Biz Today Station

โลโก้ Biztoday Station
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด
วันที่ 29 พฤษภาคม 2568
เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส   |   “นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”   |   “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   ลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card รับฟรีโค้ดส่วนลด Klook 300 บาท   |   “ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”   |   BAM ชูโมเดล TDR Factory บริหารจัดการหนี้แบบยั่งยืนพร้อมผนึกพันธมิตรตั้ง FA Center ดูแลลูกหนี้ดีกลับสู่ระบบเศรษฐกิจ   |   SAM ส่งมอบโอกาสชวนคนไทยลงทุนในพื้นที่ EEC เปิดประมูลโรงงานขนาดใหญ่ จ.ระยอง   |   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ได้รับการรับรองเป็น Great Place to Work® ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน   |   พาณิชย์ติดตามสถานการณ์สินค้าเกษตรอย่างต่อเนื่อง ดำเนินคดีผู้ประกอบการแล้วกว่า 10 ราย   |   อายิโนะโมะโต๊ะ เดินหน้ายกระดับ ‘รสดี’ สู่ผู้นำรสชาติจับใจคนรุ่นใหม่   |   ธ.ก.ส. เข้าร่วมประชุม APRACA Executive Committee ครั้งที่ 78   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์ในวันสากลยุติความเกลียดกลัวคนรักเพศเดียวกัน คนรักสองเพศ คนหลากหลายทางเพศ และคนข้ามเพศ (IDAHOBIT)   |   Central Pattana Residence โตต่อเนื่อง ประกาศโครงการใหม่มูลค่ารวม 16,000 ล้านบาท        |   TIP Smart Assist โดยทิพยประกันภัย เข้ารับมอบประกาศนียบัตร “พระเกี้ยวธรรมจักร” ด้านการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ประจำปี 2568   |   กทพ. จัดกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษ และกิจกรรมการฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัยทางพิเศษศรีรัช ประจำปี 2568   |   เรียนรู้วิถี “อยู่ร่วมกับป่า” ที่เขาใหญ่ กับโครงการตามรอยพระราชาครั้งที่ 52   |   KBANK ร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่   |   LUF ตั้งเป้ารายได้เกิน 4,000 ล้าน รุก Go Inter เปิดตัว “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง -ไส้เห็ดหอม”สร้างสรรค์หมวดอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งใหม่   |   ธ.ก.ส. จัดกิจกรรมปฐมนิเทศสำหรับลูกค้าเงินฝากรักษาทรัพย์ เพื่อเดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ ณ ประเทศซาอุดิอาระเบีย
โลโก้ Biztoday Station
วันที่ 29 พฤษภาคม 2568
เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ   |   orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต   |   คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568   |   กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3   |   BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย   |   คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)     |   บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก     |   เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์   |   ธ.ก.ส. ร่วมถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี   |   Make Your Life Matters: ครบรอบ 5 ปี Phyathai Life สู่ผู้นำด้านสุขภาพเชิงป้องกัน ร่วมพัฒนากับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ   |   ฝึกใจให้มั่น พบสุขแท้จากภายในกับศุภาลัย และสถาบันพลังจิตตานุภาพ – สัมมนาฟรี จำนวนจำกัด   |   เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ Spurs Thailand Official Supporters Club ร่วมฉลองแชมป์สเปอร์ส   |   “นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”   |   “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025   |   ลูกค้าบัตร Krungsri Boarding Card รับฟรีโค้ดส่วนลด Klook 300 บาท   |   “ไวไว” คว้ารางวัล WINNER จากเวที THAIFEX 2025 เปิดตัว “Rice Ramen Shoyu SomJeed”   |   BAM ชูโมเดล TDR Factory บริหารจัดการหนี้แบบยั่งยืนพร้อมผนึกพันธมิตรตั้ง FA Center ดูแลลูกหนี้ดีกลับสู่ระบบเศรษฐกิจ   |   SAM ส่งมอบโอกาสชวนคนไทยลงทุนในพื้นที่ EEC เปิดประมูลโรงงานขนาดใหญ่ จ.ระยอง   |   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ได้รับการรับรองเป็น Great Place to Work® ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน   |   พาณิชย์ติดตามสถานการณ์สินค้าเกษตรอย่างต่อเนื่อง ดำเนินคดีผู้ประกอบการแล้วกว่า 10 ราย   |   อายิโนะโมะโต๊ะ เดินหน้ายกระดับ ‘รสดี’ สู่ผู้นำรสชาติจับใจคนรุ่นใหม่   |   ธ.ก.ส. เข้าร่วมประชุม APRACA Executive Committee ครั้งที่ 78   |   กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์ในวันสากลยุติความเกลียดกลัวคนรักเพศเดียวกัน คนรักสองเพศ คนหลากหลายทางเพศ และคนข้ามเพศ (IDAHOBIT)   |   Central Pattana Residence โตต่อเนื่อง ประกาศโครงการใหม่มูลค่ารวม 16,000 ล้านบาท        |   TIP Smart Assist โดยทิพยประกันภัย เข้ารับมอบประกาศนียบัตร “พระเกี้ยวธรรมจักร” ด้านการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ประจำปี 2568   |   กทพ. จัดกิจกรรมการสร้างชุมชนเครือข่ายเป็นมิตรกับทางพิเศษ และกิจกรรมการฝึกซ้อมการป้องกันและระงับอัคคีภัยทางพิเศษศรีรัช ประจำปี 2568   |   เรียนรู้วิถี “อยู่ร่วมกับป่า” ที่เขาใหญ่ กับโครงการตามรอยพระราชาครั้งที่ 52   |   KBANK ร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่   |   LUF ตั้งเป้ารายได้เกิน 4,000 ล้าน รุก Go Inter เปิดตัว “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง -ไส้เห็ดหอม”สร้างสรรค์หมวดอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งใหม่   |   ธ.ก.ส. จัดกิจกรรมปฐมนิเทศสำหรับลูกค้าเงินฝากรักษาทรัพย์ เพื่อเดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ ณ ประเทศซาอุดิอาระเบีย
Menu
  • หน้าหลัก
  • เศรษฐกิจ
  • ประกันชีวิต-ประกันภัย
  • การเงิน-ธนาคาร-หุ้น
  • พลังงาน-อุตสาหกรรม
  • พาณิชย์
  • คมนาคม
  • ไอที
  • อสังหาริมทรัพย์
  • ยานยนต์
  • ท่องเที่ยว
  • การศึกษา
  • สุขภาพ-ความงาม
  • CSR 
  • สังคม
  • การตลาด

© 2025 biztodaystation.co.th

เปิดฉาก Bangkok No.1 Shopping Festival 20258 ศูนย์การค้า ร่วมยกระดับกรุงเทพฯ สู่ Global Shopping & Art Destination

27/05/2025

กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ กลุ่มสยามพิวรรธน์ ผนึกกำลังการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย (ททท.), กรุงเทพมหานคร และพันธมิตรธุรกิจ เผยแคมเปญ “Bangkok No.1 Shopping Festival 2025” มหกรรมเซลระดับชาติใหญ่ที่สุดกลางปี ดึง 8 ศูนย์การค้าระดับแลนด์มาร์ก จัดโปรลดสูงสุด 80% พร้อมยกระดับ “Retailtainment Experience” และต่อยอดซอฟต์พาวเวอร์ไทยอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหกรรมกรุงเทพไม่กั๊ก บอกรักให้สุด” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม 2568 – 28 กรกฎาคม 2568 ตั้งเป้าเสริมภาพลักษณ์ Global Shopping & Art Destination และกระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศ

  • กลยุทธ์การตลาดที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุค Hybrid Shopper

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญนี้ไม่ใช่เพียงแค่โปรโมชั่นลดราคา แต่คือการรีดีไซน์ประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กลายเป็น Destination ของนักช้อปทั่วโลก ด้วยกลยุทธ์สำคัญ กล่าวคือ

  • Ecosystem Synergy การบูรณาการพันธมิตรภาครัฐ ได้แก่ ททท. และ กทม.ตลอดจน  8 ศูนย์การค้าชั้นนำ ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อสร้าง Impact ระดับประเทศ
  • Experience-led Retail สร้างปรากฏการณ์ “Art x Shopping” ด้วยการออกแบบประสบการณ์แบบ Immersive นำเสนอศิลปะความเป็นไทยผ่านมุมมองของศิลปินรุ่นใหม่ ‘PUCK’ ถ่ายทอดอัตลักษณ์กรุงเทพฯ ผ่านกราฟิก แฟชั่น และพื้นที่จัดแสดงศิลปะ สู่สินค้า Limited Edition เช่น Hawaiian Shirt, Bucket Hat, Shopping Bag
  • Hyper-Personalized Promotion ยกระดับโปรโมชันสู่ Smart Offer ที่ตอบโจทย์แต่ละกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่ “Black Weekend” โปรแรงลดสูงสุด 50% ไปจนถึง “Lucky Weekend”ลดสูงสุด 30% สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก M Card, ผู้ถือบัตรเครดิต และพันธมิตรดิจิทัล-ท่องเที่ยว
  • Soft Power Amplification ดึงศิลปะ วัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่มาใช้เป็นตัวขับเคลื่อน ผ่านพลังของศิลปิน คุณไตรภัค สุภวัฒนา หรือ คุณ PUCK ศิลปินอิสระ-นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง และนักแสดงนำจากซีรีส์ GELBOYS สถานะกั๊กใจ สื่อสารพลังความรักต่อกรุงเทพฯ และประเทศไทยผ่านเลนส์ของคนรุ่นใหม่ สร้าง Emotional Branding และดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ
  • เติมกำลังซื้อ-ขยายฐานนักท่องเที่ยว

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด เอ็ม ดิสทริค กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดแคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival ว่า “ปัจจุบันเอ็ม ดิสทริคถือเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครที่เป็นดิสทิเนชั่นสำคัญของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อีกทั้งยังชูภาพลักษณ์ความเป็น Art District ใจกลางถนนสุขุมวิทที่เป็นศูนย์การของกลางจัดกิจกรรมของศิลปินแขนงต่างๆ รวมถึงเป็นที่แหล่งรวมตัวของคนรุ่นใหม่ในการช้อปปิ้งและแฮงค์เอาท์ในย่านใจกลางเมือง  แคมเปญนี้จึงถือเป็นการย้ำภาพความเป็น Art District ดังกล่าว รวมถึงเป็นความร่วมมือสำคัญในการปลุกกระแสการช้อปปิ้งในประเทศ ส่งเสริมภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร มหานครแห่งการช้อปปิ้งและศิลปวัฒนธรรม ดึงดูดนักช้อป และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศเข้ามาใช้จ่ายและท่องเที่ยว อันจะเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศในช่วงกลางปีต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้”

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  กล่าวว่า “แคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของ  8 ศูนย์การค้าชั้นนำที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศทั่วโลก ผ่านการนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างหลากหลายของลูกค้า โดยแคมเปญนี้ยังตอกย้ำศักยภาพของกรุงเทพฯ ในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ โดยส่งเสริมการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศให้คึกคักยิ่งขึ้น พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายและการหมุนเวียนรายได้ในระบบเศรษฐกิจ และยังช่วยเพิ่มศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศที่ผสมผสานทั้งความแตกต่างอย่างเหนือระดับ ความสะดวกสบาย ความครบครันหลากหลายของสินค้าคุณภาพ และเอกลักษณ์ของประเทศไทยที่ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างลงตัว”

แคมเปญ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 มหกรรมงานเซลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เริ่มตั้งแต่ 30 พฤษภาคม 2568 – 28 กรกฎาคม 2568  โดย 8 ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ร่วมลดราคาสินค้า    ทุกชั้น ทุกแผนก นำสินค้าไอเท็มเด็ดมาลดสูงสุด 80%, โปรโมชั่นบัตรเครดิต และพันธมิตร มอบโปรโมชั่นเสริมพิเศษให้ลูกค้าทุกสัปดาห์ต่อเนื่อง 2 เดือน โปรดีไม่กั๊ก คุ้ม 2 ต่อกับ Black Weekend  วันที่ 30 พ.ค.- 1 มิ.ย. /    27 – 30 มิ.ย. และ 25 – 28 ก.ค. ต่อที่ 1 นำคะแนนสะสม M Card หรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40% หรือรับเครดิตเงินคืน ต่อที่ 2 เมื่อช้อปตั้งแต่ 5,000 บาท ที่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ รับ M Cash คูปองสูงสุด 600 บาท และช้อปที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์ โคราช 3,000 บาท รับ M Cash คูปองสูงสุด 400 บาท จากบัตร  M Card, บัตรเครดิตที่ร่วมรายการและเอไอเอส ช่วง Lucky Weekend กลางเดือน รับ M Cash คูปองสูงสุด 600 บาท และรับฟรี สินค้าพรีเมี่ยม  ลิมิเต็ดอิดิชั่นจากอาร์สติสชื่อดัง ในธีม “กรุงเทพไม่กั๊ก บอกรักให้สุด” โดยเป็นครั้งแรกที่สามารถรวมยอดซื้อจาก พาวเวอร์ มอลล์ และ  กูร์เมต์ มาร์เก็ต  ในศูนย์การค้า ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ โคราช รับ Cash Coupon สูงสุด 2,000 บาท พร้อมของรางวัล ความบันเทิง โดย 14 มิ.ย. นี้ พบกลุ่มศิลปินจากซีรี่ย์ “GELBOYS” ที่สาขาบางกะปิ สำหรับ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รับส่วนลดเพิ่ม, สินค้า Buy 1 Get 1 และสินค้า One Price  จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือลุ้นเที่ยวฟรีไม่กั๊ก ที่เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ รับคืนรวมสูงสุด 15,000 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคูปองแทนเงินสดคืนเมื่อรับประทานอาหาร และสุดยอดนักช้อป รับแพ็จเก็จท่องเที่ยวเรือสำราญระดับโลก รอยัล แคริบเบียน ครูซคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสร้างเงินสะพัดโดยรวมมากกว่า 10,000 ล้านบาท และคาดว่าจะมี   ทราฟฟิคเพิ่มขึ้นกว่า 15%

ทั้งนี้ Bangkok No.1 Shopping Festival 2025 จึงไม่ใช่แค่ “เทศกาลช้อปปิ้ง” แต่คือ “เทศกาลแห่งประสบการณ์และศิลปะ” ที่เชื่อมเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และซอฟต์พาวเวอร์ไทยเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine

ข่าวล่าสุด

เสนา จัดแคมเปญรับหน้าฝน “บ้านเสนา ลดฉ่ำๆทุกยูนิต”บ้านกว่า 30 โครงการ

29/05/2025

orbix INVEST ส่งกลยุทธ์ OBX-STABLECOINPLUS ช่วยให้นักลงทุนสามารถกระจายความเสี่ยงในพอร์ต

29/05/2025

คปภ. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2568

29/05/2025

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ BG ปทุม ยูไนเต็ด สานฝันเยาวชนผ่าน“BGPU FOOTBALL CARNIVAL 2025 U10”เป็นปีที่ 3

29/05/2025

BEM ร่วมงาน Asia Pacific Rail 2025 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบรางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

29/05/2025

คปภ.ปลุกพลังเยาวชนรุ่นใหม่ก้าวสู่นักสื่อสารประกันภัย (Insurefluencer the New GEN)  

29/05/2025

บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย เปิดฉากแคมเปญใหญ่ ‘World Class Rewards*’จัดเต็มปรากฎการณ์รีวอร์ด ระดับโลก  

29/05/2025

เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

29/05/2025

Related Posts

เมืองไทยสไมล์คลับ ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มแลกสิทธิพิเศษ “ช้อป กิน ฟิน ลุ้น” ใช้คะแนนน้อย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

29/05/2025

“นายกฯแพทองธาร”ลุยสหราชอาณาจักร มอบประกาศนียบัตร 20 ร้านอาหารไทย ชวนต่างชาติสัมผัสเสน่ห์ “อาหารไทยคุณภาพ-รสชาติไทยแท้”

29/05/2025

“ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี”รุกตลาดโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารไทยแปรรูป กว่า 20 รายการในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025

29/05/2025

พาณิชย์ติดตามสถานการณ์สินค้าเกษตรอย่างต่อเนื่อง ดำเนินคดีผู้ประกอบการแล้วกว่า 10 ราย

28/05/2025

LUF ตั้งเป้ารายได้เกิน 4,000 ล้าน รุก Go Inter เปิดตัว “ซาลาเปาเนื้อปลาไส้ซุปกุ้ง -ไส้เห็ดหอม”สร้างสรรค์หมวดอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งใหม่

28/05/2025
© 2025 biztodaystation.co.th
Total Visit : 14,342,072