Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 15 ธันวาคม 2568
ปิดฉาก MOTOR EXPO 2025 ยอดจองรถยนต์กว่า 7 หมื่นคัน   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย”ประจำปี 2568 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรม โปร่งใส ซื่อสัตย์ และยั่งยืน   |   คปภ.ลงพื้นที่สงขลา กำชับบริษัทประกันภัย เร่งเคลียร์เคลม Total Loss ภายใน 3–7 วันเพื่อลดข้อร้องเรียนและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนโดยเร็วที่สุด   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025   |   บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว     |   คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม   |   รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ   |   ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม   |   Tidlor Academy ถ่ายทอดแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรสู่ผู้นำรุ่นใหม่ ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow   |   เรนวูด ปาร์ค หนุน “ปริม–ปราชญ์นคร” ดาวรุ่งกอล์ฟทีมชาติไทย เดินหน้าเตรียมล่า 2 เหรียญทองซีเกมส์ 2025ด้วยโปรแกรมพัฒนาศักยภาพครบวงจรจาก Robinswood Golf Club และ CH3   |   กปน.ต้อนรับคณะผู้แทน IWA เยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำบางเขนและฝ่ายคุณภาพน้ำ เสริมความร่วมมือด้านน้ำในเวที WDCE 2025   |   วิริยะประกันภัย เร่งจ่ายสินไหมฯ ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   4 องค์กรใหญ่ร่วมใจจัดกิจกรรม Bhappy ครั้งที่ 15 ร่วมฟื้นป่ารักษาสิ่งแวดล้อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   TGIA กำหนดมาตรฐานกลางการซ่อมรถยนต์เพื่อสร้างความชัดเจนในการค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ     |   IN-SURE อินทรประกันภัย รับแจ้งเคลมออนไลน์-เร่งจ่ายสินไหม สร้างความอุ่นใจลูกค้าน้ำท่วมภาคใต้   |   BAM จัดพิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร(50 วัน)เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ จัดประชุมคณะกรรมการสมาคม ครั้งที่ 4/2568   |   ไทยประกันชีวิต มอบสินไหมทหารจากเหตุการณ์ปะทะชายแดนไทย – กัมพูชา   |   กคช.จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลครบ 50 วัน (ปัญญาสมวาร) เนื่องในวันสวรรคต สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   ธ.ก.ส.ออก“เงินฝากก้าวแรก”ต่อยอดการออมโรงเรียนธนาคารและโรงเรียนเกษตรธนากรฝาก 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.59 ต่อปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025   |   บริษัทกลางฯ รับมอบเข็มเกียรติคุณชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ปี 2568   |   กปน. ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นประธานเปิดงานกาชาด ประจำปี 2568   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   โอซีซี ชวนช้อป Outlet ลับย่านพระราม 3 ลดสูงสุด 80%   |   BAM เปิดศูนย์เยียวยาสมานฉันท์ช่วยลูกค้า-ประชาชนแก้ไขปัญหาหนี้สิน   |   กาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป แต่งตั้ง นายฮาหมัด อาลีอัล-คาเธอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 15 ธันวาคม 2568
ปิดฉาก MOTOR EXPO 2025 ยอดจองรถยนต์กว่า 7 หมื่นคัน   |   เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย”ประจำปี 2568 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรม โปร่งใส ซื่อสัตย์ และยั่งยืน   |   คปภ.ลงพื้นที่สงขลา กำชับบริษัทประกันภัย เร่งเคลียร์เคลม Total Loss ภายใน 3–7 วันเพื่อลดข้อร้องเรียนและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนโดยเร็วที่สุด   |   กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา   |   ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025   |   บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว     |   คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม   |   รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ   |   ศุภาลัย ไอคอน สาทร ฮอตแรง! พื้นที่ร้านค้าเชิงพาณิชย์ปิดดีลกว่า 90% ตอกย้ำดีมานด์ทำเลสาทร   |   OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลดีเด่นด้านองค์กรที่ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ประจำปี 2568 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งการสร้างโอกาส คุณค่า และความเท่าเทียม   |   Tidlor Academy ถ่ายทอดแนวคิดการสร้างวัฒนธรรมองค์กรสู่ผู้นำรุ่นใหม่ ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow   |   เรนวูด ปาร์ค หนุน “ปริม–ปราชญ์นคร” ดาวรุ่งกอล์ฟทีมชาติไทย เดินหน้าเตรียมล่า 2 เหรียญทองซีเกมส์ 2025ด้วยโปรแกรมพัฒนาศักยภาพครบวงจรจาก Robinswood Golf Club และ CH3   |   กปน.ต้อนรับคณะผู้แทน IWA เยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำบางเขนและฝ่ายคุณภาพน้ำ เสริมความร่วมมือด้านน้ำในเวที WDCE 2025   |   วิริยะประกันภัย เร่งจ่ายสินไหมฯ ผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยภาคใต้   |   4 องค์กรใหญ่ร่วมใจจัดกิจกรรม Bhappy ครั้งที่ 15 ร่วมฟื้นป่ารักษาสิ่งแวดล้อม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   TGIA กำหนดมาตรฐานกลางการซ่อมรถยนต์เพื่อสร้างความชัดเจนในการค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ     |   IN-SURE อินทรประกันภัย รับแจ้งเคลมออนไลน์-เร่งจ่ายสินไหม สร้างความอุ่นใจลูกค้าน้ำท่วมภาคใต้   |   BAM จัดพิธีบำเพ็ญกุศลปัญญาสมวาร(50 วัน)เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ จัดประชุมคณะกรรมการสมาคม ครั้งที่ 4/2568   |   ไทยประกันชีวิต มอบสินไหมทหารจากเหตุการณ์ปะทะชายแดนไทย – กัมพูชา   |   กคช.จัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลครบ 50 วัน (ปัญญาสมวาร) เนื่องในวันสวรรคต สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง   |   ธ.ก.ส.ออก“เงินฝากก้าวแรก”ต่อยอดการออมโรงเรียนธนาคารและโรงเรียนเกษตรธนากรฝาก 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุดร้อยละ 1.59 ต่อปี   |   NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025   |   บริษัทกลางฯ รับมอบเข็มเกียรติคุณชมรมจรรยาบรรณหอการค้าไทย ปี 2568   |   กปน. ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเป็นประธานเปิดงานกาชาด ประจำปี 2568   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดตัว “บิ๊กซี เอกมัย Flagship Store : 100% Healthy Checkout Lanes” ต้นแบบสาขาแรกในประเทศไทยที่ปรับ ทุกเลนชำระเงิน ให้เป็น เลนเพื่อสุขภาพ   |   โอซีซี ชวนช้อป Outlet ลับย่านพระราม 3 ลดสูงสุด 80%   |   BAM เปิดศูนย์เยียวยาสมานฉันท์ช่วยลูกค้า-ประชาชนแก้ไขปัญหาหนี้สิน   |   กาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป แต่งตั้ง นายฮาหมัด อาลีอัล-คาเธอร์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ

16/05/2025

ทีเส็บ ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ภายใต้ธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” มุ่งกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศให้แข็งแกร่ง และเชื่อมโยงการจัดกิจกรรมองค์กรไปสู่การพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยได้รับความร่วมมือจาก 16 องค์กรพันธมิตรชั้นนำ

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” เป็นแคมเปญการตลาดกระตุ้นไมซ์ในประเทศ ที่สอดรับกลยุทธ์ 3S ของทีเส็บในปี 2568 ได้แก่ Stay Longer – Spend More – See You Again ซึ่งมีเป้าหมายในการเสริมสร้างศักยภาพทางเศรษฐกิจของประเทศผ่านอุตสาหกรรมไมซ์

“ทีเส็บตระหนักดีว่า การส่งเสริมตลาดไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างเข้มแข็งคือรากฐานสำคัญที่จะสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์โดยรวมของประเทศ และเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยตลอดกว่าสิบปีที่ผ่านมา ทีเส็บได้ดำเนินนโยบายมุ่งมั่นพัฒนาตลาดไมซ์ในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระจายโอกาสและรายได้ไปยังภูมิภาคและชุมชนทั่วประเทศ และเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตลาดไมซ์ในประเทศสร้างนักเดินทางกว่า 12.6 ล้านคน และสร้างรายได้รวมกว่า 4.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 15.94% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

ทีเส็บ จึงได้ผนึกกำลังกับภาคีเครือข่าย 16 องค์กร เปิดตัวแคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในธีม “ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย” เพื่อตอกย้ำและกระตุ้นให้เห็นถึงพลังของตลาดไมซ์ในประเทศอีกครั้ง โดยต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างผลกระทบทางเศรษฐกิจได้กว่า 130 ล้านบาท และมีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ 14,971 คน โดยแคมเปญฯ ซีซั่น 2 นี้ได้ออกแบบให้ผู้จัดงานมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรมองค์กรภายใต้ 6 รูปแบบกิจกรรม และ 3 แนวคิดหลัก เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทั้งผู้เข้าร่วมและชุมชนที่เป็นจุดหมายปลายทาง ทั้งสามแนวคิดประกอบด้วย การประชุมเพื่อส่งเสริมชุมชน การประชุมเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และการประชุมเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน นอกจากนี้ยังส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมในช่วงนอกฤดูการเดินทาง หรือช่วง Low Season อีกด้วย

                แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” จัดขึ้นในรูปแบบการประกวดบทวิจารณ์ (รีวิว) กิจกรรมองค์กร ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมให้เกิดการจัดกิจกรรมการประชุม สัมมนา กิจกรรมองค์กร และการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ กระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้ไปยังชุมชน และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ทั้งหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร และผู้ประกอบการไมซ์

                สำหรับหน่วยงานที่จัดกิจกรรมองค์กร เพียงจัดกิจกรรมองค์กรนอกจังหวัดที่ตั้งขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล การสัมมนา การอบรม กิจกรรมเพื่อสังคม หรือกิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ ที่มีระยะเวลาอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างน้อย 20 คน จากนั้นรีวิวกิจกรรม แล้วโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ก็มีสิทธิ์ชิงรางวัลเงินสดและของรางวัลทุก 2 เดือน รวมมูลค่า 1,000,000 บาท โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด ได้แก่ รางวัลสุดยอดทีมประชุม สำหรับโพสต์รีวิวที่แสดงถึงการจัดกิจกรรมองค์กรที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจ และรางวัลยกทีมรุมไลก์ สำหรับโพสต์ที่มีจำนวนผู้ตอบสนองต่อเนื้อหา (Engagement) สูงสุด

สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ ผู้ให้บริการจัดกิจกรรมองค์กรประเภทต่าง ๆ  สามารถส่งรายละเอียดการให้บริการ เพื่อชิงเงินรางวัล 20,000 บาท และโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนผู้เข้าประชุมมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมของผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากที่สุด 3 อันดับแรก และรางวัลผู้ประกอบการที่มีจำนวนลูกค้ารายองค์กรมากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการไมซ์ที่มีจำนวนรวมขององค์กรที่ใช้บริการมากที่สุด 3 อันดับแรก

นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. กล่าวว่า “อพท. เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นายสรวงศ์ เทียนทอง) มีภารกิจในการบริหารและพัฒนาพื้นที่เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในเชิงบูรณาการ เป็นองค์กรกลางในการประสานและส่งเสริมให้ชุมชนท้องถิ่นหรือพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวมีการพัฒนาศักยภาพและสามารถบริหารจัดการการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรภายใต้แคมเปญ “ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2” ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่อยากเชิญชวนนักเดินทางคุณภาพกลุ่มไมซ์ ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการเดินทางท่องเที่ยวโดยชุมชนที่มีเสน่ห์และอัตลักษณ์โดดเด่น ผ่านภูมิปัญญา เรื่องเล่าและได้ทดลองกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของชุมชน โดยองค์กรที่เข้าร่วมแคมเปญจะได้ลุ้นรับรางวัลไปจัดกิจกรรมองค์กรที่ชุมชนใน 9 พื้นที่พิเศษของ อพท. มูลค่า 10,000 บาทต่อกลุ่ม และ อพท. เชื่อว่า การท่องเที่ยวโดยชุมชน จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้เรียนรู้และสร้างแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมองค์กรให้กับทุกๆ คน”

นายเทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ นายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า “สมาคมโรงแรมไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ สมาชิกของสมาคมโรงแรมไทยจึงพร้อมใจกันมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย เพื่อสนับสนุนแคมเปญ ‘ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น2’ ไม่ว่าจะเป็นราคาห้องพักพิเศษ ส่วนลดสำหรับจัดกิจกรรมองค์กรในรูปแบบต่าง ๆ เช่น งานประชุม สัมมนา ฯลฯ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ไปยังภูมิภาค”

แคมเปญนี้ มีระยะเวลาการสมัครเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2568 โดยแบ่งผลงานที่ส่งเข้าประกวดเพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัลเป็น 3 ช่วง ได้แก่ ช่วงที่ 1 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 ช่วงที่ 2 วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2568 และช่วงที่ 3 วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2568 โดยกรอกรายละเอียดได้ที่ yokteam.tceb.or.th กดเพิ่มเพื่อนกับ LINE Official Account @yokteam และติดตาม FB Fanpage : TCEB Domestic MICE เพื่อติดตามข่าวสารของแคมเปญ รวมถึงผลการประกวด “การกระตุ้นตลาดไมซ์ในประเทศ ผ่านแคมเปญ ยกทีมประชุม รุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2 นี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น 10-15% จากจำนวนผู้เข้าร่วมในปีที่ผ่านมา ทั้งยังช่วยให้ตลาดไมซ์ในประเทศเติบโตได้ตามเป้าหมายปีงบประมาณ 2568 ที่กำหนดไว้ โดยมีนักเดินทางไมซ์ในประเทศ 26 ล้านคน เกิดรายได้ราว 86,000 ล้านบาท” นางนิชาภา กล่าวทิ้งท้าย

Tags: ทีเส็บผนึก 16 องค์กร เปิดแคมเปญ ยกทีมประชุมรุมรักเมืองไทย ซีซั่น 2ชวนชาวออฟฟิศ ยกทีมนอกกรอบ ไปรอบเมืองไทย เพื่อกระตุ้นไมซ์ในประเทศ
  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

ปิดฉาก MOTOR EXPO 2025 ยอดจองรถยนต์กว่า 7 หมื่นคัน

13/12/2025

เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล“ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย”ประจำปี 2568 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยจริยธรรม โปร่งใส ซื่อสัตย์ และยั่งยืน

13/12/2025

คปภ.ลงพื้นที่สงขลา กำชับบริษัทประกันภัย เร่งเคลียร์เคลม Total Loss ภายใน 3–7 วันเพื่อลดข้อร้องเรียนและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนโดยเร็วที่สุด

13/12/2025

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เคียงข้างคนไทย มอบถุงยังชีพ 300 ชุด ให้แก่ศูนย์พักพิงประจำพื้นที่ 3 จังหวัด ชายแดนไทย-กัมพูชา

13/12/2025

ธ.ก.ส.ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาบาสเกตบอลไทยในศึกซีเกมส์ 2025

13/12/2025

บัตรเครดิต UnionPay กสิกรไทย* และบัตรเงินด่วน Xpress Cash* ช่วยลดค่าใช้จ่ายคนเมือง! แตะจ่ายรถไฟฟ้า MRT ได้แล้ว รับส่วนลด 50% และจ่ายค่าทางด่วน รับส่วนลด 10 บาทต่อเที่ยว  

13/12/2025

คปภ.-ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ หนุนโครงการ“สุขกาย สบายกระเป๋า”ลดภาระค่ารักษาพยาบาล ให้ประชาชนเข้าถึงยาในราคาที่เป็นธรรม

13/12/2025

รพ.พญาไท 1 ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามในงาน AMWC Southeast Asia 2025 ย้ำบทบาทแพทย์ไทยในเวทีวิชาการนานาชาติ

13/12/2025

Related Posts

NER คว้า 3 รางวัลใหญ่ IAA Awards 2025

13/12/2025

กฟผ.ส่งรัก(ษ์) รับปีใหม่ สุขใจด้วย 3 แคมเปญ

11/12/2025

กฟผ.ชูธงผู้นำ Decarbonization Solutions ผนึก INNOPOWER – KBank – แสนสิริ – ION ขึ้นทะเบียน REC ผ่านแพลตฟอร์ม GreenPass ขับเคลื่อนไทยสู่ Net Zero

11/12/2025

“เมื่อขยะกลายเป็นพลังงานมีค่า”ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จับมือ SCIeco

08/12/2025

’นรินทร์‘ผู้ว่า กฟผ.คนที่ 17 ฉายวิสัยทัศน์ ปี 2569

04/12/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 15,901,228