลือประชาชน   |   บลจ.กรุงศรี โชว์ผลงานปี 2568 โตเหนืออุตสาหกรรม พร้อมแนะนำการจัดพอร์ต   |   NHA ส่งเสริมสุขภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้วยกิจกรรม Work–Life Balance   |   “METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0    |   ศุภาลัย สร้างดี บูสต์เอเนอจี้สร้างแรงวิ่งในงาน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2026 Meet &  Greet”   |   มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.คว้ารางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในงาน World Branding Awards จากการสนับสนุนของลูกค้าทั่วภูมิภาคและในประเทศไทย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ

16/05/2025

ทีเส็บ ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ภายใต้ธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” มุ่งกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศให้แข็งแกร่ง และเชื่อมโยงการจัดกิจกรรมองค์กรไปสู่การพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยได้รับความร่วมมือจาก 16 องค์กรพันธมิตรชั้นนำ

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” เป็นแคมเปญการตลาดกระตุ้นไมซ์ในประเทศ ที่สอดรับกลยุทธ์ 3S ของทีเส็บในปี 2568 ได้แก่ Stay Longer – Spend More – See You Again ซึ่งมีเป้าหมายในการเสริมสร้างศักยภาพทางเศรษฐกิจของประเทศผ่านอุตสาหกรรมไมซ์

“ทีเส็บตระหนักดีว่า การส่งเสริมตลาดไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างเข้มแข็งคือรากฐานสำคัญที่จะสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์โดยรวมของประเทศ และเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยตลอดกว่าสิบปีที่ผ่านมา ทีเส็บได้ดำเนินนโยบายมุ่งมั่นพัฒนาตลาดไมซ์ในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระจายโอกาสและรายได้ไปยังภูมิภาคและชุมชนทั่วประเทศ และเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตลาดไมซ์ในประเทศสร้างนักเดินทางกว่า 12.6 ล้านคน และสร้างรายได้รวมกว่า 4.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 15.94% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

ทีเส็บ จึงได้ผนึกกำลังกับภาคีเครือข่าย 16 องค์กร เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” เพื่อตอกย้ำและกระตุ้นให้เห็นถึงพลังของตลาดไมซ์ในประเทศอีกครั้ง โดยต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจได้กว่า 130 ล้านบาท และมีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ 14,971 คน โดยแคมเปญฯ ซีซั่น 2 นี้ได้ออกแบบให้ผู้จัดงานมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรมองค์กรภายใต้ 6 รูปแบบกิจกรรม และ 3 แนวคิดหลัก เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทั้งผู้เข้าร่วมและชุมชนที่เป็นจุดหมายปลายทาง ทั้งสามแนวคิดประกอบด้วย การประชุมเพื่อส่งเสริมชุมชน การประชุมเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และการประชุมเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมในช่วงนอกฤดูการเดินทาง หรือช่วง Low Season อีกด้วย

                แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” จัดขึ้นในรูปแบบการประกวดบทวิจารณ์ (รีวิว) กิจกรรมองค์กร ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมการประชุม สัมมนา กิจกรรมองค์กร และการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ กระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้ไปยังชุมชน และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ทั้งหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร และผู้ประกอบการไมซ์

                สำหรับหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร เพียงจัดกิจกรรมองค์กรนอกจังหวัดที่ตั้งขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล การสัมมนา การอบรม กิจกรรมเพื่อสังคม หรือกิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ ที่มีระยะเวลาอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างน้อย 20 คน จากนั้นรีวิวกิจกรรม แล้วโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ก็มีสิทธิ์ชิงรางวัลเงินสดและของรางวัลทุก 2 เดือน รวมมูลค่า 1,000,000 บาท โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด ได้แก่ รางวัลสุดยอดทีมประชุม สำหรับโพสต์รีวิวที่แสดงถึงการจัดกิจกรรมองค์กรที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจ และรางวัลยกทีมรุมไลก์ สำหรับโพสต์ที่มีจำนวนผู้ตอบสนองต่อเนื้อหา (Engagement) สูงสุด

สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ ผู้ให้บริการจัดกิจกรรมองค์กรประเภทต่าง ๆ  สามารถส่งรายละเอียดการให้บริการ เพื่อชิงเงินรางวัล 20,000 บาท และโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนผู้เข้าประชุมมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมของผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุด 3 อันดับแรก และรางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนลูกค้ารายองค์กรมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมขององค์กรที่ใช้บริการมากที่สุด 3 อันดับแรก

นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. กล่าวว่า “อพท. เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นายสรวงศ์ เทียนทอง) มีภารกิจในการบริหารและพัฒนาพื้นที่เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในเชิงบูรณาการ เป็นองค์กรกลางในการประสานและส่งเสริมให้ชุมชนท้องถิ่นหรือพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวมีการพัฒนาศักยภาพและสามารถบริหารจัดการการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรภายใต้แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่อยากเชิญชวนนักเดินทางคุณภาพกลุ่มไมซ์ ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการเดินทางท่องเที่ยวโดยชุมชนที่มีเสน่ห์และอัตลักษณ์โดดเด่น ผ่านภูมิปัญญา เรื่องเล่าและได้ทดลองกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของชุมชน โดยองค์กรที่เข้าร่วมแคมเปญจะได้ลุ้นรับรางวัลไปจัดกิจกรรมองค์กรที่ชุมชนใน 9 พื้นที่พิเศษของ อพท. มูลค่า 10,000 บาทต่อกลุ่ม และ อพท. เชื่อว่า การท่องเที่ยวโดยชุมชน จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้เรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมองค์กรให้กับทุกๆ คน”

นายเทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ นายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า “สมาคมโรงแรมไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ สมาชิกของสมาคมโรงแรมไทยจึงพร้อมใจกันมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย เพื่อสนับสนุนแคมเปญ ‘ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น2’ ไม่ว่าจะเป็นราคาห้องพักพิเศษ ส่วนลดสำหรับจัดกิจกรรมองค์กรในรูปแบบต่าง ๆ เช่น งานประชุม สัมมนา ฯลฯ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ไปยังภูมิภาค”

แคมเปญนี้ มีระยะเวลาการสมัครเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2568 โดยแบ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดเพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัลเป็น 3 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 ช่วงที่ 2 วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2568 และช่วงที่ 3 วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2568 โดยกรอกรายละเอียดได้ที่ yokteam.tceb.or.th กดเพิ่มเพื่อนกับ LINE Official Account @yokteam และติดตาม FB Fanpage : TCEB Domestic MICE เพื่อติดตามข่าวสารของแคมเปญ รวมถึงผลการประกวด “การกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศ ผ่านแคมเปญ ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 นี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 10-15% จากจำนวนผู้เข้าร่วมในปีที่ผ่านมา ทั้งยังช่วยให้ตลาดไมซ์ในประเทศเติบโตได้ตามเป้าหมายปีงบประมาณ 2568 ที่กำหนดไว้ โดยมีนักเดินทางไมซ์ในประเทศ 26 ล้านคน เกิดรายได้ราว 86,000 ล้านบาท” นางนิชาภา กล่าวทิ้งท้าย

Tags: ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เผยสถานการณ์แรงงานในไตรมาส 3/2568 

21/11/2025

“TQM เติมฝัน ครั้งที่ 5” ส่งต่อพลังแห่งการดูแลและความสุขสู่ผู้สูงวัย ณ สถานสงเคราะห์คนชราบ้านศรีตรัง จังหวัดตรัง

21/11/2025

BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ

21/11/2025

การเคหะแห่งชาติ ศึกษาดูงานหอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ

20/11/2025

กรุงศรีสานต่อแนวคิด “GO Sustainable with krungsri” ในงาน Money Expo 2025 Bangkok Year-End

20/11/2025

ออมสิน ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี

20/11/2025

NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025  

20/11/2025

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล Prime Minister Awards:Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2025“รางวัล Best Performance Awards

20/11/2025

Related Posts

NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025  

20/11/2025

“METALEX 2025” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดม 3,000 แบรนด์ระดับโลก สุดยอดเทคโนโลยีโลหการ ตอกย้ำไทยคือซูเปอร์ฮับอุสาหกรรม 4.0 

19/11/2025

ราช กรุ๊ป โชว์กำไร 9 เดือนแรก5,445 ล้านบาท พร้อมเข้าร่วมโครงการโซลาร์ฟาร์มชุมชน และ Direct PPA ตามนโยบาย Quick Big Win

17/11/2025

VICTAM Asia 2026 กลับมายิ่งใหญ่ อีกครั้ง !! งานแสดงอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ สุขภาพสัตว์ และเทคโนโลยีการสีข้าว

14/11/2025

“ชลิต อินดัสทรีฯ ปันน้ำใจให้เด็กพิเศษ”ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา พัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน

14/11/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,654,991